- ผมไม่เเน่ใจ ว่ามันมี OIL JET มาไหมนะครับ ถ้าไม่มีเเละมีทางเดินน้ำมันมาผมเเนะนำให้เจาะเพิ่มก็ช่วยได้อีกเยอะ...ถ้าไม่มีที่ทำเดียวเเนะนำได้โรงกลึงนี้ขั้นเทพครับ...สั่งได้ถูกบอกได้เข้าใจ เฮียเเก่สุดจริงๆๆ
- ฝักบัวมันยาวแค่ไหนครับมันใกล้ก้นอ่างเเล้วยัง ถ้าสั้นเเนะนำให้ต่อเพิ่มเพราะเป็นอีกปัจจัยที่ชาร์ปละลายเพราะเมื่อเครื่องทำงานรอบสูงเเล้วฝักบัวดูดน้ำมันไม่ถึงเพราะมีการนำน้ำมันไปใช้เลี้ยงเทอร์โบ
- ลูน้ำมันเลี้ยงเทอร์โบเจาะในตำเเหน่งที่เหมาะเเละขนาดลูน้ำมันต้องไม่เล็กไม่ใหญ่เกิน ใหญ่ไปเเรงดันในระบบร่วงชาร์ปละลายเล็กไปน้ำมันเลี้ยงโบไม่ทันโบพังครับ
น้าเลือกถูกต้องเเล้วที่กลับมาเเค่ 1600 cc. ระยะชักสั้นก้านใหญ่ เพราะฝาดำเดิมๆกล่องเดิมเป็นเครื่องรอบสูงอยู่เเล้วเเละน้าใช้ KKT จูนมันจัดการอะไรกับรอบไม่ได้อย่าคิดว่าจะเพิ่มนะ ผมว่าฝาดำเซ็ตโบต้องลดให้เหลือ 7600 ได้ ทนเเน่นอนเเล้วไปเพิ่มบูสร์เอา ถ้าน้าใช้ 1800 cc. ระก็ไม่ก้านก็ชาร์ปไปไวกว่าเพราะรอบนี่เเหละครับ....เพราะรถเทอร์โบพังๆกันก็บูสร์เยอะลูกเเตกก้านขาด ชาร์ปละลาย....รถเทอร์โบมันยังมีลายละเอียดอีกเยอะครับน้าค่อยๆเก็บข้อมูล
ผมพอรู้เล็กๆน้อยๆ น้าลองรวมๆข้อมูลหลายๆท่านดูครับ...
