AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 03:09:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Altis ปี05  (อ่าน 4506 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 09:51:41 »

ถ้าจะเล่น altis ปี05 เอาไปติดแก๊ส ระหว่าง 1.6 กับ 1.8 ตัวไหนน่าใช้กว่ากันครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 11:40:40 »

เคยขับของแฟนเก่า 1.8

ปรู๊ดปร๊าดดีคับ

ถ้าราคาไม่ขี่กันมากเล่น 1.8ไปเลย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 12:07:10 »

1.8 วิ่งดีกว่าเยอะครับจัดเลย
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 12:47:51 »

ผมเคยขับตัว 1.6 แป๊บเดี่ยวก็ 140 แล้ว แต่น้ำมันนะ ผู้โดยสาร 4 คน
บันทึกการเข้า

Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 13:10:54 »

เห็นว่าอะไหล่เชียงกงมีแต่ของตัว 1.8 จริงป่าวครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 14:02:06 »

1.8 ดีกว่าครับ สมัยก่อนที่บ้านเคยใช้

1.6 ตอนนั้นเหมือนเร่งไม่ค่อยออก กินน้ำมันมากกว่าด้วย (สมัยเมื่อผมยังเยาว์วัย)

แต่ถ้าเป็นตัว 1.8 เหมือนมันสมส่วนอ่ะครับ เหยียบก็มา ประหยัดด้วยเพราะ แรงบิดแรงมามีเพียงพอในการแบกตัวถังครับ
บันทึกการเข้า
แอ๊ด@พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,085


ดูแต่ตาวาจาอย่าเป็นเซียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 14:21:14 »

ผมใช้ตัว04  1.6 อยู่ก็ใช้ได้นะครับ ราคาก็ถูกกว่ากันด้วบ
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 14:22:54 »

จะซื้อก้มไปดูแคตด้วยนะครับว่ายังอยู่สมบูรณ์ดีหรือปล่าว (ถ้าตัดไปแล้วติดแก๊สอาจเจอปัญหาไฟเอนจิ้นค้างตลอดครับ)
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 14:23:27 »

ถ้าจะเอาไปติดแก๊สไม่ต้องคิดมากเลยครับ 1.8 อ่ะ
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 14:48:01 »

1.6 ครับ  เพราะผมกำลังมองหา 1.8 อยู่ จะได้ไม่ต้องมาแย่งกัน หุหุหุ
บันทึกการเข้า
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 15:42:37 »

1.6 ครับ  เพราะผมกำลังมองหา 1.8 อยู่ จะได้ไม่ต้องมาแย่งกัน หุหุหุ

งั้นช่วยหาเผื่อด้วยเลยละกันครับเจอที่ไหนราคาไม่แรงบอกด้วย
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
zaji
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,213


ฟิล์มซิ่ง ( japan Quality ')


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 16:18:11 »

ใช้อยู่คับตัว ท๊อป1.8 ปี01 วิ่งมา240kโลละ ยังซัดได้ทุกวัน ท่อ เฮด กรอง  ใช้แก๊สไปประมาน30kโล ก็แรงระดับบ้านๆได้อยู่คับ ประหยัดดีด้วย ไฟเอนจิ้นผมค้าง 3 ดวงมาหลายปีละ ก็ยังปกติไม่เข้าเซฟโหมด
บันทึกการเข้า

สนใจฟิล์มซิ่งคุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ สะกิดเลยคับ
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 16:55:26 »

ใช้อยู่คับตัว ท๊อป1.8 ปี01 วิ่งมา240kโลละ ยังซัดได้ทุกวัน ท่อ เฮด กรอง  ใช้แก๊สไปประมาน30kโล ก็แรงระดับบ้านๆได้อยู่คับ ประหยัดดีด้วย ไฟเอนจิ้นผมค้าง 3 ดวงมาหลายปีละ ก็ยังปกติไม่เข้าเซฟโหมด

แล้วมีทางแก้ไขหรือป่าวครับ เกี่ยว ไฟเอนจิ้น
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 17:47:39 »

เคยขับวีโก้180เจออัลติส1.6ไหลขึ้นขวาไปเรื่อยๆ จนห่างสายตาออกไปเรื่อยๆถ้าตัว1.8คงถูกทิ้งหายคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 22:30:15 »

เคยขับวีโก้180เจออัลติส1.6ไหลขึ้นขวาไปเรื่อยๆ จนห่างสายตาออกไปเรื่อยๆถ้าตัว1.8คงถูกทิ้งหายคับ


ผมก็เจอ แต่เป็น Altis โฉมใหม่นะ ที่สำคัญเป็น Taxi CNG ซะด้วย แต่ตอนนั้น แค่ 160 แต่คิดว่า ถ้าเป็ฯตัว 1.8

น่าจะเล่นกันยากอยู่ครับ ทั้ง Dual VVT-i ของมันด้วย แต่ไม่เป็น เราต้องทำ AE ของเราให้ดีที่สุด
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2555 22:47:18 »

อัลติสตัวเก่า 1.6 ประหยัดกว่าครับ

แต่ออฟชั่น 1.8 จัดเต็มดีเลย ทั้ง VSC ม่านหลัง แอร์ออโต้ ครับ
(ต้องเอาตัวหลังไมเนอเช้นนะ ตัวก่าอนนั้นถ้าติดแกซนานๆไป แคตตัน ไฟเครื่องโชว์ครับ)
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2555 09:13:36 »

เคยใช้ทั้ง 2 ตัว  ประหยัดเท่ากัน ถ้าขับแบบธรรมดาๆ แต่ถ้ากด เครื่องใหญ่มันส์กว่า

รวมถึงคันเกียร์ ที่มันดีกว่าด้วย
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2555 09:27:15 »

เห็นว่าอะไหล่เชียงกงมีแต่ของตัว 1.8 จริงป่าวครับ

ใช่ครับ ไปเซียงกงน้า ว่าจะไปซื้อชุดกรองอากาศ 1600 ให้พี่ที่ทำงาน มีแต่ของรุ่น 1800  เครื่องก็มีแต่ 1800

เล่น 1.8 เลยครับเผื่อเล่นชุดนี้
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=21066.0
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2555 10:34:29 »

1.8น่าเล่นกว่าคับ
ทั้งเครื่องและออฟชั่นที่มากกว่า
เรื่องกินมากกว่ากันหรือเปล่าอันนี้ตอบยากคับ
เพราะเราเองก็ขับไม่เท่ากันทุกคน
เอาเป็นว่าถ้าจะติดแก็สก็ไม่น่ากังวลเรื่องนี้คับ
เหยียบเบาๆก็กินพอกัน
แต่เวลาอยากได้กำลัง อย่างไร1.8ก็ดีกว่า
ออฟชั้นหลายอย่างก็ไม่สามารถหาซื้อเพิ่มทีหลังได้
มีมาแต่แรกเลยก็ดีแน่นอนคับ




RACE CLUB ศรีณครินทร์60
ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมเบรค/โช๊ค บำรุงรักษาเครื่องยนต์
ติดตั้งและแก้ไขระบบแก็สรถยนต์
089-6616752 ช่างยุ้ยคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
zaji
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,213


ฟิล์มซิ่ง ( japan Quality ')


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2555 21:20:30 »

ใช้อยู่คับตัว ท๊อป1.8 ปี01 วิ่งมา240kโลละ ยังซัดได้ทุกวัน ท่อ เฮด กรอง  ใช้แก๊สไปประมาน30kโล ก็แรงระดับบ้านๆได้อยู่คับ ประหยัดดีด้วย ไฟเอนจิ้นผมค้าง 3 ดวงมาหลายปีละ ก็ยังปกติไม่เข้าเซฟโหมด

แล้วมีทางแก้ไขหรือป่าวครับ เกี่ยว ไฟเอนจิ้น



มีนะมีครับ แต่ผมตัดแมวทิ้งไปละ ถ้าเอาวิธีดิบๆก็ในอัลติสคลับมันจะมี socket หลอกสันยาน ecu อยู่คับ ทำให้ไฟไม่โชว์ อย่างที่พี่ๆข้างบนบอกเอาเปนตัวหลังไมเนอร์ดีกว่า เพราะกล่องจะปรับปรุงมาหมดละ ของผมเปนตัวแรกก่อนไมเนอร์เลย กล่องเลยอ่อนไหว ไฟเลยขึ้นง่าย ส่วนผสมไม่ได้นิดนึงก็โชว์ละ
บันทึกการเข้า

สนใจฟิล์มซิ่งคุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ สะกิดเลยคับ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!