AE. Racing Club
19 มิถุนายน 2568 06:30:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันพาวเวอร์รั่ว  (อ่าน 1721 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 12:29:26 »

คือว่า 101 ผมเมื่อวานแฟนขับกลับบ้านพอจะถอยเข้าจอดในโรงรถปรากฎว่าน้ำมันพาวเวอร์ทะลักพรวดเดียวหมดกระป๋องเลย
ลองส่องไฟดูเห็นน้ำมันเยิ้มตรงแถวปั๊มพาวเวอร์ที่แรคพวงมาลัย ช่างแท็กซี่บอกอาจจะเป็นที่สายแรงดัน หรือตัวปั๊มพังต้องรื้อดู
ถึงจะทราบ ใครเคยเป็นรบกวนแชร์อาการและวิธีซ่อมรวมถึงค่าใช้จ่ายให้ด้วยครับ ของผมไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้หาอะไหล่ยากไหมใครมีบ้าง
ถามเผื่อเลยเผื่อต้องเปลี่ยนปั๊มพาวเวอร์
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 12:34:51 »


เช็คจุดเสียก่อนครับ เพราะราคาแต่ละจุดไม่เท่ากัน อย่าพึ่งตื่นตูม บางทีอาจจะแค่สายหลุดก็ได้
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 12:39:42 »

ช่างเพิ่งโทรบอกว่า สายแรงดันแตก แต่ของผมเป็นเครื่อง 5E 1500 ไม่รู้หาของยากหรือเปล่าเขาบอกว่าเป็น 1600 หาง่าย
ประมาณ 700 บาท
บันทึกการเข้า
NARINTOI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 12:42:51 »

ใส่น้ำมันสตาร์ตเครื่อง แล้วหมุนพวงมาลัยดูให้แน่ว่ามันรั่วตรงไหน
*รั่วใต้กะปุก   ซ่อมเปลี่ยนโอริง 700+-
*รั่วที่สายแรงดัน  อันนี้ไม่รู้ราคาครับ
*รั่วที่แรค  เค้าว่าเปลี่ยนเชียงกง 2500-3500 + ค่าแรง700+-

ขับ ae  ไม่ต้องกลัวเรื่องอะไหล่หายากครับ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 12:44:13 »

บอกยากครับ ลองเติมน้ำมันพาวเวอร์ลงไปใหม่ แล้วให้คนนึงหมุนพวงมาลัยในรถไปมาๆ แล้วดูว่ามีน้ำมัน มันทะลักออกทางใหน เช็ดน้ำมันเก่าออกก่อนน่าจะดี
บันทึกการเข้า
tachat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 13:00:51 »

อาจจะเป็นที่สายแรงดันครับ เพราะถ้ารั่วที่ปั้มจะค่อยๆไหลและเยิ้มเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า

เมื่อก่อน 1,300 CC
ปัจจุบัน 1,600 CC.
4AFE เดิมๆ เน้นประหยัด

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 13:18:10 »

ถ้ามีเสียงดัง อื้ดดดดด เวลาหักพวงมาลัยอะครับ ^ ^
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 15:41:23 »

สายแรงดันมีโอกาสสูงที่จะพังครับ ของผมเคยแตกทีนึงหาซื้อไม่ได้เลยเอาไปอัดใหม่ 800 แล้วก็ใช้ไม่ได้เพราะวาล์วข้างในมันตัน ไม่นึกว่าของใหม่แค่ 700 
บันทึกการเข้า

THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2555 17:01:51 »

สายแรงดันแตกครับ เปลี่ยน(ใหม่-ไม่ใหม่)ไม่แน่ใจ 700 + น้ำมันเกียร์ออโต้ Caltex Dec III 1 ลิตร + ค่าแรง 1,100.00 บาท จบข่าว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!