AE. Racing Club
27 กรกฎาคม 2568 12:30:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4AFE มันมี แคมชาร์ฟแต่งมั๊ยเอ่ย  (อ่าน 8347 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 22:26:35 »

ตามหัวข้อเลยครับ และถ้าไม่มีจริงๆ เราสามารถหาของเครื่องตัวไหนมาแทนได้บ้างอ่ะครับ

คือมีความคิดที่อยากจะทำให้ Duration มันเปิดนานขึ้นอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 23:09:38 »

 
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 23:20:04 »

ลองตั้งเฟืองเล่นก่อนครับน้องเจ บางครั้งเเคมซิ่งใส่เเล้วไม่ได้เเรงเสมอไปครับ....เเละคนที่ปรับตั้งต้องเป็น ไม่ใช่ลอง เขามีสเปคเเละองศากำหนดมาแล้ว ลองไม่ได้ ตั้ง Overlap ผิดวิ่งสู้เเคมเดิมไม่ได้....เขาคำนวนมาแล้วว่าเราใช้งาน รอบและเเรงบิด มายังไง ทำไม ถึงมีแคมซิ่ง 256-264-272-280-288-320 และยังมีระยะ Lif ที่ต่างไปอีก   รถเราใช้งานขับเล่นของเดิมวิ่งก็พอได้อยู่นะ.....สำหรับความติดผมนะ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 23:24:16 »

เคยเห็นแต่ของ 4e fte ครับ แต่เหมือนเคยเห็นน่ะของ 4a fe รู้สึกจะเป็น 264 HKS มั่งไม่แน่ใจมันนานมาแล้ว
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 23:26:30 »

แห่ะๆ ลองคิดดูเผื่อในอนาคต อ่ะครับน้า M (ไม่รู้ชื่อ เอ็มหรือป่าว กระผมขอเรียกตาม User นะฮ๊าฟฟ)

แต่ของเดิมตอนนี้ก็สนุกมั๊กๆแล้วครับ น้ากำพลจูนกล่องให้ เหลืออย่างเดียวตอนนี้มันอั้นรอบปลายนิสๆ ช่วง 5500-6200 Rpm อ่ะครับ

อาจจะเป็นที่ท่อก็เป็นได้ เพราะท่อผมมันไส้ดัดไทย เดี๋ยวจะเปลี่ยนเอาไส้ตรงใส่แล้ว (จริงๆจะเปลี่ยนท่ออยู่แล้ว ไม่ใช่เปลี่ยนเพื่อแก้อาการ)

ส่วนถ้าเป็นท่อไส้ตรงยังหาย น่าจะเป็นที่ตอนจูน อาจจะให้น้ากำพลเก็บช่วงรอบปลายให้ใหม่อีกนิสนึง จะได้ดึงได้สุดๆ

ส่วนเรื่องที่คิเรื่องแคม ก็เพราะ ถ้าได้แคมองศาที่สูงกว่าเดิมมาแล้ว ช่วงปลายน่าจะดีขึ้น แต่เท่าีท่ผมลองหาๆดู หายากมั๊กๆ ต้องสั่งนอก สั่งทำ

เลยคิดว่า อาจจะไม่ทำแย้ว ขัดพอร์ทลื่น-ขยาย สูตรน้าบอล King Port และก็เพิ่มกำำลังอัดห้องเผาไหม้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว เพราะอยากขับสนุก ^___^
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 23:27:24 »

เคยเห็นแต่ของ 4e fte ครับ แต่เหมือนเคยเห็นน่ะของ 4a fe รู้สึกจะเป็น 264 HKS มั่งไม่แน่ใจมันนานมาแล้ว
264 นี่ Lift เดิมใช่ป่าวครับน้ากวาง ว่าแต่ องศาเดิม 4AFE มันเท่าไหร่น๋อ ใครพะอรู้บ้างอ่ะครับ อยากเก็บเป็นความรู้ประดับสมองครับป๋ม แห่ะๆ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 00:02:45 »

เเคมองศายิ่งสูงยิ่งทำงานในรอบสูง......เราใช่รอบไม่ถึงจบ....เบรคเเข็งเพราะเวคน้อย.....ทำไม่ถึงมี่สเต็ป 1-2-3 เเละของที่จัดมาก็ตามสเต็ป แต่พี่ไทยเราอะไรที่ว่าเเรงใส่หมดครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 00:42:00 »

555 งั้นไม่ทำแย้ว ท่าจะบานปลาย ขัดพอร์ทลื่น อย่างที่หลายๆคนทำดีกว่า จะได้ประหยัดด้วย

ถ้าอยากแรงกว่านี้ผมว่า หนทางออกของผมคือ วางเครื่องใหม่ แน่นอน
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 05:24:22 »

  เปลี่ยนเครื่องครับ เปลี่ยนแคมไม่คุ้ม เอาฝาดำ ไม่ก็สามเอี๊ยดโบ แรงกว่าเปลี่ยนแคมครับจ่ายน้อยกว่าแต่เครืองเดิมปั้นให้แรงขึ้นอีกนิด แต่จ่ายมากกว่าอีก เหอะๆๆ  แต่ผมว่า สี่เอเอฟอี เขาทำมาสำหรับใช้งานทั่วไป แทบครอบจักรวาล หากเราชอบประสิทธิภาพหรือปลายที่มากกว่า ก็น่าจะยกลงแล้ววางฝาดำจะดีกว่าไหมครับ  สำหรับผม สี่เอเอฟอียังตอบโจทก์ได้อยู่ครับ ผมวิ่งใช้งานทั่วไป ทางไกลก็แช่ที่ร้อยสี่สิบ ยามเริ่งๆทำเวลา ก็กดเพิ่มอีกนิด ร้อยหกถึงร้อยแปด แต่ก็อันตรายมากครับ เพราะถนนบ้านเราที่รู้ๆกันอยู่ วิ่งปลอดภัยก็แค่ร้อย ร้อยยี่ ร้อยสี่เท่านั้นครับ เกินกว่านี้ ก็ต้องระมัดระวังกันเป็นพิเศษ พลาดพลั้งขึ้นมาลงไปกลิ้งข้างทาง ไม่เจ็บไม่เหม็น ก็ต้องหยอดข้าวต้มกันหลายวัน ที่สำคัญคือมันเสียทั้งเวลาและเงินทองสำหรับซ่อมกลับคืนครับ อดีตผมก็เท่าไรไม่พอ หรอกครับ แต่วันนี้พอแล้ว เห็นโลงศพมาหลายครั้งแล้ว หลั่งน้ำตามาก็หลายครั้งแล้วเด้อ ลองสังเกตุรถสิบแปดล้อ เวลาเราวิ่งไกลยาวๆดูดิ เราแซงขึ้นหน้า แล้วไปจอดปลดทุกข์ที่ปั๊มข้างหน้าแค่แป๊ปเดียว พอขับออกจากปั๊มก็วิ่งร้อยยี่ร้อยสี่ อีกสามสี่สิบกิโล ค่อยมาแซงมันอีก ห้วย ก็ตรูเพิ่งแซงเมื่อกี้ ไหงมันไปของมันเรื่อยๆมาเรียงๆ ดันทิ้งเราเป็สสิบๆกิโลเฉย สามห่วงเดิมๆที่วางสี่เองเอฟอีก็เปรียบเหมือนสิบแปดล้อในชั่วโมงนี้ล่ะ สามห่วงที่วางฝาดำสามเอี๊ยด ก็เหมือนรถเราที่แวะจอดฉี่ที่ปั๊มตามตัวอย่างมะกี้ล่ะ   เอาๆ เลือกเอาให้เหมาะครับ ผมแค่แลกเปลี่ยนแค่นี้ล่ะ 
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 05:30:47 »

คอเเรงเท้าหนักส่วนใหญ่จบที่ 3s-bo ครับ น้าเจย์   เหมือน น้า jedee กล่าว๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 07:07:02 »

เปลี่ยนเครื่องครับ เปลี่ยนแคมไม่คุ้ม เอาฝาดำ ไม่ก็สามเอี๊ยดโบ แรงกว่าเปลี่ยนแคมครับจ่ายน้อยกว่าแต่เครืองเดิมปั้นให้แรงขึ้นอีกนิด แต่จ่ายมากกว่าอีก เหอะๆๆ  แต่ผมว่า สี่เอเอฟอี เขาทำมาสำหรับใช้งานทั่วไป แทบครอบจักรวาล หากเราชอบประสิทธิภาพหรือปลายที่มากกว่า ก็น่าจะยกลงแล้ววางฝาดำจะดีกว่าไหมครับ  สำหรับผม สี่เอเอฟอียังตอบโจทก์ได้อยู่ครับ ผมวิ่งใช้งานทั่วไป ทางไกลก็แช่ที่ร้อยสี่สิบ ยามเริ่งๆทำเวลา ก็กดเพิ่มอีกนิด ร้อยหกถึงร้อยแปด แต่ก็อันตรายมากครับ เพราะถนนบ้านเราที่รู้ๆกันอยู่ วิ่งปลอดภัยก็แค่ร้อย ร้อยยี่ ร้อยสี่เท่านั้นครับ เกินกว่านี้ ก็ต้องระมัดระวังกันเป็นพิเศษ พลาดพลั้งขึ้นมาลงไปกลิ้งข้างทาง ไม่เจ็บไม่เหม็น ก็ต้องหยอดข้าวต้มกันหลายวัน ที่สำคัญคือมันเสียทั้งเวลาและเงินทองสำหรับซ่อมกลับคืนครับ อดีตผมก็เท่าไรไม่พอ หรอกครับ แต่วันนี้พอแล้ว เห็นโลงศพมาหลายครั้งแล้ว หลั่งน้ำตามาก็หลายครั้งแล้วเด้อ ลองสังเกตุรถสิบแปดล้อ เวลาเราวิ่งไกลยาวๆดูดิ เราแซงขึ้นหน้า แล้วไปจอดปลดทุกข์ที่ปั๊มข้างหน้าแค่แป๊ปเดียว พอขับออกจากปั๊มก็วิ่งร้อยยี่ร้อยสี่ อีกสามสี่สิบกิโล ค่อยมาแซงมันอีก ห้วย ก็ตรูเพิ่งแซงเมื่อกี้ ไหงมันไปของมันเรื่อยๆมาเรียงๆ ดันทิ้งเราเป็สสิบๆกิโลเฉย สามห่วงเดิมๆที่วางสี่เองเอฟอีก็เปรียบเหมือนสิบแปดล้อในชั่วโมงนี้ล่ะ สามห่วงที่วางฝาดำสามเอี๊ยด ก็เหมือนรถเราที่แวะจอดฉี่ที่ปั๊มตามตัวอย่างมะกี้ล่ะ   เอาๆ เลือกเอาให้เหมาะครับ ผมแค่แลกเปลี่ยนแค่นี้ล่ะ 
อันนี้เห็นด้วยครับ  แล้วอย่าลืมด้วยนะว่าเครื่องเรามัน คือ 4AFE มันมีLIMIT มีทอร์กและม้า ตามที่เค้าออกแบบ ให้เหมาะกับการใช้งานครับ อย่าคาดหวัง เอา 4AFE แซง รถทุกรุ่นได้ 5555 อันนี้ ตรง ๆ นะเจ อย่า คิด มาก แค่นี้ก็วิ่งดีมากแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 09:59:04 »

มันมีmade to orderคับ แต่คุ้มหรือป่าว ไม่รู้คับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 10:14:09 »

มันมีmade to orderคับ แต่คุ้มหรือป่าว ไม่รู้คับอิอิ
ถ้ามีออเดอร์ เยอะบอกผมนะเดี๋ยวเปิดเครื่องทำให้เลยยยยยย
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 10:58:01 »

ขัดพอท ค่าทำเท่าไหร่ เปิดมาเจออะไรอีก็ไม่รู้ ที่แน่ๆประเกน ค่าแรง รวมๆเป็นหมื่น คุ้มกับสิ่งที่ได้มาแค่ไหน...
บันทึกการเข้า

wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 13:28:38 »

ได้ไม่คุ้มเสีย ครับ ^^
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 14:58:47 »

โทรไปเงากลการเลย ทำได้ หมื่นกว่าบาท องศาเท่าไหล spec เองเลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 17:17:17 »

เปลี่ยนเครื่องครับ เปลี่ยนแคมไม่คุ้ม เอาฝาดำ ไม่ก็สามเอี๊ยดโบ แรงกว่าเปลี่ยนแคมครับจ่ายน้อยกว่าแต่เครืองเดิมปั้นให้แรงขึ้นอีกนิด แต่จ่ายมากกว่าอีก เหอะๆๆ  แต่ผมว่า สี่เอเอฟอี เขาทำมาสำหรับใช้งานทั่วไป แทบครอบจักรวาล หากเราชอบประสิทธิภาพหรือปลายที่มากกว่า ก็น่าจะยกลงแล้ววางฝาดำจะดีกว่าไหมครับ  สำหรับผม สี่เอเอฟอียังตอบโจทก์ได้อยู่ครับ ผมวิ่งใช้งานทั่วไป ทางไกลก็แช่ที่ร้อยสี่สิบ ยามเริ่งๆทำเวลา ก็กดเพิ่มอีกนิด ร้อยหกถึงร้อยแปด แต่ก็อันตรายมากครับ เพราะถนนบ้านเราที่รู้ๆกันอยู่ วิ่งปลอดภัยก็แค่ร้อย ร้อยยี่ ร้อยสี่เท่านั้นครับ เกินกว่านี้ ก็ต้องระมัดระวังกันเป็นพิเศษ พลาดพลั้งขึ้นมาลงไปกลิ้งข้างทาง ไม่เจ็บไม่เหม็น ก็ต้องหยอดข้าวต้มกันหลายวัน ที่สำคัญคือมันเสียทั้งเวลาและเงินทองสำหรับซ่อมกลับคืนครับ อดีตผมก็เท่าไรไม่พอ หรอกครับ แต่วันนี้พอแล้ว เห็นโลงศพมาหลายครั้งแล้ว หลั่งน้ำตามาก็หลายครั้งแล้วเด้อ ลองสังเกตุรถสิบแปดล้อ เวลาเราวิ่งไกลยาวๆดูดิ เราแซงขึ้นหน้า แล้วไปจอดปลดทุกข์ที่ปั๊มข้างหน้าแค่แป๊ปเดียว พอขับออกจากปั๊มก็วิ่งร้อยยี่ร้อยสี่ อีกสามสี่สิบกิโล ค่อยมาแซงมันอีก ห้วย ก็ตรูเพิ่งแซงเมื่อกี้ ไหงมันไปของมันเรื่อยๆมาเรียงๆ ดันทิ้งเราเป็สสิบๆกิโลเฉย สามห่วงเดิมๆที่วางสี่เองเอฟอีก็เปรียบเหมือนสิบแปดล้อในชั่วโมงนี้ล่ะ สามห่วงที่วางฝาดำสามเอี๊ยด ก็เหมือนรถเราที่แวะจอดฉี่ที่ปั๊มตามตัวอย่างมะกี้ล่ะ   เอาๆ เลือกเอาให้เหมาะครับ ผมแค่แลกเปลี่ยนแค่นี้ล่ะ 
อันนี้เห็นด้วยครับ  แล้วอย่าลืมด้วยนะว่าเครื่องเรามัน คือ 4AFE มันมีLIMIT มีทอร์กและม้า ตามที่เค้าออกแบบ ให้เหมาะกับการใช้งานครับ อย่าคาดหวัง เอา 4AFE แซง รถทุกรุ่นได้ 5555 อันนี้ ตรง ๆ นะเจ อย่า คิด มาก แค่นี้ก็วิ่งดีมากแล้วครับ
เอาขับสนุกพอแล้วน้ากำพล แค่นี้ก็หนุกแล่ว เหลือรอบปลายอีกนิส ผมไม่แน่ใจว่าเป็นที่ไฟ หรือว่าท่อ เพราะท่มันไม่ใช่ไส้ตรง แห่ะๆ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 17:17:35 »

โทรไปเงากลการเลย ทำได้ หมื่นกว่าบาท องศาเท่าไหล spec เองเลย
พอก หรือว่า ทำใหม่เลยอ่ะครับพี่เบส
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 17:22:23 »

โทรไปเงากลการเลย ทำได้ หมื่นกว่าบาท องศาเท่าไหล spec เองเลย
พอก หรือว่า ทำใหม่เลยอ่ะครับพี่เบส

หมื่นกว่า วางยี่สิบวาว์ลเตอะ แรงกว่าเห็นๆ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 17:54:47 »

โทรไปเงากลการเลย ทำได้ หมื่นกว่าบาท องศาเท่าไหล spec เองเลย
พอก หรือว่า ทำใหม่เลยอ่ะครับพี่เบส

หมื่นกว่า วางยี่สิบวาว์ลเตอะ แรงกว่าเห็นๆ
้555 ราคาสูง แต่ไม่เป็นไรครับน้ากวางตอนนี้เจตัดสินใจและ ว่าคงไม่ไปยุ่งอะไรพวกนั้นแ้ยวเดี๋ญวจะยาว

และก็ความประหยัดก็ลดน้อยลงด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!