AE. Racing Club
28 มีนาคม 2024 18:20:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 69 70 [71] 72 73 ... 76  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ  (อ่าน 284710 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1400 เมื่อ: 16 กันยายน 2013 17:57:38 »

น้องเขาใช้ AEM EMS4 สเเตนครับ เเล้วต่อเข้ากับ A/F  20V คันนี้ไม่ธรรมดาครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1401 เมื่อ: 16 กันยายน 2013 21:29:42 »

น้องเขาใช้ AEM EMS4 สเเตนครับ เเล้วต่อเข้ากับ A/F  20V คันนี้ไม่ธรรมดาครับ....
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1402 เมื่อ: 16 กันยายน 2013 22:13:25 »

ถ้าจะแพง... ว่าแต่ว่า มันต้องใช้กับ oxygen sensor wide band ด้วยใช่ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1403 เมื่อ: 16 กันยายน 2013 23:21:44 »

ได้ AF target ช่วยครับ ส่วนผสมคาที่ 14.7 ตลอดเวลาเลย

อยากได้บ้าง
FCon V-Pro  สิคับ 555
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1404 เมื่อ: 16 กันยายน 2013 23:29:14 »

ได้ AF target ช่วยครับ ส่วนผสมคาที่ 14.7 ตลอดเวลาเลย

14.7 ตลอดเวลานี่ไม่บางไปหรือครับ  งง มันน่าจะเป็นสำหรับน้ำมันธรรมดาในรอบเดินเบาหรือรอบต่ำๆ ไม่ใช่หรือครับ จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1405 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 01:35:30 »

ได้ AF target ช่วยครับ ส่วนผสมคาที่ 14.7 ตลอดเวลาเลย

14.7 ตลอดเวลานี่ไม่บางไปหรือครับ  งง มันน่าจะเป็นสำหรับน้ำมันธรรมดาในรอบเดินเบาหรือรอบต่ำๆ ไม่ใช่หรือครับ จ๊ะ
รอบตอนความเร็วลอยตัวก็น่าจะได้เหมือนกันนะครับน้า
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1406 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 04:22:49 »

ถ้าจะแพง... ว่าแต่ว่า มันต้องใช้กับ oxygen sensor wide band ด้วยใช่ป่ะครับ

ใช่แล้วครับ กล่องAEM stand alone มีตารางO2 feedback ไว้ชดเชยปรับน้ำมันที่เพี้ยนนิดหน่อยให้ส่วนผสมตามต้องการ แต่ต้องใช้ร่วมกับ sensor A/F wideband
คล้ายๆclose loopของกล่องเดิมครับ แต่สามารถเซ็ทได้เยอะกว่ามาก ว่าจะให้ชดเชยช่วงรอบ,โหลด,คันเร่ง ตอนไหน กี่% A/Fเท่าไหร่ ประมาณนี้ครับ สุดยอด


รถผมตั้งfeedbackเดินเบาไว้14กว่าๆ ตอนลอยตัวประมาณ13ครับ ส่วนตอนซัดก็ไม่ต้องชดเชย ใช้ค่าตามตารางที่จูนมาเลย  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1407 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 05:08:06 »

ถ้าจะแพง... ว่าแต่ว่า มันต้องใช้กับ oxygen sensor wide band ด้วยใช่ป่ะครับ

ใช่แล้วครับ กล่องAEM stand alone มีตารางO2 feedback ไว้ชดเชยปรับน้ำมันที่เพี้ยนนิดหน่อยให้ส่วนผสมตามต้องการ แต่ต้องใช้ร่วมกับ sensor A/F wideband
คล้ายๆclose loopของกล่องเดิมครับ แต่สามารถเซ็ทได้เยอะกว่ามาก ว่าจะให้ชดเชยช่วงรอบ,โหลด,คันเร่ง ตอนไหน กี่% A/Fเท่าไหร่ ประมาณนี้ครับ สุดยอด


รถผมตั้งfeedbackเดินเบาไว้14กว่าๆ ตอนลอยตัวประมาณ13ครับ ส่วนตอนซัดก็ไม่ต้องชดเชย ใช้ค่าตามตารางที่จูนมาเลย  อ่านหนังสือ

น่าสนใจกำลังจะลองบ้างครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1408 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 10:45:37 »

ถ้าจะแพง... ว่าแต่ว่า มันต้องใช้กับ oxygen sensor wide band ด้วยใช่ป่ะครับ

ใช่แล้วครับ กล่องAEM stand alone มีตารางO2 feedback ไว้ชดเชยปรับน้ำมันที่เพี้ยนนิดหน่อยให้ส่วนผสมตามต้องการ แต่ต้องใช้ร่วมกับ sensor A/F wideband
คล้ายๆclose loopของกล่องเดิมครับ แต่สามารถเซ็ทได้เยอะกว่ามาก ว่าจะให้ชดเชยช่วงรอบ,โหลด,คันเร่ง ตอนไหน กี่% A/Fเท่าไหร่ ประมาณนี้ครับ สุดยอด


รถผมตั้งfeedbackเดินเบาไว้14กว่าๆ ตอนลอยตัวประมาณ13ครับ ส่วนตอนซัดก็ไม่ต้องชดเชย ใช้ค่าตามตารางที่จูนมาเลย  อ่านหนังสือ

ถามต่ออีกนิดครับ 14-13 นี่น้ำมันเชื้อเพลิงอะไรครับ งง ใช่e85 หรือเปล่า แบบว่าตอนนี้กำลังเก็บข้อมูล เผื่อก่อนสิ้นปีจะใช้เพียวe85บ้างครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1409 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 20:01:50 »

E85 ครับ
ที่บอกว่า 14.7 เพราะผมไม่ได้ไปปรับค่าให้แสดงผลตามเชื้อเพลิง แค่ให้มันรู้ว่า lamda 1 เท่ากับ 14.7 ก็พอ จะใช้น้ำมันอะไรก็ได้
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1410 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 22:10:46 »

E85 ครับ
ที่บอกว่า 14.7 เพราะผมไม่ได้ไปปรับค่าให้แสดงผลตามเชื้อเพลิง แค่ให้มันรู้ว่า lamda 1 เท่ากับ 14.7 ก็พอ จะใช้น้ำมันอะไรก็ได้

เดี๋ยวๆ ผมยัง งง  งง อยู่ดีตามไม่ค่อยทัน แหะ.. แหะ.. หมายถึงปรับแสดงค่าหน้าจอหรือเกจ์ใช่ไหมครับ แล้วเฉพาะรอบเดินเบาหรือตลอดเวลารวมถึงตอนซัดด้วย

พอดีไม่เคย เทียบแบบเป็นแลมด้า แล้วตอนรอบสูงๆโหลดเยอะๆ พวกตีนปลาย ก็ยังเป็น 1 lamda หรือต่ำกว่านั้น ครับ

งง หรือเปล่าครับเนี่ยผมถามไปก็ชักจะ งง เองด้วยอ่ะ แหะ.. แหะ.. จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1411 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 22:34:05 »

ปกติเดินเบา หรือตอนลอยตัวโหลดน้อย ก็จะวิ่งเข้าหา 14.7
แต่ตอนซัดก็ 13ต้นๆ จะสับเกียร์ก็ 12กลาง ครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1412 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 22:40:57 »

ปกติเดินเบา หรือตอนลอยตัวโหลดน้อย ก็จะวิ่งเข้าหา 14.7
แต่ตอนซัดก็ 13ต้นๆ จะสับเกียร์ก็ 12กลาง ครับ

โอเคพอเข้าใจแล้วครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1413 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 00:03:12 »

E85 ครับ
ที่บอกว่า 14.7 เพราะผมไม่ได้ไปปรับค่าให้แสดงผลตามเชื้อเพลิง แค่ให้มันรู้ว่า lamda 1 เท่ากับ 14.7 ก็พอ จะใช้น้ำมันอะไรก็ได้

ผมตามนี้เหมือนกันครับ..... อิอิ

สอบถามนิดนึงครับ รถผมเดิน11ปลายช่วงเปิดคันเร่งเต็ม  มันจะหนาไปไหมครับ??
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1414 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 10:33:56 »

E85 ครับ
ที่บอกว่า 14.7 เพราะผมไม่ได้ไปปรับค่าให้แสดงผลตามเชื้อเพลิง แค่ให้มันรู้ว่า lamda 1 เท่ากับ 14.7 ก็พอ จะใช้น้ำมันอะไรก็ได้

ผมตามนี้เหมือนกันครับ..... อิอิ

สอบถามนิดนึงครับ รถผมเดิน11ปลายช่วงเปิดคันเร่งเต็ม  มันจะหนาไปไหมครับ??

ผมเองก็ไม่ค่อยรู้เพราะไม่ได้จูนอะไรเองซักเท่าไหร่
ต้องรอคนจูนบ่อยๆเค้าเข้ามาตอบครับ
แต่ผมจะพยายามไม่ให้เห็นเลข 11 อ่ะ เพราะรู้สึกได้เลยว่าพอ 11 ปุ๊ป อาการรถไม่ลื่นเท่าเดิม
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1415 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 21:04:07 »

E85 ครับ
ที่บอกว่า 14.7 เพราะผมไม่ได้ไปปรับค่าให้แสดงผลตามเชื้อเพลิง แค่ให้มันรู้ว่า lamda 1 เท่ากับ 14.7 ก็พอ จะใช้น้ำมันอะไรก็ได้

ผมตามนี้เหมือนกันครับ..... อิอิ

สอบถามนิดนึงครับ รถผมเดิน11ปลายช่วงเปิดคันเร่งเต็ม  มันจะหนาไปไหมครับ??

ผมเองก็ไม่ค่อยรู้เพราะไม่ได้จูนอะไรเองซักเท่าไหร่
ต้องรอคนจูนบ่อยๆเค้าเข้ามาตอบครับ
แต่ผมจะพยายามไม่ให้เห็นเลข 11 อ่ะ เพราะรู้สึกได้เลยว่าพอ 11 ปุ๊ป อาการรถไม่ลื่นเท่าเดิม
12 ต้น ถึง เลยกลางไปหน่อย กำลังสวยแล้วแต่คันนะ ผมก็ไม่ค่อยรู้จูนเฉพาะรถตัวเองกับ เพื่อน ๆ เท่านั้น 555 ผมมันจูนส่งเดชอ่ะ แต่น่าจะประมาณนี้ครับ E85
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
hs3nmk
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8


ae 92 7afe E85


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1416 เมื่อ: 19 กันยายน 2013 19:58:45 »

7afe twincoil t-vis ท่อ 3 นิ้ว หัวฉีด เจวีวี ติกเจโบ เร็กกูเลตหัวราง ท้ายรางเจ เติม e85 ทำได้ 9 โลลิตร
บันทึกการเข้า

อดีต 2E ก่อนหน้านี้ 4A GE 16V SET BO ปัจจุบัน 7A FE TWIN COIL E85
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1417 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2013 20:33:44 »

เครื่อง4a-fe ถ้าใช้e85 เปลี่ยนหัวฉีดเป็นของอะไรได้บ้างครับ?
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1418 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2013 00:56:11 »

เครื่อง4a-fe ถ้าใช้e85 เปลี่ยนหัวฉีดเป็นของอะไรได้บ้างครับ?
Top Feed ต่างๆ (จ่ายด้านบนครับ)

ส่วนถ้ามาจากเครื่องอะไรบ้างอันนี้โดย สังเขปนะครับ
-ฉีด 200 cc/min >> 1NZ-FE / 3ZZ-FE / 7A-FE (แต่ไปใช้ของ 1NZ ดีกว่า ใหม่กว่า และรู้เย๊อะกว่าด้วย)
-ฉีด ประมาณ 250-290 cc/min >> 1JZ-GE VVTi (ตัวนี้ยอดฮิตมากเลยครับ)
-ฉีด 370 cc/min >> 1JZ-GTE VVTi (เพราะถ้า 1JZ-GTE (เจโบปกติ ไม่มี VVTi) จะเป็น Side Feed ใส่กับพวกฝาดำอ่ะครับ)

ประมาณนี้เลย ของผมเลือกใช้ 1JZ-GE VVTi ติ๊กเจโบ เรกูเรตเดิม กล่อง KKT แค่นี้สบายๆเลยครับ
บันทึกการเข้า
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1419 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2013 23:07:25 »

หลังจากใช้มาประมาณต้นปี
ช่วงเดือนที่ผ่านมามีอาการสตาร์ทยากเหมือนน้ำมันไม่ลง
ล่าสุดมีอาการสะดุดแปลกๆ ทำการเปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนกรองอากาศ
แล้วก็เปลี่ยนกรองเบนซินดู ตั้งแต่ใช้85ยังไม่เคยได้เปลี่ยน
ผลออกมาเป็นแบบนี้
สีที่เห็นเหมือนสนิม  ว่างๆก็ลองเช็คดูบ้างก็ดีนะครับ
  เต้น

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ตุลาคม 2013 23:51:09 โดย หนึ่ง_ » บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 69 70 [71] 72 73 ... 76  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!