AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 07:27:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หม้อลมชั้นครึ่ง  (อ่าน 9255 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ENGI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012 17:42:47 »

เมื่อต้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมเปลี่ยน หม้อลมเบรคจากชั้นเดียวเป็นชั้นครึ่ง

ราคาหม้อลม 1900
น้ำมันเบรค 1 ลิตร 260
สายอ่อนเบรคหลัง 250
ค่าแรง 0 เพราะเปลี่ยนเองทั้งหมดครับ
รถผม AE101 เครื่องฝาลาย ครับ
บันทึกการเข้า

ของเก่าก็มีดี ถ้า Re. นิดหน่อยอยู่กันยาวๆ
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 23:25:10 »

ใครขายให้อ่ะคับตั้ง1900
บันทึกการเข้า
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2012 13:35:29 »

ผมเปลี่ยนเมื่อเดือนที่แล้ว ราคา 1,200 ที่เชียงกงแถวๆ พระราม 3 ต้องให้ช่างไปเลือกด้วยนะ เพราะเด็กในร้านมันบอกมั่วมาก บอกอันนี้ของ AE100 แต่ดูยังงัยก็ไม่ใช่ ดีที่ช่างไปด้วยเลยดูออก ต่อเท่าไหร่ก็ไม่ยอมลดแล้ว สุดท้ายได้มาราคา 1,200 ครับ
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2012 13:44:07 »

ผมซื้อมา900  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 21:28:54 »

ผมชั้นเดี่ยว 1200 ครับ ก่อนซื้อถ่ายรุปอันเก้าไปเทียบเลยครับชั้นครึ่งกับชั้นเดี่ยวไม่ต่างกันมาหลอกครับกับการเบรค
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
1cpo.phichet
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2012 16:01:03 »

เปลี่ยนแล้ว..เป็นไงมั่งครับ...
ของผมชั้นเดียว..ติดรถมา..
บันทึกการเข้า
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2012 19:45:42 »

ผมชั้นเดี่ยว 1200 ครับ ก่อนซื้อถ่ายรุปอันเก้าไปเทียบเลยครับชั้นครึ่งกับชั้นเดี่ยวไม่ต่างกันมาหลอกครับกับการเบรค
ผมว่าจริงครับไม่ต่างกันมาก ผมชั้นครึ่งมันจะหนึบๆ   เเต่ผมชอบชั้นเดียวมากกว่า กับเครื่องเดิม
บันทึกการเข้า
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 02:57:51 »

ชั้นครึ่ง ดีกว่าเห็น ๆ  เวลาเบรค นุ่มเท้าดีด้วย แถม มั่นใจกว่าเก่าเยอะเลย

เปลี่ยน แล้วคุ้ม
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 23:37:04 »

อยากเปลี่ยน ใส่ 92 บ้าง แต่ดูจากความคิดเห็นแล้ว.. มีทั่งดีกว่าเดิม และ. ไม่ต่างจากเดิม..เอ๋ เอาไงดีตัดสิ้นใจไม่ถูก..
บันทึกการเข้า

AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กันยายน 2012 21:40:09 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Sakultap
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154


รถรับส่ง(ลูก)สาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2012 08:20:44 »

อยากเปลี่ยน ใส่ 92 บ้าง แต่ดูจากความคิดเห็นแล้ว.. มีทั่งดีกว่าเดิม และ. ไม่ต่างจากเดิม..เอ๋ เอาไงดีตัดสิ้นใจไม่ถูก..
ตกลงเปลี่ยนดีรึป่าวครับ รอผู้สนับสนุน เช่นกัน
บันทึกการเข้า

outfocus
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2012 08:40:58 »

อยากเปลี่ยน ใส่ 92 บ้าง แต่ดูจากความคิดเห็นแล้ว.. มีทั่งดีกว่าเดิม และ. ไม่ต่างจากเดิม..เอ๋ เอาไงดีตัดสิ้นใจไม่ถูก..
ตกลงเปลี่ยนดีรึป่าวครับ รอผู้สนับสนุน เช่นกัน
รถผมก็เพิ่งเปลี่ยนมา..สาเหตุ..เปลี่ยน Disc หน้าเป็นจานใหญ่ ลูกสูบแม่ปั๊มก็โตขึ้น ตะแรก..กะว่าจะใช้หม้อลมเดิม..แต่เอาเข้าจริง..เบรคแข็งมาก..เลยเปลี่ยนหม้อลม..อาการที่เปลี่ยนไป..เบรคนุ่มเท้าขึ้น..หนึบ..ถ้าถามความเห็น..ผมว่า..ดี่กว่าเดิมครับ..มั่นใจมากขึ้นด้วย..
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2012 09:10:05 »

อยากเปลี่ยน ใส่ 92 บ้าง แต่ดูจากความคิดเห็นแล้ว.. มีทั่งดีกว่าเดิม และ. ไม่ต่างจากเดิม..เอ๋ เอาไงดีตัดสิ้นใจไม่ถูก..
ตกลงเปลี่ยนดีรึป่าวครับ รอผู้สนับสนุน เช่นกัน
รถผมก็เพิ่งเปลี่ยนมา..สาเหตุ..เปลี่ยน Disc หน้าเป็นจานใหญ่ ลูกสูบแม่ปั๊มก็โตขึ้น ตะแรก..กะว่าจะใช้หม้อลมเดิม..แต่เอาเข้าจริง..เบรคแข็งมาก..เลยเปลี่ยนหม้อลม..อาการที่เปลี่ยนไป..เบรคนุ่มเท้าขึ้น..หนึบ..ถ้าถามความเห็น..ผมว่า..ดี่กว่าเดิมครับ..มั่นใจมากขึ้นด้วย..


 สุดยอด สุดยอด กิน กิน
บันทึกการเข้า

เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2012 12:32:12 »

92 ใช้ของ E100 หม้อใหญ่ชั้นเดียวได้ครับ นิ่มขึ้นเยอะ
แต่มันจะติดสายไมล์ ขัดๆ หน่อย โดยรวมคุ้มครับ
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 12:49:48 »

92 ใช้ของ E100 หม้อใหญ่ชั้นเดียวได้ครับ นิ่มขึ้นเยอะ
แต่มันจะติดสายไมล์ ขัดๆ หน่อย โดยรวมคุ้มครับ
สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 12:54:36 »

ผมชั้นเดี่ยว 1200 ครับ ก่อนซื้อถ่ายรุปอันเก้าไปเทียบเลยครับชั้นครึ่งกับชั้นเดี่ยวไม่ต่างกันมาหลอกครับกับการเบรค
ผมว่าจริงครับไม่ต่างกันมาก ผมชั้นครึ่งมันจะหนึบๆ   เเต่ผมชอบชั้นเดียวมากกว่า กับเครื่องเดิม

ผมเปลี่ยนทั้งหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง
ดิสหน้า 10.2 ของเลวิ่น
เครื่องเดิม 4AFE
เบรคหนึบมากครับ

แต่โดนลูกปืนดุมล้อครับต้องเปลี่ยน
ใหม่เพราะของเก่าดันดัง (เปลี่ยน 2 ข้างเลย)
แต่สุดท้าย Happy ครับ  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 มกราคม 2014 09:17:28 »

ของผม AE101 เปลี่ยนทั้งระบบ ที่ไม่ได้เปลี่ยนคือ แปปเบรค เท่านั้น สรุปคือ คุ้มครับ มั่นใจขึ้นเยอะเลย
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 มีนาคม 2014 18:05:30 »

ถ้าแม่ปั๊มเดิม 51 มม จะแข็งๆ ครับ แต่ถ้า 54mm จะนุ่มเลย
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
mee1959
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


AE 101 AUTO 1995


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 มีนาคม 2014 20:12:45 »

ผมชั้นเดี่ยว 1200 ครับ ก่อนซื้อถ่ายรุปอันเก้าไปเทียบเลยครับชั้นครึ่งกับชั้นเดี่ยวไม่ต่างกันมาหลอกครับกับการเบรค
ผมว่าจริงครับไม่ต่างกันมาก ผมชั้นครึ่งมันจะหนึบๆ   เเต่ผมชอบชั้นเดียวมากกว่า กับเครื่องเดิม

ผมเปลี่ยนทั้งหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง
ดิสหน้า 10.2 ของเลวิ่น
เครื่องเดิม 4AFE
เบรคหนึบมากครับ

แต่โดนลูกปืนดุมล้อครับต้องเปลี่ยน
ใหม่เพราะของเก่าดันดัง (เปลี่ยน 2 ข้างเลย)
แต่สุดท้าย Happy ครับ  อินเลิฟ

ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงดันด้วยหรือเปล่าครับ.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!