AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 19:07:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มี ใคร ใช้ 4E FTE + LPG ไหม มันกินแก๊ซได้ ปกติไหม  (อ่าน 2633 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 มกราคม 2551 20:54:53 »

มี ใคร ใช้ 4E FTE  + LPG ไหม  มันกินแก๊ซได้ ปกติไหม  อุปกรณ์ในการ ติดแก๊ซ จะ ต้องมีอะไรมากขึ้นไหม กรญี มีหอย น้อย อะ
เนื่องจาก เดิม 4EFE  +  LPG  อะ  ถ้า เปลื่ยน เป็น 4EFTE  แล้ว นอกจากเรื่อง เครื่อง ที่ ลง แล้ว อุปกรณ์ แก๊ซ ใช้ ของเดิมได้หมดไหมครับ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มกราคม 2551 21:03:54 »

มี ใคร ใช้ 4E FTE  + LPG ไหม  มันกินแก๊ซได้ ปกติไหม  อุปกรณ์ในการ ติดแก๊ซ จะ ต้องมีอะไรมากขึ้นไหม กรญี มีหอย น้อย อะ
เนื่องจาก เดิม 4EFE  +  LPG  อะ  ถ้า เปลื่ยน เป็น 4EFTE  แล้ว นอกจากเรื่อง เครื่อง ที่ ลง แล้ว อุปกรณ์ แก๊ซ ใช้ ของเดิมได้หมดไหมครับ

55 ไม่น่ากดคันเร่งให้ได้ยินเสียง ฟิ้วๆ เล้ย

เรื่องแก๊สเนี่ย มีน้องกอล์ฟ  Glanza ใช้อยู่นะ แต่เป็นหัวฉีดครับหนุ่ม
แบบธรรมดาเนี่ยไม่แน่ใจว่ามีใครติดป่าว เด๋วรอท่านอื่นมาให้ข้อมูลต่อนะ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มกราคม 2551 23:41:58 »

 
บันทึกการเข้า

CHAMPZAA_ซุดซู๊ดดด!!! ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,424


ไม่ต้องกรี๊ด!!!...พี่ไม่มีตัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มกราคม 2551 00:57:36 »

ไม่น่าจะมีปัญหานะคับเพราะเครื่อง1J เทอร์โบเค้ายังติดเลยคับ
บันทึกการเข้า

ก็แค่พิสูจน์ว่าเร็วกว่า...ถ้าจะแข่งต้องมีค่ามากกว่านั้น!!!
Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 มกราคม 2551 10:33:57 »

ไม่น่ามีปังหาครับ
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 มกราคม 2551 11:57:37 »

ต้องใช้หม้อต้มชนิดสำหรับเครื่องเทอร์โบครับ 

เพราะจะมีสายแก๊สเพิ่มมาจ่ายอีก 1 สาย เวลาบูสมันมานะครับ
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 มกราคม 2551 12:11:37 »

ผมว่าติดหัวฉีดดีกว่าครับ จบๆ กลัวบูท มาแล้ว back อ่ะ ครับ
ถึงจะทำท่อไว้จ่ายแก๊ส ตอนบูทมาก็เถอะ เอาเข้า จริงๆ เพื่อนผม 2 คน RB20bo กับ 1jโบ มันยังไม่ค่อยกล้ากดเลย
บันทึกการเข้า

surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 มกราคม 2551 21:28:57 »

ใช้หม้อต้ม stargas ที่ใช้สำหรับโบ
เคยใช้กับ e5 - 1500 turbo บูสมาแล้วบาง จะกระตุกๆ ก่อนแล้วก็ปรี๊ด

จบครับ แต่ว่าหัวฉีดแจ่มกว่า ปรับจูนดีกว่า  มันเหมือนน้ำมันเลยครับ  ประหยัดกว่า

น้ำมัน 10 กม/ลิตร แก๊สก็ 8 กม/ลิตร ไม่นับกดเล่นเป็นไปตามกดครับ
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!