AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 04:24:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามนิดนึงครับ น้าๆมั่นใจกับเจ้า AE กับการวิ่งไกลๆไป ตจว มากน้อยแค่ไหนครับ  (อ่าน 6964 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 01:44:23 »

ว่าแต่  น้า จขกท.จะไปไหนเหรอ ไปด้วยดิ 5555+
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 02:47:54 »

กับโตโยต้านี่ผมมั่นใจมาก แค่ น้ำไม่แห้ง น้ำมันเครื่องไม่ขาด ที่เหลือก็วัดกันเอากับอายุเครื่องที่ใช้กันมา20ปี
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 06:36:32 »

  ใครใช้รถอะไรก็ต้องมั่นใจล่ะ ก่อนนั้นผมก็ใช้กระบะดีเซล ก็มีแต่เช็คน้ำ น้ำมันเครื่อง ก่อนออกเดินทาง นอกนั้นก็เติมน้ำมันไปสถานเดียว พอมาใช้ยุโรป ก็ทำแบบเดียวกัน แต่มันวิ่งไปซ่อมไปเน้อ ดีหน่อยแค่สองสามปีแรกที่ไม่ค่อยจุกจิก หลังจากนั้นไม่อยากพูด จนต้องจอดไว้เฉยๆตอนนี้(เลิกใช้)  แต่พอมาใช้สามห่วง ผมวิ่งไกลสุด พันห้าร้อยกิโลรวดเดียว ด้วยเครื่องสองอีคาร์บู อุบล กรุงเทพ กระบี่ โดยไม่พักรถอะไรเลย ทำความเร็วเฉลี่ยเกินร้อยยี่สิบครับ แช่ที่ร้อยสี่สิบตลอดการเดินทาง ยกเว้นบางช่วงที่ตามรถช้าหรือเข้าเมืองเท่านั้น โล่งๆก็จัดระดับนั้นเลย  ไม่เคยกินข้าวลิงข้างทางซักกะที มีแต่กินข้าวในปั๊มข้างทางโดยไม่ดับเครื่องยนต์ใดๆ โตต้าเสียงมันเงี่ยบอยู่แล้ว ไม่ดับเครื่องก็แทบไม่ได้ยิน วันนี้ใช้สี่เอเอฟอีโอโต้ กะสี่อีเอฟอีธรรมดา ก็สลับกันเดินทางไกล ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลย อ้อ ซดแก๊สทั้งสองคันเน้อ

ถามว่ามั่นใจขนาดไหน คงตอบว่า มันใจเต็มร้อยครับ ตอนนี้ทั้งสองคัน สภาพเครื่องยนต์เกือบเท่าตอนป้ายแดง(รักษาดูแลอย่างดีที่สุด)แต่ตัวถังไม่เกี่ยวเน้อ มันก็เก่าตามอายุมันล่ะ ผมจำเป็นต้องเดินทางตลอดทั้งปี ปีๆก็แค่แสนกว่ากิโลเท่านั้น ตอนนี้ได้สุดยอดรถที่มนุษย์สร้างขึ้นมาให้มันอึดมันทนที่สุดในโลก มาใช้อย่างสบายใจนานแล้ว รุ่นใหม่อึดสู้ไม่ได้ครับ ไม่งั้นแท๊กซี่ คงไม่เอาสี่เอเอฟไปวางในตัวถังอัลคิสตัวใหม่หรอกครับ  จริงไหม รึใครจาเถียงว่าไม่จริง ไม่ดีแล้วมิงเอาไปวางแทนเครื่องเดิมทำไม อิอิอิ
 
อันนี้ไม่ได้ถาม แต่จะตอบให้ ก็คงใช้ต่อไปจนกว่าอะไหล่ใหม่และเชียงกงจะหมดไปจากเมืองไทย แต่น่าจะมีอีกยี่สิบหรือสามสิบปีข้างหน้า แต่ถึงวันนั้น น้ำมันก็ใกล้จะหมดโลกไปแล้วล่ะ น่าจะมีรถไฟฟ้ามาใช้แทน หรือพลังงานอื่นใครจะรู้จริงไหม  กะอีแค่สองสามร้อยกิโล จิ๊บๆ เด็กอนุบาลครับ ผมเดินทางไปโคราช กะขอนแก่น ยังกะเทียวนา ไปมันได้ทุกอาทิตย์ล่ะ เด๋วอีกวันสองวันก็ต้องไปอีก แถมไปกลับในวันเดียวด้วย  ความเร็วที่ใช้ก็ระดับร้อยสี่สิบแช่ยาวโลดตลอดการเดินทาง เจ้าถึกของผมใช้รอบแค่สามพันนิดๆเองครับ ลากยาวยังไงมันก็ไม่พังหรอกครับ ต่ำกว่าดีเชลบางคันที่เคยขับด้วยซ้ำที่ความเร็วเดียวกัน อาทิตย์ที่แล้ว พี่ชายผมไปถอยป้ายแดง เทียน่าล้านสาม ผมขอลองขับดู  อันนี้บอกตรงๆเน้อ ผมว่าเจ้าแก่สามห่วงผมนั่งสบายกว่าเยอะครับ เบาะมันเล็กไปสั้นไปสำหรับคนที่สูงร้อยแปดสิบครับ เมียผมถามว่าอยากได้ไหม ผมบอกเฉยๆ ไม่คิดอะไร ตอนนี้บรรลุเรื่องรถแล้วล่ะ สบายๆ ชิวๆ อยากรู้เหมือนกันว่า หากเทียน่าของพี่ผม มันอายุสักเกือบๆยี่สิบปีแบบเจ้าแก่ของเรา ราคามันจะเหลือเท่าไร จากราคาป้ายแดงล้านสาม ใครรู้ช่วยตอบที เมื่อก่อนก็ใช้รถเก่าแบบผมนี่ละ มีผมที่ถอยป้ายแดงก่อน แต่ตอนนี้สลับกันเน้อ(เข็ดแล้วเรื่องป้ายแดงโดยเฉพาะยุโรป ชีวิตนี้เลิกเด็ดขาด ) ผมชอบมือสองมือสามมือสี่แต่ขอแค่สามห่วงทนหายห่วงพอ แล้วบ้านๆด้วย แท๊กซี่ไม่เอาครับ แต่พี่ผมป้ายแดงลูกเดียว สามสี่คันแล้วคันเน้อ ป้ายแดงรวด อัลติสล่าสุด ปลายปีที่แล้ว นาวาราออกมาใหม่ก็ถอยโลดสี่ประตู  ที่ผมเคยเอาไปขอนแก่น ตอนเจ้าถึกป่วยนั้นล่ะ แดร๊กน้ำมันชิกโหยเลยครับ ก่อนนั้นก็เอ็นวีแวน(ขายทิ้งไปแระ)

                                                   ตีลังกายันมาจากอิสานใต้เลย
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 08:21:50 »

พกไดชารจ พกไดสตารท ปั้มติ๊ก ไปด้วย อย่างละตัว สบายหายห่วงครับ 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 08:41:35 »

AE ของเราเครื่องแข็งและทนครับ เชื่อใจได้ครับ ดูแลระบบของเหลวให้ดีครับระบบระบายความร้อนให้ดีพอ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
อ้วนซ่า
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


ลาก่อน อีแดง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 08:51:27 »

คอยดูแลสม่ำเสมอ
เวลาจะเดินทางไกล ยอมเสียเวลาเช็ครถซัก 10 นาที ก่อนเดินทางทุกครั้ง
สบายครับ เดินทางไกลหายห่วง


บันทึกการเข้า
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 09:17:56 »

ว่าแต่  น้า จขกท.จะไปไหนเหรอ ไปด้วยดิ 5555+

ยังไม่ทราบเลยครับ ถ้าไปแล้วชวนห้ามปฎิเสธผมนะครับ555+
บันทึกการเข้า

nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 09:19:35 »

น้าๆทุกท่านใช้รถคุ้มค่ามากๆครับ ผมคงต้องเอารถไปเช็คก่อนดีกว่าครับ 
บันทึกการเข้า

Golf@Altis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


ไม่ต้องจี้ ก็แค่ 1300!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 09:52:42 »

ถ้ารถใช้งานได้ปกติไม่น่ามีปัญหาครับ ตรวจเช็คลมยาง/น้ำหม้อน้ำ/น้ำมันเครื่องต่างๆแล้วไปสนุกเลยครับ
บันทึกการเข้า
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 10:23:02 »

ถ้ารถใช้งานได้ปกติไม่น่ามีปัญหาครับ ตรวจเช็คลมยาง/น้ำหม้อน้ำ/น้ำมันเครื่องต่างๆแล้วไปสนุกเลยครับ

น้าครับตอนนี้ผมต้องถ่ายน้ำหม้อน้ำกับเปลี่ยน ปั๊มน้ำ วาล์วน้ำ ก่อนครับน้า ตะกรันเยอะมากครับ และหลังรถผมจะพก พัดลมหม้อน้ำ ติดไว้ด้วยครับเผื่อฉุกเฉินครับ55+       
บันทึกการเข้า

gap101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110


ความสุขอยู่ที่ใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 15:48:25 »

อึดใช้ได้ เครื่องบล็อค A นี่ ทนดีกว่าAltisแน่นอน ของผมก็ติดLPG วิ่งประมาณ100-120 Km/h ถ้าไกลๆก็สลับน้ำมันแล้วหาปั๊มจอดให้เค้าพักรถพักคนบ้างขับได้ยาวๆที่นี้ ฟันธง...
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 15:56:06 »

กทม.-เชียงใหม่ สองเดือนครั้ง
กทม.-อุดร สองเดือนครั้ง (สลับกับเชียงใหม่)
กทม.- โคราช เดือนละสองครั้ง
กทม.- ตราด เดือนละครั้ง
วิ่งใน กทม. - ทุกวัน
คันนี้วิ่งปีละ 360 วัน ครับ.... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 17:23:21 »

น้าๆครับ ผมขอสอบถามเป็นความรู้นิดนึงครับ ตอนนี้ติดแก๊สแล้ว ส่วนน้ำมันในถังตอนนี้มีอยู่ครึ่งถังเป็นโซฮอล95 ครับเก็บไว้นานๆจะเป็นอะไรมั๊ยเอ่ย ถามช่างเค้าบอกว่าก็วิ่งสลับน้ำมันบ้างครับน้ำมันมันจะได้ไม่กัด เลยกะว่าจะใช้ให้หมดแล้วเติมเบนซิน95อ่ะครับ เพราะผมไม่กล้าเติมเบนซิน91ครับ   
บันทึกการเข้า

kitipong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 17:43:25 »

น้าๆครับ ผมขอสอบถามเป็นความรู้นิดนึงครับ ตอนนี้ติดแก๊สแล้ว ส่วนน้ำมันในถังตอนนี้มีอยู่ครึ่งถังเป็นโซฮอล95 ครับเก็บไว้นานๆจะเป็นอะไรมั๊ยเอ่ย ถามช่างเค้าบอกว่าก็วิ่งสลับน้ำมันบ้างครับน้ำมันมันจะได้ไม่กัด เลยกะว่าจะใช้ให้หมดแล้วเติมเบนซิน95อ่ะครับ เพราะผมไม่กล้าเติมเบนซิน91ครับ  
ก็เอาไว้สตาร์ตอุ่นเครื่องไงสักสองสามนาทีหรือขี่ออกตัวด้วยน้ำมันสักห้านาทีสิบนาทีแล้วแต่แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นแก๊สครับกับก่อนดับเครื่องใช้ไปจนกว่าจะหมด ไม่ต้องเก็บคาถังไว้หรอกคับ เดี๋ยวมันจะบูด
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2555 18:10:39 »

น้าๆครับ ผมขอสอบถามเป็นความรู้นิดนึงครับ ตอนนี้ติดแก๊สแล้ว ส่วนน้ำมันในถังตอนนี้มีอยู่ครึ่งถังเป็นโซฮอล95 ครับเก็บไว้นานๆจะเป็นอะไรมั๊ยเอ่ย ถามช่างเค้าบอกว่าก็วิ่งสลับน้ำมันบ้างครับน้ำมันมันจะได้ไม่กัด เลยกะว่าจะใช้ให้หมดแล้วเติมเบนซิน95อ่ะครับ เพราะผมไม่กล้าเติมเบนซิน91ครับ   
ก็เอาไว้สตาร์ตอุ่นเครื่องไงสักสองสามนาทีหรือขี่ออกตัวด้วยน้ำมันสักห้านาทีสิบนาทีแล้วแต่แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นแก๊สครับกับก่อนดับเครื่องใช้ไปจนกว่าจะหมด ไม่ต้องเก็บคาถังไว้หรอกคับ เดี๋ยวมันจะบูด
บันทึกการเข้า

EmMeT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 14:26:26 »

น้าๆครับ ผมขอสอบถามเป็นความรู้นิดนึงครับ ตอนนี้ติดแก๊สแล้ว ส่วนน้ำมันในถังตอนนี้มีอยู่ครึ่งถังเป็นโซฮอล95 ครับเก็บไว้นานๆจะเป็นอะไรมั๊ยเอ่ย ถามช่างเค้าบอกว่าก็วิ่งสลับน้ำมันบ้างครับน้ำมันมันจะได้ไม่กัด เลยกะว่าจะใช้ให้หมดแล้วเติมเบนซิน95อ่ะครับ เพราะผมไม่กล้าเติมเบนซิน91ครับ   
เบนซิน 95 เพียวๆๆ ยังมีอยู่เหรอครับ ที่ กระบี่เหลือแต่ 91 เพียวๆๆครับ ผมไม่เติมพวกโซฮอล อีกเลยหลังจาก ปั้มติกพัง
และถอดมาดู
บันทึกการเข้า
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 16:38:39 »

น้าๆครับ ผมขอสอบถามเป็นความรู้นิดนึงครับ ตอนนี้ติดแก๊สแล้ว ส่วนน้ำมันในถังตอนนี้มีอยู่ครึ่งถังเป็นโซฮอล95 ครับเก็บไว้นานๆจะเป็นอะไรมั๊ยเอ่ย ถามช่างเค้าบอกว่าก็วิ่งสลับน้ำมันบ้างครับน้ำมันมันจะได้ไม่กัด เลยกะว่าจะใช้ให้หมดแล้วเติมเบนซิน95อ่ะครับ เพราะผมไม่กล้าเติมเบนซิน91ครับ   
เบนซิน 95 เพียวๆๆ ยังมีอยู่เหรอครับ ที่ กระบี่เหลือแต่ 91 เพียวๆๆครับ ผมไม่เติมพวกโซฮอล อีกเลยหลังจาก ปั้มติกพัง
และถอดมาดู

ยังมีอยู่ครับแถวบ้านปั๊มคาลเท็กซ์ ตรงพระราม7 ครับ แต่ที่อื่นหายากมาก555+   100%จะมีซัก15% ได้ ผมก็เสียวๆปั๊มติ๊กเหมือนกันครับน้ากลัวเสียกลางทางผมควรเปลี่ยนมั๊ย18ปีไม่เคยเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 20:22:20 »

แปดริ้ว เชียงใหม่
แปดริ้ว เขาใหญ่ ปากช่อง น้ำตกวังตะไคร้
แปดริ้ว ชลบุรีเกือบทุกอาทิต
ไม่มีปัญหาคับ
แต่ขับรถในจังหวัดไปอีกอำเภอน้ำแตกคับ ท่อยางหลังปั้มน้ำเปื่อย
บันทึกการเข้า

Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2555 21:20:55 »

ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผมไปอีก  เสาร์ที่แล้ว ผมลองดูออร์เดิฟแล้วครับ บางกรวย-เมกะบางนา ครับ ไป-กลับ170km ปกติเลยครับแถมเข็มเกจ์ความร้อนลดลงไปอีกหน่อยนึงด้วยช่วงวิ่งยาวๆ
วาล์วน้ำน่าจะเริ่มมีรั่วซึมครับ
บันทึกการเข้า
aiwo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2555 09:07:49 »

ไปต่างจังหวัดประจำ รถดับกลางอากาศ 2 ครั้ง
ครั้งแรก ตาน้ำหลังเครื่อรั่ว ความร้อนขึ้น น้ำเติมเท่าไหร่ก็ไม่รู้หายไปไหนหมด มันเป็นตอนกลางคืน น๊อคเลย เอาไปศูนย์โตโยต้า ด่านช้าง มันถอดเลี้ยง ประมาณราคาซ่อม เป็นแสน สุดท้ายไอ้ที่มันถอดก็เอามาใช้ไม่ได้ เลยต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ เจ็บใจทุกวันนี้
ครั้งที่ 2 ปั้มติ๊กเสีย แรงดันไม่พอ ดับ แล้วสตาทไม่ติดเลย
 รถเรามันเก่าแล้ว ต้องตรวจสอบให้ดีก๋อนเดินทางไกล มันมีเหตุสุดวิสัยได้ แต่อย่างน้อยช่วงล่างให้มันแน่นไว้ก่อน ยังไงรถสตราทไม่ติด มันก็ซ่อมได้ แต่ถ้าช่วงล่างไม่ดี คนซ่อมไม่ได้น่ะครับ อีกอย่างเป็นไปได้หัดซ่อมรถเองตั้งแต่วันนี้เลย รถเราเก่าแล้ว เราต้องรู้จักมันให้มากที่สุด มีปัญหา เราได้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไ้ด้ แต่โดยรวมแล้วไม่ค่อยมีปัญหา ผมวิ่งไปได้ทั่วสารทิศ แต่ผมซวยเอง แต่ก็ยังดี รถเสีย 2 ครั้ง กลางคืนทั้ง 2 ครั้ง ผมก็มีรถลากกลับตลอด 55+ มันช่างบังเอิญจริงๆ เจอคนดีตลอดเลย ให้ตังเขาก็ไม่เอา เขาไปทางเดียวกับเราด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!