| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #1420 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2556 07:39:35 » |  | 
 
 เติมละผมเปลี่ยนปั้มติ๊กด้วย รอบสูงยังไม้ได้จูนหัวฉีดเดิมอยู่ไม่รู้พอไหม |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| powerball 
								มือเก่าหัดแข่ง      ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 224
								
								 
								ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #1421 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2556 09:20:08 » |  | 
 
 4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti   ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110  จะมีปัญหาอะไรมั้ย
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| m&m | 
								|  | « ตอบ #1422 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2556 16:21:35 » |  | 
 
 4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti   ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110  จะมีปัญหาอะไรมั้ย
 
 ขับได้เเต่เหนียวๆครับ เพราะบางไป ถ้าพอดีเลยลองหาของ 2zz ครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| Tonsuan | 
								|  | « ตอบ #1424 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2556 04:10:53 » |  | 
 
 เสียบA/F Wideband วัดกันด้วยนะคร้าบ บางเกินเดี๋ยวพัง    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| powerball 
								มือเก่าหัดแข่ง      ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 224
								
								 
								ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #1425 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2556 13:58:30 » |  | 
 
 4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti   ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110  จะมีปัญหาอะไรมั้ย
 
 ขับได้เเต่เหนียวๆครับ เพราะบางไป ถ้าพอดีเลยลองหาของ 2zz ครับของ2zz 4หัวนี่ราคาแรงมั้ยครับพี่โมทย์ ถ้าใส่ของ 2zz +ติ๊กเจโบ  นี่ขับแบบไม่เกิน120-130 พอได้มั้ยพี่ มันจะออกบางหรือออกหนาครับ      |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| m&m | 
								|  | « ตอบ #1426 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2556 13:07:42 » |  | 
 
 4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti   ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110  จะมีปัญหาอะไรมั้ย
 
 ขับได้เเต่เหนียวๆครับ เพราะบางไป ถ้าพอดีเลยลองหาของ 2zz ครับของ2zz 4หัวนี่ราคาแรงมั้ยครับพี่โมทย์ ถ้าใส่ของ 2zz +ติ๊กเจโบ  นี่ขับแบบไม่เกิน120-130 พอได้มั้ยพี่ มันจะออกบางหรือออกหนาครับ     จัดเต็มได้เลยครับ ถ้าได้ 2 zz ครับ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| chaiyasita | 
								|  | « ตอบ #1427 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2556 13:45:42 » |  | 
 
 E85 เพียว นครนายก เติมได้แล้วนะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #1428 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2556 19:17:32 » |  | 
 
 4a ge16v ใส่ติ๊กเจโบ หัวฉีดเจvvti   ใช้กล่องเดิมจะขับได้มั้ยครับ ปรกติขับรถอยู่แค่100-110  จะมีปัญหาอะไรมั้ย
 
 ขับได้เเต่เหนียวๆครับ เพราะบางไป ถ้าพอดีเลยลองหาของ 2zz ครับของ2zz 4หัวนี่ราคาแรงมั้ยครับพี่โมทย์ ถ้าใส่ของ 2zz +ติ๊กเจโบ  นี่ขับแบบไม่เกิน120-130 พอได้มั้ยพี่ มันจะออกบางหรือออกหนาครับ     มันไม่มีใครรู้หรอกครับว่าจะหนาจะบาง รถแต่ละคันมันก้ไม่เหมือนกันเครื่องตัวเดียวกันเดิมๆมาหนาบางไม่เท่ากัน รถผมติ๊ก2jโบลูกใหญ่ ใส่มาA/F E10ตอนซํดหนาลงไป10 เลยครับ ไปใส่E20 ก็ยังหนาA/Fลงไปๅจปลายถึง 11  ใส่E85เกือยพอดี บางไปหน่อยนึง รถน้องอีกคนใส่เหมือนกันเติมE20 ก็บางแล้ว |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #1429 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2556 19:28:07 » |  | 
 
 เอากราฟมาให้ดู EE90 3S GE Beam Redtop Std. ECU Ultimate#Fuel Pump DW200 255L#E85#หัวฉีดเดิม 315 195.8HP / 20.4Torque #E85 ECU Gas Fobos#2.4nozzle#1.4Bar#หัวฉีด Real1.5omh 187.4 HP / 19.6Torque #Gas LPG Tune By Barm  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #1430 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2556 03:47:52 » |  | 
 
  ฃฃฃแรงบิด LPG มาดีกว่าซะงั้น
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #1431 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2556 08:50:02 » |  | 
 
  ฃฃฃแรงบิด LPG มาดีกว่าซะงั้น
 
 E85 มาดีกว่าครับแรงบิด เส้นล่างคือ LPG แต่ ทอร์คสูงสุด LPGมาตอน4500-5000 ตอนปลาย6000-7000ตกนิดหน่อย อาจจะเป็นที่การจูนครับ แต่ E85 มา สูงสุด6000-6500ครับ(ความจริงก็ใกล้เคียงกันแหละถ้าดูมันตกท้องช้างตรงกลางเฉยๆ น่าจะจูนเรียกให้มันขึ้นไปได้) |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Tonsuan | 
								|  | « ตอบ #1432 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2556 11:50:44 » |  | 
 
  ฃฃฃแรงบิด LPG มาดีกว่าซะงั้น
 
 E85 มาดีกว่าครับแรงบิด เส้นล่างคือ LPG แต่ ทอร์คสูงสุด LPGมาตอน4500-5000 ตอนปลาย6000-7000ตกนิดหน่อย อาจจะเป็นที่การจูนครับ แต่ E85 มา สูงสุด6000-6500ครับ(ความจริงก็ใกล้เคียงกันแหละถ้าดูมันตกท้องช้างตรงกลางเฉยๆ น่าจะจูนเรียกให้มันขึ้นไปได้)ม้าเพิ่มเห็นๆเลย   แค่เปลี่ยนเชื้อเพลิง ชีวิตเปลี่ยน     |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #1433 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2556 12:26:43 » |  | 
 
 อยู่ที่คนจูนด้วยแหละคร๊าบบ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| thawatchai | 
								|  | « ตอบ #1434 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2556 16:49:10 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Henry | 
								|  | « ตอบ #1435 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2556 22:12:10 » |  | 
 
 Like ley |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Vento For Live 
								มือใหม่หัดซิ่ง     ออฟไลน์ 
								กระทู้: 61
								
								 
								ขับไป-ซ่อมไป
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #1436 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2556 14:33:45 » |  | 
 
 ใครพอมีข้อมูลของ Altisปี01 บ้างครับว่าต้องเปลี่ยนหัวฉีดของอะไร ท่อน้ำมัน กล่อง ร้านรับทำ และระยะยาวเป็นไงครับ เพราะเค้าบอกว่าเกจน้ำมันจะมีปัญหา ขอข้อมูลด้วยครับ แล้วที่สำคัญ ราคาเบ็ดเสร็จแล้วจบที่เท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 ธันวาคม 2556 22:37:06 โดย Vento For Live » |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #1437 เมื่อ: 24 มกราคม 2557 18:47:47 » |  | 
 
 มีข้อมูลมาแชร์เพิ่มครับ อันนี้ลองมากับตัว
 ไฟ E-85 ดันได้เยอะกว่า LPG พอสมควรเลยนะครับ
 
 รถผมดันได้มากกว่าเดิม10องศาเลย ในช่วง 5-6500รอบ
 
 จากการดันไฟที่ว่า ตอนแรกฟังจากข้างนอกไม่ได้ยินเลยแม้แต่น้อยว่ามันเขก ใช้ knock ฟัง แม่เจ้า LPG เขกแกร๊กเลย แต่ E85 ไม่เขก เลยต้องลดไฟมาเพราะปกติผมใช้LPG ซัดเป็นหลักเดี๋ยวพัง
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #1439 เมื่อ: 24 มกราคม 2557 20:43:40 » |  | 
 
 เห็นที่ฝรั่งทำกันเพื่อนผมมาทำตาม ท่อแปปแอร์ยาวซักคืบ ตีหัวให้บี้ สวมท่อยาง จ่อเข้าหูเก็บเสียงอะครับเจาะแล้วยัดท่อ
 เพื่อนผมมันทำดีหน่อย เสียงชัดแจ๋ว มีเสียงวาวกับเขกมาแกร๊กกกกก เลย
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  |