AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 01:12:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยทีครับขั้วลบคอยจุดระเบิด  (อ่าน 2231 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 มิถุนายน 2555 05:16:01 »

ช่วยทีครัย ขั้วลบคอยจุดระเบิดอยุ๋ที่ไหน สายสีอะไรแนะนำหน่อยครับ ด่วนเลย จะทำวันนนี้ หาสาเหตุมา2ปีในที่สุดก็เจอปัญหา แก็ส กับน้ำมันผสมกันจนได้ ซื้อ ชุดตัดแก็สน้ำมันออโต้มา ไม่รู้ว่าสายขั้วลบ คอยจุดระเบิดอยุ๋ตรงไหน เนี่ยงจากต้องการต่อ วัดรอบอ่ะครับ พี่ๆ
บันทึกการเข้า
deer160822
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2555 07:14:23 »

ที่จานจ่าย มีปลั๊ก 2 เส้น เส้นหนึ่ง + อีกเส้น  - เป็นเส้นวัดรอบ ใช้มิเคอร์วัดครับ
บันทึกการเข้า
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2555 07:32:13 »

ผมต่อวัดรอบจากปลั๊คที่เสียบกับจานจ่ายสายสีฟ้าเป็น-ครับ
บันทึกการเข้า

azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2555 08:36:03 »

เส้นสีดำล้วนนะครับ เครื่องเป็นตัวใหนครับ ถ้า ge ก็อยู่ตรงปลั๊ก 2เส้นที่เสียบตัวคอยแยกนั่นแหละครับ ถ้าfe ก็อยุ่ที่ปลั๊กใหญ่ตรงเสียบเข้าจานจ่ายครับ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2555 08:40:11 »

คุณจะเอาสัญญาณวัดรอบมาตัดรอบให้แก็สทำงานตามรอบใช่หรือเปล่าครับ  อย่าลืมตัดระบบไฟเลี้ยงปั้มติ๊กด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2555 16:22:15 »

คุณจะเอาสัญญาณวัดรอบมาตัดรอบให้แก็สทำงานตามรอบใช่หรือเปล่าครับ  อย่าลืมตัดระบบไฟเลี้ยงปั้มติ๊กด้วยนะครับ

ใช่ครับ ขอบคุณที่เตือนผมลืมนึกไปเลยครับ
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2555 16:29:15 »

ขอบคุณท่านอื่นทุกท่านเลยครับ
ผมอยากทราบว่าถ้าจะตัดสัณญาณหัวฉีดด้วยได้ไหม หมายถึงตัดทั้งติ๊กทั้งหัวฉีดเลย ถ้าได้สายไหนครับแนะนำหน่อย ผมติดระบบมิกเซอ แบบใช้มือกดเปลื่ยนสวิทแล้วลืมกดเปลื่ยนบ่อยมาก เลยไปชื้งกล่องออโต้มา
บันทึกการเข้า
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2555 16:46:12 »

พี่ครับสายไหนแน่ครับ ของผมเครื่อง4afe มัอสัก2ปสัก 2 เส้นกะ6เส้น แล้วจะใชมิเตอรวัดอย่างไรครับมันเป๊นขั้วลบ สอนหน่อยครับรถจอดมานานแล้วแบทหมดแน่เลย แง้ๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!