AE. Racing Club
07 สิงหาคม 2568 16:33:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสอบถามเรื่องโช้คหน่อยครับ  (อ่าน 3453 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 เมษายน 2555 10:04:01 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=105554.0


ตัวนี้อ่ะครับพอดีราคาน่าสน นอกจากนั้น ของใหม่ยี่ห้ออื่น เฉียดๆ 3หมื่น หมดเลย

อยากรู้ว่า มีน้าๆท่านใดเคยใส่แล้วมั่งครับ ฟิลลิ่งงเปนไง เพราะราคาเหมาะกะเด็ก เก็บเงินค่าขนมมาแต่งรถครับ 
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 10:15:19 »

อยากรู้เหมือนกันหวะพี่ ได้ข่าวว่าเป็นโช๊คที่ผลิตในโรงงานจีนแต่ได้ISOนะ น่าลองๆ
บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 10:24:15 »

อยากรู้เหมือนกันหวะพี่ ได้ข่าวว่าเป็นโช๊คที่ผลิตในโรงงานจีนแต่ได้ISOนะ น่าลองๆ

นั่นสิ รบกวนพี่ๆ น้าๆ มาแชร์กันหน่อยครับ ว่าฟิลลิ่งเปนไง 
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 10:30:02 »

มารีวิว ให้ หลังจากการใส่


รูปแรก มีการห่อส่งมาให้อย่างดี
 

มาดูรูปโช้คหน้ากันก่อน


โช้คหน้าด้านบน


โช้คหลัง


ทำการใส่ให้เรียบร้อย


จากการทดสอบครั้งแรก ปรับระดับความหนึดไว้ที่ 12 ทั้ง 4 ต้น

(ความรู้สึกเปรียบเทียบกับโช้คเดิม อัดน้ำมันแข็งและตัดสปริง)

ขับเร็ว รถทรงตัวดี โยกแซง มุด ซ้าย ขวา ให้การตอบสนองดี ( ทางเรียบ ถนนดีๆ แหล่มมากมายชอบๆ )

แต่ถ้าเจอทาง ขรุขระ หรือว่าไม่เรียบ ตัวโช้คแข็งมาก (เทียบกับของเดิมนะ) รู้สึกไม่นิ่มหรือสบายถ้าขับผ่านทางไม่เรียบ

ทดสอบครั้งที่ สอง ปรับระดับ หน้าไว้ที่ 8 หลัง 8 เหมือนกัน

ความรู้สึกไม่ต่างจาก 12 เท่าไหร่ หรือแตกแต่ผมไม่รู้สึกไม่รู้แหะ

ทดสอบครั้งที่
สาม ปรับหน้าไว้ที่ 0 ( คือปรับซ้ายสุดเลย ) ส่วนหลังเท่าเดิม

ความรู้สึกจากการขับทางขรุขระ ไม่เรียบ ให้ความรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย ไม่กระด้างเกินไป แต่ยังไม่ได้ทดสอบเวลาขับเร็วๆ นะ

แต่โดยรวม มุดซ้ายขวา เปลี่ยนเลนส์กระทันหัน ระดับนี้ พอดี กับผม แระ


ความเห็นส่วนตัว

1.โดยรวมพอใจครับ แต่ถ้าต้องการนิ่มสบายเหมือนโช้คเดิม ผมว่าน่าจะยากนะ สำหรับโช้คประเภทสตรัทปรับเกลียว

2.จากการขับขี่และทดสอบวันนี้คร่าวๆ การมุด การเลี้ยว การเปลี่ยนเลยส์กระทันหัน ผมว่าโอเค มาก ไม่ยวบ ไม่เอียง อาการทรงตัวดี
 
3.รถผมติดแก้สข้างหลัง ท้ายไม่ห้อยนะครับ ปรับได้กำลังดี ทรงกำลังสวยเลย (เดี๋ยววันหลังจะถ่ายรูปด้านข้างให้ดู)


ทั้งหมดนี้ความเห็นส่วนตัวนะ


 

ขอคัดลอกมาจากน้องในโซนมาให้อ่านครับ

เครดิต น้องมด 
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 10:35:19 »

โช๊คหน้ามีจ้อยให้ด้วย แหล่มๆ
บันทึกการเข้า
yugi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 10:54:05 »

เรื่องโช๊ค ขอแนะนำก่อนครับดังนี้


มีรับประกัน ไหม แบบหน้าร้านเชื่อถือได้ไหม มีศูนย์บริการไหม  มีการซ่อมแซมเมื่อถึงเวลาที่มันเสียไหม ซ่อมแพงไหม รับประกันแบบไหน ที่เรียกว่ารับประกัน พังแบบไหนไม่รับประกัน  ควรเก็บข้อมูลให้มากหน่อย อย่าเห็นแก่ของถูกมากนัก  มันน่าสงสัย     สอบถาม ให้ละเอียด เพราะว่า คนขายส่วนใหญ่ขายอย่างเดียวไม่เคยใช้สินค้าที่ขายก็ถมไปแค่ยกตัวอย่างนะครับ  ของจีนบอกของ ญีปุ่น,ไต้หวัน ก็เยอะไป   

ปล. ผมเตือนคนตั้งกระทู้นะครับ ไม่มีส่วนได้เสียอะไร  ลองได้ถ้ามีตังค์ แต่ถ้าไม่มีก็ซื้อแบรนที่เขาสองผิดลองถูกมาแล้วจะดีกว่าครับ

 
บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 11:56:48 »

เรื่องโช๊ค ขอแนะนำก่อนครับดังนี้


มีรับประกัน ไหม แบบหน้าร้านเชื่อถือได้ไหม มีศูนย์บริการไหม  มีการซ่อมแซมเมื่อถึงเวลาที่มันเสียไหม ซ่อมแพงไหม รับประกันแบบไหน ที่เรียกว่ารับประกัน พังแบบไหนไม่รับประกัน  ควรเก็บข้อมูลให้มากหน่อย อย่าเห็นแก่ของถูกมากนัก  มันน่าสงสัย     สอบถาม ให้ละเอียด เพราะว่า คนขายส่วนใหญ่ขายอย่างเดียวไม่เคยใช้สินค้าที่ขายก็ถมไปแค่ยกตัวอย่างนะครับ  ของจีนบอกของ ญีปุ่น,ไต้หวัน ก็เยอะไป   

ปล. ผมเตือนคนตั้งกระทู้นะครับ ไม่มีส่วนได้เสียอะไร  ลองได้ถ้ามีตังค์ แต่ถ้าไม่มีก็ซื้อแบรนที่เขาสองผิดลองถูกมาแล้วจะดีกว่าครับ

 


ขอบคุนครับ
มารีวิว ให้ หลังจากการใส่


รูปแรก มีการห่อส่งมาให้อย่างดี
 

มาดูรูปโช้คหน้ากันก่อน


โช้คหน้าด้านบน


โช้คหลัง


ทำการใส่ให้เรียบร้อย


จากการทดสอบครั้งแรก ปรับระดับความหนึดไว้ที่ 12 ทั้ง 4 ต้น

(ความรู้สึกเปรียบเทียบกับโช้คเดิม อัดน้ำมันแข็งและตัดสปริง)

ขับเร็ว รถทรงตัวดี โยกแซง มุด ซ้าย ขวา ให้การตอบสนองดี ( ทางเรียบ ถนนดีๆ แหล่มมากมายชอบๆ )

แต่ถ้าเจอทาง ขรุขระ หรือว่าไม่เรียบ ตัวโช้คแข็งมาก (เทียบกับของเดิมนะ) รู้สึกไม่นิ่มหรือสบายถ้าขับผ่านทางไม่เรียบ

ทดสอบครั้งที่ สอง ปรับระดับ หน้าไว้ที่ 8 หลัง 8 เหมือนกัน

ความรู้สึกไม่ต่างจาก 12 เท่าไหร่ หรือแตกแต่ผมไม่รู้สึกไม่รู้แหะ

ทดสอบครั้งที่
สาม ปรับหน้าไว้ที่ 0 ( คือปรับซ้ายสุดเลย ) ส่วนหลังเท่าเดิม

ความรู้สึกจากการขับทางขรุขระ ไม่เรียบ ให้ความรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย ไม่กระด้างเกินไป แต่ยังไม่ได้ทดสอบเวลาขับเร็วๆ นะ

แต่โดยรวม มุดซ้ายขวา เปลี่ยนเลนส์กระทันหัน ระดับนี้ พอดี กับผม แระ


ความเห็นส่วนตัว

1.โดยรวมพอใจครับ แต่ถ้าต้องการนิ่มสบายเหมือนโช้คเดิม ผมว่าน่าจะยากนะ สำหรับโช้คประเภทสตรัทปรับเกลียว

2.จากการขับขี่และทดสอบวันนี้คร่าวๆ การมุด การเลี้ยว การเปลี่ยนเลยส์กระทันหัน ผมว่าโอเค มาก ไม่ยวบ ไม่เอียง อาการทรงตัวดี
 
3.รถผมติดแก้สข้างหลัง ท้ายไม่ห้อยนะครับ ปรับได้กำลังดี ทรงกำลังสวยเลย (เดี๋ยววันหลังจะถ่ายรูปด้านข้างให้ดู)


ทั้งหมดนี้ความเห็นส่วนตัวนะ


 

ขอคัดลอกมาจากน้องในโซนมาให้อ่านครับ

เครดิต น้องมด 


รบกวนพี่ มด โซลชล ผู้ไช้จิงมาตอบหน่อยครับว่า บริการหลังการขายเค้าเป็นยังไง ตอนนี้โชคไช้ดีรึป่าว คือผมอยากรู้จิงๆ แต่งบประมาน ของผม ถ้าจะซื้อโชคใหม่ๆ คงได้เจ้ารุ่นนี้ ตัวเดียว เพราะ ยี่ห้ออื่นเพิ่มตังอีก เกือบหมื่น ไม่ไหวซื้อครับ
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 13:46:56 »

อยากทราบดัวยคนครับ
บันทึกการเข้า
yugi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 17:03:44 »

เรื่องโช๊ค ขอแนะนำก่อนครับดังนี้


มีรับประกัน ไหม แบบหน้าร้านเชื่อถือได้ไหม มีศูนย์บริการไหม  มีการซ่อมแซมเมื่อถึงเวลาที่มันเสียไหม ซ่อมแพงไหม รับประกันแบบไหน ที่เรียกว่ารับประกัน พังแบบไหนไม่รับประกัน  ควรเก็บข้อมูลให้มากหน่อย อย่าเห็นแก่ของถูกมากนัก  มันน่าสงสัย     สอบถาม ให้ละเอียด เพราะว่า คนขายส่วนใหญ่ขายอย่างเดียวไม่เคยใช้สินค้าที่ขายก็ถมไปแค่ยกตัวอย่างนะครับ  ของจีนบอกของ ญีปุ่น,ไต้หวัน ก็เยอะไป   

ปล. ผมเตือนคนตั้งกระทู้นะครับ ไม่มีส่วนได้เสียอะไร  ลองได้ถ้ามีตังค์ แต่ถ้าไม่มีก็ซื้อแบรนที่เขาสองผิดลองถูกมาแล้วจะดีกว่าครับ

 


ขอบคุนครับ
มารีวิว ให้ หลังจากการใส่


รูปแรก มีการห่อส่งมาให้อย่างดี
 

มาดูรูปโช้คหน้ากันก่อน


โช้คหน้าด้านบน


โช้คหลัง


ทำการใส่ให้เรียบร้อย


จากการทดสอบครั้งแรก ปรับระดับความหนึดไว้ที่ 12 ทั้ง 4 ต้น

(ความรู้สึกเปรียบเทียบกับโช้คเดิม อัดน้ำมันแข็งและตัดสปริง)

ขับเร็ว รถทรงตัวดี โยกแซง มุด ซ้าย ขวา ให้การตอบสนองดี ( ทางเรียบ ถนนดีๆ แหล่มมากมายชอบๆ )

แต่ถ้าเจอทาง ขรุขระ หรือว่าไม่เรียบ ตัวโช้คแข็งมาก (เทียบกับของเดิมนะ) รู้สึกไม่นิ่มหรือสบายถ้าขับผ่านทางไม่เรียบ

ทดสอบครั้งที่ สอง ปรับระดับ หน้าไว้ที่ 8 หลัง 8 เหมือนกัน

ความรู้สึกไม่ต่างจาก 12 เท่าไหร่ หรือแตกแต่ผมไม่รู้สึกไม่รู้แหะ

ทดสอบครั้งที่
สาม ปรับหน้าไว้ที่ 0 ( คือปรับซ้ายสุดเลย ) ส่วนหลังเท่าเดิม

ความรู้สึกจากการขับทางขรุขระ ไม่เรียบ ให้ความรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย ไม่กระด้างเกินไป แต่ยังไม่ได้ทดสอบเวลาขับเร็วๆ นะ

แต่โดยรวม มุดซ้ายขวา เปลี่ยนเลนส์กระทันหัน ระดับนี้ พอดี กับผม แระ


ความเห็นส่วนตัว

1.โดยรวมพอใจครับ แต่ถ้าต้องการนิ่มสบายเหมือนโช้คเดิม ผมว่าน่าจะยากนะ สำหรับโช้คประเภทสตรัทปรับเกลียว

2.จากการขับขี่และทดสอบวันนี้คร่าวๆ การมุด การเลี้ยว การเปลี่ยนเลยส์กระทันหัน ผมว่าโอเค มาก ไม่ยวบ ไม่เอียง อาการทรงตัวดี
 
3.รถผมติดแก้สข้างหลัง ท้ายไม่ห้อยนะครับ ปรับได้กำลังดี ทรงกำลังสวยเลย (เดี๋ยววันหลังจะถ่ายรูปด้านข้างให้ดู)


ทั้งหมดนี้ความเห็นส่วนตัวนะ


 

ขอคัดลอกมาจากน้องในโซนมาให้อ่านครับ

เครดิต น้องมด 


รบกวนพี่ มด โซลชล ผู้ไช้จิงมาตอบหน่อยครับว่า บริการหลังการขายเค้าเป็นยังไง ตอนนี้โชคไช้ดีรึป่าว คือผมอยากรู้จิงๆ แต่งบประมาน ของผม ถ้าจะซื้อโชคใหม่ๆ คงได้เจ้ารุ่นนี้ ตัวเดียว เพราะ ยี่ห้ออื่นเพิ่มตังอีก เกือบหมื่น ไม่ไหวซื้อครับ

เล่าต่อหน่อยรอฟังเหมือนกันจ้า  good or not ?
บันทึกการเข้า
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 17:23:12 »

อ่อ ชุดนี้นี่เอง ของ ae มันสีแดง เคยเห็นที่เซียงกงบางนา

บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 21:18:34 »

 
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 23:42:34 »

แกนหลังเล็กมาก 
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 00:06:27 »

เค้าว่ากันว่าแกน เท่าโชคเดิม ของเราครับ
บันทึกการเข้า
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 00:22:30 »

ใช้ข้อมูลจาก รีวิวให้เต็มที่ และอ่านดีๆๆ ที่เพื่อนในเออีมาโพสไว้ จะเข้าใจถึง ลักษณะของโชคได้ครับว่าตรงกับความต้องการของเราใหม
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 01:21:16 »

ขอบคุนทุกความคิดเห็นครับ สงสัยอีกนิด ทำไมแกนหลังมันเล็กจัง เค้าว่ากันว่า เท่าของเดิมจริงเท็จยังไง

แล้วปกติ พวกโชคซิ่งปรับเกลียวพวกนี้ แกนโช้คมันเท่าไหร่หรือครับ อยากรู้จิงๆ
บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 11:57:02 »

หาข้อมูลมาได้เพิ่มเติม นะครับ

เเกนโช๊คหน้าประมาณ25mm หลังประมาณ15mm

ลูกสูบแกนโช๊คขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 46mm.

และกระบอกโช๊คขนาด 53mm
บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 12:11:24 »

ผมก็เล็งอยู่ครับ อยากได้เหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าดีหรือเปล่า
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 12:13:31 »

หาข้อมูลมาได้เพิ่มเติม นะครับ

เเกนโช๊คหน้าประมาณ25mm หลังประมาณ15mm

ลูกสูบแกนโช๊คขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 46mm.

และกระบอกโช๊คขนาด 53mm
แกนมันเท่าโช๊คเดิมหรือยังไง ขยายความทีสิ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 13:08:45 »

เห็นมาเยอะแล้วนะค้าบบ เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ถ้าแกนโช๊คเล็กเท่ากะของเดิมจริงๆอย่างที่เค้าว่านะค้าบบ อย่าไปเล่นค้าบบน้อง เก็บอีกหน่อย ไปเล่นพวกTEIN หรือ เบิกใหม่ของ GAB ดีก่าค้าบบน้อง รับรอง จบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 13:11:42 »

มารีวิว ให้ หลังจากการใส่


รูปแรก มีการห่อส่งมาให้อย่างดี
 

มาดูรูปโช้คหน้ากันก่อน


โช้คหน้าด้านบน


โช้คหลัง


ทำการใส่ให้เรียบร้อย


จากการทดสอบครั้งแรก ปรับระดับความหนึดไว้ที่ 12 ทั้ง 4 ต้น

(ความรู้สึกเปรียบเทียบกับโช้คเดิม อัดน้ำมันแข็งและตัดสปริง)

ขับเร็ว รถทรงตัวดี โยกแซง มุด ซ้าย ขวา ให้การตอบสนองดี ( ทางเรียบ ถนนดีๆ แหล่มมากมายชอบๆ )

แต่ถ้าเจอทาง ขรุขระ หรือว่าไม่เรียบ ตัวโช้คแข็งมาก (เทียบกับของเดิมนะ) รู้สึกไม่นิ่มหรือสบายถ้าขับผ่านทางไม่เรียบ

ทดสอบครั้งที่ สอง ปรับระดับ หน้าไว้ที่ 8 หลัง 8 เหมือนกัน

ความรู้สึกไม่ต่างจาก 12 เท่าไหร่ หรือแตกแต่ผมไม่รู้สึกไม่รู้แหะ

ทดสอบครั้งที่
สาม ปรับหน้าไว้ที่ 0 ( คือปรับซ้ายสุดเลย ) ส่วนหลังเท่าเดิม

ความรู้สึกจากการขับทางขรุขระ ไม่เรียบ ให้ความรู้สึกดีขึ้นมาหน่อย ไม่กระด้างเกินไป แต่ยังไม่ได้ทดสอบเวลาขับเร็วๆ นะ

แต่โดยรวม มุดซ้ายขวา เปลี่ยนเลนส์กระทันหัน ระดับนี้ พอดี กับผม แระ


ความเห็นส่วนตัว

1.โดยรวมพอใจครับ แต่ถ้าต้องการนิ่มสบายเหมือนโช้คเดิม ผมว่าน่าจะยากนะ สำหรับโช้คประเภทสตรัทปรับเกลียว

2.จากการขับขี่และทดสอบวันนี้คร่าวๆ การมุด การเลี้ยว การเปลี่ยนเลยส์กระทันหัน ผมว่าโอเค มาก ไม่ยวบ ไม่เอียง อาการทรงตัวดี
 
3.รถผมติดแก้สข้างหลัง ท้ายไม่ห้อยนะครับ ปรับได้กำลังดี ทรงกำลังสวยเลย (เดี๋ยววันหลังจะถ่ายรูปด้านข้างให้ดู)


ทั้งหมดนี้ความเห็นส่วนตัวนะ


 

ขอคัดลอกมาจากน้องในโซนมาให้อ่านครับ

เครดิต น้องมด 

เห็นน้ามดเค้าว่า ใส่ไปได้แค่อาทิตย์เดียวเอง แกนโช๊คหลัง คด แล้วอ่ะ ไม่รู้ว่าน้ามดเค้าส่งซ่อมหรือเคลมหรือยังนะค้าบบ รอเจ้าตัวมาตอบล่ะกันค้าบบผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!