AE. Racing Club
29 มิถุนายน 2568 02:08:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ก้านน๊อตก้านมันโตกว่ากันจริงๆ เเฮะ4a-ge t-vis เเบบนี้เซ๊ตโบมันจะพอดีไหมครับ?  (อ่าน 4507 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กันยายน 2555 18:46:04 »

 

หวี+ผ้าชุดนี้จะพอเอาอยู่ไหมน้อ ? trd เปลี่ยนตาน้ำ ชอบของมือสอง๕๕๕๕
ปั้มน้ำมันเครื่องต้องเปลี่ยนอีก  จะได้ไส่ลูกรอกตัวดันไฮดรอริกได้  ปั้มน้ำก็ต้องเปลี่ยน ฟลายวิลก็ต้องเปลี่ยนจะได้ ไช้ครัชท์ 8.5ได้ เริ่มจะสนุก

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2555 19:28:02 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 18:54:18 »

ลบๆ โตเกินไป โอ้ย เว๊ปล่มเเก้ไขเล็กลงแล้วตอนเเรก บะเริ่มเลย๕๕๕๕
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2555 19:02:58 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า

AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 19:22:51 »

น้าสันต์จะเซ็ตโบแล้วหรอครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 19:27:03 »

น้าสันต์จะเซ็ตโบแล้วหรอครับ
ค่อยๆ หารายละเอียดอยู่ครับ จับตัวนั้นไส่ตัวนี้ให้มันลงตัวครับ๕๕๕ ยังไม่เสร็จง่ายๆ หรอกดูแล้วก็๕๕๕ รอก่อนครับน้า
บันทึกการเข้า

AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 19:28:22 »

รอชมผลงานครับน้า
บันทึกการเข้า
อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 19:32:34 »

โห จะแรงไปไหนเนี่ยพี่   หมดไปกี่ตังค์แล้ว แล้วจะเอาไปลงงานไหนอะ 
 
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 19:39:40 »

๕๕๕น้า ศึกษา หาท่อนล่างให้มันเหนียวไว้ก่อนครับ  ต่อไปก็ค่อยๆ ประกอบไว้หย่อน ผูกโบว์เล่นกะเค้าบ้างเเค่นั้นเองครับน้า ขอข้อมูล เซียนๆ อีกนิดหน่อยครับผม
บันทึกการเข้า

อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 19:50:14 »

๕๕๕น้า ศึกษา หาท่อนล่างให้มันเหนียวไว้ก่อนครับ  ต่อไปก็ค่อยๆ ประกอบไว้หย่อน ผูกโบว์เล่นกะเค้าบ้างเเค่นั้นเองครับน้า ขอข้อมูล เซียนๆ อีกนิดหน่อยครับผม

ของเขาแรงจิงๆ
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 20:08:20 »

ผมเสนอน็อตก้านซิ่งอีกชุด เเละเชคชาร์พอีกหน่อยว่าระยะยังได้ไหม ...
  - น็อตก้านซิ่งรถเทอร์โบสำคัญช่วยลดปัญหาชาร์ปละลาย เพราะน็อตก้านไม่ยืดค่าเคลียร์แลนซ์ ของชาร์ปไม่เปลี่ยนก็ช่วยได้เยอะกว่าเปลี่ยนชาร์ปซิ่งเเต่ไม่เปลี่ยนน็อตก้าน
  - น็อตก้านเบิกใหม่ของ ARP เบิกกับพี่ชนิล เห็นเพื่อนมันสั่งบ่อยๆน่าจะมีส่วนลดก็ได้ครับ ไม่เเน่ใจราคาเท่าไหร่นะน้าลองหาข้อมูลดูถ้าพอไหวอยากแนะนำ เเละขันปอร์นตามสเปคที่เขากำหนดมาเเละใช้จาระบีที่ให้มาทาน็อตก่อนใส่ ขันปอร์นครั้งเเรกเท่าไหร่ ครั้งสองเท่าไหร่ต้องเเปะ ทวน 3 รอบ ถ้ากันลืม เอาเมจิเเต้ม ขัดเสร็จครบทุกตัว เเล้วขยับก้านฟังเสียงจะมีเสียงดังให้ความถี่ใกล้ๆกัน เเสดงว่าค่าเคลียร์แลนซ์ชาร์ปแต่ละก้านเท่ากัน......
  - จำๆ..เขามานะน้าเคยเเต่ดูเขาประกอบไม่เคยทำเอง เเต่มันหมุนรอบกันไม่พังงะที่เพื่อนประกอบไป มีเเต่บูสร์จนเสื้อสูบแตกไปหลายตัวเเหละ....เครื่องอื่นนะไม่ใช่ 4 เม็ด ...

      ปล.รันอินไม่จำเป็นต้องขับน้า สตาร์จทิ้งไว้สักคืนเครื่องเดินเบาสัก 2000 รอบ ระยะทางไกลกว่าที่น้าขับนะครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 20:13:07 »

ผมเสนอน็อตก้านซิ่งอีกชุด เเละเชคชาร์พอีกหน่อยว่าระยะยังได้ไหม ...
  - น็อตก้านซิ่งรถเทอร์โบสำคัญช่วยลดปัญหาชาร์ปละลาย เพราะน็อตก้านไม่ยืดค่าเคลียร์แลนซ์ ของชาร์ปไม่เปลี่ยนก็ช่วยได้เยอะกว่าเปลี่ยนชาร์ปซิ่งเเต่ไม่เปลี่ยนน็อตก้าน
  - น็อตก้านเบิกใหม่ของ ARP เบิกกับพี่ชนิล เห็นเพื่อนมันสั่งบ่อยๆน่าจะมีส่วนลดก็ได้ครับ ไม่เเน่ใจราคาเท่าไหร่นะน้าลองหาข้อมูลดูถ้าพอไหวอยากแนะนำ เเละขันปอร์นตามสเปคที่เขากำหนดมาเเละใช้จาระบีที่ให้มาทาน็อตก่อนใส่ ขันปอร์นครั้งเเรกเท่าไหร่ ครั้งสองเท่าไหร่ต้องเเปะ ทวน 3 รอบ ถ้ากันลืม เอาเมจิเเต้ม ขัดเสร็จครบทุกตัว เเล้วขยับก้านฟังเสียงจะมีเสียงดังให้ความถี่ใกล้ๆกัน เเสดงว่าค่าเคลียร์แลนซ์ชาร์ปแต่ละก้านเท่ากัน......
  - จำๆ..เขามานะน้าเคยเเต่ดูเขาประกอบไม่เคยทำเอง เเต่มันหมุนรอบกันไม่พังงะที่เพื่อนประกอบไป มีเเต่บูสร์จนเสื้อสูบแตกไปหลายตัวเเหละ....เครื่องอื่นนะไม่ใช่ 4 เม็ด ...

      ปล.รันอินไม่จำเป็นต้องขับน้า สตาร์จทิ้งไว้สักคืนเครื่องเดินเบาสัก 2000 รอบ ระยะทางไกลกว่าที่น้าขับนะครับ...
นี่เเระที่ผม อยากรู้เลย เป็นพระคุณอย่างสูงครับน้า ... ต้องมีสักวันต้องมีสักวัน เมื่อในความฝัน..... จะจบไหม เท่านั้นเอง...
บันทึกการเข้า

samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 20:14:19 »

ขนาดก้านเท่ากับซุบปะน้า
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 20:27:50 »

ขนาดก้านเท่ากับซุบปะน้า
ดูแล้วก็ไม่เเน่ใจครับ ผมก็ไม่เคยเห็นก้านซุปเลยครับ เเต่หัวลูกสูบเคยเห็น เพราะผมชอบเเต่ของมือสองไม่เคยเบิกใหม่ไช้จริงๆ ครับน้า เลยไม่รู้จริงๆครับ ลูกทุ่ง ประหยัด ขอเเค่ทำเล่นได้พอใจครับน้า ใจผมนะ .. เเพงไม่เอา.. ถูกดีถึง..เอา๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 20:37:08 »

- ผมไม่เเน่ใจ ว่ามันมี OIL JET มาไหมนะครับ ถ้าไม่มีเเละมีทางเดินน้ำมันมาผมเเนะนำให้เจาะเพิ่มก็ช่วยได้อีกเยอะ...ถ้าไม่มีที่ทำเดียวเเนะนำได้โรงกลึงนี้ขั้นเทพครับ...สั่งได้ถูกบอกได้เข้าใจ เฮียเเก่สุดจริงๆๆ
- ฝักบัวมันยาวแค่ไหนครับมันใกล้ก้นอ่างเเล้วยัง ถ้าสั้นเเนะนำให้ต่อเพิ่มเพราะเป็นอีกปัจจัยที่ชาร์ปละลายเพราะเมื่อเครื่องทำงานรอบสูงเเล้วฝักบัวดูดน้ำมันไม่ถึงเพราะมีการนำน้ำมันไปใช้เลี้ยงเทอร์โบ
- ลูน้ำมันเลี้ยงเทอร์โบเจาะในตำเเหน่งที่เหมาะเเละขนาดลูน้ำมันต้องไม่เล็กไม่ใหญ่เกิน ใหญ่ไปเเรงดันในระบบร่วงชาร์ปละลายเล็กไปน้ำมันเลี้ยงโบไม่ทันโบพังครับ  

 
   น้าเลือกถูกต้องเเล้วที่กลับมาเเค่ 1600 cc. ระยะชักสั้นก้านใหญ่ เพราะฝาดำเดิมๆกล่องเดิมเป็นเครื่องรอบสูงอยู่เเล้วเเละน้าใช้ KKT จูนมันจัดการอะไรกับรอบไม่ได้อย่าคิดว่าจะเพิ่มนะ ผมว่าฝาดำเซ็ตโบต้องลดให้เหลือ 7600 ได้ ทนเเน่นอนเเล้วไปเพิ่มบูสร์เอา ถ้าน้าใช้ 1800 cc. ระก็ไม่ก้านก็ชาร์ปไปไวกว่าเพราะรอบนี่เเหละครับ....เพราะรถเทอร์โบพังๆกันก็บูสร์เยอะลูกเเตกก้านขาด ชาร์ปละลาย....รถเทอร์โบมันยังมีลายละเอียดอีกเยอะครับน้าค่อยๆเก็บข้อมูล

    ผมพอรู้เล็กๆน้อยๆ น้าลองรวมๆข้อมูลหลายๆท่านดูครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 20:42:36 »

- ผมไม่เเน่ใจ ว่ามันมี OIL JET มาไหมนะครับ ถ้าไม่มีเเละมีทางเดินน้ำมันมาผมเเนะนำให้เจาะเพิ่มก็ช่วยได้อีกเยอะ...ถ้าไม่มีที่ทำเดียวเเนะนำได้โรงกลึงนี้ขั้นเทพครับ...สั่งได้ถูกบอกได้เข้าใจ เฮียเเก่สุดจริงๆๆ
- ฝักบัวมันยาวแค่ไหนครับมันใกล้ก้นอ่างเเล้วยัง ถ้าสั้นเเนะนำให้ต่อเพิ่มเพราะเป็นอีกปัจจัยที่ชาร์ปละลายเพราะเมื่อเครื่องทำงานรอบสูงเเล้วฝักบัวดูดน้ำมันไม่ถึงเพราะมีการนำน้ำมันไปใช้เลี้ยงเทอร์โบ
- ลูน้ำมันเลี้ยงเทอร์โบเจาะในตำเเหน่งที่เหมาะเเละขนาดลูน้ำมันต้องไม่เล็กไม่ใหญ่เกิน ใหญ่ไปเเรงดันในระบบร่วงชาร์ปละลายเล็กไปน้ำมันเลี้ยงโบไม่ทันโบพังครับ 

 
   น้าเลือกถูกต้องเเล้วที่กลับมาเเค่ 1600 cc. ระยะชักสั้นก้านใหญ่ เพราะฝาดำเดิมๆกล่องเดิมเป็นเครื่องรอบสูงอยู่เเล้วเเละน้าใช้ KKT จูนมันจัดการอะไรกับรอบไม่ได้อย่าคิดว่าจะเพิ่มนะ ผมว่าฝาดำเซ็ตโบต้องลดให้เหลือ 7600 ได้ ทนเเน่นอนเเล้วไปเพิ่มบูสร์เอา ถ้าน้าใช้ 1800 cc. ระก็ไม่ก้านก็ชาร์ปไปไวกว่าเพราะรอบนี่เเหละครับ....เพราะรถเทอร์โบพังๆกันก็บูสร์เยอะลูกเเตกก้านขาด ชาร์ปละลาย....รถเทอร์โบมันยังมีลายละเอียดอีกเยอะครับน้าค่อยๆเก็บข้อมูล

    ผมพอรู้เล็กๆน้อยๆ น้าลองรวมๆข้อมูลหลายๆท่านดูครับ...
เเค่นี้ก็ ดูแล้ว เยอะนะน้า๕๕๕๕๕๕๕ ดีครับขอบพระคุณ อย่างสุดซึ้งครับ อะไรเราไม่รู้เราก็ถามไถ่ พี่น้องเราก็มาตอบมาชี้เเนะชี้เเจงกันผมว่าดีครับ คนอื่นอ่านได้ศึกษาหาข้อมูลไปด้วย  สุดยอดแล้วครับน้า เเบบนี้ 
บันทึกการเข้า

jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 22:03:05 »

โห จะแรงไปไหนเนี่ยพี่   หมดไปกี่ตังค์แล้ว แล้วจะเอาไปลงงานไหนอะ 
 

Option Thailand ปลายปีเลยน้า ตัวแรง ตลอดกาล   
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 22:04:50 »

น้าโมทย์นี่ข้อมูลเยอะจริงๆ 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 22:14:39 »


บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 22:44:07 »

จากข้างบนน้าสัน เอาก้านมาแรกผมดีกว่าอิอิ...ฝาลายอยากได้งะ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 23:00:20 »



จากข้างบนน้าสัน เอาก้านมาแรกผมดีกว่าอิอิ...ฝาลายอยากได้งะ...
รอชมฝาลายแรงๆอยู่คับ 
บันทึกการเข้า

tuey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 กันยายน 2555 23:05:47 »

งานนี้เอาจริงแฮะน้าสันต์  รอชมครับ
บันทึกการเข้า

ผมก็ขับ AE
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!