AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 04:58:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอบคุนน้าสันต์มากมายครับ สำหรับวิธีการถอดพู่เล่หน้าเครื่อง  (อ่าน 2701 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2555 22:30:45 »

ขอบคุนน้าสันต์มากมายครับ สำหรับวิธีการถอดพู่เล่หน้าเครื่อง ถ้าไม่ได้น้าแนะน้ำคงจะได้ไปเสียตังซื้อปืนลมแล้ว
ตอนนี้เปลี่ยนเสร็จแล้วครับ สตาร์ทติดปกติ พอดีไปได้วิธีดูมาร์กของน้าสันอีกกระทู้มาเลยคันมืออยากลอง ทำ 10 โมงเช้าเสร็จ 4 ทุ่มเลยครับ

พอจะรู้บ้างไหมครับว่าเราเปลี่ยนสายพานไทมมิ่งแล้วต้องปรับตั้งระบบจ่ายไฟ กับ แก๊สหรือเปล่า ของผมดูมันเพี้ยนๆครับ แต่วิ่งยังมีแรงเหมือนเดิม เสียงเครื่องปกติ แต่รอบไม่ค่อยนิ่งเหมือนเดิม วิ่งน้ำมันมีเสียงเหมือนไฟแก่มาก แตกๆๆๆๆๆตอนเร่งความเร็วครับ
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2555 00:08:12 »

 
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2555 03:36:20 »

ถ้าเราไช้เเก๊สเป็นหลัก ก็เอาตามที่เราชอบเลยครับ ตรงนั้นเเระ เอาน้ำมันไว้สตาร์ทตอนเครื่องยนต์เย็นจัดๆ ก็พอครับ พอร้อนก็สับเเก๊สเลย ผมก็ทำเเบบนี้

เรื่องตั้งสายพานถ้าเราไส่ตรงมาร์ค หัวจานจ่ายที่เราสวมเข้าไปก็ จะอยู่ตรงพอดี ถ้าเราไส่ตรงมาร์คล่างบนนะ ปรับ+-ได้ ถ้าเราต้องการ

เรื่อง สอบถามไถ่กันผม ยินดีครับ เพราะเรามีรถไช้รถเราเองเราก็ไม่อยากให้อู่ที่เเย่ๆ มันโขกสับราคาจนเรารับไม่ได้ ทำเองได้ทำเองเถอะครับ สนุกด้วยเเละได้ความรู้ ไปเสียที่ไหนเราทำเองได้สบายๆ เป็นต่อ ครับ  ยินดีครับผม เเละไม่ถือว่ารบกวนด้วย เรื่อง พอจะรู้เเละช่วยเหลือได้ ..จากใจครับ 
บันทึกการเข้า

tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2555 04:06:30 »


น้าๆ น้าสันต์ ถอดพู่เล่ หน้าเครื่อง กันยังไงครับ ?

       

ป.ล.กำลังคิดจะซื้อเครื่องมือถอด อยู่เลย
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2555 06:30:09 »

 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2555 09:01:19 »

น้าสันแนะนำให้เอาบล็อกเบอร์17ใส่แล้วสตาร์ทเครื่องครับทีเดียวออกเลยครับ
บันทึกการเข้า
tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2555 01:30:52 »

น้าสันแนะนำให้เอาบล็อกเบอร์17ใส่แล้วสตาร์ทเครื่องครับทีเดียวออกเลยครับ

       
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2555 01:36:44 »


^
^
หน้าเครื่องตัวไหนเหรอครับ ถอด ได้ยัง ถอดยากหน่อยนะ เเต่ไม่เกินเรา ที่จะถอด ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2555 02:21:27 »


^
^
หน้าเครื่องตัวไหนเหรอครับ ถอด ได้ยัง ถอดยากหน่อยนะ เเต่ไม่เกินเรา ที่จะถอด ฮ่าๆ

เครื่องผม 4AFE 1600 ครับ น้า
(ตอนนี้ยังไม่ได้ถอดครับ // สอบถามจากน้าๆ ไว้ก่อนครับ)
จากกระทู้ฯ นี้ครับ ===>  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=115398.msg2217163#msg2217163
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2555 02:29:26 »


^
^
หน้าเครื่องตัวไหนเหรอครับ ถอด ได้ยัง ถอดยากหน่อยนะ เเต่ไม่เกินเรา ที่จะถอด ฮ่าๆ

เครื่องผม 4AFE 1600 ครับ น้า
(ตอนนี้ยังไม่ได้ถอดครับ // สอบถามจากน้าๆ ไว้ก่อนครับ)
จากกระทู้ฯ นี้ครับ ===>  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=115398.msg2217163#msg2217163
อ๋อครับน้า...ถ้าเปลี่ยน ก็โทรหาได้ครับถ้าไม่รู้จุดไหน ไม่ว่าครับ ช่วยเหลือกันครับน้า คอเดียวกัน ทำเองดีกว่า
บันทึกการเข้า

tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2555 02:45:02 »


^
^
หน้าเครื่องตัวไหนเหรอครับ ถอด ได้ยัง ถอดยากหน่อยนะ เเต่ไม่เกินเรา ที่จะถอด ฮ่าๆ

เครื่องผม 4AFE 1600 ครับ น้า
(ตอนนี้ยังไม่ได้ถอดครับ // สอบถามจากน้าๆ ไว้ก่อนครับ)
จากกระทู้ฯ นี้ครับ ===>  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=115398.msg2217163#msg2217163
อ๋อครับน้า...ถ้าเปลี่ยน ก็โทรหาได้ครับถ้าไม่รู้จุดไหน ไม่ว่าครับ ช่วยเหลือกันครับน้า คอเดียวกัน ทำเองดีกว่า

          ขอบคุณล่วงหน้ามากๆคร๊าบบ // หากติดปัญหาจะโทรไปรบกวนครับ   

วางแผนไว้ (น่าจะ) ปลายๆเดือนนี้ ถึง ต้นๆเดือนหน้าครับ น้าสันต์
เพราะคิดไว้ว่าเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง 5,000 กิโลฯ พร้อมกับเปลี่ยนอะไหล่พวกสายพานฯ ฯลฯ ของรถแสนโลพร้อมกันทีเดียวเลย
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2555 07:15:24 »

วิธีเดียวกะโตต้าไมตี้เอ็กถอดวินหน้าเครื่องเปลี่ยนไทมิ่งเลยคับ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2555 10:19:27 »

โห้ว หล่อเลย 55555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2555 23:16:17 »

วิธีเดียวกะโตต้าไมตี้เอ็กถอดวินหน้าเครื่องเปลี่ยนไทมิ่งเลยคับ
มันหมุนตามไงน้า๕๕ เลยต้อง บล๊อควางไว้ขัดพื้นแล้วก็สตาร์ท เครื่อง๕๕๕  ลูกทุ่งไหมน้า เเต่ก็ ออกนะ สบายๆครับ ไม่มีตัวดูด
โห้ว หล่อเลย 55555
ไช่ครับน้า ผมหุ่นดี ไม่อ้วนเหมือนน้านี่๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ เเซวเล่นครับน้า อย่าโกรธล่ะ ตบจูบนะถ้าโกรธ๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!