AE. Racing Club
27 กรกฎาคม 2568 20:07:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามระหว่างเครื่อง2ตัว  (อ่าน 3308 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 08:55:39 »

และแล้วก็ถึงคราวอวสานเครื่อง 5E FE TWIN COIL รบกวนสอบถามระหว่างเครื่อง2ตัวนี้ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ ระหว่าง7A FE TWIN COIL AUTOกับ 4E FTE AUTO
เดิมทีวาง5E FE TWIN COIL AUTOอยู่อ่ะครับ ตอนนี้น้ำมันเยิ้มเต็มไปหมดเครื่องเริ่มหลวมควันไหล และพวกซีนต่างๆรั่วแล้วรั่วอีกเปลี่ยนมา5ครั้งแล้ว
ก็เลยขี้เกียจเปลี่ยนแล้ว หมดไปเยอะกับพวกซีลต่างๆ พอๆกับซื้อเครื่องใหม่ได้เลย ก็เลยตัดสินใจวางใหม่ครับ รบกวนถามกูรูที่มีประสบการณ์ตรงหน่อยว่าตัวไหนดีครับ
งบประมาณ40+-ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2555 16:20:45 โดย samakai » บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 09:23:07 »

มาจาก E ก็ E ต่อดีกว่าครับ อะไหล่บางตัวใช้ด้วยกันได้
บันทึกการเข้า

samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 09:57:51 »

ใช้งานประจำวัน รถครอบครัวครับ
เอาแค่พอแย่เค้าเล่นได้บางอ่ะครับ
เลยลังเลระหว่าง2ตัวนี้กลัวตัดสินใจพลาดครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 10:04:30 »

เล่นเครื่อง Turbo จุกจิกนะครับ วางเสร็จปีแรกไม่เท่าไหร่ขึ้นปีที่สอง ถ้าไม่ใส่ใจกับรถจริงๆแล้วจะถอดใจเอาได้ง่ายๆ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 13:31:32 »

ใจก็อยากได้ 7A FE
แต่ก็อยากลอง 4E FTE
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 16:39:07 »

ถ้าเน้นครอบครัว ผมว่าทั้งสองตัวมันก็น่าเล่นทั้งคู่
แต่ถ้าเน้นเดินทางด้วย ผมเลือก 7a ครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 16:52:52 »

ถ้าเน้นครอบครัว ผมว่าทั้งสองตัวมันก็น่าเล่นทั้งคู่
แต่ถ้าเน้นเดินทางด้วย ผมเลือก 7a ครับ
น่าสนใจแฮะ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 17:05:21 »

ส่วนผมเชีย 4E FTE AUTO อ่ะ (เพราะโดยส่วนตัวก็อยากใช้ตัวนี้อยู่ อิอิอิ )
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 18:14:57 »

3S-FE สิครับ ไปได้เรื่อย มาลองได้ที่ผม

บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 19:29:16 »

คือ ไม่รู้จริงๆครับ เครื่อง 5E FE  นี่มันเครื่องของไร ความจุเท่าไหร่ แรงม้าเท่าไหร่ หรอครับ

บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 19:38:39 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100517.0

เจอแล้วครับ 
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 20:25:58 »

เดินทางบรรทุกของ บรรทุกคน 7A auto ไปดีกว่าแน่นอนคับ
บันทึกการเข้า


kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2555 20:36:12 »

4e bo คับขับสนุกคับ เครื่องโบไม่น่ากลัวคับถ้าใช้งานไม่เกินลิมิตของมัน
บันทึกการเข้า

samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2555 10:21:57 »

 
บันทึกการเข้า
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2555 11:48:30 »

ใช้ทั้งสองเครื่องอยู่ครับ
7A ถ้าวางจบไม่สั่น จะได้สดใหม่ ดีกว่า 4efte
4efte มีบรรทุก เมื่อไหร่ อืดและกินน้ำมันเห็น ๆ
ถ้าจะให้สนุก 4efte ต้อง M/T


บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2555 12:32:37 »

7A ไปก่อนครับ ถ้าไม่พอใจค่อยจับผูกโบว์
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2555 15:01:37 »

7A ไปก่อนครับ ถ้าไม่พอใจค่อยจับผูกโบว์
 
บันทึกการเข้า
tonpong1967
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 876



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2555 16:15:59 »

สาวก AAAAAAA
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2555 08:57:03 »

7A ไปก่อนครับ ถ้าไม่พอใจค่อยจับผูกโบว์
 


ส่วนตัวผมว่า การผูกโบว์ค่าใช้จ่ายสูงก้อจริง แต่ เมื่อเครื่องโทรม ยกเปลี่ยน เราก้อยังมี ส่วนประกอบอื่นที่ยังโอ (ที่เกี่ยวกับโบ)

หากจะทำเดิม ก้อแค่ถอดออก เรายังมีกล่อง มีอินเตอร อยู่

ลงทุนคุ้มค่ากว่านะครับ



เชียร 7A ครับผม
         |
         |
         V
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2555 14:10:20 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2555 10:18:48 »

7A กับ  5A  ผูกโบต่างกันเยอะไม๊ครับน้าเต๋า

งบประมาณกับม้าที่ได้มันคุ้มค่าต่างกันยังไงครับ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!