Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 22:26:35 » |
|
ตามหัวข้อเลยครับ และถ้าไม่มีจริงๆ เราสามารถหาของเครื่องตัวไหนมาแทนได้บ้างอ่ะครับ
คือมีความคิดที่อยากจะทำให้ Duration มันเปิดนานขึ้นอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 23:09:38 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 23:20:04 » |
|
ลองตั้งเฟืองเล่นก่อนครับน้องเจ บางครั้งเเคมซิ่งใส่เเล้วไม่ได้เเรงเสมอไปครับ....เเละคนที่ปรับตั้งต้องเป็น ไม่ใช่ลอง เขามีสเปคเเละองศากำหนดมาแล้ว ลองไม่ได้ ตั้ง Overlap ผิดวิ่งสู้เเคมเดิมไม่ได้....เขาคำนวนมาแล้วว่าเราใช้งาน รอบและเเรงบิด มายังไง ทำไม ถึงมีแคมซิ่ง 256-264-272-280-288-320 และยังมีระยะ Lif ที่ต่างไปอีก รถเราใช้งานขับเล่นของเดิมวิ่งก็พอได้อยู่นะ.....สำหรับความติดผมนะ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 23:24:16 » |
|
เคยเห็นแต่ของ 4e fte ครับ แต่เหมือนเคยเห็นน่ะของ 4a fe รู้สึกจะเป็น 264 HKS มั่งไม่แน่ใจมันนานมาแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 23:26:30 » |
|
แห่ะๆ ลองคิดดูเผื่อในอนาคต อ่ะครับน้า M (ไม่รู้ชื่อ เอ็มหรือป่าว กระผมขอเรียกตาม User นะฮ๊าฟฟ)
แต่ของเดิมตอนนี้ก็สนุกมั๊กๆแล้วครับ น้ากำพลจูนกล่องให้ เหลืออย่างเดียวตอนนี้มันอั้นรอบปลายนิสๆ ช่วง 5500-6200 Rpm อ่ะครับ
อาจจะเป็นที่ท่อก็เป็นได้ เพราะท่อผมมันไส้ดัดไทย เดี๋ยวจะเปลี่ยนเอาไส้ตรงใส่แล้ว (จริงๆจะเปลี่ยนท่ออยู่แล้ว ไม่ใช่เปลี่ยนเพื่อแก้อาการ)
ส่วนถ้าเป็นท่อไส้ตรงยังหาย น่าจะเป็นที่ตอนจูน อาจจะให้น้ากำพลเก็บช่วงรอบปลายให้ใหม่อีกนิสนึง จะได้ดึงได้สุดๆ
ส่วนเรื่องที่คิเรื่องแคม ก็เพราะ ถ้าได้แคมองศาที่สูงกว่าเดิมมาแล้ว ช่วงปลายน่าจะดีขึ้น แต่เท่าีท่ผมลองหาๆดู หายากมั๊กๆ ต้องสั่งนอก สั่งทำ
เลยคิดว่า อาจจะไม่ทำแย้ว ขัดพอร์ทลื่น-ขยาย สูตรน้าบอล King Port และก็เพิ่มกำำลังอัดห้องเผาไหม้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว เพราะอยากขับสนุก ^___^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 23:27:24 » |
|
เคยเห็นแต่ของ 4e fte ครับ แต่เหมือนเคยเห็นน่ะของ 4a fe รู้สึกจะเป็น 264 HKS มั่งไม่แน่ใจมันนานมาแล้ว
264 นี่ Lift เดิมใช่ป่าวครับน้ากวาง ว่าแต่ องศาเดิม 4AFE มันเท่าไหร่น๋อ ใครพะอรู้บ้างอ่ะครับ อยากเก็บเป็นความรู้ประดับสมองครับป๋ม แห่ะๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 00:02:45 » |
|
เเคมองศายิ่งสูงยิ่งทำงานในรอบสูง......เราใช่รอบไม่ถึงจบ....เบรคเเข็งเพราะเวคน้อย.....ทำไม่ถึงมี่สเต็ป 1-2-3 เเละของที่จัดมาก็ตามสเต็ป แต่พี่ไทยเราอะไรที่ว่าเเรงใส่หมดครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 00:42:00 » |
|
555 งั้นไม่ทำแย้ว ท่าจะบานปลาย ขัดพอร์ทลื่น อย่างที่หลายๆคนทำดีกว่า จะได้ประหยัดด้วย
ถ้าอยากแรงกว่านี้ผมว่า หนทางออกของผมคือ วางเครื่องใหม่ แน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jedee
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 05:24:22 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 05:30:47 » |
|
คอเเรงเท้าหนักส่วนใหญ่จบที่ 3s-bo ครับ น้าเจย์ เหมือน น้า jedee กล่าว๕๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 07:07:02 » |
|
อันนี้เห็นด้วยครับ แล้วอย่าลืมด้วยนะว่าเครื่องเรามัน คือ 4AFE มันมีLIMIT มีทอร์กและม้า ตามที่เค้าออกแบบ ให้เหมาะกับการใช้งานครับ อย่าคาดหวัง เอา 4AFE แซง รถทุกรุ่นได้ 5555 อันนี้ ตรง ๆ นะเจ อย่า คิด มาก แค่นี้ก็วิ่งดีมากแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 09:59:04 » |
|
มันมีmade to orderคับ แต่คุ้มหรือป่าว ไม่รู้คับอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 10:14:09 » |
|
มันมีmade to orderคับ แต่คุ้มหรือป่าว ไม่รู้คับอิอิ
ถ้ามีออเดอร์ เยอะบอกผมนะเดี๋ยวเปิดเครื่องทำให้เลยยยยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 10:58:01 » |
|
ขัดพอท ค่าทำเท่าไหร่ เปิดมาเจออะไรอีก็ไม่รู้ ที่แน่ๆประเกน ค่าแรง รวมๆเป็นหมื่น คุ้มกับสิ่งที่ได้มาแค่ไหน...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 13:28:38 » |
|
ได้ไม่คุ้มเสีย ครับ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE92-GTi Standard
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 14:58:47 » |
|
โทรไปเงากลการเลย ทำได้ หมื่นกว่าบาท องศาเท่าไหล spec เองเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 17:17:17 » |
|
อันนี้เห็นด้วยครับ แล้วอย่าลืมด้วยนะว่าเครื่องเรามัน คือ 4AFE มันมีLIMIT มีทอร์กและม้า ตามที่เค้าออกแบบ ให้เหมาะกับการใช้งานครับ อย่าคาดหวัง เอา 4AFE แซง รถทุกรุ่นได้ 5555 อันนี้ ตรง ๆ นะเจ อย่า คิด มาก แค่นี้ก็วิ่งดีมากแล้วครับ เอาขับสนุกพอแล้วน้ากำพล แค่นี้ก็หนุกแล่ว เหลือรอบปลายอีกนิส ผมไม่แน่ใจว่าเป็นที่ไฟ หรือว่าท่อ เพราะท่มันไม่ใช่ไส้ตรง แห่ะๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 17:17:35 » |
|
โทรไปเงากลการเลย ทำได้ หมื่นกว่าบาท องศาเท่าไหล spec เองเลย
พอก หรือว่า ทำใหม่เลยอ่ะครับพี่เบส
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 17:22:23 » |
|
โทรไปเงากลการเลย ทำได้ หมื่นกว่าบาท องศาเท่าไหล spec เองเลย
พอก หรือว่า ทำใหม่เลยอ่ะครับพี่เบส หมื่นกว่า วางยี่สิบวาว์ลเตอะ แรงกว่าเห็นๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 17:54:47 » |
|
โทรไปเงากลการเลย ทำได้ หมื่นกว่าบาท องศาเท่าไหล spec เองเลย
พอก หรือว่า ทำใหม่เลยอ่ะครับพี่เบส หมื่นกว่า วางยี่สิบวาว์ลเตอะ แรงกว่าเห็นๆ ้555 ราคาสูง แต่ไม่เป็นไรครับน้ากวางตอนนี้เจตัดสินใจและ ว่าคงไม่ไปยุ่งอะไรพวกนั้นแ้ยวเดี๋ญวจะยาว และก็ความประหยัดก็ลดน้อยลงด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|