|
สันต์ครับ
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 11:49:58 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มิถุนายน 2555 11:56:53 โดย ชื่อสันต์ครับ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wat-ae110
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 12:07:00 » |
|
เป็นแรงใจด้วยคน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 12:07:30 » |
|
ใช่แล้วจร้าาาาา มีน้าท่านนึงเอามาจากเว็บ gasthai ลงในบอร์ดให้ดูเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อวานมีเวลาก็เลยทำดู เจ๋งสุดๆครับน้าสันต์ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
aui
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 12:29:10 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 12:33:26 » |
|
 ต้องเช็คบ่อย ๆ นะครับ ระวังมันค้าง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
PyoungJ
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 12:37:23 » |
|
เคยคิดไว้ ตั้งแต่ใช้มิกซ์ เมื่อ2ปีก่อน แต่ยังไม่ได้ทำ ดีครับ รายงานผลให้ทราบกันเป็นระยะด้วยครับ อยากรู้ (ดึงกลับ ลองหาลวดสปริงเป็นตัวรั้ง ผมว่าน่าจะช่วงกันอาการค้างได้)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 12:47:02 » |
|
เคยคิดไว้ ตั้งแต่ใช้มิกซ์ เมื่อ2ปีก่อน แต่ยังไม่ได้ทำ ดีครับ รายงานผลให้ทราบกันเป็นระยะด้วยครับ อยากรู้ (ดึงกลับ ลองหาลวดสปริงเป็นตัวรั้ง ผมว่าน่าจะช่วงกันอาการค้างได้)
เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงครับ ผมถ่วงน้ำหนักลิ้นเพิ่มไปอีกหน่อยครับ ให้มันช่วยถ่วงลิ้นให้ตกลงมาเอง อาการค้างจะทำให้มีปัญหาในรอบเดินเบาเท่านั้นเองครับ ตอนขับขี่ไม่มีปัญหาเรื่องนี้แน่นอน เพราะมันมีแรงดูดแรงคายจากอากาศเข้าลิ้นอยู่แล้ว ตัวยึดลิ้นทำห่วงเอาไว้อย่างดี ลิ้นเคลื่อนที่ได้ลื่น ส่วนด้านข้างทั้ง 2 ข้าง มีระยะฟรีห่างกับขอบท่ออากาศอยู่ด้วยครับ หากมันเกิดค้างจริงๆ เร่งเครื่องอีกทีลิ้นก็ตกมาอยู่ตำแหน่งเดินเบาแล้วครับผม
เดี๋ยวถ้าได้วิ่งสนามเดือนหน้า จะมาแจ้งผลเวลาเปรียบเทียบระหว่าง น้ำมันกับแก๊สนะครับ แจ้งรายละเอียดเชื้อเพลิงที่ใช้ตอนนี้หน่อย น้ำมัน E20 เรคกูเรตทำเอง ปรับแรงดันในรางเอาไว้ที่ 3.5 บาร์ครับ หัวฉีดเดิม 5AFE ครับ จะได้เป็นข้อมูลเอาไว้เปรียบเทียบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 12:48:27 » |
|
พรุ่งนี้เดี๋ยวถ่ายคลิปตอนเดินเบามาลงให้ดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
amnat
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 12:50:51 » |
|
ไอเดีย แจ่ม คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ
|
|
|
Superpak 92
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 12:57:25 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 13:02:33 » |
|
ไอเดีย แจ่ม คับ
ต้องขอบคุณเว็บ gasthai และน้าท่านที่เอามาลงให้ดูครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
supernooky
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 13:03:17 » |
|
เพิ่มเติมนะครับ เมื่อคืนออกไปลองรถดู ที่ 6500 รอบ A/F วัดได้ 14.3 จร้าา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
แอลกอฮอล์40ดีกรี
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 13:28:29 » |
|
สุดยอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 13:39:34 » |
|
สุดยอดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AOM_ATE
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 13:39:44 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2555 13:41:35 » |
|
มันจะวิ่งดีขึ้น หรือ ประหยัดขึ้น ใช่มั้ยครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|