| 
			| 
					
						| urachima | 
								|  | « ตอบ #1340 เมื่อ: 20 มีนาคม 2556 23:44:08 » |  | 
 
 โดนแน่นอน E85 เอิ๊กๆ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Rabbit & ae101(4a fe) | 
								|  | « ตอบ #1341 เมื่อ: 21 มีนาคม 2556 00:20:47 » |  | 
 
 อยากรูัว่าจะหมดไปประมาณกี่ตังค์ในการเปลี่ยนไปใช้e85แบบจบๆ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #1342 เมื่อ: 21 มีนาคม 2556 00:24:43 » |  | 
 
 อยากรูัว่าจะหมดไปประมาณกี่ตังค์ในการเปลี่ยนไปใช้e85แบบจบๆขึ้นอยุ่กับรถ และความจบของรถแต่ละคันไม่เหมือนกันครับ คนก็เฃ่นเดียวกัน ปัจจัยและองคืประกอบมันละเอียดพอสมควร
 มีตั้งแต่ 1 หมื่น - 3 หมื่นก็มี
 สำหรับรถผม ตีไว้จบที่ไม่เกิน 1 หมื่นบาท แค่หัวฉีด 1 ชุด กับกล่องจูนน้ำมันกับไฟ 1 ใบ...
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| m&m | 
								|  | « ตอบ #1343 เมื่อ: 21 มีนาคม 2556 00:45:48 » |  | 
 
 โดนแน่นอน E85 เอิ๊กๆ
 ฝาดำ e85 เทพๆ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jeck | 
								|  | « ตอบ #1344 เมื่อ: 27 มีนาคม 2556 10:54:12 » |  | 
 
 โดนมาแล้วครับ Nissan Sunny GA16 รถคุณภรรยา เปลี่ยนหัวฉีด SR20 ใช้กล่องKKTคุม จูนโดยช่างเฒ่าศรีราชา วิ่งเนียนๆไปก่อน ยังไม่ได้จับอัตราการสิ้นเปลืองครับ     |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Henry | 
								|  | « ตอบ #1345 เมื่อ: 27 มีนาคม 2556 11:17:06 » |  | 
 
 มีใครลองขึ้นไดโน่เเล้วบ้างครับ สนใจ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| alohaki | 
								|  | « ตอบ #1346 เมื่อ: 27 มีนาคม 2556 13:37:25 » |  | 
 
 แล้วเครื่อง4aคาร์บู จะโดนe85บ้างได้มั้ยอะคร้าบบบ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #1347 เมื่อ: 04 เมษายน 2556 19:21:28 » |  | 
 
 ดันกระทู้ซะโหน่ย ^__^ เผื่อเป็นวิทยาทานให้ผู้ที่เริ่มหันมาคบ E85 ความรู้ทั้งนั้นเยย  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Candypower.SZ | 
								|  | « ตอบ #1348 เมื่อ: 12 เมษายน 2556 12:51:39 » |  | 
 
 มาช่วยดันอีกแรง |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 Srinakarin Zone |  |  | 
	| 
			| 
					
						| m&m | 
								|  | « ตอบ #1349 เมื่อ: 12 เมษายน 2556 21:52:21 » |  | 
 
 แล้วเครื่อง4aคาร์บู จะโดนe85บ้างได้มั้ยอะคร้าบบบ  เจาะนมหนูไงครับ....E85 มันก็เชื้อเพลิงชนิดหนึ่ง...เติมเข้าไปวิ่งเเห้งๆก็ใหญ่ขึ้นเลื่อยๆ....จนลื่น... มอไซร์ผมก็เล่นเเบบนี้ก็วิ่งดีนะ... |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ae blacknut2 | 
								|  | « ตอบ #1350 เมื่อ: 13 เมษายน 2556 00:01:41 » |  | 
 
 สอบถามหน่อยคับ หัวฉีดของ 3s-ge คอกลม กี cc คับ แล้ว ถ้าใช้ E85 หัวฉีดเดิมพอไหมคับ ถ้าไม่พอ เปลี่ยนของไรคับ ผมมีกล่องฟ้าแล้วคับ
 ขอบคุณคับ
 
 ขอความข่วยเหลือหน่อยคับ  ว่าผมต้องใช้หัวฉีดขนาดเท่าไรถึงจะเหมาะคับ ช่าย550 cc ไหมคับ  ขอบคุณล่วงหน้าคับคอกลมเหมือนกันครับ เอาหัวฉีด rx-8 มาครับ ที่เคยมีคนเอามาขายในเนี้ยแหละครับ 550cc นะถ้าผมจำไม่ผิด ยังไม่ได้ไปจูนเก็บอีกรอบเลย ว่าจะเปลี่ยนกรองเบนซิลกับท่อยางก่อนครับ แล้วค่อยไปจูนเก็บอีกรอบ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasuเสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
 เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| N_o_N 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 18
								
								 
								แอร์ก็เย้นเพลงก็เพราะ
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #1351 เมื่อ: 25 เมษายน 2556 11:02:04 » |  | 
 
 สอบถามหน่อยคับ หัวฉีดของ 3s-ge คอกลม กี cc คับ แล้ว ถ้าใช้ E85 หัวฉีดเดิมพอไหมคับ ถ้าไม่พอ เปลี่ยนของไรคับ ผมมีกล่องฟ้าแล้วคับ
 ขอบคุณคับ
 
 ขอความข่วยเหลือหน่อยคับ  ว่าผมต้องใช้หัวฉีดขนาดเท่าไรถึงจะเหมาะคับ ช่าย550 cc ไหมคับ  ขอบคุณล่วงหน้าคับคอกลมเหมือนกันครับ เอาหัวฉีด rx-8 มาครับ ที่เคยมีคนเอามาขายในเนี้ยแหละครับ 550cc นะถ้าผมจำไม่ผิด ยังไม่ได้ไปจูนเก็บอีกรอบเลย ว่าจะเปลี่ยนกรองเบนซิลกับท่อยางก่อนครับ แล้วค่อยไปจูนเก็บอีกรอบขอบคุณคับ สำหรับข้อมุล  ผมจัด550 cc ของ direct coil มา จับยัดกับรางเดิมได้เลย  ลองทางไกล กลับบ้านสงกรานต์  กท - ขก   ได้ 430 โลคับประมาณ 50 ลิตร  วิ่งใน กท. 260- 300 โล 50 ลิตร กินสุดๆๆเหมือนกันคับ มันหมดไวมากๆ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #1352 เมื่อ: 25 เมษายน 2556 14:37:47 » |  | 
 
 ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว 
 คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ
 
 อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE
 
 เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^
 
 ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง
 
 -ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ
 -ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| m&m | 
								|  | « ตอบ #1353 เมื่อ: 25 เมษายน 2556 15:09:55 » |  | 
 
 ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว 
 คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ
 
 อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE
 
 เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^
 
 ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง
 
 -ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ
 -ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
 
 ต้องจูนดู A/F ครับเเล้วดูช่วงรอบที่เราใช้งานว่ามันเท่าไหร่ เเล้วช่วงจัดหนักเท่าไหร่ประหยัดเห็นๆ... |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| zaa033 | 
								|  | « ตอบ #1354 เมื่อ: 28 เมษายน 2556 12:45:01 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| tuiae 
								มือเก่าหัดแข่ง      ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 161
								 
								ก็แค่AE
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #1356 เมื่อ: 29 เมษายน 2556 18:04:09 » |  | 
 
 ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว 
 คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ
 
 อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE
 
 เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^
 
 ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง
 
 -ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ
 -ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
 
 เมื่อวานนี้เส้นพระรามสี่ได้เล่นกับดีแมกมั้ยครับน้าเจ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 4A -MT โมตามตัง พังตามตีน |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #1357 เมื่อ: 29 เมษายน 2556 20:23:16 » |  | 
 
 ของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว 
 คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ
 
 อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE
 
 เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^
 
 ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง
 
 -ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ
 -ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
 
 เมื่อวานนี้เส้นพระรามสี่ได้เล่นกับดีแมกมั้ยครับน้าเจจึ๋ยย โดนจับได้ซะแย้ว     D Max คันสีทอง โป่งล้อหน้า Kevlar ช่ายป่าวครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #1358 เมื่อ: 29 เมษายน 2556 20:29:06 » |  | 
 
 แอบปายทามอารายมาาาาาาาาของผม ตอนนี้ลองล่าสุด ได้ประมาณ 10 โล/ลิตร แต่การขับไม่ได้ขับแบบรูปแบบเดียว 
 คือคันเร่งไม่ได้นิ่งๆ เหมือนตอนที่เคยทดสอบไว้ก่อนหน้า แต่เดี๋ยวถ้ามีโอกาส จะหาทางทดสอบดูอีกครับ
 
 อ้อ ตอนนี้เครื่องก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าไหร่ กำลังอัดได้ 170 psi เดิมประมาณ 190 psi จากเครื่อง 4AFE
 
 เดี๋ยวต้องลองทดสอบอัตราความสิ้นเปลืองอีกทีครับ ^__^ มาแชร์กัน ^__^
 
 ตอนนี้ที่เห็นการทดสอบ ของคนที่ใช้ E85 ก็จะมีเครื่อง
 
 -ของผม 4AFE ประมาณ 10-12 โล/ลิตร เคยทำไว้ได้ประมาณ 13-14 โล/ลิตรครับ
 -ของน้าเปา 4AFTE ม้าประมาณ 270 ถ้าจำไม่ผิด น้าเปาได้ประมาณ 8-10 โล/ลิตรเลย ประหยัดกว่าผมอีกขนาดเครื่องเทอร์โบนะเนี่ย
 
 เมื่อวานนี้เส้นพระรามสี่ได้เล่นกับดีแมกมั้ยครับน้าเจจึ๋ยย โดนจับได้ซะแย้ว     D Max คันสีทอง โป่งล้อหน้า Kevlar ช่ายป่าวครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #1359 เมื่อ: 29 เมษายน 2556 21:08:35 » |  | 
 
 ขากลับจากงาน Drag งาย น้านุ๊ก ก็เพื่ิอนมันชินทาง ก็เลยบอกให้กลับทางนี้ แห่ะๆ
 ผมก็ขับอยู่เฉยๆแหละ แต่กระับะเค้าก็มาขอเล่นด้วย เรื่องของเรื่อง ลืมเอา ติ๊กเกอร์เบอร์รถ
 
 กระจกหลังขวา 555 เค้าก็เลยมายั่วๆ เล่นด้วย แต่ขับดีมีมารยาทครับ เล่นกันเสร็จ
 
 เค้าก็ยกนิ้วโป้งให้เยย เราก็เลยตามไปพยักหน้าตอบ ^__^ อิอิ น้ำใจงามครับ
 
 ปล. กระบะซิ่ง ขับดีมีน้ำใจนักกีฬาครับ ไม่แว๊นซ์ ผมสังเกตุกระบะซิ่งขับดีๆ (ไม่เกรียน)
 
 ส่วนใหญ่แต่งสวยอยู่ อย่างคันนี้ก็โป่งคาร์บอน ค้ำทั่วคัน และ ไม่ปาดซ้ายขวาครับ
 
 ส่วนมากชอบดันตูดก่อน ถ้าเราาอยู่หน้า พอเรากดหนีเค้าไม่ได้ ผมก็จะยกเลี้ยวซ้ายให้
 
 เค้าก็จะออกบ้าง เสร็จแล้วก็ตาเราดันตูดเค้าบ้าง ปรากฏว่า พอๆกันเยย ก็มีเกียร์ 4 นี่แหละ
 
 ที่เค้าดันขึ้นสบายเยย 555 ค่อยๆทิ้งทีละหน่อย
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  |