AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 23:53:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พัดลมหม้อน้ำทำงานแล้วรอบตกเกิดจากอะใรครับ  (อ่าน 1740 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2555 13:26:53 »

 
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2555 13:28:57 »

ตอนพัดลมหม้อน้ำของผมทำงาน รอบก็ตกลงนะครับ แต่ไม่ถึงกะมีผลกระทบมากนัก เช่นจาก รอบเดินเบา 900 ก็จะตกลงสัก 750 ไรแบบเน้ยะครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2555 13:41:53 »

ไฟเริ่มไม่พอหรือเปล่าครับ ลองดูไดร์ชาร์ทด้วย
บันทึกการเข้า

lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2555 14:45:02 »

ไฟเริ่มไม่พอหรือเปล่าครับ ลองดูไดร์ชาร์ทด้วย
เพิ่งเปลี่ยนมาไม่เกินสองเดือนครับมีสาเหตุอื่นอีกใหมครับ
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2555 16:15:35 »

ผมคิดเองนะครับ ว่าประมาณว่าพัดลมมันเริ่มเสื่อมทำให้ออกอาการกินไฟรึป่าวครับ แต่ถ้าไม่มีผลกระทบไรมากก็อย่าคิดมากครับ ใช้ๆไปเหอะ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2555 06:13:48 »

หากพัดลมทำงานที่รอบสูงสุด ก็ต้องใช้ไฟมาก ไดชาร์ทก็ต้องทำงานหนักรอบก็ตกเป็นธรรมดาครับ หากไม่ตกน่าจะไม่ธรรมดา แต่ไม่มากนะหากตกมากก็น่าจะผิดปรกติครับ เคยสังเกตไหม เวลาวิ่งรถในตอนกลางคืน เราเปิดทั้งสปอร์ตไลท์ ไฟหน้า แอร์พร้อมๆกัน รอบเดินเบาที่เคยตั้งไว้ค่าหนึ่ง มันจะลดลงมาอีกร้อยถึงร้อยห้าสิบรอบครับ  ตอบว่าหากไม่ตกมากถือว่าปรกติครับ หากตกฮวบๆ อันนี้ต้องถือว่าผิดปรกติครับ เครื่องเราอาจเริ่มไม่มีกำลังในรอบต่ำแล้วครับ และอีกหลายๆปัจจัยครับ ถึงเวลาเช็คเครื่องแล้วล่ะครับ โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2555 09:06:21 »

หากพัดลมทำงานที่รอบสูงสุด ก็ต้องใช้ไฟมาก ไดชาร์ทก็ต้องทำงานหนักรอบก็ตกเป็นธรรมดาครับ หากไม่ตกน่าจะไม่ธรรมดา แต่ไม่มากนะหากตกมากก็น่าจะผิดปรกติครับ เคยสังเกตไหม เวลาวิ่งรถในตอนกลางคืน เราเปิดทั้งสปอร์ตไลท์ ไฟหน้า แอร์พร้อมๆกัน รอบเดินเบาที่เคยตั้งไว้ค่าหนึ่ง มันจะลดลงมาอีกร้อยถึงร้อยห้าสิบรอบครับ  ตอบว่าหากไม่ตกมากถือว่าปรกติครับ หากตกฮวบๆ อันนี้ต้องถือว่าผิดปรกติครับ เครื่องเราอาจเริ่มไม่มีกำลังในรอบต่ำแล้วครับ และอีกหลายๆปัจจัยครับ ถึงเวลาเช็คเครื่องแล้วล่ะครับ โชคดีครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!