| 
			| 
					
						| PANDA RACING | 
								|  | « ตอบ #60 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 21:34:22 » |  | 
 
 จอดเฉยๆไม ถอดเกียร์มานี่ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Clubwww.rfc.in.th rfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31www.m31.in.th ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ตัวละครลับ ขายเต้าหู้ | 
								|  | « ตอบ #61 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 23:45:01 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ตัวละครลับ ขายเต้าหู้ | 
								|  | « ตอบ #62 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 23:51:55 » |  | 
 
 ถ้าB16สบายคับ
 จิงๆ2zz ควรเทียบรุ่นกะ b18c
 
 
 ตามนั้นครับ.. B16A ต้องเทียบกับ  4 ag  ครับ เพราะเป็นเครื่อง cc. เดียวกัน เกิดในยุคเดียวกัน ผมเคยใช้ 4AG  ฝาลาย  ไม่เห็นมี B16ไล่ผมทันซักคัน กว่าเทคจะเปิด 4A ไปไกลแล้ว  ส่วน B18C  INTIGA แรงจิงคับ 2.ZZ เหนื่อย.. ยังไง 4ag 16val ที่ท่านว่ามาว่างๆๆขอเชิญหน่อยน่ะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PANDA RACING | 
								|  | « ตอบ #63 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 00:16:45 » |  | 
 
 ถ้าB16สบายคับ
 จิงๆ2zz ควรเทียบรุ่นกะ b18c
 
 
 ตามนั้นครับ.. B16A ต้องเทียบกับ  4 ag  ครับ เพราะเป็นเครื่อง cc. เดียวกัน เกิดในยุคเดียวกัน ผมเคยใช้ 4AG  ฝาลาย  ไม่เห็นมี B16ไล่ผมทันซักคัน กว่าเทคจะเปิด 4A ไปไกลแล้ว  ส่วน B18C  INTIGA แรงจิงคับ 2.ZZ เหนื่อย.. ยังไง 4ag 16val ที่ท่านว่ามาว่างๆๆขอเชิญหน่อยน่ะครับอาจเป็นฝาลายที่แรงสุดในประเทศไทยได้ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Clubwww.rfc.in.th rfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31www.m31.in.th ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ตัวละครลับ ขายเต้าหู้ | 
								|  | « ตอบ #64 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 02:14:33 » |  | 
 
 ถ้าB16สบายคับ
 จิงๆ2zz ควรเทียบรุ่นกะ b18c
 
 
 ตามนั้นครับ.. B16A ต้องเทียบกับ  4 ag  ครับ เพราะเป็นเครื่อง cc. เดียวกัน เกิดในยุคเดียวกัน ผมเคยใช้ 4AG  ฝาลาย  ไม่เห็นมี B16ไล่ผมทันซักคัน กว่าเทคจะเปิด 4A ไปไกลแล้ว  ส่วน B18C  INTIGA แรงจิงคับ 2.ZZ เหนื่อย.. ยังไง 4ag 16val ที่ท่านว่ามาว่างๆๆขอเชิญหน่อยน่ะครับอาจเป็นฝาลายที่แรงสุดในประเทศไทยได้ยังไงก็ฝากตามให้ด้วยเอาแค่ d15b พอครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #65 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 02:50:30 » |  | 
 
 D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| yuky | 
								|  | « ตอบ #67 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 07:55:47 » |  | 
 
 โดนสเป็ก2ZZเหนือกว่าคับวิ่งกันตรงๆ ฉีกB16Aยาวๆได้เลย
 แต่วิ่งจริง ไม่ง่ายแบบปอกกล้วยเข้าปากหรอกคับ
 ยิ่งถ้าB16วางใน3Dช่วงล่างดีๆ+คนขับเป็นๆหน่อย
 อย่างคล่องคับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  RN3 type RS/BB5 type Si |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| ModmaniA.CBZ | 
								|  | « ตอบ #69 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 08:37:35 » |  | 
 
 ModmaniA.CBZ, NU.NA.Kz. และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
 
 ด้วยความเคารพ น้านุ เอา เวลาน้ามาโชว์หน่อยครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  C i V i C  Si |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ปิแอร์...แซ่กั๊ก | 
								|  | « ตอบ #70 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 09:12:22 » |  | 
 
 D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว   d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ  แคมเดี่ยว 3 stage น่าลุ้นนะ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #71 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 09:39:48 » |  | 
 
 B16 เองยังกลัวเลยครับ ทำขึ้นมากเครื่องตัวนี้ ราคาตอนนี้ถีบขึ้นเร็วมากD15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว   d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ  แคมเดี่ยว 3 stage น่าลุ้นนะ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PUISHiCooL | 
								|  | « ตอบ #72 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 11:15:25 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ตัวละครลับ ขายเต้าหู้ | 
								|  | « ตอบ #73 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 12:18:54 » |  | 
 
 พี่ปุ้ย ก็ว่าไปนั่นไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ d15b ถ้าอยู่ในบอดี้ 3door วิ่งดีครับแต่ถ้าเทียบกับฝาดำแล้ว d15b เป็นรองครับ ยิ่งโมกันเต็มๆๆแล้วแคมเดี่ยวโดนแน่นอน วิ่งยาวๆๆก็เสร็จฝาดำหมดแหละครับเพียงแต่เครื่องตัวนี้มันโมแรงได้โดนใช้งบไม่มาก เครื่องเดิมๆ ใส่คอยโร ติ๊กเตหัวฉีดเจ ลิ้น b16 ครัช จูนเรียวทาม ทั้งหมดนี้ใช้งบแค่ 14000 แค่นี้ก็ขับสนุกขึ้นมาเยอะแยะแระ เพราะสเต็ปนี้เคยทำอยู่กดเป็นมา แต่วิ่งทางยาวๆๆโดนฝาดำแน่นอน |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ตัวละครลับ ขายเต้าหู้ | 
								|  | « ตอบ #74 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 12:19:29 » |  | 
 
 d15b 3 stage อย่าไปเล่นมันเลยครับปวดหัว |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PonD | 
								|  | « ตอบ #75 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 12:27:03 » |  | 
 
 ใช่ครับ ผมก็คิดยังงั้นนะ งบประมาณเท่าๆกัน d15 มันตื๊ดกว่า และต้องอยู่ในบอดี้เบาๆด้วยนะ
 เคยเห็นรถเพื่อน ef ทำไม่เยอะ เสต็ปประมาณข้างบนที่ว่ามาเลย วิ่งพลีชีพ 15.1
 
 แต่ทำเต็มๆด้วยกันวิ่งยาวๆคงสู้ฝาดำบ่ได้อ่ะครับ
 |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2555 12:29:31 โดย PonD » |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ตัวละครลับ ขายเต้าหู้ | 
								|  | « ตอบ #76 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 13:11:00 » |  | 
 
 ใช่ครับ ผมก็คิดยังงั้นนะ งบประมาณเท่าๆกัน d15 มันตื๊ดกว่า และต้องอยู่ในบอดี้เบาๆด้วยนะ
 เคยเห็นรถเพื่อน ef ทำไม่เยอะ เสต็ปประมาณข้างบนที่ว่ามาเลย วิ่งพลีชีพ 15.1
 
 แต่ทำเต็มๆด้วยกันวิ่งยาวๆคงสู้ฝาดำบ่ได้อ่ะครับ
 
  ฝาดำทำเต็มๆๆไม่รู้ว่าหมดเท่าไหร่แต่ d15b งบ 70k นี่อย่างเทพ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Alivez_Super92 
								มือเก่าหัดแข่ง      ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 163
								
								 
								ผมไม่ใช่กูรู..จะได้รู้ซะทุกอย่าง!!
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #77 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 16:06:53 » |  | 
 
 ของแบบนี้ผมว่าอยู่ที่ใจ ทำรถหมดไปเท่าไหร่ไม่มีใครมานั่งสนใจหรอกครับ ถึงเวลาวิ่งกันจริงๆก็หมกกันซะเยอะ ท่อนล่างb20มาตอกเลขเดิมb16 ก็เคยเห็นมาแล้ว เอาเวลามาวัดกันไปเลยขาดๆดีกว่า ส่วน2zzกับb16ผมว่า2zzกินขาดๆอยู่แล้ว คนไปดูวิ่งเชงตอนกลางคืนบ่อยๆน่าจะรู้ว่ามี2zzคันนึงไปวิ่งบ่อยๆ ไม่เห็นมีb16คันไหนขึ้นได้ซักคัน ถ้าท่อนล่างเดิมนะ ด้วยความเคารพครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รถกูมันก็แค่3s-gte  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| jack@noxious | 
								|  | « ตอบ #78 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 16:23:24 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2555 16:34:41 โดย jack_noxious » |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ->>Senselessness<<- | 
								|  | « ตอบ #79 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 16:52:51 » |  | 
 
 ^^
 ^
 ^
 เจ้าของรถ กับ รถ  หล่อ พอๆกันเลยครับคันนี้
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  |