samakai
|
 |
« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 08:55:39 » |
|
และแล้วก็ถึงคราวอวสานเครื่อง 5E FE TWIN COIL รบกวนสอบถามระหว่างเครื่อง2ตัวนี้ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ ระหว่าง7A FE TWIN COIL AUTOกับ 4E FTE AUTO เดิมทีวาง5E FE TWIN COIL AUTOอยู่อ่ะครับ ตอนนี้น้ำมันเยิ้มเต็มไปหมดเครื่องเริ่มหลวมควันไหล และพวกซีนต่างๆรั่วแล้วรั่วอีกเปลี่ยนมา5ครั้งแล้ว ก็เลยขี้เกียจเปลี่ยนแล้ว หมดไปเยอะกับพวกซีลต่างๆ พอๆกับซื้อเครื่องใหม่ได้เลย ก็เลยตัดสินใจวางใหม่ครับ รบกวนถามกูรูที่มีประสบการณ์ตรงหน่อยว่าตัวไหนดีครับ งบประมาณ40+-ครับ  
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2555 16:20:45 โดย samakai »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 09:23:07 » |
|
มาจาก E ก็ E ต่อดีกว่าครับ อะไหล่บางตัวใช้ด้วยกันได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samakai
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 09:57:51 » |
|
ใช้งานประจำวัน รถครอบครัวครับ เอาแค่พอแย่เค้าเล่นได้บางอ่ะครับ เลยลังเลระหว่าง2ตัวนี้กลัวตัดสินใจพลาดครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offza fte
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 10:04:30 » |
|
เล่นเครื่อง Turbo จุกจิกนะครับ วางเสร็จปีแรกไม่เท่าไหร่ขึ้นปีที่สอง ถ้าไม่ใส่ใจกับรถจริงๆแล้วจะถอดใจเอาได้ง่ายๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samakai
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 13:31:32 » |
|
ใจก็อยากได้ 7A FE แต่ก็อยากลอง 4E FTE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 16:39:07 » |
|
ถ้าเน้นครอบครัว ผมว่าทั้งสองตัวมันก็น่าเล่นทั้งคู่ แต่ถ้าเน้นเดินทางด้วย ผมเลือก 7a ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
samakai
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 16:52:52 » |
|
ถ้าเน้นครอบครัว ผมว่าทั้งสองตัวมันก็น่าเล่นทั้งคู่ แต่ถ้าเน้นเดินทางด้วย ผมเลือก 7a ครับ
น่าสนใจแฮะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Skyline R92
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 17:05:21 » |
|
ส่วนผมเชีย 4E FTE AUTO อ่ะ (เพราะโดยส่วนตัวก็อยากใช้ตัวนี้อยู่ อิอิอิ )
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OrangeLime@RYZ™
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 18:14:57 » |
|
3S-FE สิครับ ไปได้เรื่อย มาลองได้ที่ผม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kaImušIc
CBŽ™
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 19:29:16 » |
|
คือ ไม่รู้จริงๆครับ เครื่อง 5E FE นี่มันเครื่องของไร ความจุเท่าไหร่ แรงม้าเท่าไหร่ หรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
5A FE ORIGINAL INSIDE 
|
|
|
kaImušIc
CBŽ™
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 19:38:39 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
5A FE ORIGINAL INSIDE 
|
|
|
tae-4agze
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 20:25:58 » |
|
เดินทางบรรทุกของ บรรทุกคน 7A auto ไปดีกว่าแน่นอนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kai@101RYZ
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2555 20:36:12 » |
|
4e bo คับขับสนุกคับ เครื่องโบไม่น่ากลัวคับถ้าใช้งานไม่เกินลิมิตของมัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samakai
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2555 10:21:57 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เก่ง rainyboy
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2555 11:48:30 » |
|
ใช้ทั้งสองเครื่องอยู่ครับ 7A ถ้าวางจบไม่สั่น จะได้สดใหม่ ดีกว่า 4efte 4efte มีบรรทุก เมื่อไหร่ อืดและกินน้ำมันเห็น ๆ ถ้าจะให้สนุก 4efte ต้อง M/T
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2555 12:32:37 » |
|
7A ไปก่อนครับ ถ้าไม่พอใจค่อยจับผูกโบว์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samakai
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2555 15:01:37 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tonpong1967
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2555 16:15:59 » |
|
สาวก AAAAAAA
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2555 08:57:03 » |
|
ส่วนตัวผมว่า การผูกโบว์ค่าใช้จ่ายสูงก้อจริง แต่ เมื่อเครื่องโทรม ยกเปลี่ยน เราก้อยังมี ส่วนประกอบอื่นที่ยังโอ (ที่เกี่ยวกับโบ) หากจะทำเดิม ก้อแค่ถอดออก เรายังมีกล่อง มีอินเตอร อยู่ ลงทุนคุ้มค่ากว่านะครับ เชียร 7A ครับผม | | V
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2555 14:10:20 โดย TAOTAO-TZ#056- »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kaImušIc
CBŽ™
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2555 10:18:48 » |
|
7A กับ 5A ผูกโบต่างกันเยอะไม๊ครับน้าเต๋า
งบประมาณกับม้าที่ได้มันคุ้มค่าต่างกันยังไงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
5A FE ORIGINAL INSIDE 
|
|
|
|