| 
			| 
					
						| N@MIN | 
								|  | « ตอบ #20 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2555 13:22:01 » |  | 
 
 ถังน้ำมันรั่วหรือเปล่าคับ =..= |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #21 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2555 15:51:18 » |  | 
 
 จัดเลยครับ 4AFE เหมือนกัน หัวฉีด 2JZ-GE (ไม่โบ ไม่ VVTi)
 กล่อง KKT ผมจูน 2 โหมด โหมดประหยัด กับ Power โหมด จูนโดยน้ากำพลเทพ Gas Mix
 
 จากที่เคยจับอัตราการกิน ทั้ง 2 โหมด รวมถึงการขับแบบลูกผสม (กดบ้าง แช่บ้าง)
 
 -โหมดประหยัด (จริงก็ไำม่ได้ประหยัดอะไรเท่าไหร่หรอกครับ เพิม่น้ำมัน + ไฟนิดๆ เพื่อให้กดคันเร่งน้อย แต่เร่งได้ดีขึ้น)
 
 อยู่ประมาณ 13-15 กม. ต่อลิตรครับ เฉลี่ยจริงๆ 14.1 กม/ลิตร เดินทางต่างจังหวัดที่ความเร็ว 120 Km/H ไปเนิบๆ
 
 140 บ้างในบางโอกาส
 
 -โหมด Power มหาโหด เล่นกับ Benz E250 CGI ตลอดทาง (อ้างอิงนะครับ)
 
 อัตราการกิน อยู่ที่ 5-7 กม/ลิตรต่อลิตร ลากทุกเกียร์ เรดไลน์ ตลอด กดบี้ตลอด
 
 มีผ่อนบ้าง ยาวๆเส้น Motor Way
 
 เอาไว้เป็น แหล่งอ้างอิงนะครีบป๋ม
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 4A ONLY | 
								|  | « ตอบ #22 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2555 08:21:11 » |  | 
 
  เติมน้ำมันขนาดนี้ผิดปกติแล้ว รีบเช็คระบบน้ำมันกับแก๊สด่วนเลยครับ (ที่ให้เช็คแก๊สด้วยอาจเป็นไปได้ว่าขับ ๆ ไปกล่องแก๊สตัดไปใช้น้ำมันด้วยสาเหตุใดสาเหตุหนึ่งแต่ไม่ได้สังเกตุ)
 ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะหาช่างอีกทีครับ รบกวนสอบถามครับ 4เอ เอฟอี ออโต้  ใช้แก๊ส LPG หัวฉีด + โซฮอล 95 อยากเปลี่ยนมาใช้ E-85 ครับ ต้องเปลี่ยนอะไรมั่งครับ ตอนนี้ที่ทำแล้วก็มีเปลี่ยนท่อน้ำมันแล้ว ทน E-85 ได้    มี KKT EASY TUNER ปรับจูนแก๊ส + โซฮอล 95 ไว้แล้ว เติมน้ำมันเดือนละ เกือบ 3,000 + แก๊สอีก เกือบ 2,000 ชักไม่ไหวครับ อยากได้ E-85 มาช่วยเซฟอีกนิดอ่ะครับ  หัวฉีด เจ 4 หัว จูนได้เลยคับ จัดไป ใช้แล้วดีจริง นอกจาก พวกไม่เคยใช้อะคับ ถึงบอกว่าไม่ดีขอบคุณครับ ผมเคยเห็นกระทู้น้ารับทำแอร์ ติด KKT และจูนอี85ด้วย ขอคำแนะนำหน่อยครับ  ในกรณีของผม มี KKT แล้ว ถ้าหาหัวฉีดเจมาใส่ ก็ใช้อี85 ได้เลย หรือว่าต้องเอารถไปจูนอีกทีครับ  แล้วต้องเป็นช่างที่จูน KKT หรือช่างทั่วไปที่จูนน้ำมันได้ครับ ขอบคุณครับ  ใส่หัวฉีดจูนเลยคับ แรงกว่าแก๊สแบบชัดเจน ถึง 30% คับ เต็มถังได้ประมาณ 400 โลคับ จูนต้องให้คนที่ใส่กล่อง KKT ให้มานะคับขอบคุณครับ เดี๋ยวจะติดต่อหาหัวฉีดกับช่างที่จูนอีกทีครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 4A ONLY | 
								|  | « ตอบ #23 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2555 08:22:24 » |  | 
 
 ถังน้ำมันรั่วหรือเปล่าคับ =..=
 ถังไม่รั่วครับ ไม่มีรอยน้ำมันหยดเลยครับ จัดเลยครับ 4AFE เหมือนกัน หัวฉีด 2JZ-GE (ไม่โบ ไม่ VVTi)
 กล่อง KKT ผมจูน 2 โหมด โหมดประหยัด กับ Power โหมด จูนโดยน้ากำพลเทพ Gas Mix
 
 จากที่เคยจับอัตราการกิน ทั้ง 2 โหมด รวมถึงการขับแบบลูกผสม (กดบ้าง แช่บ้าง)
 
 -โหมดประหยัด (จริงก็ไำม่ได้ประหยัดอะไรเท่าไหร่หรอกครับ เพิม่น้ำมัน + ไฟนิดๆ เพื่อให้กดคันเร่งน้อย แต่เร่งได้ดีขึ้น)
 
 อยู่ประมาณ 13-15 กม. ต่อลิตรครับ เฉลี่ยจริงๆ 14.1 กม/ลิตร เดินทางต่างจังหวัดที่ความเร็ว 120 Km/H ไปเนิบๆ
 
 140 บ้างในบางโอกาส
 
 -โหมด Power มหาโหด เล่นกับ Benz E250 CGI ตลอดทาง (อ้างอิงนะครับ)
 
 อัตราการกิน อยู่ที่ 5-7 กม/ลิตรต่อลิตร ลากทุกเกียร์ เรดไลน์ ตลอด กดบี้ตลอด
 
 มีผ่อนบ้าง ยาวๆเส้น Motor Way
 
 เอาไว้เป็น แหล่งอ้างอิงนะครีบป๋ม
 
 ขอบคุณครับน่าสนครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Autorun.inf | 
								|  | « ตอบ #24 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2555 08:59:34 » |  | 
 
 ระบบไรของน้าต้องมีปัญหาซักอย่างละครับ ของผมก็ 4afe ครับ แก๊สมิกซ์+91 ผมเติม91 เดือนละ 500.-(นำ้มันก้นๆถังตลอด) แก๊สถังนึงประมาณ400 อาทิตย์นึงเติมประมาณ 2 ครั้ง ดับเครื่อง/สตาร์ทด้วยน้ำมันตลอด จัดเลยครับ 4AFE เหมือนกัน หัวฉีด 2JZ-GE (ไม่โบ ไม่ VVTi)
 กล่อง KKT ผมจูน 2 โหมด โหมดประหยัด กับ Power โหมด จูนโดยน้ากำพลเทพ Gas Mix
 
 จากที่เคยจับอัตราการกิน ทั้ง 2 โหมด รวมถึงการขับแบบลูกผสม (กดบ้าง แช่บ้าง)
 
 -โหมดประหยัด (จริงก็ไำม่ได้ประหยัดอะไรเท่าไหร่หรอกครับ เพิม่น้ำมัน + ไฟนิดๆ เพื่อให้กดคันเร่งน้อย แต่เร่งได้ดีขึ้น)
 
 อยู่ประมาณ 13-15 กม. ต่อลิตรครับ เฉลี่ยจริงๆ 14.1 กม/ลิตร เดินทางต่างจังหวัดที่ความเร็ว 120 Km/H ไปเนิบๆ
 
 140 บ้างในบางโอกาส
 
 -โหมด Power มหาโหด เล่นกับ Benz E250 CGI ตลอดทาง (อ้างอิงนะครับ)
 
 อัตราการกิน อยู่ที่ 5-7 กม/ลิตรต่อลิตร ลากทุกเกียร์ เรดไลน์ ตลอด กดบี้ตลอด
 
 มีผ่อนบ้าง ยาวๆเส้น Motor Way
 
 เอาไว้เป็น แหล่งอ้างอิงนะครีบป๋ม
 
 เรื่อง E85 กะลังจะบอกเลยว่าถามน้าเจ เลย น้าเจมาจัดให้แล้วครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน |  |  | 
	| 
			| 
					
						| dennish | 
								|  | « ตอบ #25 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2555 09:01:11 » |  | 
 
 ดูเหมือนน้ำมันจะหาย   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| joe31 | 
								|  | « ตอบ #26 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2555 09:46:55 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #27 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 10:38:02 » |  | 
 
 จัด E85 มาบ้างแล้วเหมือนกัน หัวฉีด 1JZ vvti 250 cc. ที่รอบเดินเบา A/F วัดได้ที่ 14.7 พอดี๊พอดี
 
 เดี๋ยวออกไปทำงานแล้วจะมาบอกผลว่า A/F ป้วนเปี้ยนที่เท่าไหร่
 ตอนนี้เติมไป 500 บาท ที่ขอนแก่น เกจน้ำมันขึ้นเกือบครึ่งถัง
  
 ปล.ผมวิ่งน้ำมันจนเกือบหมดถึงค่อยไปเติมนะครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| KKK_KKK | 
								|  | « ตอบ #28 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 14:26:32 » |  | 
 
 จัด E85 มาบ้างแล้วเหมือนกัน หัวฉีด 1JZ vvti 250 cc. ที่รอบเดินเบา A/F วัดได้ที่ 14.7 พอดี๊พอดี
 
 เดี๋ยวออกไปทำงานแล้วจะมาบอกผลว่า A/F ป้วนเปี้ยนที่เท่าไหร่
 ตอนนี้เติมไป 500 บาท ที่ขอนแก่น เกจน้ำมันขึ้นเกือบครึ่งถัง
  
 ปล.ผมวิ่งน้ำมันจนเกือบหมดถึงค่อยไปเติมนะครับ
 รอฟังผลครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ลิ้ม  โคราช | 
								|  | « ตอบ #29 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 17:36:04 » |  | 
 
 อยากใช้แต่ หาปั็มเติม ไม่มี |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #30 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 19:50:54 » |  | 
 
 เทสมาแล้วครับ ค่า A/F ป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ 14.3-14.7จัด E85 มาบ้างแล้วเหมือนกัน หัวฉีด 1JZ vvti 250 cc. ที่รอบเดินเบา A/F วัดได้ที่ 14.7 พอดี๊พอดี
 
 เดี๋ยวออกไปทำงานแล้วจะมาบอกผลว่า A/F ป้วนเปี้ยนที่เท่าไหร่
 ตอนนี้เติมไป 500 บาท ที่ขอนแก่น เกจน้ำมันขึ้นเกือบครึ่งถัง
  
 ปล.ผมวิ่งน้ำมันจนเกือบหมดถึงค่อยไปเติมนะครับ
 รอฟังผลครับผมลองเพิ่มแรงดันในรางหัวฉีดให้เป็น 3.5 บาร์ ค่า A/F หนาขึ้นที่รอบสูงเป็น 13.7-13.9 ครับ มีบ้างบางขึ้นเป็น 14.3 ครับ
 สรุปคร่าวได้ว่า หัวฉีด 1JZ vvti กับน้ำมัน E85 ในเครื่อง 5AFE เกียร์ธรรมดา กับไม่มีการจูนอะไรเลยนั้น
 ถือว่าทำได้ดีครับ ส่วนเรื่องความประหยัด เดี๋ยวรอน้ำมันหมดถังก่อนนะครับ แล้วจะบอกว่าถังแรกวิ่งได้กี่กิโล
 ปล.เทสในเมืองนะครับ ไม่ได้วิ่งทางไกล
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 4A ONLY | 
								|  | « ตอบ #31 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 20:46:59 » |  | 
 
 เทสมาแล้วครับ ค่า A/F ป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ 14.3-14.7จัด E85 มาบ้างแล้วเหมือนกัน หัวฉีด 1JZ vvti 250 cc. ที่รอบเดินเบา A/F วัดได้ที่ 14.7 พอดี๊พอดี
 
 เดี๋ยวออกไปทำงานแล้วจะมาบอกผลว่า A/F ป้วนเปี้ยนที่เท่าไหร่
 ตอนนี้เติมไป 500 บาท ที่ขอนแก่น เกจน้ำมันขึ้นเกือบครึ่งถัง
  
 ปล.ผมวิ่งน้ำมันจนเกือบหมดถึงค่อยไปเติมนะครับ
 รอฟังผลครับผมลองเพิ่มแรงดันในรางหัวฉีดให้เป็น 3.5 บาร์ ค่า A/F หนาขึ้นที่รอบสูงเป็น 13.7-13.9 ครับ มีบ้างบางขึ้นเป็น 14.3 ครับ
 สรุปคร่าวได้ว่า หัวฉีด 1JZ vvti กับน้ำมัน E85 ในเครื่อง 5AFE เกียร์ธรรมดา กับไม่มีการจูนอะไรเลยนั้น
 ถือว่าทำได้ดีครับ ส่วนเรื่องความประหยัด เดี๋ยวรอน้ำมันหมดถังก่อนนะครับ แล้วจะบอกว่าถังแรกวิ่งได้กี่กิโล
 ปล.เทสในเมืองนะครับ ไม่ได้วิ่งทางไกล
ขอบคุณครับที่มาแชร์ประสบการณ์   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 4A ONLY | 
								|  | « ตอบ #32 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 20:48:43 » |  | 
 
 ขอบคุณทุกกระุทู้ครับ ผมตัดสินใจแล้วครับ จะหันมาลองคบ E85 ครับ ่ส่วนต่างราคากับโซฮอล 16 บาทกว่า ๆ ต่อลิตร มันก็น่าลองครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #33 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 21:25:03 » |  | 
 
 เทสมาแล้วครับ ค่า A/F ป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ 14.3-14.7จัด E85 มาบ้างแล้วเหมือนกัน หัวฉีด 1JZ vvti 250 cc. ที่รอบเดินเบา A/F วัดได้ที่ 14.7 พอดี๊พอดี
 
 เดี๋ยวออกไปทำงานแล้วจะมาบอกผลว่า A/F ป้วนเปี้ยนที่เท่าไหร่
 ตอนนี้เติมไป 500 บาท ที่ขอนแก่น เกจน้ำมันขึ้นเกือบครึ่งถัง
  
 ปล.ผมวิ่งน้ำมันจนเกือบหมดถึงค่อยไปเติมนะครับ
 รอฟังผลครับผมลองเพิ่มแรงดันในรางหัวฉีดให้เป็น 3.5 บาร์ ค่า A/F หนาขึ้นที่รอบสูงเป็น 13.7-13.9 ครับ มีบ้างบางขึ้นเป็น 14.3 ครับ
 สรุปคร่าวได้ว่า หัวฉีด 1JZ vvti กับน้ำมัน E85 ในเครื่อง 5AFE เกียร์ธรรมดา กับไม่มีการจูนอะไรเลยนั้น
 ถือว่าทำได้ดีครับ ส่วนเรื่องความประหยัด เดี๋ยวรอน้ำมันหมดถังก่อนนะครับ แล้วจะบอกว่าถังแรกวิ่งได้กี่กิโล
 ปล.เทสในเมืองนะครับ ไม่ได้วิ่งทางไกล
หูยในเมือง ผมวิ่งในกรุงเทพฯ หลังจากว่าง + เงินเหลือ (เหลือจากค่าซื้ออะไหล่) จัดเติมเต็มถังเสร็จ  วิ่งกลับเข้าเมืองอีกรอบไปรับเพื่อน กลับมาเติมปั๊มเดิม หัวจ่ายเดิม โดยระยะทางนั้นผมวิ่งแค่ 40 กม. น้ำมันเติมกลับไปประมาณ 13 ลิตร *0* !! ถึงกับงง แต่ออกต่างจังหวัดยิ้มได้สบายใจเลยครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #34 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 21:25:33 » |  | 
 
 ระบบไรของน้าต้องมีปัญหาซักอย่างละครับ ของผมก็ 4afe ครับ แก๊สมิกซ์+91 ผมเติม91 เดือนละ 500.-(นำ้มันก้นๆถังตลอด) แก๊สถังนึงประมาณ400 อาทิตย์นึงเติมประมาณ 2 ครั้ง ดับเครื่อง/สตาร์ทด้วยน้ำมันตลอด จัดเลยครับ 4AFE เหมือนกัน หัวฉีด 2JZ-GE (ไม่โบ ไม่ VVTi)
 กล่อง KKT ผมจูน 2 โหมด โหมดประหยัด กับ Power โหมด จูนโดยน้ากำพลเทพ Gas Mix
 
 จากที่เคยจับอัตราการกิน ทั้ง 2 โหมด รวมถึงการขับแบบลูกผสม (กดบ้าง แช่บ้าง)
 
 -โหมดประหยัด (จริงก็ไำม่ได้ประหยัดอะไรเท่าไหร่หรอกครับ เพิม่น้ำมัน + ไฟนิดๆ เพื่อให้กดคันเร่งน้อย แต่เร่งได้ดีขึ้น)
 
 อยู่ประมาณ 13-15 กม. ต่อลิตรครับ เฉลี่ยจริงๆ 14.1 กม/ลิตร เดินทางต่างจังหวัดที่ความเร็ว 120 Km/H ไปเนิบๆ
 
 140 บ้างในบางโอกาส
 
 -โหมด Power มหาโหด เล่นกับ Benz E250 CGI ตลอดทาง (อ้างอิงนะครับ)
 
 อัตราการกิน อยู่ที่ 5-7 กม/ลิตรต่อลิตร ลากทุกเกียร์ เรดไลน์ ตลอด กดบี้ตลอด
 
 มีผ่อนบ้าง ยาวๆเส้น Motor Way
 
 เอาไว้เป็น แหล่งอ้างอิงนะครีบป๋ม
 
 เรื่อง E85 กะลังจะบอกเลยว่าถามน้าเจ เลย น้าเจมาจัดให้แล้วครับเรื่องใช้ถามผม เรื่องจูนถามน้ากำพลเลยก๊าปป 555 ขอบคุณครับ ^ ^ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #35 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 21:28:29 » |  | 
 
 เทสมาแล้วครับ ค่า A/F ป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ 14.3-14.7จัด E85 มาบ้างแล้วเหมือนกัน หัวฉีด 1JZ vvti 250 cc. ที่รอบเดินเบา A/F วัดได้ที่ 14.7 พอดี๊พอดี
 
 เดี๋ยวออกไปทำงานแล้วจะมาบอกผลว่า A/F ป้วนเปี้ยนที่เท่าไหร่
 ตอนนี้เติมไป 500 บาท ที่ขอนแก่น เกจน้ำมันขึ้นเกือบครึ่งถัง
  
 ปล.ผมวิ่งน้ำมันจนเกือบหมดถึงค่อยไปเติมนะครับ
 รอฟังผลครับผมลองเพิ่มแรงดันในรางหัวฉีดให้เป็น 3.5 บาร์ ค่า A/F หนาขึ้นที่รอบสูงเป็น 13.7-13.9 ครับ มีบ้างบางขึ้นเป็น 14.3 ครับ
 สรุปคร่าวได้ว่า หัวฉีด 1JZ vvti กับน้ำมัน E85 ในเครื่อง 5AFE เกียร์ธรรมดา กับไม่มีการจูนอะไรเลยนั้น
 ถือว่าทำได้ดีครับ ส่วนเรื่องความประหยัด เดี๋ยวรอน้ำมันหมดถังก่อนนะครับ แล้วจะบอกว่าถังแรกวิ่งได้กี่กิโล
 ปล.เทสในเมืองนะครับ ไม่ได้วิ่งทางไกล
สมัยก่อนผมใช้แบบไม่จูน (ไม่ติดกล่อง) วิ่งมาปีนึงแล้ว ก็ไม่มีอาการอะไรเลยครับ การกินน้ำมันณ ตอนนั้น รู้สึกจะประมาณ 10-12 กม./ลิตร เปลี่ยนหัวฉีด 2JZ-GE แต่ตอนนี้มีกล่อง คุมน้ำมันน+ไฟ อัตราการกินน้ำมันดีขึ้นจริงๆครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #37 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 23:02:47 » |  | 
 
 แต่กลิ่น E85 มันเหล้าต้มชัดๆเลยน้าเจ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #38 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 23:12:57 » |  | 
 
 หอมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม 
 วันนั้นเล่นโหมด Power ซิ่งแข่งกันมากับ Z4 ตัวปัจจุบัน กดกันสุดทั้งคู่อ่ะ โดนทิ้งหลัง 195 TwT (ก็แหม่มันเครื่องพิกัดใหญ่กว่าเรานี่นา)
 เสร็จแล้วเจอด่าน ไอเราก็รีบเบรค ยังไม่ได้วับ Switch ไปโหมดปกติ ด้วยความที่มาเร็ว พอเบรคถึงแถวๆด่านปุ๊ป
 
 ตำรวจเดินมา แล้วผมก็ได้กลิ่นน้ำมันของผมตามหลังมา ตำรวจขอตรวจแอลกอฮอล์เฉย ก็เป่าไป เป่าไม่ขึ้น ขึ้น 2% ตำรวจถามกินเหล้ามาหรือป่าว
 แหม่ !!! ถ้ากรุกินเหล้ามาจริงๆ เป่าไปเกิน 20% แน่นอน เลยบอกพี่ลองไปยืนหลังรถผมดูแล้วพี่จะรู้ว่าอะไร ผมก็นั่งดมไปในรถ โอ๋ยย หอมมม 5555
 เคยเปิดโหมด Power ทิ้งไว้ในบ้าน ประมาณนาทีกว่าๆ เข้ามาโรงรถอีกที แทบจะเมา รถผมตัดแคทออกด้วยไง
 
 แต่ E85 ก็ช่วยโลกร้อนได้ เพราะที่เผาไหม้ไม่หมดยังไงก็เป็น แอลกอฮอล์มีส่วนผสมของออกซิเจนอยู่เหมือนกัน ฮิฮิ
 เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่รักษ์โลก
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| chaiyasita | 
								|  | « ตอบ #39 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 23:20:43 » |  | 
 
 ถ้าระบบน้ำมันปัจจุบัน แค่สตาร์ทยังสัปดาห์ละ 800 บาท ผมว่าระบบน้ำมันมีปัญหานะครับ มันกินน้ำมันมากเกินไป อาจเป็นได้ว่า
 1. ท่อทางน้ำมัน อาจมีรั่วซึม
 2. ท่อระบายแรงดันน้ำมันเข้าชาร์โคลรั่วหรือไม่ และท่อแวคคั่มดูไอเบนซินจากชาร์โคลเข้าชุดวาล์วปีกฝีเสื้อแตกรั่วหรือเปล่า
 3. ฝาถังน้ำมัน รั่วหรือเปล่า
 4. ท่อน้ำมันจากช่องเติมน้ำรั่วซึมหรือเปล่า
 
 เคยได้กลิ่นเบนซินตอนจอดหรือเดินเบา ในห้องเครื่อง หรือใต้ท้องรถ หรือรอบๆ รถหรือเปล่า ครับ
 
 คือมันผิดปกติจริงๆ นะน้า อยากให้ตรวจสอบจริงๆ มันไม่ปลอดภัย
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  |