AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 13:34:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Tein super st subaru แปลงใส่ae101ได้ไหมครับ  (อ่าน 10420 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 20:34:23 »

วันนี้เจอ จขกท. พอดีถ้าแปลงเสร็จแล้วช่วยมาแชร์ให้ให้ด้วยนะครับว่าจบที่เท่าไรอยากรู้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

................
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 21:41:55 »

พี่จุ๊บ มาทีรอยหยักผมเพิ่มอีกเย๊อะ ผมก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมต้อง Subaru ขนาดหน้าอิม ยังจะมาแปลงกันเลย
สตรัทตรงรุ่น เออี หายากโคตร อะ เจ
เอาซูมา จบ ได้หลายยี่ห้อ เลย
และของซู หลายๆอย่าง ก็มายัดใส่เออี
เช่น เบาะ สตรัท กันชน สคู๊ป ไฟ

ไม่รู้วันข้างหน้า จะมีใครบ้าเอา เครื่องบ๊อกเซอร์ ยัดลงเออี มั่ง
อยากเห็นจัง


น้าจุ๊บเอาเลยครับ เห็นบ่นๆว่าอะไหล่เครื่องหายากแล้ว ผมจะรอชม
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
AKEAE BFS SORTING เอก โคราช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


เมืองทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 22:17:57 »

 ขอบคุณน้าจุ๊บครับที่แนะนำและให้ความรู้วันนี้ไปยกมาและครับเดี่ยวพรุ่งนี้ยกไปให้พี่ชัยเปลี่ยนใส่ในบอดี้ae101ครับ
บันทึกการเข้า

AKEAE BFS SORTING เอก โคราช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


เมืองทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 22:22:35 »

วันนี้เจอ จขกท. พอดีถ้าแปลงเสร็จแล้วช่วยมาแชร์ให้ให้ด้วยนะครับว่าจบที่เท่าไรอยากรู้เหมือนกันครับ
ครับพี่ใส่เมื่อไหรเดี๋ยว up date ครับ ขอบคุณที่จำกันได้ครับ
บันทึกการเข้า

attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2555 22:25:29 »

 
บันทึกการเข้า
AKEAE BFS SORTING เอก โคราช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


เมืองทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2555 15:05:24 »

  ส่งไปแปลงแล้วรออีก7วัน
บันทึกการเข้า

newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2555 15:12:22 »

อยากรู้มั่ง ว่า จะจบที่เท่าใด

ทั้งค่าของ และค่า แปลง งะครับ จะได้ไปจัด SS กับเขามั่ง
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
AKEAE BFS SORTING เอก โคราช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


เมืองทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2555 15:50:50 »

ค่าของแล้วแต่สภาพครับ14-17บวกค่าแปลงอีก6-8พแล้วแต่รุ่นครับรวมๆก็ประมาณ2ต้นๆครับผมว่าคุ้มนะสำหรับss
บันทึกการเข้า

newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2555 15:55:57 »

ค่าของแล้วแต่สภาพครับ14-17บวกค่าแปลงอีก6-8พแล้วแต่รุ่นครับรวมๆก็ประมาณ2ต้นๆครับผมว่าคุ้มนะสำหรับss
  เงินผมคงถึงแค่  HA HR ตรงรุ่น แค่นั้นงะ  ของคุณมากมากครับผม
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2555 16:25:36 »

ขอบคุณพี่จุ๊บ รวยทั้งความรู้ รวยทั้งน้ำใจเลยครับ Grin
บันทึกการเข้า

AKEAE BFS SORTING เอก โคราช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


เมืองทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2555 18:23:15 »

 ขอคุณจารย์จุ๊บครับนับถือ ๆได้ความรู้แถมได้ของดีดีอีกต่างหาก
บันทึกการเข้า

brightziee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2555 18:28:09 »

ค่าแปลง 6000-8000นี้แปลงอะไรบ้างครับ แล้วใช่เวลาทำ 2อาทิตเลยหรอ
บันทึกการเข้า

AKEAE BFS SORTING เอก โคราช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


เมืองทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2555 18:47:40 »

ประมาณ7วันครับส่วนเรื่องแปลงเดี๋ยวตอนใส่ถามให้ครับ
บันทึกการเข้า

hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2555 19:13:14 »

อยู่ที่ว่าได้โช็ค ซูบารุ ถูกขนาดใหนนะผมว่า ถ้าได้มา 2 หมื่นอัพแล้วมาเจอค่าแปลงอีก รอซื้อตรงรุ่นดีกว่า
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2555 19:15:40 »

อยู่ที่ว่าได้โช็ค ซูบารุ ถูกขนาดใหนนะผมว่า ถ้าได้มา 2 หมื่นอัพแล้วมาเจอค่าแปลงอีก รอซื้อตรงรุ่นดีกว่า
ก็นั่นแหละครับ ผมเห็นหน้าซื้อขาย ขายกันอยู่ 18K เจอค่าแปลงอีก 8K เบ็ดเสร็จ 26K
 ราคานี้ผมหาของตรงรุ่นดีกว่า
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2555 21:02:58 »

ซื้อสตรัท ดูที่สภาพ
และของที่ติดมา ด้วยนะครับ ไม่ใช่วัดกันที่ราคา

บางชุด เกือบสองหมื่น เหมือนแค่ใช้มาแค่ สองสามปี เป็นผมก็เอานะ

บางชุด ถูกๆ  แต่ซ่อมอีกเอยะ ก็ไม่ไหว

เวลาซื้อของมือสอง  ต้องดูหลายๆอย่างประกอบด้วยนะครับ

เล่นของใหม่ หรือ เก่า ต้องมองระยะยาวๆด้วย

เสียแล้วซ่อม  เสียแล้วซ่อม เป็นสตรัทที่ไม่มีคุณภาพก็น่าเบื่อเหมือนกัน

ผมมีเทอินชุดนึง เกือบ ยี่สิบปี  ผมถอดสปริงออกมา  ความสูงยังเท่าสเปคเดิม ไม่มีล้าหรือทรุด

แกนบางรุ่น เห็นเล็กๆ  แต่ใช้วัสดุมีคุณภาพ  และ แข็งแรงมากๆ

วัสดุ อุปกรณ์ประกอบหลายๆอย่างเค้ามีคุณภาพ ปรับเกลียว ล๊อคเกลียว เนื้อแข็งโคตรๆ

บางยี่ห้อ ปรับไปปรับมา ปรับไม่ไป ติดปีนเกลียว ร้าวแตก  สปริงล้า  ค่าเคไม่นิ่ง

ไม่ได้เชียร์แต่เทอินนะ  ยี่ห้ออื่นๆ ที่ดังๆและหลุดเข้ามาก็มีหลายตัว  ลองไปเลือกๆหาดุกันเองนะครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
AKEAE BFS SORTING เอก โคราช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


เมืองทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2555 09:17:45 »

 
บันทึกการเข้า

angtuanaekung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 391


aloha


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2555 10:58:00 »

ขอขุดหน่อยนะครับ
จขกท เป็นไงมั่งครับ แปลงมา
พอดีกำลังศึกษาอยู่ 
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2555 11:38:33 »


ผมได้ความรู้จากน้าจุ๊บนี่แหล่ะ เอาของซูบารุไปแปลงใส่
แต่ตอนนี้ลงขายแล้ว เพราะไปเอาของคัมรี่มาแปลงใส่เหมือนกัน ถูกกว่ากันแยะ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120597.0
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2555 12:18:12 »

ผมลงบอกวิธีแปลงแค่ คร่าวๆ ไป 
มีหลายคนที่ไม่ชอบผม 
และ บางคนก็ชอบรายละเอียดที่ผมบอกไป
แล้วไปหาเอง แปลงเอง จบได้ก็มีเยอะ
ไม่จบ รถวิ่งเป็นปู ล้อเอียง ก็โทรมาปรึกษาหาทางแก้
ช่างทำเสีย ก็ โทรมาหาอะไหล่ จากผม
ก็ได้คุยกะหลายๆคน  และก้ได้ วิธีแปลงแบบใหม่ๆอีก

ไอ้คนไม่ชอบ ก็ประเภท ขายของตัวเองไม่ออก 
ไม่แฟร์กะ ลูกค้าเลย หว่ะ
ก็แล้วแต่ ครับ รถเรา เงินเรา กระเป๋าเรา


ไม่รู้่นะ  ความรู้สึกผม
รถเออี มันไม่ได้แพงมาก และถ้าเจ้าของรถ กล้าเล่น กล้าแปลง สนุกกับรถ
อะไหล่ ซื้อง่าย ขายคล่อง เปลี่ยนมือกันบ่อย เล่นกันเยอะ
ได้ความรู้อีกต่างหาก  ไม่เจ็บตัวเยอะ  เหมือนเล่นบอดี้อื่น
ผมก็ กล้า เอาโช้ค สตรัท แปลกๆ มาแปลงลงรถผม ครับ
แต่ตอนนี้ กลับสู่เดิม เลวินแกนใหญ่ ผบ.สั่งมา

เมื่อวันก่อน ยังมี บีเอ็ม สอยเอาสตรัทยุ่น ไปแปลงไส่เลย ฮิ ฮิ
 
จบข่าว


ขอบคุณครับ ที่ขุดขึ้นมา
ไม่ได้เชียร์ แต่เทอินนะ  ยี่ห้ออื่นๆ ที่ดีมากๆ ก็มีอีก ครับ

บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!