AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 06:25:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่อง 5A COROLLA กับ 5A SOLUNA ครับ  (อ่าน 2743 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
artto_TRD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มกราคม 2551 14:46:02 »

พอดีวันนี้ผมโซลูน่า รุ่นหยดน้ำค้างครับ ติดลับโซลูน่าด้วย  พอดีผมรีบอ่าครับ แม่โทรมาบอกว่าน้องผมตกต้นไม้สลบ ไม่รู้ตัว ไม่มีรถส่งโรงบาล ด้วยความที่ผมรีบ ผมห็น มันกำลังจะแซงรถบรรทุก แต่มันแซงไม่ได้ซักที ผมเลยลำคาญพอดีมันเป็นถนน 2 เลนสวนกันครับ เลย ผมเลยบีบบแตร แล้วกระพริบไฟ แล้วจะตบแซง แต่เขาเร่งเครื่อง ไม่ยอมให้ผมแซง ผมเลยได้เบรค แล้วรอจังว่ะแซงพอแซงได้ ผมก็ตามไป แล้วเขาก็ไปติดรถคันหน้า ผมเลยหมั่นไส้ไล่ตามมันมันแซงผมก็แซง ตามอ่าคับ  เกีย 1  2 จี้ติด ๆ เกีย 3 มันฉีกเอาผมงงเลย แต่ห่างไม่มาก ผมไปเก็บมันตอนเกีย 4 เกีบ 5  แบบ หมดไมล์ เลยครับ ผมสงใสว่า เกีย 3 ของมันทำใมฉีกเฉยเลยอ่าครับ  นึกว่าเจอของดีแล้ว ยังดีที่ตามไปแซงมันทันได้ รู้สึกปลายมันจะขึ้นช้ากว่า อ่าครับ เลยแซงแบบ สบาย ๆ  ไม่ได้ตั้งใจจะเล่นหรอกครับ แต่มันนะ ....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2551 14:57:34 โดย artto_TRD » บันทึกการเข้า
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มกราคม 2551 15:22:41 »

ในความคิดผมนะครับ อาจจะอยู่ที่นิสัยการขับ เปลี่ยนเกียร์ที่รอบเท่าไรอ่ะครับ เพราะผมก็มีเพื่อนที่ขับทั้ง 110 กะ หยดน้ำ หรือว่า ท่อไอเสีย อะไรพวกนี้อาจจะมีส่วนทำให้รอบต้นดีกว่าหรือเปล่า รอผู้รู้มาตอบนะครับ อิอิ เดาไปเรื่อย 555
บันทึกการเข้า
artto_TRD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มกราคม 2551 18:46:35 »

ผมชิฟเกีย ตอนรอบ 6500 ครับ  แบบสุดไมล์เลย มันทิ้งไปช่วง 100-120 อ่าครับ ผมไปทันมันตอน 140-160 อ่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2551 18:48:58 โดย artto_TRD » บันทึกการเข้า
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มกราคม 2551 19:36:21 »

เครื่อง 5A ของโซลูน่า

กับ 5A ของพี่ยุ่น ที่เอามาวางๆกัน

คอไอดี ไม่เหมือนนกันนะครับ และอีกหลายอย่าง จำไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มกราคม 2551 21:12:45 »

น้ำหนัก รถ ล้อ รถ ก็เป็นตัวแปล ครับ
ความสมบูรณ์ของเครื่อง และระบบเกียด้วยครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2551 22:04:13 »

เครื่อง 5A ของโซลูน่า

กับ 5A ของพี่ยุ่น ที่เอามาวางๆกัน

คอไอดี ไม่เหมือนนกันนะครับ และอีกหลายอย่าง จำไม่ได้ครับ

ถูก คอ id มีผลแต่แรงบิตที่เพิ่มขึ้น อุอุ แต่ไม่มาก แต่ก็มี งงมัย
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มกราคม 2551 22:39:05 »

น้องอาร์ทเอาอีกละเหรอเอิ้กๆๆ เบี้ยวมีตติ้งนะเนี่ย ไปซัดรถ นี่เอง
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!