AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 22:45:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกย์จิ เทวดา เรื่อง L.S.D ทั้งหลาย อธิบายผมหน่อย  (อ่าน 20310 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 15:49:12 »

ขอถามเพิ่มจากคุณเบส ไม่ทราบว่าเต็ดเเต่ระเเบบเหมาะสมกับสนามประเภทไหนบ้าง.....เปอร์เซ็นทราบเเหระ เรามาหาความเหมาะสมเเต่ระประเภทกัน...ปล. อยู่บนบกไม่ออกไปตกปลาอีกนะครับ....
 1       Way      เซอร์กิตรถขับหน้า
 1.5    Way     เซอร์กิตรถขับหลัง
 2       Way     Drif&Drag

   Drif ......Drag..... เซอร์กิต

   มีใครทราบเหตุผลที่เขาออกเเบบมาบ้างครับ.... แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 15:50:47 »

ขอข้อมูลด้วยครับว่าขับ 4 ใช้อย่างไรหว๋า
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 16:12:48 »

ขอถามเพิ่มจากคุณเบส ไม่ทราบว่าเต็ดเเต่ระเเบบเหมาะสมกับสนามประเภทไหนบ้าง.....เปอร์เซ็นทราบเเหระ เรามาหาความเหมาะสมเเต่ระประเภทกัน...ปล. อยู่บนบกไม่ออกไปตกปลาอีกนะครับ....
 1       Way      เซอร์กิตรถขับหน้า
 1.5    Way     เซอร์กิตรถขับหลัง
 2       Way     Drif&Drag

   Drif ......Drag..... เซอร์กิต

   มีใครทราบเหตุผลที่เขาออกเเบบมาบ้างครับ.... แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

ผมมั่วเอานะ เอาแบบเค้านิยม อิอิ

ถ้าเป็นผมนะ

ถ้าผมมีรถขับหน้า ผมจะใช้ 1 way พอ ไม่ว่าจะวิ่งอะไรก็ตาม Drag Drift Circuit Gymkhana เพราะว่าขับรถจะต้องการแรงตะกุยเวลาเร่งเท่านั้นพอ ยกคันเร่งถึงไม่มีเต๊ดถ้ายกแรงๆก็ทำให้ท้ายออกได้ ถ้าในมัน 1.5 หรือ 2 พอดีหนาแหกเลี้ยวไม่ได้พอดี  แต่ถ้ามีโอกาศได้แข่งพวกแรลี่ ผมขอ 1.5 นะ เอาแบบขัมๆ


ถ้าผมมีรถขับหลัง แล้ววิ่ง Circuit ผมก็ใช้ 1 Way พอ แต่ถ้า Gymkhana Drag ผมขอ 1.5 และถ้าไปเล่น Drift  แรลี่ ผมขอ 2 ไปเลย จะได้ใช้คันเร่งในการควบคุมอาการรถได้สะดวก

ถ้าผมมีขับ 4 ละ 555

Circuit  หน้าหลัง ขอ 1 way พอเพราะเป็นคนขี้กลัวไม่อยากให้รถอาการออกเยอะจัด EVO แรงม้าเยอะๆ ออกน้อยๆหน่อยมันเสียว
Gymkhana ขอหน้า 1 หลัง 1.5 ครับ เพื่อให้รถเลี้ยวง้ายๆและทำ DONUT ได้บ้างเป็นบางสนาม อิอิ
Drag กับ แรลี่ อยากเซ็ดแบบนี้อะ หน้า 1 หลัง 2 มันน่าจะพอดี นะ

ปล.ผมมั่วเอานะ เขียนแบบคนไม่รู้เรื่อง อิอิ  เวียนหัว แหะ.. แหะ..   ขอบคุณที่อ่านครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 16:19:05 »

กลไก ภายในที่ทำให้มันเป็น  1 , 1.5 , 2 WAY ครับ มันออกแบบชุดกลไกมาแบบในรูป เพื่อไปทำการดันชุดครัชภายใน  ยิ่งแรงกระทำกับชุดส่งกำลังมากจะยิ่งจับแรงมาก 


   
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 16:48:37 »

ขอบคุณคุณเบสครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #105 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 17:30:45 »

ผมก็มอง คนขับรถสนาม  (เซอร์กิต)จำเปนด้วยเหรอต้องคำนึงถึงเรื่อง เบรคดีไม่ดี ไม่ไส่ก็ยังได้เลย ยิ่งมี เต็ดด้วยแล้ว สบายๆ เลย  ส่วนตัวครับไม่ได้กวนนะ ความคิดเเละปฏิบัติ

ไม่รู้จริงก็นั่งอมกล้วยซะบ้างก็ได้ครับสันต์ ทำตัวให้น่ารักหน่อย

การแข่งเซอร์กิตนั้น จะมีทางโค้งมุมแคบๆเยอะ ในหลักของการแข่งคือต้องทำเวลาต่อรอบให้ดีด้วยการเข้า-ออกโค้งให้เร็วที่สุด
เขาจริงใช้วิธีเดินคันเร่งให้ลึกสุด ยกก่อนเข้าโค้งไม่นาน หากส่งรถมาจากทางตรงเร็วๆ ก็จำเป็นที่จะต้องมีเบรคที่ดีมากๆด้วย
ไม่มีเบรค... หากมาเร็วแล้วยกช้า ก็ออกข้างทางตั้งแต่โค้งแรกแล้วครับ คิดก็มั่วแล้วจะมาคุยว่าเคยขับเซอร์กิต

บอกตรงๆว่า ทั้งสันต์และอธิ ผมเคยนั่งรถมาแล้วทั้งคู่
แค่ทักษะการเฉือนครัทช์เพื่อเลี้ยงรอบไว้ไม่ให้ร่วงมากตอนเปลี่ยนเกียร์ สันต์ก็อ่อนเป็นเด็กอนุบาลแล้วครับ
อย่าได้คุยหรือคิดจะท้าแข่งเขาเลยครับ คนละชั้นกัน
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 19:00:45 »

แล้วเต็ดโรงงานนี้มัน ปรับได้ไหมอะครับ ไขให้จับเยอะได้ไหม
บันทึกการเข้า

Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 19:20:16 »

แล้วเต็ดโรงงานนี้มัน ปรับได้ไหมอะครับ ไขให้จับเยอะได้ไหม

+1 อยากรู้
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 19:31:19 »

เต็ดโรงงานทำอะไรมันไม่ได้ รวมถึงของแต่งที่เป็น Helical  ด้วยใช้อย่างเดียว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กันยายน 2012 19:34:50 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 20:33:18 »

เซงเป็ดเลย -*-
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 21:32:03 »

ถ้าของเดิมเป็นผ้าก็เสริมเเผ่นเหล็กเอา หรือเปล่า เเต่ถ้าเฟื่องก็จบ....  เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
^^HeAvEn^^
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 22:31:45 »

ผมก็มอง คนขับรถสนาม  (เซอร์กิต)จำเปนด้วยเหรอต้องคำนึงถึงเรื่อง เบรคดีไม่ดี ไม่ไส่ก็ยังได้เลย ยิ่งมี เต็ดด้วยแล้ว สบายๆ เลย  ส่วนตัวครับไม่ได้กวนนะ ความคิดเเละปฏิบัติ

ไม่รู้จริงก็นั่งอมกล้วยซะบ้างก็ได้ครับสันต์ ทำตัวให้น่ารักหน่อย

การแข่งเซอร์กิตนั้น จะมีทางโค้งมุมแคบๆเยอะ ในหลักของการแข่งคือต้องทำเวลาต่อรอบให้ดีด้วยการเข้า-ออกโค้งให้เร็วที่สุด
เขาจริงใช้วิธีเดินคันเร่งให้ลึกสุด ยกก่อนเข้าโค้งไม่นาน หากส่งรถมาจากทางตรงเร็วๆ ก็จำเป็นที่จะต้องมีเบรคที่ดีมากๆด้วย
ไม่มีเบรค... หากมาเร็วแล้วยกช้า ก็ออกข้างทางตั้งแต่โค้งแรกแล้วครับ คิดก็มั่วแล้วจะมาคุยว่าเคยขับเซอร์กิต

บอกตรงๆว่า ทั้งสันต์และอธิ ผมเคยนั่งรถมาแล้วทั้งคู่
แค่ทักษะการเฉือนครัทช์เพื่อเลี้ยงรอบไว้ไม่ให้ร่วงมากตอนเปลี่ยนเกียร์ สันต์ก็อ่อนเป็นเด็กอนุบาลแล้วครับ
อย่าได้คุยหรือคิดจะท้าแข่งเขาเลยครับ คนละชั้นกัน
เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 23:47:57 »

ผมก็มอง คนขับรถสนาม  (เซอร์กิต)จำเปนด้วยเหรอต้องคำนึงถึงเรื่อง เบรคดีไม่ดี ไม่ไส่ก็ยังได้เลย ยิ่งมี เต็ดด้วยแล้ว สบายๆ เลย  ส่วนตัวครับไม่ได้กวนนะ ความคิดเเละปฏิบัติ

ไม่รู้จริงก็นั่งอมกล้วยซะบ้างก็ได้ครับสันต์ ทำตัวให้น่ารักหน่อย

การแข่งเซอร์กิตนั้น จะมีทางโค้งมุมแคบๆเยอะ ในหลักของการแข่งคือต้องทำเวลาต่อรอบให้ดีด้วยการเข้า-ออกโค้งให้เร็วที่สุด
เขาจริงใช้วิธีเดินคันเร่งให้ลึกสุด ยกก่อนเข้าโค้งไม่นาน หากส่งรถมาจากทางตรงเร็วๆ ก็จำเป็นที่จะต้องมีเบรคที่ดีมากๆด้วย
ไม่มีเบรค... หากมาเร็วแล้วยกช้า ก็ออกข้างทางตั้งแต่โค้งแรกแล้วครับ คิดก็มั่วแล้วจะมาคุยว่าเคยขับเซอร์กิต

บอกตรงๆว่า ทั้งสันต์และอธิ ผมเคยนั่งรถมาแล้วทั้งคู่
แค่ทักษะการเฉือนครัทช์เพื่อเลี้ยงรอบไว้ไม่ให้ร่วงมากตอนเปลี่ยนเกียร์ สันต์ก็อ่อนเป็นเด็กอนุบาลแล้วครับ
อย่าได้คุยหรือคิดจะท้าแข่งเขาเลยครับ คนละชั้นกัน

พี่อู๊ดมีกล้วยให้ด้วยหราคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 01:15:22 »

ผมก็มอง คนขับรถสนาม  (เซอร์กิต)จำเปนด้วยเหรอต้องคำนึงถึงเรื่อง เบรคดีไม่ดี ไม่ไส่ก็ยังได้เลย ยิ่งมี เต็ดด้วยแล้ว สบายๆ เลย  ส่วนตัวครับไม่ได้กวนนะ ความคิดเเละปฏิบัติ

ไม่รู้จริงก็นั่งอมกล้วยซะบ้างก็ได้ครับสันต์ ทำตัวให้น่ารักหน่อย

การแข่งเซอร์กิตนั้น จะมีทางโค้งมุมแคบๆเยอะ ในหลักของการแข่งคือต้องทำเวลาต่อรอบให้ดีด้วยการเข้า-ออกโค้งให้เร็วที่สุด
เขาจริงใช้วิธีเดินคันเร่งให้ลึกสุด ยกก่อนเข้าโค้งไม่นาน หากส่งรถมาจากทางตรงเร็วๆ ก็จำเป็นที่จะต้องมีเบรคที่ดีมากๆด้วย
ไม่มีเบรค... หากมาเร็วแล้วยกช้า ก็ออกข้างทางตั้งแต่โค้งแรกแล้วครับ คิดก็มั่วแล้วจะมาคุยว่าเคยขับเซอร์กิต

บอกตรงๆว่า ทั้งสันต์และอธิ ผมเคยนั่งรถมาแล้วทั้งคู่
แค่ทักษะการเฉือนครัทช์เพื่อเลี้ยงรอบไว้ไม่ให้ร่วงมากตอนเปลี่ยนเกียร์ สันต์ก็อ่อนเป็นเด็กอนุบาลแล้วครับ
อย่าได้คุยหรือคิดจะท้าแข่งเขาเลยครับ คนละชั้นกัน
ฮากลิ้ง พี่อู๊ดอ่ะ ผม เเหย่พวกนี้  เเค่ให้น้าๆขำ ครับ๕๕๕๕๕๕ ไม่น่ามาเเฉก่อนเลย ผมจะได้ เม้าท์ต่อได้อีก๕๕๕๕ เกรียนขั้นเทพ ไงพี่  อ่ะ ล้อเล่น ... ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้
ปล.ผมก็ว่าอยู่จะเอาอะไรไปสู้เค้าได้๕๕๕๕๕๕  โอ้ยฮา...ขุดบ่อล่อปลาไว้ก็หลงซะงั้น๕๕๕๕  ..เเต่..ต้องลองดูไม่ลองไม่รู้นะครับขอบอก  แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กันยายน 2012 01:33:29 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #114 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 01:16:02 »

เซงเป็ดเลย -*-

เซ็งด้วยครับพี่
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 11:42:15 »

ถ้าของเดิมเป็นผ้าก็เสริมเเผ่นเหล็กเอา หรือเปล่า เเต่ถ้าเฟื่องก็จบ....  เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
เอาน่า.... ดีกว่าไม่มี  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 12:01:46 »

น้าผมก้อว่าจะไม่แล้วนะ แต่ไอ้ที่อ่าน ๆ มาเนี่ยมันก้อน่าชวนให้คิด

ระยองโซนหลายคันเลย อยากให้ลองมาวิ่งดูเพราะเค้าอยากรู้ว่านักแข่งเซอร์กิตเก่าอย่างน้าอะ เค้าวิ่งกันยังงัย

เผื่อจะได้มีอะไรชี้แนะได้บ้าง ดีกว่านั่งอยู่หลังคีย์บอร์ดแล้วพ่นไปพ่นมาครับ

บันทึกการเข้า
Center Racing
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,588


อยากมันส์..ก็ดันมา(จัดให้ตลอด)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 12:16:53 »

น้าผมก้อว่าจะไม่แล้วนะ แต่ไอ้ที่อ่าน ๆ มาเนี่ยมันก้อน่าชวนให้คิด

ระยองโซนหลายคันเลย อยากให้ลองมาวิ่งดูเพราะเค้าอยากรู้ว่านักแข่งเซอร์กิตเก่าอย่างน้าอะ เค้าวิ่งกันยังงัย

เผื่อจะได้มีอะไรชี้แนะได้บ้าง ดีกว่านั่งอยู่หลังคีย์บอร์ดแล้วพ่นไปพ่นมาครับ


อืมน้ามาแรงนะเนี่ยะ
55
บันทึกการเข้า



0852764535 MISS CALL
Partner By WIN RACING  SHOP
Modify&Setup By 24 AUTOCAR (ช่างพง)
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 12:32:06 »

น้าผมก้อว่าจะไม่แล้วนะ แต่ไอ้ที่อ่าน ๆ มาเนี่ยมันก้อน่าชวนให้คิด

ระยองโซนหลายคันเลย อยากให้ลองมาวิ่งดูเพราะเค้าอยากรู้ว่านักแข่งเซอร์กิตเก่าอย่างน้าอะ เค้าวิ่งกันยังงัย

เผื่อจะได้มีอะไรชี้แนะได้บ้าง ดีกว่านั่งอยู่หลังคีย์บอร์ดแล้วพ่นไปพ่นมาครับ


อืมน้ามาแรงนะเนี่ยะ
55

แหม ๆ น้าเอก ผมก้อไม่มีอะไร ก้อแค่อยากรู้ว่านักแข่งเก่าเค้าวิ่งยังงัย จะได้เป็นวิทยาทาน

แล้วมาเทียบกับมือดี ๆ ของเรา มีอะไรต้องแก้ไข จะได้นำไปปรับปรุงงัยครับ

อิอิ
บันทึกการเข้า
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 12:42:38 »

น้าผมก้อว่าจะไม่แล้วนะ แต่ไอ้ที่อ่าน ๆ มาเนี่ยมันก้อน่าชวนให้คิด

ระยองโซนหลายคันเลย อยากให้ลองมาวิ่งดูเพราะเค้าอยากรู้ว่านักแข่งเซอร์กิตเก่าอย่างน้าอะ เค้าวิ่งกันยังงัย

เผื่อจะได้มีอะไรชี้แนะได้บ้าง ดีกว่านั่งอยู่หลังคีย์บอร์ดแล้วพ่นไปพ่นมาครับ


อืมน้ามาแรงนะเนี่ยะ
55

แหม ๆ น้าเอก ผมก้อไม่มีอะไร ก้อแค่อยากรู้ว่านักแข่งเก่าเค้าวิ่งยังงัย จะได้เป็นวิทยาทาน

แล้วมาเทียบกับมือดี ๆ ของเรา มีอะไรต้องแก้ไข จะได้นำไปปรับปรุงงัยครับ

อิอิ

ใจเย็น ๆ ครับ คนขับรถด้วยกัน
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!