AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 00:40:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช้วยทีสับน้ำมันเดินไม่เรียบเร่งแล้วรอบตกแต่เป็นแก๊ซปกติครับ  (อ่าน 1296 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 12 กันยายน 2555 09:10:06 »

สับน้ำมันเดินไม่เรียบเร่งแล้วรอบตกแต่เป็นแก๊ซปกติครับ
รถใช้ 2  ระบบ ระบบแก๊ซ หัวชีด  น้ำมันใช้สตาร์ททุกวัน  พึ่งมาเป็นครับ เดินเบา เครื่อง สดุดเร่ง แล้วรอบตกจะดับแต่แก๊สปกติ
ไม่ทราบเป็นอะไรครับ   พี่  
บันทึกการเข้า

mama
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 09:22:36 »

ใช้นำมันวิ่งตลอดซัก 2-3 วันครับ

ถ้าไม่หายน่าจะเป็นปั้มติ๊กเสื่อม
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 09:34:07 »

ติ๊กชรา กรองตัน หัวฉีดจะลาโลก ครับ

ดูท่อต่างๆด้วยครับว่ามีการพับหักมุมรึเป่า

กรณีน้าต้อง (ลำปาง) ท่อหายใจ หักงอ น้ำมันก็ไหลไม่ดีซะงั้น
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 09:48:28 »

ติ๊กชรา กรองตัน หัวฉีดจะลาโลก ครับ

ดูท่อต่างๆด้วยครับว่ามีการพับหักมุมรึเป่า

กรณีน้าต้อง (ลำปาง) ท่อหายใจ หักงอ น้ำมันก็ไหลไม่ดีซะงั้น




ดูตรงไหน ท่อหายใจ พี่เต๋า   
บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 09:50:12 »

ใช้นำมันวิ่งตลอดซัก 2-3 วันครับ

ถ้าไม่หายน่าจะเป็นปั้มติ๊กเสื่อม
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 13:41:40 »

ล้างลิ้นก่อน ครับ อาจจะสกปกไช้เเก๊สมานานๆ
บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 19:29:50 »

ล้างลิ้นก่อน ครับ อาจจะสกปกไช้เเก๊สมานานๆ

ลิ้นดูแล้วสะอาด ดีครับ   ปั๊มติ๊กลองเช็คดูยังดันแรงอยู่ ครับ  เหลือ หัวซีด ผมแค่เคาะดูก้ เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

เหลือ กรอง    อะครับ   อาการคือเร่งแล้วรอบเครื่องตก จะดับ ปล่อยเดินเบาเดินเดินไม่เรียบ แต่แก๊ซปกติดีครับ
ขอบคุณน้าสันด้วยครับ
บันทึกการเข้า

หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 20:01:15 »

เคยเป็นครั้ง ปั้มติ๊ค มันอ่อนแรง จ่ายน้ำมันมาไม่พอ
อาการที่เกิด แบบนั้นเลยครับ แต่ของผม ค่อยๆเลี้ยงคันเร่งวิ่งได้
เป็นพักๆ ตอนออกตัว ท่าจะดับเลี้ยงคันเร่งนิดๆวิ่งได้ แต่พอวิ่งไปหน่อย
หัวทิ่มเลย มันจ่ายน้ำมันมาไม่พอ แก๊สปรกติ
จากอาการ ถ้าแก๊สปรกติ แสดงว่าระบบจ่ายไฟปรกติ
ต้องเป็นระบบจ่ายน้ำมันที่ไม่ปรกติ ลองดูกรองเบ็นซินตันรึเปล่าครัับ

หายไวไวนะครับน้า ผมเปลี่ยนติ๊คหาย
บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 20:16:21 »

เคยเป็นครั้ง ปั้มติ๊ค มันอ่อนแรง จ่ายน้ำมันมาไม่พอ
อาการที่เกิด แบบนั้นเลยครับ แต่ของผม ค่อยๆเลี้ยงคันเร่งวิ่งได้
เป็นพักๆ ตอนออกตัว ท่าจะดับเลี้ยงคันเร่งนิดๆวิ่งได้ แต่พอวิ่งไปหน่อย
หัวทิ่มเลย มันจ่ายน้ำมันมาไม่พอ แก๊สปรกติ
จากอาการ ถ้าแก๊สปรกติ แสดงว่าระบบจ่ายไฟปรกติ
ต้องเป็นระบบจ่ายน้ำมันที่ไม่ปรกติ ลองดูกรองเบ็นซินตันรึเปล่าครัับ

หายไวไวนะครับน้า ผมเปลี่ยนติ๊คหาย
ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับ

ผมเช็คปั๊มติ๊ก จาก ลางน้ำมันหัวชีด คลายน๊อตเบอร์ 17 ออก น้ำมัน พุ่ง ดีครับหรือว่ายังแรงไม่พอ
แต่ไม่ได้เร่งเครื่องอะไรลองคลายน็อตออกนิดเดียวน้ำมันพุ่งมาแรงอยู่ 
_+_ แต่ลอง เช็คดู นิดหน่อยแล้ว เหลือ แค่กรอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2555 20:19:39 โดย mana » บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 21:47:34 »

ติ๊กชรา กรองตัน หัวฉีดจะลาโลก ครับ

ดูท่อต่างๆด้วยครับว่ามีการพับหักมุมรึเป่า

กรณีน้าต้อง (ลำปาง) ท่อหายใจ หักงอ น้ำมันก็ไหลไม่ดีซะงั้น




ดูตรงไหน ท่อหายใจ พี่เต๋า    

แห่ะๆๆ คันน้าต้อง นิสสันมาร์ช ขออภัย 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 21:51:00 »

 
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 21:56:45 »

ติ๊กชรา กรองตัน หัวฉีดจะลาโลก ครับ

ดูท่อต่างๆด้วยครับว่ามีการพับหักมุมรึเป่า

กรณีน้าต้อง (ลำปาง) ท่อหายใจ หักงอ น้ำมันก็ไหลไม่ดีซะงั้น



  ดูตรงไหน ท่อหายใจ พี่เต๋า   

แห่ะๆๆ คันน้าต้อง นิสสันมาร์ช ขออภัย 

น้าเต๋าก็

บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!