AE. Racing Club
18 กรกฎาคม 2568 13:51:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถวิ่งแก๊สดีแล้วคับแต่...  (อ่าน 2197 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Golf@Altis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


ไม่ต้องจี้ ก็แค่ 1300!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 กันยายน 2555 08:37:12 »

ตอนนี้รถวิ่งแก๊สใช้งานได้ปกติแล้วคับ แต่ว่าบางครั้งเวลาจอดแล้วใส่เกียร์ D ไว้รอบมันต่ำมากเครื่องสั่น(รอบประมาณ 550-600 แต่ไม่ดับคับ)พอไปใส่ N รอบเป็นปกติคับ ช่างบอกว่าสายหัวเทียนไฟรั่วทำให้มีอาการดังกล่าว ไม่ทราบเป็นอย่างที่ช่างแจ้งไหมคับ รบกวนสอบถามด้วยครับ

 *เครื่อง 4e-fe 1300 ติดแก๊สหัวฉีด GI ครับ*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กันยายน 2555 12:32:01 โดย Golf@AE101... » บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 08:46:39 »

ใช้มากี่โลครับ แล้วเคยล้างกรองแก๊ส หรือล้างหม้อต้มหรือยังครับ
บันทึกการเข้า

Golf@Altis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


ไม่ต้องจี้ ก็แค่ 1300!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 09:08:27 »

ใช้มากี่โลครับ แล้วเคยล้างกรองแก๊ส หรือล้างหม้อต้มหรือยังครับ
เพิ่งติดเลยคับ ไปจูนมาครั้งนึงแล้วไม่ดีขึ้นเลย(หรือช่างไม่เก่งป่าว)555
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 09:54:25 »

ต้องดูพื้นฐาน ตอนติดตั้งครับ ถ้าระบบหัวฉีด คงต้องดูขนาดของ NOZZLE  และ ตำแหน่งการเจาะ หาก การจูนดีแล้วนะครับ ระบบไฟคงไม่เกี่ยวเพราะระบบน้ำมันเดินปกติ ลองดูครับ จริง ๆ ติดใหม่ไม่น่าเป็นครับ ผมว่านะ ขนาดของอุปกรณ์ที่เค้าใส่ให้มันไม่เหมาสมกันครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Golf@Altis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


ไม่ต้องจี้ ก็แค่ 1300!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 10:12:22 »

ต้องดูพื้นฐาน ตอนติดตั้งครับ ถ้าระบบหัวฉีด คงต้องดูขนาดของ NOZZLE  และ ตำแหน่งการเจาะ หาก การจูนดีแล้วนะครับ ระบบไฟคงไม่เกี่ยวเพราะระบบน้ำมันเดินปกติ ลองดูครับ จริง ๆ ติดใหม่ไม่น่าเป็นครับ ผมว่านะ ขนาดของอุปกรณ์ที่เค้าใส่ให้มันไม่เหมาสมกันครับ
ขอโทษนะคับน้า ไม่ทราบว่าแบบนี้ผมต้องเข้าไปแจ้งแบบไหนกับร้านที่ติดตั้งให้ว่าแก้ไขจุดไหนคับ รบกวนชี้แนะด้วยคับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 10:25:37 »

ต้องดูพื้นฐาน ตอนติดตั้งครับ ถ้าระบบหัวฉีด คงต้องดูขนาดของ NOZZLE  และ ตำแหน่งการเจาะ หาก การจูนดีแล้วนะครับ ระบบไฟคงไม่เกี่ยวเพราะระบบน้ำมันเดินปกติ ลองดูครับ จริง ๆ ติดใหม่ไม่น่าเป็นครับ ผมว่านะ ขนาดของอุปกรณ์ที่เค้าใส่ให้มันไม่เหมาสมกันครับ
ขอโทษนะคับน้า ไม่ทราบว่าแบบนี้ผมต้องเข้าไปแจ้งแบบไหนกับร้านที่ติดตั้งให้ว่าแก้ไขจุดไหนคับ รบกวนชี้แนะด้วยคับ ขอบคุณครับ
กดคันเร่งแล้วมันวอดลง  หรือว่ากดแล้วไม่วอดลงแต่วิ่งไม่ออก ครับ ถ้าเป็นไปได้บอกเค้าตรวจสอบ ขนาด และ ตำแหน่งติดตั้ง NOZZLE ดูครับ แล้วค่อยจูนใหม่
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
BirdyReds
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 14:07:51 »

ลองเปลี่ยนที่จูนดูครับ
บันทึกการเข้า

ติดแก๊ส LPG ราคาประหยัด เชิญครับ www.racingsociety.net/board/index.php?topic=21645.0
Golf@Altis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


ไม่ต้องจี้ ก็แค่ 1300!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 14:42:48 »

ขอบคุณทุกท่านครับ ไปจูนกับช่างที่ติดตั้งอีกครั้งแล้วดีขึ้นครับแต่ต้องลองใช้งานไปก่อนครับว่าจะเป็นยังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!