AE. Racing Club
20 พฤษภาคม 2568 05:47:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อัพเกรดเป็นซุปเปอร์สตรัท จบหรือเรื่องยาวครับ  (อ่าน 9094 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 20:20:32 »

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
บันทึกการเข้า
BM Chacko
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 21:57:26 »

 
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2555 00:28:05 »

 แค่กระดูกหมาตัวสั้นเบิกใหม่ข้างนึงก็เกือบ3000แล้วครับ ของเชียงกงที่มาก็ใช่ว่าสภาพจะเต็มร้อย
หลวมข้างนึง แน่นข้างนึงก็มี ใช้ไปสักพักอาการก็จะเริ่มออก ดักอ๊อกๆแอ๊กๆไปตามสภาพถนนของเมืองไทย
ซื้อมือสองมาเก็บเป็นอะไหล่อีก1 ชุด ก็ไม่ได้หมายความว่าจะใช้ได้อีกยาวไกล แล้วก็ต้องเปลี่ยนโช็คอีก1 ชุด
ของซิ่งยกชุกก็ต้องมีสามหมื่นอัพ แต่ถ้าจะใส่โช็คstandard มันก็อาจรองรับความต้องการของคุณได้ไม่ตรงจุดอีก
ช่วงล่างแน่น แต่โช็คสูงโย่งย้วยเวลาซิ่ง จะเอาไปอัดน้ำมันใหม่ โหลดตัดสปริงก็นะ...จะหนึบอย่างที่คิดหรือเปล่า
ใช้ปีกนกแบบเดิมๆบูชแน่นๆบวกกับโช็คซิ่งดีๆสักชุดน่าจะเห็นผลกว่า แต่ถ้างบประมาณเหลือซื้อแพsuper strut
มาแล้ว เบิกกระดูกหมา1 คู่ ใส่โช็คซิ่งsuper strut อีกคู่ อันนี้คุณวัดผลมันได้แน่นอน ดีกว่าปีกนกเยอะ
 แต่สำหรับผมแล้วขอบาย...ใช้แค่ปีกนกบูชแน่นๆกับ tein SS มันก็เอาbeamsอยู่ ไม่เห็นเลื้อยหรือแกว่งไปไหน

 
บันทึกการเข้า


moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2555 01:32:07 »

 ผมเอาของ 111 มาใส่ 101ต้องเจอะรูเพิ่ม2รู (แต่ที่รถมีมาร์คไ้ให้แล้ว) ใส่กับโชคGAB revo strok บอกได้เลยว่าดีมาก ขับสนุกมาก แต่เวลามันหลวมนี่ดิ เร่งทีไปทาง เบรกไปอีกทาง เอาไปซ่อมก็ใช้ได้แปปเดียว ของเก่าก็ใช้ได้นานหน่อย แต่ไม่น่าถึง2ปี ก็ไปอีกละ วงรอบ ss ก็คือ ใช้แบบสมบูรณ้ได้ประมาณปี ต่อไปก็จะดัง(แบบน่ารำคาญ คนหันมอง)แต่ก็ยังโอเคอยู่ และถ้ามันเงียบเมื่อไรทีนี้ก็ สบายหูและ (เพราะมันหลวมแล้ว)ออกอาการ เร่งไปทางเบรกไปทาง แต่ส่วนมาก จะเสียแค่ ตัว สองตัวส่วนมากด้นคนขับ(หรือผมตัวหนักหว่า 100 ก่าๆเอง ) ต้องขยัน สต๊อกของ ขยันเปลี่ยน ถอดก็ อย่างยากเลย ส่วนราคาก็แล้วแต่หาได้ครับ ปกติ ได้ยกปีก ซ้ายขวารวมดุม(ไม่มีเบรก) ประมาณ 1000 นึงแน่นๆ บางทีก็ ลูกหมากตัวเดียว 600-1000 ก็มี (ก็ไม่ได้ซื้อ) ซ่อมก็ 300-500(คว้านใหม่)
 อันนี้เป็นประสบกาณ์ตรงเลยครับ ใส่มาประมาณหกปีละ ใช้รถทุกวัน ทุกสภาพถนน ใจจริงไม่แนะนำให้ใส่ครับ แต่ใจลึกๆอยากให้ลองครับ ลองดู ลองดู 
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2555 01:46:11 »

 
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2555 07:15:41 »

ผมเอาของ 111 มาใส่ 101ต้องเจอะรูเพิ่ม2รู (แต่ที่รถมีมาร์คไ้ให้แล้ว) ใส่กับโชคGAB revo strok บอกได้เลยว่าดีมาก ขับสนุกมาก แต่เวลามันหลวมนี่ดิ เร่งทีไปทาง เบรกไปอีกทาง เอาไปซ่อมก็ใช้ได้แปปเดียว ของเก่าก็ใช้ได้นานหน่อย แต่ไม่น่าถึง2ปี ก็ไปอีกละ วงรอบ ss ก็คือ ใช้แบบสมบูรณ้ได้ประมาณปี ต่อไปก็จะดัง(แบบน่ารำคาญ คนหันมอง)แต่ก็ยังโอเคอยู่ และถ้ามันเงียบเมื่อไรทีนี้ก็ สบายหูและ (เพราะมันหลวมแล้ว)ออกอาการ เร่งไปทางเบรกไปทาง แต่ส่วนมาก จะเสียแค่ ตัว สองตัวส่วนมากด้นคนขับ(หรือผมตัวหนักหว่า 100 ก่าๆเอง ) ต้องขยัน สต๊อกของ ขยันเปลี่ยน ถอดก็ อย่างยากเลย ส่วนราคาก็แล้วแต่หาได้ครับ ปกติ ได้ยกปีก ซ้ายขวารวมดุม(ไม่มีเบรก) ประมาณ 1000 นึงแน่นๆ บางทีก็ ลูกหมากตัวเดียว 600-1000 ก็มี (ก็ไม่ได้ซื้อ) ซ่อมก็ 300-500(คว้านใหม่)
 อันนี้เป็นประสบกาณ์ตรงเลยครับ ใส่มาประมาณหกปีละ ใช้รถทุกวัน ทุกสภาพถนน ใจจริงไม่แนะนำให้ใส่ครับ แต่ใจลึกๆอยากให้ลองครับ ลองดู ลองดู 

โห เป็นผมขอบายเลยครับ ซ่อมเหนื่อยเลย
บันทึกการเข้า


dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2555 08:04:44 »

แค่กระดูกหมาตัวสั้นเบิกใหม่ข้างนึงก็เกือบ3000แล้วครับ ของเชียงกงที่มาก็ใช่ว่าสภาพจะเต็มร้อย
หลวมข้างนึง แน่นข้างนึงก็มี ใช้ไปสักพักอาการก็จะเริ่มออก ดักอ๊อกๆแอ๊กๆไปตามสภาพถนนของเมืองไทย
ซื้อมือสองมาเก็บเป็นอะไหล่อีก1 ชุด ก็ไม่ได้หมายความว่าจะใช้ได้อีกยาวไกล แล้วก็ต้องเปลี่ยนโช็คอีก1 ชุด
ของซิ่งยกชุกก็ต้องมีสามหมื่นอัพ แต่ถ้าจะใส่โช็คstandard มันก็อาจรองรับความต้องการของคุณได้ไม่ตรงจุดอีก
ช่วงล่างแน่น แต่โช็คสูงโย่งย้วยเวลาซิ่ง จะเอาไปอัดน้ำมันใหม่ โหลดตัดสปริงก็นะ...จะหนึบอย่างที่คิดหรือเปล่า
ใช้ปีกนกแบบเดิมๆบูชแน่นๆบวกกับโช็คซิ่งดีๆสักชุดน่าจะเห็นผลกว่า แต่ถ้างบประมาณเหลือซื้อแพsuper strut
มาแล้ว เบิกกระดูกหมา1 คู่ ใส่โช็คซิ่งsuper strut อีกคู่ อันนี้คุณวัดผลมันได้แน่นอน ดีกว่าปีกนกเยอะ
 แต่สำหรับผมแล้วขอบาย...ใช้แค่ปีกนกบูชแน่นๆกับ tein SS มันก็เอาbeamsอยู่ ไม่เห็นเลื้อยหรือแกว่งไปไหน

 

ขอบคุณครับ  ถ้าโช็คกับแพธรรมดา ผมชอบโช็คฐานอ่ะครับน้า
ผมเอาของ 111 มาใส่ 101ต้องเจอะรูเพิ่ม2รู (แต่ที่รถมีมาร์คไ้ให้แล้ว) ใส่กับโชคGAB revo strok บอกได้เลยว่าดีมาก ขับสนุกมาก แต่เวลามันหลวมนี่ดิ เร่งทีไปทาง เบรกไปอีกทาง เอาไปซ่อมก็ใช้ได้แปปเดียว ของเก่าก็ใช้ได้นานหน่อย แต่ไม่น่าถึง2ปี ก็ไปอีกละ วงรอบ ss ก็คือ ใช้แบบสมบูรณ้ได้ประมาณปี ต่อไปก็จะดัง(แบบน่ารำคาญ คนหันมอง)แต่ก็ยังโอเคอยู่ และถ้ามันเงียบเมื่อไรทีนี้ก็ สบายหูและ (เพราะมันหลวมแล้ว)ออกอาการ เร่งไปทางเบรกไปทาง แต่ส่วนมาก จะเสียแค่ ตัว สองตัวส่วนมากด้นคนขับ(หรือผมตัวหนักหว่า 100 ก่าๆเอง ) ต้องขยัน สต๊อกของ ขยันเปลี่ยน ถอดก็ อย่างยากเลย ส่วนราคาก็แล้วแต่หาได้ครับ ปกติ ได้ยกปีก ซ้ายขวารวมดุม(ไม่มีเบรก) ประมาณ 1000 นึงแน่นๆ บางทีก็ ลูกหมากตัวเดียว 600-1000 ก็มี (ก็ไม่ได้ซื้อ) ซ่อมก็ 300-500(คว้านใหม่)
 อันนี้เป็นประสบกาณ์ตรงเลยครับ ใส่มาประมาณหกปีละ ใช้รถทุกวัน ทุกสภาพถนน ใจจริงไม่แนะนำให้ใส่ครับ แต่ใจลึกๆอยากให้ลองครับ ลองดู ลองดู 
ขอบคุณครับ  อยากลอง อยากเสี่ยงเหมือนกันครับ แต่ก็กลัวเจ็บแบบไม่จบครับ
บันทึกการเข้า
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2555 10:23:05 »

ผมเอาของ 111 มาใส่ 101ต้องเจอะรูเพิ่ม2รู (แต่ที่รถมีมาร์คไ้ให้แล้ว) ใส่กับโชคGAB revo strok บอกได้เลยว่าดีมาก ขับสนุกมาก แต่เวลามันหลวมนี่ดิ เร่งทีไปทาง เบรกไปอีกทาง เอาไปซ่อมก็ใช้ได้แปปเดียว ของเก่าก็ใช้ได้นานหน่อย แต่ไม่น่าถึง2ปี ก็ไปอีกละ วงรอบ ss ก็คือ ใช้แบบสมบูรณ้ได้ประมาณปี ต่อไปก็จะดัง(แบบน่ารำคาญ คนหันมอง)แต่ก็ยังโอเคอยู่ และถ้ามันเงียบเมื่อไรทีนี้ก็ สบายหูและ (เพราะมันหลวมแล้ว)ออกอาการ เร่งไปทางเบรกไปทาง แต่ส่วนมาก จะเสียแค่ ตัว สองตัวส่วนมากด้นคนขับ(หรือผมตัวหนักหว่า 100 ก่าๆเอง ) ต้องขยัน สต๊อกของ ขยันเปลี่ยน ถอดก็ อย่างยากเลย ส่วนราคาก็แล้วแต่หาได้ครับ ปกติ ได้ยกปีก ซ้ายขวารวมดุม(ไม่มีเบรก) ประมาณ 1000 นึงแน่นๆ บางทีก็ ลูกหมากตัวเดียว 600-1000 ก็มี (ก็ไม่ได้ซื้อ) ซ่อมก็ 300-500(คว้านใหม่)
 อันนี้เป็นประสบกาณ์ตรงเลยครับ ใส่มาประมาณหกปีละ ใช้รถทุกวัน ทุกสภาพถนน ใจจริงไม่แนะนำให้ใส่ครับ แต่ใจลึกๆอยากให้ลองครับ ลองดู ลองดู 

โห เป็นผมขอบายเลยครับ ซ่อมเหนื่อยเลย
อยากเปลี่ยนกลับใจแทบขาดเหมือนกันครับ แต่ติดอยู่ที่โชคกับเบรก เพราะโชคใช้งานดีมาก ทนมาก และก็ไม่อยากแปลงเบรกอ่ะครับ เพราะไม่มีตังซื้อใหม่ ก็ทนๆใช้ไป(แต่ถ้าซ่อมเสร็จแล้ว เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมครับ อิอิ)
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2555 12:00:11 »

ดีนะยังไม่ใส่ ดูท่าจะเหนื่อยในการบำรุงรักษา
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2555 12:28:30 »

เท่าที่ดูคร่าว ๆ ของชุดที่ผมเล็ง ๆ ไว้ก็สภาพดี ถึงดีมากนะ
แต่จากหลาย ๆ คอมเมนต์ น่าจะพบปัญหาในระยะยาว

คิดหนักเลยงานนี้  อยากลอง กลัวไม่จบ อยากลอง กลัวไม่จบ อยากลอง ...

ค่าของติดครั้งแรกน่ะพอไหวครับ  แต่สายป่านไม่ได้ยาวขนาดซ่อมได้ทุกเมื่อซะด้วย
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2555 21:12:28 »

ถ้าจำไม่ผิด ถ้าได้ของครบ มันร้อยน๊อตเลยมั้งคับ แต่ยูเทิร์นวงเลี้ยวจะกว้างกว่าเดิมคับ ลองถามน้าโต้งKKTดูคับ
แกใส่อยู่มั้งคับ

ผมถอดทึ้งไปนานแล้วครับ ซ่อมไม่จบ

เอาจริง ขับไม่ได้ดีกว่าปีกนกเดิมเท่าไหร่หรอกครับ

ไม่เหมาะกับเมืองไทย

เอาเงินไปใส่ Tein ดีกว่านะครับ ... อย่างอื่นลองได้ แต่ขอร้อง Super struct หลบเลยดีกว่าครับ


บันทึกการเข้า
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2555 21:59:49 »

ชอบ นุ่ม หนึบ เกาะถนนเยี่ยม ความหมายของแพตรงตัวครับ ไม่ลองไม่รู้มีสแปร์ เก็บไว้ก็ดีครับราคาท้องตลอดทั่วไปไม่แพง
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ดีกว่าซื้อโช๊คอัพเทพๆราคา 3-4 หมื่นมาใส่
บันทึกการเข้า

Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2555 22:06:47 »

ก็ใส่ขับมา 2 ปี ได้แล้ว ถ้าเทียบระยะเวลากับแพเดิมๆผมว่ากับถนนเมืองไทยมันก็ พังพอๆกัน

ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ว่า พังช้าหรือพังไว เพราะยังไงมันก็พัง จะขับหยอดยังไงก็ต้องพังครับ

ปัญหาจริงๆอยู่ที่ว่า พังแล้วทำไง วัดดวงซื้อมือ2เปลี่ยน เงินแก้ปัญหาก็เบิกของใหม่ หรือจะอัดใหม่

ส่วนตัวผมก็อาศัย ซ้อมเอา จริงๆแล้วของพวกนี้ถ้าซ้อมให้ดีมันก็ทำได้นะ ความแตกต่างมันก็อยู่ที่ตัววัสดุที่ใช้

ส่วนตัว ปีนึงซ้อมทีนึงเป็นอะไรที่รับได้ครับ เทียบกับแพเดิมผมขับปีนึงมันก็ซ้อมทีนึงเหมือนกัน ค่าทำก็ต่างกันไม่เท่าไหร่

แลกกับประสิทธิภาพผมว่ามันก็คุ้มนะครับ 

บันทึกการเข้า
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2555 22:46:20 »

เท่าที่ดูคร่าว ๆ ของชุดที่ผมเล็ง ๆ ไว้ก็สภาพดี ถึงดีมากนะ
แต่จากหลาย ๆ คอมเมนต์ น่าจะพบปัญหาในระยะยาว

คิดหนักเลยงานนี้  อยากลอง กลัวไม่จบ อยากลอง กลัวไม่จบ อยากลอง ...

ค่าของติดครั้งแรกน่ะพอไหวครับ  แต่สายป่านไม่ได้ยาวขนาดซ่อมได้ทุกเมื่อซะด้วย
ถ้าตัดสินใจไม่คบหา ไอ้ที่เล็งๆไว้ บอกต่อได้นะครับ จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
บันทึกการเข้า
aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2555 23:08:35 »

ผมเอาของ 111 มาใส่ 101ต้องเจอะรูเพิ่ม2รู (แต่ที่รถมีมาร์คไ้ให้แล้ว) ใส่กับโชคGAB revo strok บอกได้เลยว่าดีมาก ขับสนุกมาก แต่เวลามันหลวมนี่ดิ เร่งทีไปทาง เบรกไปอีกทาง เอาไปซ่อมก็ใช้ได้แปปเดียว ของเก่าก็ใช้ได้นานหน่อย แต่ไม่น่าถึง2ปี ก็ไปอีกละ วงรอบ ss ก็คือ ใช้แบบสมบูรณ้ได้ประมาณปี ต่อไปก็จะดัง(แบบน่ารำคาญ คนหันมอง)แต่ก็ยังโอเคอยู่ และถ้ามันเงียบเมื่อไรทีนี้ก็ สบายหูและ (เพราะมันหลวมแล้ว)ออกอาการ เร่งไปทางเบรกไปทาง แต่ส่วนมาก จะเสียแค่ ตัว สองตัวส่วนมากด้นคนขับ(หรือผมตัวหนักหว่า 100 ก่าๆเอง ) ต้องขยัน สต๊อกของ ขยันเปลี่ยน ถอดก็ อย่างยากเลย ส่วนราคาก็แล้วแต่หาได้ครับ ปกติ ได้ยกปีก ซ้ายขวารวมดุม(ไม่มีเบรก) ประมาณ 1000 นึงแน่นๆ บางทีก็ ลูกหมากตัวเดียว 600-1000 ก็มี (ก็ไม่ได้ซื้อ) ซ่อมก็ 300-500(คว้านใหม่)
 อันนี้เป็นประสบกาณ์ตรงเลยครับ ใส่มาประมาณหกปีละ ใช้รถทุกวัน ทุกสภาพถนน ใจจริงไม่แนะนำให้ใส่ครับ แต่ใจลึกๆอยากให้ลองครับ ลองดู ลองดู 

อารมณ์เดียวกัน  ใส่ไปใส่มามา 7 ปีและ...
บันทึกการเข้า

pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2555 07:16:29 »

ผมเอาของ 111 มาใส่ 101ต้องเจอะรูเพิ่ม2รู (แต่ที่รถมีมาร์คไ้ให้แล้ว) ใส่กับโชคGAB revo strok บอกได้เลยว่าดีมาก ขับสนุกมาก แต่เวลามันหลวมนี่ดิ เร่งทีไปทาง เบรกไปอีกทาง เอาไปซ่อมก็ใช้ได้แปปเดียว ของเก่าก็ใช้ได้นานหน่อย แต่ไม่น่าถึง2ปี ก็ไปอีกละ วงรอบ ss ก็คือ ใช้แบบสมบูรณ้ได้ประมาณปี ต่อไปก็จะดัง(แบบน่ารำคาญ คนหันมอง)แต่ก็ยังโอเคอยู่ และถ้ามันเงียบเมื่อไรทีนี้ก็ สบายหูและ (เพราะมันหลวมแล้ว)ออกอาการ เร่งไปทางเบรกไปทาง แต่ส่วนมาก จะเสียแค่ ตัว สองตัวส่วนมากด้นคนขับ(หรือผมตัวหนักหว่า 100 ก่าๆเอง ) ต้องขยัน สต๊อกของ ขยันเปลี่ยน ถอดก็ อย่างยากเลย ส่วนราคาก็แล้วแต่หาได้ครับ ปกติ ได้ยกปีก ซ้ายขวารวมดุม(ไม่มีเบรก) ประมาณ 1000 นึงแน่นๆ บางทีก็ ลูกหมากตัวเดียว 600-1000 ก็มี (ก็ไม่ได้ซื้อ) ซ่อมก็ 300-500(คว้านใหม่)
 อันนี้เป็นประสบกาณ์ตรงเลยครับ ใส่มาประมาณหกปีละ ใช้รถทุกวัน ทุกสภาพถนน ใจจริงไม่แนะนำให้ใส่ครับ แต่ใจลึกๆอยากให้ลองครับ ลองดู ลองดู 

อารมณ์เดียวกัน  ใส่ไปใส่มามา 7 ปีและ...
เจอที่ซ่อมพวกปีกนกแพซุปเปอร์สตรัทมาราคาไม่แรงด้วยใช้งานได้ปรกติเหมือนเดิม
ขนาดคนกรุงเทพยังไม่รู้เลยว่าซ่อมที่ไหน คนระยองมาบอกผมว่าซ่อมร้าน ส.ลูกหมาก ในฃอยมิสทีน (ไม่ใช่ ตี๋มิสทีน) เปลี่ยนใหม่หมดเห็นมีไม่กี่ที่ ที่ทำได้คู่นึงทำมาไม่เกิน 2000 บาท
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2555 07:57:16 »

ถ้าจำไม่ผิด ถ้าได้ของครบ มันร้อยน๊อตเลยมั้งคับ แต่ยูเทิร์นวงเลี้ยวจะกว้างกว่าเดิมคับ ลองถามน้าโต้งKKTดูคับ
แกใส่อยู่มั้งคับ

ผมถอดทึ้งไปนานแล้วครับ ซ่อมไม่จบ

เอาจริง ขับไม่ได้ดีกว่าปีกนกเดิมเท่าไหร่หรอกครับ

ไม่เหมาะกับเมืองไทย

เอาเงินไปใส่ Tein ดีกว่านะครับ ... อย่างอื่นลองได้ แต่ขอร้อง Super struct หลบเลยดีกว่าครับ





รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันครับ พี่ ผมไปลองขับรถที่ใส่ SS มาแล้วก็มาขับรถตัวเอง ยังไงก็ชอบรถตัวเองมากกว่า ทั้งที่เป็นช่วงล่าง ST ปกติแต่มีการปรับปรุงแล้ว

ที่สำคัญเม็ดเงินก็จ่ายเบากว่า 
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2555 08:26:43 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2555 08:27:56 »

เท่าที่ดูคร่าว ๆ ของชุดที่ผมเล็ง ๆ ไว้ก็สภาพดี ถึงดีมากนะ
แต่จากหลาย ๆ คอมเมนต์ น่าจะพบปัญหาในระยะยาว

คิดหนักเลยงานนี้  อยากลอง กลัวไม่จบ อยากลอง กลัวไม่จบ อยากลอง ...

ค่าของติดครั้งแรกน่ะพอไหวครับ  แต่สายป่านไม่ได้ยาวขนาดซ่อมได้ทุกเมื่อซะด้วย
ถ้าตัดสินใจไม่คบหา ไอ้ที่เล็งๆไว้ บอกต่อได้นะครับ จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
ผมดูของน้าพันไว้อ่ะครับ ไม่รู้ยังอยู่หรือเปล่า เงินยังไม่ออกเลย น้าสนใจก็ลองติดต่อน้าพันดูครับ
บันทึกการเข้า
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2555 09:05:55 »

 
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!