AE. Racing Club
10 มิถุนายน 2568 04:32:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถมันตดปุดๆ คือจูนหนาไปใช่ไหมครับ  (อ่าน 3776 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 กันยายน 2555 18:37:17 »

  รถผมตอนเดินเบา มันตดตลอดเลยอ่ะครับ แบบไอเสียออกท่อเป็นลูกๆ ปุดๆ ยิ่งตอนเครื่องร้อนๆนี่ ยิ่งตดหนักเลยถี่ขึ้นกว่าเดิมหน่อยนึง

ผมก็จูนแก๊ส ไปๆมาๆ ยังไม่หายตดเลยอ่ะครับ แต่น้ำมันก็ตดไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ มันมีหาเหตุอื่นอีกไหมอ่ะครับ 
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 กันยายน 2555 18:50:33 »

หัวเทียนกับสายหัวเทียนครับ ไฟมันเดินไม่สม่ำเสมอครับ ไม่เกียวกับจูนหนาครับ
บันทึกการเข้า

Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กันยายน 2555 19:15:01 »

แป่ว -*- เห็นแว่วๆมีคนบอกเกี่ยวกับจูนหนาจูนบาง -0-

ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 กันยายน 2555 20:07:06 »

ไฟแก่หรือป่าวคับ ของผมก็ตด
บันทึกการเข้า

nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กันยายน 2555 22:16:18 »

ของผมก็เป็นครับ 4E-FE มันมีเสียง ปุง ปุง ปุง เป็นจังหวะเหมือนตดละน่ะครับในรอบเดินเบาเป็นทั้งน้ำมันทั้งแก๊ส ผมต้องเช็ค สายหัวเทียน หัวเทียน ระบบจ่ายไฟใช่มั๊ยครับ เพราะมีคนเคยบอกว่าไฟแก่ไป
บันทึกการเข้า

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กันยายน 2555 23:42:01 »

  ยาธาตุนำ้แดงซักขวดอาจช่วยท่านใด้ (ล้อเล่นคับ)
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 00:03:26 »

เช๊คที่หัวเทียน ก่อนดีกว่าครับ ถ้าเปลี่ยนแล้วยังเกิดอาการ อาจเป็นเพราะสายหัวเทียน ทำให้ไฟเดินไปหัวเทียนไม่เต็มที่

บันทึกการเข้า
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 00:07:42 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 01:04:39 »


ฟแก่ที่รอบเดินเบา แต่อาจจะพอดีที่รอบเใช้งาน ขับความเร็วใช้งานแล้วไม่เขกก็พอครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Inimeg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 01:11:42 »


ฟแก่ที่รอบเดินเบา แต่อาจจะพอดีที่รอบเใช้งาน ขับความเร็วใช้งานแล้วไม่เขกก็พอครับ
แล้วของผมเดินเบาน้ำมันมีสะอึกเบาๆ แต่เป็นแก๊สเดินเรียบดี แปลว่าตั้งไฟไม่เหมาะสมกับน้ำมันใช่มั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 01:21:29 »


ฟแก่ที่รอบเดินเบา แต่อาจจะพอดีที่รอบเใช้งาน ขับความเร็วใช้งานแล้วไม่เขกก็พอครับ
แล้วของผมเดินเบาน้ำมันมีสะอึกเบาๆ แต่เป็นแก๊สเดินเรียบดี แปลว่าตั้งไฟไม่เหมาะสมกับน้ำมันใช่มั๊ยครับ

ไฟแก่ครับ อย่าไปซีเรียจ มาดูรถผมหนิ เดินเบาปุดๆ ขับรอบสูงหน่อย ยกคันเร่งที missfire ออกท่อ ปังๆ... 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 01:25:26 »


ฟแก่ที่รอบเดินเบา แต่อาจจะพอดีที่รอบเใช้งาน ขับความเร็วใช้งานแล้วไม่เขกก็พอครับ
แล้วของผมเดินเบาน้ำมันมีสะอึกเบาๆ แต่เป็นแก๊สเดินเรียบดี แปลว่าตั้งไฟไม่เหมาะสมกับน้ำมันใช่มั๊ยครับ
หัวเทียน ล่ะมั๊งนั่นครับ ส่วนตัวนะ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 01:25:59 »


ฟแก่ที่รอบเดินเบา แต่อาจจะพอดีที่รอบเใช้งาน ขับความเร็วใช้งานแล้วไม่เขกก็พอครับ
แล้วของผมเดินเบาน้ำมันมีสะอึกเบาๆ แต่เป็นแก๊สเดินเรียบดี แปลว่าตั้งไฟไม่เหมาะสมกับน้ำมันใช่มั๊ยครับ

ไฟแก่ครับ อย่าไปซีเรียจ มาดูรถผมหนิ เดินเบาปุดๆ ขับรอบสูงหน่อย ยกคันเร่งที missfire ออกท่อ ปังๆ... 
รถ เเรง๕๕๕
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 01:43:36 »


ฟแก่ที่รอบเดินเบา แต่อาจจะพอดีที่รอบเใช้งาน ขับความเร็วใช้งานแล้วไม่เขกก็พอครับ
แล้วของผมเดินเบาน้ำมันมีสะอึกเบาๆ แต่เป็นแก๊สเดินเรียบดี แปลว่าตั้งไฟไม่เหมาะสมกับน้ำมันใช่มั๊ยครับ

ไฟแก่ครับ อย่าไปซีเรียจ มาดูรถผมหนิ เดินเบาปุดๆ ขับรอบสูงหน่อย ยกคันเร่งที missfire ออกท่อ ปังๆ... 
รถ เเรง๕๕๕

น้ำมันหนาอย่างแฮงครับน้า
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 01:46:58 »


ฟแก่ที่รอบเดินเบา แต่อาจจะพอดีที่รอบเใช้งาน ขับความเร็วใช้งานแล้วไม่เขกก็พอครับ
แล้วของผมเดินเบาน้ำมันมีสะอึกเบาๆ แต่เป็นแก๊สเดินเรียบดี แปลว่าตั้งไฟไม่เหมาะสมกับน้ำมันใช่มั๊ยครับ

ไฟแก่ครับ อย่าไปซีเรียจ มาดูรถผมหนิ เดินเบาปุดๆ ขับรอบสูงหน่อย ยกคันเร่งที missfire ออกท่อ ปังๆ... 
รถ เเรง๕๕๕

น้ำมันหนาอย่างแฮงครับน้า
5555 ได้เกียร์ ฝาดำไปไส่ 5a คงไม่มีใครไล่ทันเเน่ๆ เลยรถน้านุ๊กอ่ะ รึว่า 6 เกียร์๕๕๕
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 01:52:32 »


ฟแก่ที่รอบเดินเบา แต่อาจจะพอดีที่รอบเใช้งาน ขับความเร็วใช้งานแล้วไม่เขกก็พอครับ
แล้วของผมเดินเบาน้ำมันมีสะอึกเบาๆ แต่เป็นแก๊สเดินเรียบดี แปลว่าตั้งไฟไม่เหมาะสมกับน้ำมันใช่มั๊ยครับ

ไฟแก่ครับ อย่าไปซีเรียจ มาดูรถผมหนิ เดินเบาปุดๆ ขับรอบสูงหน่อย ยกคันเร่งที missfire ออกท่อ ปังๆ... 
รถ เเรง๕๕๕

น้ำมันหนาอย่างแฮงครับน้า
5555 ได้เกียร์ ฝาดำไปไส่ 5a คงไม่มีใครไล่ทันเเน่ๆ เลยรถน้านุ๊กอ่ะ รึว่า 6 เกียร์๕๕๕

ว่าจะถามน้าสันต์อยู่ เกียร์ฝาดำ 5 เกียร์เต็ด เอามาใส่รถผมเนี่ย ต้องหาเพลาขับใหม่ด้วยแม่นบ๊ เพลาเดิมมันของ 5A ออโต้ ใส่ไม่ได้ ต้องหาเพลาเต็ดมาใส่ช่ายป่าว
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 01:53:39 »

ไส่ได้เลยครับสองฝั่งเลย ไม่ต้อง เปลี่ยนอะไรเลย ไช้ของเดิมเลยครับน้านุ๊ก
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 01:55:51 »

ไส่ได้เลยครับสองฝั่งเลย ไม่ต้อง เปลี่ยนอะไรเลย ไช้ของเดิมเลยครับน้านุ๊ก

จริงอ่ะน้า เพลาเดิมใส่ได้เลยติ่
ผมเล่นมิตซูมา ถ้าเกียร์เต็ด ต้องหาเพลาเต็ดมาใส่ด้วยพร้อมอ่ะ
พอมาโตต้าเลยนึกว่าเหมือนกัน
หยั่งนี้ต้องจัดและ อิอิ มีน้องที่สารคามขายให้ 3/4 หมื่นเอง
 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 01:57:57 »

จัดเลยน้า ไส่ได้เลยครับ โตต้าไม่เหมือนไส่ได้เลยครับ ยกเว้นเครื่อง 20v เส้นยาว ไม่เหมือนเเต่เส้นสั้น ไส่กันได้เลยครับ เเต่ของน้านุ๊ก 5a ไส่ได้สองฝั่งเลยคครับผม เต็ดไม่เต็ดไส่ได้เลยครับผม เเต่ต้อง ยกเกียร์ออโต้ออก หาปั้มครัชท์ล่างบน ขาคันเกียร์ ก็ไส่ได้แล้วครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 กันยายน 2555 02:00:42 »

จัดเลยน้า ไส่ได้เลยครับ โตต้าไม่เหมือนไส่ได้เลยครับ ยกเว้นเครื่อง 20v เส้นยาว ไม่เหมือนเเต่เส้นสั้น ไส่กันได้เลยครับ เเต่ของน้านุ๊ก 5a ไส่ได้สองฝั่งเลยคครับผม เต็ดไม่เต็ดไส่ได้เลยครับผม เเต่ต้อง ยกเกียร์ออโต้ออก หาปั้มครัชท์ล่างบน ขาคันเกียร์ ก็ไส่ได้แล้วครับ

สรุปคือ เครื่อง 5A เพลาเกียร์ออโต้ จะใส่เกียร์ฝาดำ 20V 5 เกียร์เต็ด 80% ได้เลยใช่ป่าวครับน้าสันต์
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!