| 
			| 
					
						| Tong KKT OBD | 
								|  | « ตอบ #780 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 19:40:04 » |  | 
 
 คันนี้ วันเสาร์รอบดึก ก่อนแข่งวันอาทิตย์ ผมพาช่างต้อมไปเปลี่ยนหัวฉีด จูน E85 ...  จริง ๆ คันนี้เป็นรถมือ 2 .. ส่วนคันเขียวที่เห็นบ่อย ๆ ทำเครื่องเสร็จไม่ทัน เลยประกอบคืน เพื่อประคับประคอง ให้วิ่งได้เอาแต้ม  ... คันใน clip นี้ตอนเช้าวันเสาร์ วิ่ง Direct coil + 95 แต่มันยังดูไม่สุด ทางตรงยาวยังเป็นรองคู่แข่ง  เลยจับจูน E85 ประกฎว่า วิ่งกระจาย ได้ที่ 2 มา  ทำรถแข่ง มันต้องมีมากกว่า 1 คันจึงจะดีครับ ... มีตัวตายตัวแทน  สูตรนี้ 4A-GE20V + Direct coil + 2JZ-GTE Injector + E85 วิ่งดีครับ ขับแถว ๆ 3000 - 7000 rpm ดึงยาว ๆ ไม่ต้องลากมาก ... ท่านใดสนใจทำลง Circuit หรือวิ่งเล่น จัดไปเลยครับ ไม่ผิดหวัง  |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2555 19:44:39 โดย Tong KKT OBD » |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 7MGTE | 
								|  | « ตอบ #781 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 23:09:53 » |  | 
 
 คันนี้ วันเสาร์รอบดึก ก่อนแข่งวันอาทิตย์ ผมพาช่างต้อมไปเปลี่ยนหัวฉีด จูน E85 ...  จริง ๆ คันนี้เป็นรถมือ 2 .. ส่วนคันเขียวที่เห็นบ่อย ๆ ทำเครื่องเสร็จไม่ทัน เลยประกอบคืน เพื่อประคับประคอง ให้วิ่งได้เอาแต้ม  ... คันใน clip นี้ตอนเช้าวันเสาร์ วิ่ง Direct coil + 95 แต่มันยังดูไม่สุด ทางตรงยาวยังเป็นรองคู่แข่ง  เลยจับจูน E85 ประกฎว่า วิ่งกระจาย ได้ที่ 2 มา  ทำรถแข่ง มันต้องมีมากกว่า 1 คันจึงจะดีครับ ... มีตัวตายตัวแทน  สูตรนี้ 4A-GE20V + Direct coil + 2JZ-GTE Injector + E85 วิ่งดีครับ ขับแถว ๆ 3000 - 7000 rpm ดึงยาว ๆ ไม่ต้องลากมาก ... ท่านใดสนใจทำลง Circuit หรือวิ่งเล่น จัดไปเลยครับ ไม่ผิดหวัง ตามนี้เลยคับ คันนี้จูนลำบากมากคับ ไม่มีเบาะให้นั่ง ต้องนั่งที่โรบาร์แทน อีกมือนึงก็ต้องถือโน๊ตบุ๊ค อีกมือก็ต้องเกาะยึดและพิงกับโรบาร์ไว้ ลำบากมากคับ แต่เพื่อความแรงที่ได้กลับมาจากE85 ก็เยอะพอที่จะไล่พวก ที่ทำสเต๊ปเดียวกัน แต่ใส่กล่องๆทองๆ จนหมุนไปเอง เพราะโดนตามหลังอย่างกระชั้นชิดคับ ขอเสริมหน่อยนึงคับ E85 ต้องการอากาศที่เข้าเครื่องมากกว่าเดิมเยอะนะคับ ยิ่งเปลือยกรองได้ยิ่งดีคับ และต้องการคายไอเสียได้รวดเร็วและไว คือยิ่งโล่งยิ่งดีคับ ไฟจุดระเบิดต้องรุนแรงมากกว่าของเดิมๆประมาณ 5 เท่านะคับ อุหภูมิอากาศมี ผลต่อน้ำมันด้วยนะคับ ควรจะจูนให้หนาไว้ก่อนเป็นดีคับ เด๋วมีอะไรเพิ่มเติม จะเอาข้อมูลมาฝากนะคับ สำหรับคนที่อยากใช้ E85 คับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Tong KKT OBD | 
								|  | « ตอบ #782 เมื่อ: 12 กันยายน 2555 23:19:56 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #783 เมื่อ: 13 กันยายน 2555 00:00:49 » |  | 
 
 นึกถึงตอนน้ำท่วมเลย เอาเก้าอี้ไม้นั่งพื้น ไปนั่งขับ ลำบ๊าก ลำบาก |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| สันต์ครับ | 
								|  | « ตอบ #784 เมื่อ: 13 กันยายน 2555 00:49:44 » |  | 
 
 น้าเจย์ไม่มา เค้าจัดกัน ยาวๆ เลย สี่ห้าคัน พึ่งกลับมาตะกี้๕๕๕๕  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #785 เมื่อ: 13 กันยายน 2555 02:13:17 » |  | 
 
 น้าเจย์ไม่มา เค้าจัดกัน ยาวๆ เลย สี่ห้าคัน พึ่งกลับมาตะกี้๕๕๕๕ 
 ซ้อมเสร็จก็ดึกแล่วน้าสันต์ อยากไปมั๊ก แต่เจต้องซ้อมวงกัน มีงานวันที่ 24 กะั 29 นี้อ่ะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| kampol | 
								|  | « ตอบ #786 เมื่อ: 13 กันยายน 2555 07:46:06 » |  | 
 
 น้าเจย์ไม่มา เค้าจัดกัน ยาวๆ เลย สี่ห้าคัน พึ่งกลับมาตะกี้๕๕๕๕ 
 ซ้อมเสร็จก็ดึกแล่วน้าสันต์ อยากไปมั๊ก แต่เจต้องซ้อมวงกัน มีงานวันที่ 24 กะั 29 นี้อ่ะครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปัจจุบัน    ก่อนหน้า  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| หนึ่ง_ | 
								|  | « ตอบ #787 เมื่อ: 14 กันยายน 2555 15:51:23 » |  | 
 
 ดู morter track เห็นสีน้ำมันe85ของพี่บีแล้ว หุหุ ดำปี๋ น้ำมันมันกัดท่อทองแดงซะ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #788 เมื่อ: 14 กันยายน 2555 22:38:19 » |  | 
 
 ดู morter track เห็นสีน้ำมันe85ของพี่บีแล้ว หุหุ ดำปี๋ น้ำมันมันกัดท่อทองแดงซะ
 อู้ว เพิ่งใช้หรือใช้นานแล้วอ่ะครับ ผมใช้มาปีกว่าแล้ว น้ำมันในถังยังสีน้ำเงิน ปกิของ E85 อยู่เลยครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Autorun.inf | 
								|  | « ตอบ #789 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 00:16:08 » |  | 
 
 ดู morter track เห็นสีน้ำมันe85ของพี่บีแล้ว หุหุ ดำปี๋ น้ำมันมันกัดท่อทองแดงซะ
 มันไปถึงเล่มไหนกันแล้วคับน้า ไม่ได้ซื้อมาดูนานละ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #790 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 01:38:33 » |  | 
 
 วันนี้โดน sunny b14 GA16 DE กินหัวไปหน่อยเดียวเอง เสียดายๆ ระยะทางสั้นไปหน่อย ยังไม่สุดเกียร์ 3 เลย    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| สันต์ครับ | 
								|  | « ตอบ #791 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 01:41:19 » |  | 
 
 เกียร์เค้าชิดกว่าเหรอน้า  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #792 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 01:45:45 » |  | 
 
 วันนี้โดน sunny b14 GA16 DE กินหัวไปหน่อยเดียวเอง เสียดายๆ ระยะทางสั้นไปหน่อย ยังไม่สุดเกียร์ 3 เลย    เกียร์เค้าชิดกว่าเหรอน้า 
 เฝ้าบอร์ดอีกแย้วว อิอิ แหม่น้าสันต์ เครื่องน้านุ๊กเค้า 1500 เองนา ไปงัดกับ 1600  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #793 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 01:48:35 » |  | 
 
 น้าสันต์มีโครงปั๊มติ๊ก บ้างมั๊ยเอ่ย ของผมอาการน่าจะมาจากสายไฟที่ตัวโครงของปั๊มติ๊กมันมีปัญหาอ่ะ บางทีก็ติด
 บางทีก้ไม่ติด วันนี้อยู่ดีๆ ไปเน่ากลางถนนใหญ่ รถติดๆซะงั้น แห่ะๆ เปิดแงะมันทุกวัน จนซีลฝาปิดโครงปั๊ม กับห้องโดยสารมันปิดไม่ลงแล้วเนี่ย
 
 เบาะหลังก็ไม่ได้ใส่ให้ดีด้วย เพราะต้องเปิดแก้ตลอด
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #794 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 02:50:41 » |  | 
 
 เกียร์เค้าชิดกว่าเหรอน้า เค้ามาขอวิ่งด้วยอ่ะน้าสันต์ รู้สึกเกียร์จะชิดกว่าด้วยนะ เค้าสับ 3 ก่อนผม แต่ปลายรถผมมาดีกว่า กำลังจะหัวเหมอ
 ก็ถึงยูเทิรนก่อน แต่ต้นสู้ไม่ได้จริงๆ เกียร์ 1 เค้าขี่หัวก่อนเลย สับ 2 ผมถึงเริ่มมา
  เค้ามาขอวิ่งด้วยตอน..หม่ำ..อีอ๊อดน้องในกลุ่มไป 1 คันรถ วิ่งไป 3 เที่ยว กินหมดทุกเที่ยววันนี้โดน sunny b14 GA16 DE กินหัวไปหน่อยเดียวเอง เสียดายๆ ระยะทางสั้นไปหน่อย ยังไม่สุดเกียร์ 3 เลย    เกียร์เค้าชิดกว่าเหรอน้า 
 เฝ้าบอร์ดอีกแย้วว อิอิ แหม่น้าสันต์ เครื่องน้านุ๊กเค้า 1500 เองนา ไปงัดกับ 1600  แต่ GA16DE 120 ม้า ยอมๆ ไอ้เรามันแค่ 100 ม้าเอง
  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| thawatchai | 
								|  | « ตอบ #795 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 09:09:45 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Henry | 
								|  | « ตอบ #796 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 09:13:58 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Autorun.inf | 
								|  | « ตอบ #797 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 13:53:08 » |  | 
 
 วันนีจัดไปละครับ E85 แต่มีผสม E20 กับโซฮอล91 เป็นนำมันที่ค้างถังอยู่ สัดส่วนประมาณ 2:1.5:0.5  กับ 4afe เดิมๆไม่ได้เปลี่ยนไรเลย ใช้ตั้งไฟแก่เอาอย่างเดียว ลองซัดหนักๆดู 1-2 รอบ แรกๆได้ยินเสียงแกรกๆตอนรอบสูงๆสงสัยจะเขก แต่ซักพักลองตั้งใจฟังก็ำยังไม่ได้ยินอีก แต่รอบธรรมดาที่ใช้ขับ ประมาณ 2500 ก็ปรกติดีครับ ต่างกับตอนไม่ตั้งไฟที่ค่อนข้างอืด เสต็ปต่อไปจะลองหาสายน้ำมันมาเปลี่ยนดู เดี๋ยวว่าจะลองไปซื้อที่อู่สมเกียรติที่น้าเจแนะนำดูครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน |  |  | 
	| 
			| 
					
						| สันต์ครับ | 
								|  | « ตอบ #798 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 13:55:07 » |  | 
 
 น้าสันต์มีโครงปั๊มติ๊ก บ้างมั๊ยเอ่ย ของผมอาการน่าจะมาจากสายไฟที่ตัวโครงของปั๊มติ๊กมันมีปัญหาอ่ะ บางทีก็ติด
 บางทีก้ไม่ติด วันนี้อยู่ดีๆ ไปเน่ากลางถนนใหญ่ รถติดๆซะงั้น แห่ะๆ เปิดแงะมันทุกวัน จนซีลฝาปิดโครงปั๊ม กับห้องโดยสารมันปิดไม่ลงแล้วเนี่ย
 
 เบาะหลังก็ไม่ได้ใส่ให้ดีด้วย เพราะต้องเปิดแก้ตลอด
 
 มีเเต่โครงเเบบนี้ครับ เเต่คงไช้ไม่ได้ มันเล็กกว่าของรุ่นเราครับ ตามรูป ส่วนใหญ่ได้มาก็จะถอดเอาเเค่มอเตอร์ปั้มติ๊กเอาไปเสียบก็ไช้ได้เลยครับ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| kampol | 
								|  | « ตอบ #799 เมื่อ: 15 กันยายน 2555 14:15:35 » |  | 
 
 น้าสันต์มีโครงปั๊มติ๊ก บ้างมั๊ยเอ่ย ของผมอาการน่าจะมาจากสายไฟที่ตัวโครงของปั๊มติ๊กมันมีปัญหาอ่ะ บางทีก็ติด
 บางทีก้ไม่ติด วันนี้อยู่ดีๆ ไปเน่ากลางถนนใหญ่ รถติดๆซะงั้น แห่ะๆ เปิดแงะมันทุกวัน จนซีลฝาปิดโครงปั๊ม กับห้องโดยสารมันปิดไม่ลงแล้วเนี่ย
 
 เบาะหลังก็ไม่ได้ใส่ให้ดีด้วย เพราะต้องเปิดแก้ตลอด
 
 มีเเต่โครงเเบบนี้ครับ เเต่คงไช้ไม่ได้ มันเล็กกว่าของรุ่นเราครับ ตามรูป ส่วนใหญ่ได้มาก็จะถอดเอาเเค่มอเตอร์ปั้มติ๊กเอาไปเสียบก็ไช้ได้เลยครับ ผมมีบานเลย....รอขายเศษเหล็กอยู่ 5555  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปัจจุบัน    ก่อนหน้า  |  |  | 
	|  |