AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 00:26:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขยายรูมิกเซอร์ ขับๆเร่งไม่ออกครับ รถติดบนสะพานแทบจะเข็นเลยครับ  (อ่าน 8676 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
crazyoff
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กันยายน 2555 20:37:10 »

สวัดดีครับ ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
รถผมเครื่อง 4a-fe 1600cc ติดแก๊สมิกเซอร์หม้อต้มAisan ครับ
ตอนแรกติดมิกเดิมๆรูใน 24mm รถออกตัวโอเคแต่ปลายนั้นเร่งไม่ออก
จึงไปกลึงเป็นรูใน 28mm แบบเตาแก๊ส แบบฝัง คราวนี้ยิ่งไปใหญ่เลยครับ
จูนบาง อืดวิ่งไม่ออกตั้งแต่ออกตัว
จูนพอดี อืดวิ่งไม่ออกเลยครับ ออกตัวก็ไม่มีแรง
ผมจึงจูนให้หนาขึ้นเกินไปครึ่งรอบทั้งไอเดิล/ทั้งพาวเวอร์ ผลปรากฎว่าออกตัวตอนแรกพอได้ครับ แต่พอไหลๆแล้วกดคันเร่งเพิ่มประมาณเกียร์สอง(ออโต้)กลับกลายเป็นอืดๆวอดไปซะงั้น และตอนรถติดบนสะพานก็เป็นเหมือนกันครับไม่มีแรง อืด แทบจะคลานเลยทีเดียว
ผมจนปัญญาแระไม่รู้จะทำไงดี ขอความคิดเห็นหน่อยครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กันยายน 2555 07:48:48 »

สวัดดีครับ ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
รถผมเครื่อง 4a-fe 1600cc ติดแก๊สมิกเซอร์หม้อต้มAisan ครับ
ตอนแรกติดมิกเดิมๆรูใน 24mm รถออกตัวโอเคแต่ปลายนั้นเร่งไม่ออก
จึงไปกลึงเป็นรูใน 28mm แบบเตาแก๊ส แบบฝัง คราวนี้ยิ่งไปใหญ่เลยครับ
จูนบาง อืดวิ่งไม่ออกตั้งแต่ออกตัว
จูนพอดี อืดวิ่งไม่ออกเลยครับ ออกตัวก็ไม่มีแรง
ผมจึงจูนให้หนาขึ้นเกินไปครึ่งรอบทั้งไอเดิล/ทั้งพาวเวอร์ ผลปรากฎว่าออกตัวตอนแรกพอได้ครับ แต่พอไหลๆแล้วกดคันเร่งเพิ่มประมาณเกียร์สอง(ออโต้)กลับกลายเป็นอืดๆวอดไปซะงั้น และตอนรถติดบนสะพานก็เป็นเหมือนกันครับไม่มีแรง อืด แทบจะคลานเลยทีเดียว
ผมจนปัญญาแระไม่รู้จะทำไงดี ขอความคิดเห็นหน่อยครับ

ขอบคุณครับ
ท่อของแก๊สที่ยิงเข้ามิกเซอร์ รูขนาดกี่มิล ครับ และ หม้อต้มตัวนี้รองรับ กี่แรงม้าครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
lpgtechgas1
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กันยายน 2555 10:05:23 »

ปรับจูนใหม่ครับ เวลาจูนเร่งเครื่องประมาณ 2000-3000 รอบ แล้วจูนดูครับ แต่ทางที่ดีต้องจูนไปขับไปจะได้รู้ว่าช่วงไหนที่แก๊สจ่ายไม่ทัน เอาให้หนาอีกครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส  ติดแก๊ส  ติดตั้งแก๊สรถยนต์  ติดแก๊สLPG 
ติดแก๊สราคาถูก  LPGTECH
www.lpgtechgas.com
ขอแนะนำชุดหัวฉีดแก๊ส LPGTECH
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กันยายน 2555 12:40:49 »

ปรับจูนใหม่ครับ เวลาจูนเร่งเครื่องประมาณ 2000-3000 รอบ แล้วจูนดูครับ แต่ทางที่ดีต้องจูนไปขับไปจะได้รู้ว่าช่วงไหนที่แก๊สจ่ายไม่ทัน เอาให้หนาอีกครับ
ต้องดูส่วนประกอบด้วยครับ ไม่งั้นไม่ไปครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ห้อยน้อย ส.เพลินจิตร
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229


เร็วได้ เเต่อย่ากวนตีน!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กันยายน 2555 14:46:38 »

ของผม ขนาด 29 มิล  คาร์บูร์  ครับ
วิ่งหรือเปล่าไม่รู้ นะ เครื่อง 1400  เหยียบ 3000 รอบ วิ่งประมาณ 100-120 กม.
ของผมนิสสัน B 13 นะครับ
บันทึกการเข้า



คันนี้ก็ยังดี  เป็นหนี้เค้าทำมัย
อย่าขับจี้  รถไม่มีประกัน
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กันยายน 2555 18:21:41 »

จูนไม่เนียนชัว รองเรียนรู้วิธีูจูนดูััคับ

มะก่อน1300 คาบูผมจูน รู29 มิล วิ่งสบาย ต้นปลาย ไม่อืด

ง่ายๆ จูนไอเดิล เดินเบาให้ได้ก่อนคับ รองเร่ง เปิดแอร์ ว่าเครื่องนิ่งไม้ แ้ล้วค่อยมาจูนเซนคับ
บันทึกการเข้า


crazyoff
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กันยายน 2555 00:23:25 »

ลองจูนดูแล้วนะครับ มันก็อืดๆครับ อาการเดิมๆ
แล้วที่มิ๊กนี่เป็นไปได้มั้ยครับ - รูปมิ๊กของผมไม่ทราบว่าโอรึป่าวครับ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กันยายน 2555 05:39:10 »

ว้าว รูเตาแก๊ส นิ ผมว่ารูเตา ขยายใหญ่มากไม่ได้คับ

แนะนำ เอารูธรรมาดา รูสัก26 กำลังดีคับ

มิกอาจจะใช้ไม่ได้แล้วคับ ประมานว่าเจาะใหญ่แรงดูด จะหาย ผมอยู่แถวจรัญสนิทวง 29  ถ้าสะดวกมาก็จะรองจูนให้ฟรีคับ

อยากรองดูเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2555 05:42:37 โดย tae-4agze » บันทึกการเข้า


kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กันยายน 2555 07:07:35 »

ลองจูนดูแล้วนะครับ มันก็อืดๆครับ อาการเดิมๆ
แล้วที่มิ๊กนี่เป็นไปได้มั้ยครับ - รูปมิ๊กของผมไม่ทราบว่าโอรึป่าวครับ
ใช้ได้ครับ แต่แนะนำ วัดขนาดรูเข้าของแก๊ส + แรงของหม้อต้ม เพื่อนำตัวเลขมาคิดนะครับ  และให้เจาะรูเข้าของแก๊สให้ทะลุมิกเซอร์เลย คือไม่ให้ออกตามรูเตาแก๊สอ่ะครับ ลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
crazyoff
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กันยายน 2555 22:40:28 »

ลองจูนดูแล้วนะครับ มันก็อืดๆครับ อาการเดิมๆ
แล้วที่มิ๊กนี่เป็นไปได้มั้ยครับ - รูปมิ๊กของผมไม่ทราบว่าโอรึป่าวครับ
ใช้ได้ครับ แต่แนะนำ วัดขนาดรูเข้าของแก๊ส + แรงของหม้อต้ม เพื่อนำตัวเลขมาคิดนะครับ  และให้เจาะรูเข้าของแก๊สให้ทะลุมิกเซอร์เลย คือไม่ให้ออกตามรูเตาแก๊สอ่ะครับ ลองดูนะครับ
ตอนนี้ใช้มิกซ์แบบธรรมดา(แบบเจาะรูเข้าของแก๊สให้ทะลุมิกเซอร์รูกลาง28เท่ากัน)อัตราเร่งก็โอนะครับ แต่อยากลองแบบฝังแบบเตา คิดว่ากระจายดีกว่าแบบเดิมที่มีอยู่อะครับ ตอนนี้ผมคิดว่ารูเล็กๆมันใกล้รูกลางเกินไป มันไม่มีแรงดูดแก๊ส เดี๋ยวจะลองไปกลึงลงอีกนิด
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 00:55:09 »

ลองจูนดูแล้วนะครับ มันก็อืดๆครับ อาการเดิมๆ
แล้วที่มิ๊กนี่เป็นไปได้มั้ยครับ - รูปมิ๊กของผมไม่ทราบว่าโอรึป่าวครับ
ใช้ได้ครับ แต่แนะนำ วัดขนาดรูเข้าของแก๊ส + แรงของหม้อต้ม เพื่อนำตัวเลขมาคิดนะครับ  และให้เจาะรูเข้าของแก๊สให้ทะลุมิกเซอร์เลย คือไม่ให้ออกตามรูเตาแก๊สอ่ะครับ ลองดูนะครับ
ตอนนี้ใช้มิกซ์แบบธรรมดา(แบบเจาะรูเข้าของแก๊สให้ทะลุมิกเซอร์รูกลาง28เท่ากัน)อัตราเร่งก็โอนะครับ แต่อยากลองแบบฝังแบบเตา คิดว่ากระจายดีกว่าแบบเดิมที่มีอยู่อะครับ ตอนนี้ผมคิดว่ารูเล็กๆมันใกล้รูกลางเกินไป มันไม่มีแรงดูดแก๊ส เดี๋ยวจะลองไปกลึงลงอีกนิด
ผมก็เตาแก็สครับ รูกลาง 25 ครับ หม้อ toma HP140 
 
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 07:23:31 »

ลองจูนดูแล้วนะครับ มันก็อืดๆครับ อาการเดิมๆ
แล้วที่มิ๊กนี่เป็นไปได้มั้ยครับ - รูปมิ๊กของผมไม่ทราบว่าโอรึป่าวครับ
ใช้ได้ครับ แต่แนะนำ วัดขนาดรูเข้าของแก๊ส + แรงของหม้อต้ม เพื่อนำตัวเลขมาคิดนะครับ  และให้เจาะรูเข้าของแก๊สให้ทะลุมิกเซอร์เลย คือไม่ให้ออกตามรูเตาแก๊สอ่ะครับ ลองดูนะครับ
ตอนนี้ใช้มิกซ์แบบธรรมดา(แบบเจาะรูเข้าของแก๊สให้ทะลุมิกเซอร์รูกลาง28เท่ากัน)อัตราเร่งก็โอนะครับ แต่อยากลองแบบฝังแบบเตา คิดว่ากระจายดีกว่าแบบเดิมที่มีอยู่อะครับ ตอนนี้ผมคิดว่ารูเล็กๆมันใกล้รูกลางเกินไป มันไม่มีแรงดูดแก๊ส เดี๋ยวจะลองไปกลึงลงอีกนิด
เอาอันที่เจาะทะลุใช้ได้อ่ะพอแล้ว ที่คุณคิดจะกลึงลงไปอีกน่ะแบบรูเตาแก๊ส ...มันไม่ได้อ่ะครับ เพราะแรงหม้อต้มมันไม่พอ กับแรงดูดจากรูเล็ก ๆ เทียบกับขนาดรูมิก ที่เปลี่ยนไป แทบไม่ดูดเลยก็ว่าได้ครับ ผมลองมาหมดทุกรูปแบบแล้ว ตั้งแต่หลายปีผ่านมา 4AFE - 4AGE ส่วนตอนนี้ทำรถมันแทบทุกยี่ห้อเลยอิอิ ... อยากลองดูก็ได้ครับ... แต่สุดท้ายโดยรวม ค่าที่คำนวณอัตราการไหล รู + ขนาด มันจะเท่าเดิมอยู่ดี...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
nicki
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 10:03:24 »

ความคิดผมนะครับ รูมันใหญ่ไปไม่มีแรงดูดแก็สพอ อากาศเข้าง่ายกว่า
บันทึกการเข้า
crazyoff
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 กันยายน 2555 13:56:35 »

ลองจูนดูแล้วนะครับ มันก็อืดๆครับ อาการเดิมๆ
แล้วที่มิ๊กนี่เป็นไปได้มั้ยครับ - รูปมิ๊กของผมไม่ทราบว่าโอรึป่าวครับ
ใช้ได้ครับ แต่แนะนำ วัดขนาดรูเข้าของแก๊ส + แรงของหม้อต้ม เพื่อนำตัวเลขมาคิดนะครับ  และให้เจาะรูเข้าของแก๊สให้ทะลุมิกเซอร์เลย คือไม่ให้ออกตามรูเตาแก๊สอ่ะครับ ลองดูนะครับ
ตอนนี้ใช้มิกซ์แบบธรรมดา(แบบเจาะรูเข้าของแก๊สให้ทะลุมิกเซอร์รูกลาง28เท่ากัน)อัตราเร่งก็โอนะครับ แต่อยากลองแบบฝังแบบเตา คิดว่ากระจายดีกว่าแบบเดิมที่มีอยู่อะครับ ตอนนี้ผมคิดว่ารูเล็กๆมันใกล้รูกลางเกินไป มันไม่มีแรงดูดแก๊ส เดี๋ยวจะลองไปกลึงลงอีกนิด
เอาอันที่เจาะทะลุใช้ได้อ่ะพอแล้ว ที่คุณคิดจะกลึงลงไปอีกน่ะแบบรูเตาแก๊ส ...มันไม่ได้อ่ะครับ เพราะแรงหม้อต้มมันไม่พอ กับแรงดูดจากรูเล็ก ๆ เทียบกับขนาดรูมิก ที่เปลี่ยนไป แทบไม่ดูดเลยก็ว่าได้ครับ ผมลองมาหมดทุกรูปแบบแล้ว ตั้งแต่หลายปีผ่านมา 4AFE - 4AGE ส่วนตอนนี้ทำรถมันแทบทุกยี่ห้อเลยอิอิ ... อยากลองดูก็ได้ครับ... แต่สุดท้ายโดยรวม ค่าที่คำนวณอัตราการไหล รู + ขนาด มันจะเท่าเดิมอยู่ดี...
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Handyman
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 กันยายน 2555 16:06:12 »

รูของมิีกใหญ่่เกินไปครับ
มิกแบบรูเตาแก็สที่มีรูเล็กๆรอบตัวนั้น ตอนคำนวณหาขนาด ต้องเอารูเล็กๆเหล่านี้มาคิดด้วยครับ

แนะนำให้หามิกมาใหม่ หากใช้แบบเดิม ขนาดรูกลางไม่ควรเกิน 25 มิล

อยากให้ปลายวิ่งดีๆ ก็จูนใหม่ครับ ติดปัญหาเรื่องการจูน.... ผมยินดีที่จะช่วยจูนให้ฟรีครับ ( PM มานัด )

แต่ต้องเอารถมาที่พุทธมณฑลสาย 4 นะครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 กันยายน 2555 19:22:06 »

รูของมิีกใหญ่่เกินไปครับ
มิกแบบรูเตาแก็สที่มีรูเล็กๆรอบตัวนั้น ตอนคำนวณหาขนาด ต้องเอารูเล็กๆเหล่านี้มาคิดด้วยครับ

แนะนำให้หามิกมาใหม่ หากใช้แบบเดิม ขนาดรูกลางไม่ควรเกิน 25 มิล

อยากให้ปลายวิ่งดีๆ ก็จูนใหม่ครับ ติดปัญหาเรื่องการจูน.... ผมยินดีที่จะช่วยจูนให้ฟรีครับ ( PM มานัด )

แต่ต้องเอารถมาที่พุทธมณฑลสาย 4 นะครับ
พี่ชายกลับมาแล้ว รอคอยว่าจะหายเบื่อพวกเกรียนเมื่อไหร่ อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
crazyoff
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 กันยายน 2555 08:40:06 »

รูของมิีกใหญ่่เกินไปครับ
มิกแบบรูเตาแก็สที่มีรูเล็กๆรอบตัวนั้น ตอนคำนวณหาขนาด ต้องเอารูเล็กๆเหล่านี้มาคิดด้วยครับ

แนะนำให้หามิกมาใหม่ หากใช้แบบเดิม ขนาดรูกลางไม่ควรเกิน 25 มิล

อยากให้ปลายวิ่งดีๆ ก็จูนใหม่ครับ ติดปัญหาเรื่องการจูน.... ผมยินดีที่จะช่วยจูนให้ฟรีครับ ( PM มานัด )

แต่ต้องเอารถมาที่พุทธมณฑลสาย 4 นะครับ
ขอบคุณมากๆนะครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 12:39:54 »

พี่กำพล ผมจะลงไป กทม. เดือนมกราคมครับ ไว้รบกวนให้พี่ช่วยจูนให้ด้วยนะครับ แล้วอย่าลืมสัญญาว่ามีค่าอาบน้ำให้ผมด้วยนะ หุ หุ หุ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 19:02:03 »

พี่กำพล ผมจะลงไป กทม. เดือนมกราคมครับ ไว้รบกวนให้พี่ช่วยจูนให้ด้วยนะครับ แล้วอย่าลืมสัญญาว่ามีค่าอาบน้ำให้ผมด้วยนะ หุ หุ หุ
จัดกันไป.....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 กันยายน 2555 07:43:49 »

ของผมก็มิก 28 คับ จูนรอบเดินเบาได้นิ่ง ซัดทางยาวๆก็หายห่วง จะมีข้อเสียตอนรถติด จะกินแก๊สมาากว่าปรกติ กลิ่นแก๊สจะเหม็นกว่า (เพราะตัดแคดออก) แต่ทั้งนี้ ขยาดของมิก ไม่ว่าจะเท่าไหร่ ต้องดูสภาพของเครื่องยนต์ใว้ด้วยนะคับ จิงอยู่ว่า 4A FE อึด ถึก ทน แต่เคื่องยนต์แต่ล่ะตัว สภาพการใช้งานไม่เหมือนกัน เครื่องตัวนี้ อายุเกินสิบปี จะให้มันปรี้ดปร้าด ก็ลำบาก เอาเป็นว่า ลองจูนใหม่ดีกว่าคับ ผมเคยลองมิก มาตั้งแต่ เบอร์ 24-30 สรุป 28 ดีที่สุด
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!