| 
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							AE-Drift
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 19:03:30 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ใช้แกสโซฮอล หรือป่าวครับ ถามจริง 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							PANDA RACING
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 19:08:43 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมมีมาตัดแบ่งไปได้ครับ สำรองไว้เยอะ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							silent
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 20:06:25 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							โซฮอ แหงๆ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							pad101
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 21:29:59 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							โซฮอเจ้ากรรม ของผมตัวสายยางเขียนว่าE85มีขายที่ร้านอะไหล่ยนต์ทั่วไปครับ ซื้อติดรถไว้ครับไม่เสียหลาย หรือถ้ามีเวลาว่างก็จัดการกับมันซะดีกว่าปล่อยให้มันเจอปัญหาขณะขับ ทำได้เองง่ายมากครับใช้เครื่่องมือแค่ไขควงแฉก,ประแจกับคีมปากจิ้งจกหรือคีมที่บีบกิ๊บรัดสายยางได้แค่นี้ก็ทำได้เองละครับ เมื่อต้นปี54ผมเจอปัญหานี้มาแล้ว ช่วงนั้นไปทำงานอยู่ที่จันทบุรี ซื้อที่จันทบุรีเมตรละ 120บาท ที่ กทม.น่าจะถูกกว่าเยอะนะครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							phairuch
							
								มือเก่าหัดแข่ง 
								   
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 223
								
								 
								ถึงมีไม่มากแต่...ก็อยากให้
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #5 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 21:49:41 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							น่ากลัวอะ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							สังกัดอู่ตาโบ้ facebook actiongroupthailand 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							MR_C_ รักในหลวง
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #6 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 23:39:05 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							กรณีนี้เกิดจากการเติมโซฮอลล์ไว้เพื่อสตาร์ทแล้ววิ่งแก๊ส ท่อมันเลยแช่โซฮอลล์น่ะครับ เลยโดนกัดกร่อน ถ้าเติมโซฮอลล์แล้วใช้โซฮอลล์สม่ำเสมอให้มันไหลเวียนบ้างก็จะไม่เสียหายขนาดนี้ครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							หน้าแวน92
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #8 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 00:07:53 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							แล้วแบบถักแพงมั้ยครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							สันต์ครับ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #9 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 04:09:34 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							น่าจะโดนไฟเเซ๊ก5555555 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							plew_ch
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #10 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 07:10:02 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							กรณีนี้เกิดจากการเติมโซฮอลล์ไว้เพื่อสตาร์ทแล้ววิ่งแก๊ส ท่อมันเลยแช่โซฮอลล์น่ะครับ เลยโดนกัดกร่อน ถ้าเติมโซฮอลล์แล้วใช้โซฮอลล์สม่ำเสมอให้มันไหลเวียนบ้างก็จะไม่เสียหายขนาดนี้ครับ
  แปลว่าควรเติมที่เต็มถัง แล้วใช้สตาร์ท ใช้จนหมด แล้ว เต็มถังอีกที่ใช่ไหมครับพี่   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							MR_C_ รักในหลวง
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #11 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 07:23:01 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							กรณีนี้เกิดจากการเติมโซฮอลล์ไว้เพื่อสตาร์ทแล้ววิ่งแก๊ส ท่อมันเลยแช่โซฮอลล์น่ะครับ เลยโดนกัดกร่อน ถ้าเติมโซฮอลล์แล้วใช้โซฮอลล์สม่ำเสมอให้มันไหลเวียนบ้างก็จะไม่เสียหายขนาดนี้ครับ
  แปลว่าควรเติมที่เต็มถัง แล้วใช้สตาร์ท ใช้จนหมด แล้ว เต็มถังอีกที่ใช่ไหมครับพี่  ส่วนตัวคิดว่า สำหรับรถแก๊สควรสลับใช้น้ำมันบ้างเพื่อให้น้ำมันเก่าๆที่เติมไว้มันได้หมุนเวียนออกไปและเต็มน้ำมันใหม่เข้ามาเพื่อให้มันไม่แช่กัดสายหรือกรองปั้มน่ะครับ เพราะผมเองใช้โซฮอลล์เพียวๆมานานหลายปีแล้วไม่เคยมีปัญหาโซฮอลล์กัดท่อหรือปั้มติ๊กเลยครับ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							plew_ch
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #12 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 08:10:09 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							กรณีนี้เกิดจากการเติมโซฮอลล์ไว้เพื่อสตาร์ทแล้ววิ่งแก๊ส ท่อมันเลยแช่โซฮอลล์น่ะครับ เลยโดนกัดกร่อน ถ้าเติมโซฮอลล์แล้วใช้โซฮอลล์สม่ำเสมอให้มันไหลเวียนบ้างก็จะไม่เสียหายขนาดนี้ครับ
  แปลว่าควรเติมที่เต็มถัง แล้วใช้สตาร์ท ใช้จนหมด แล้ว เต็มถังอีกที่ใช่ไหมครับพี่  ส่วนตัวคิดว่า สำหรับรถแก๊สควรสลับใช้น้ำมันบ้างเพื่อให้น้ำมันเก่าๆที่เติมไว้มันได้หมุนเวียนออกไปและเต็มน้ำมันใหม่เข้ามาเพื่อให้มันไม่แช่กัดสายหรือกรองปั้มน่ะครับ เพราะผมเองใช้โซฮอลล์เพียวๆมานานหลายปีแล้วไม่เคยมีปัญหาโซฮอลล์กัดท่อหรือปั้มติ๊กเลยครับ   ผมใช้โซฮอลมาตั้งแต่วางเครื่องหัวฉีดเมื่อ 6-7ปีก่อน วิ่งระยะทางน่าจะ 2-3แสนโลแล้ว ไม่รู้เมื่อไรเปิดมา จะเจอสภาพแบบไหน  มันเก่าตามอายุ มากกว่า โซฮอลเป็นแค่ แพะ มากกว่า ผมว่านะ   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Rong Fuel-Up
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #13 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 10:26:39 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถามหน่อย เป็นข้อสงสัยส่วนตัวนะครับ   พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ติดแก๊สกันแล้ว  เวลาใช้แก๊ส ตัดการทำงานของปั๊มติ๊ก กันหรือไม่ครับ  
  กำลังจะเอามาเป็นข้อมูลครับ 
  ขอบคุณมากครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							plew_ch
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #14 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 11:12:14 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตัดครับ ตัดทั้งปั๊มติ๊ก และ หัวฉีด โดยใช้รีเลย์ ระบบดูดนะครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							R ROON
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #15 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 16:15:04 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมไม่ได้โทษโซฮอลนะครับ ท่อมันก็คงเก่าตามอายุรถนั่นแหล่ะครับ  โซฮอลใช้ได้แต่ก็ต้องมั่นตรวจท่อยางเพิ่มขึ้นอีก 10% ครับน่าจะพอเนอะ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							R ROON
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #16 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 16:18:22 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตัดครับ ตัดทั้งปั๊มติ๊ก และ หัวฉีด โดยใช้รีเลย์ ระบบดูดนะครับ 
  ใช่ครับต้องตัดครับเพื่อส่วนผสมของเชื้อเพลิงนิ่งขึ้นครับ เข้าอูแก็สบอกมาตัดติ๊กได้เลยครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Oon_Resist .CZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #17 เมื่อ: 25 เมษายน 2555 16:27:48 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถามหน่อย เป็นข้อสงสัยส่วนตัวนะครับ   พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ติดแก๊สกันแล้ว  เวลาใช้แก๊ส ตัดการทำงานของปั๊มติ๊ก กันหรือไม่ครับ  
  กำลังจะเอามาเป็นข้อมูลครับ 
  ขอบคุณมากครับ
  ผมไม่ตัดครับน้ารอง เพราะไม่ต้องการให้ท่อในระบบเชื้อเพลิงแห้ง ให้น้ำมันหมุนวนระบบ ป้องกันการเสื่อมสภาพของท่อยางในระบบ และหากเกิดปัญหากับชุดแก็ส น้ำมันจะพร้อมจ่ายให้กับระบบจุดระเบิดได้ทันครับ   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Rong Fuel-Up
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #18 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 09:42:54 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถามหน่อย เป็นข้อสงสัยส่วนตัวนะครับ   พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ติดแก๊สกันแล้ว  เวลาใช้แก๊ส ตัดการทำงานของปั๊มติ๊ก กันหรือไม่ครับ  
  กำลังจะเอามาเป็นข้อมูลครับ 
  ขอบคุณมากครับ
  ผมไม่ตัดครับน้ารอง เพราะไม่ต้องการให้ท่อในระบบเชื้อเพลิงแห้ง ให้น้ำมันหมุนวนระบบ ป้องกันการเสื่อมสภาพของท่อยางในระบบ และหากเกิดปัญหากับชุดแก็ส น้ำมันจะพร้อมจ่ายให้กับระบบจุดระเบิดได้ทันครับ  น้าอ่อน กะผม มาแนวเดียวกันเลยครับ   ผมก็เข้าใจตามนั้น ...  ผมว่าตัดมันจะอันตรายกว่า ไม่ตัดเยอะเลยครับ   แต่เข้าใจครับ ว่าถ้าเป็นระบบมิกซ์ คงต้องตัดแหละครับ   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							mama
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #19 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 09:47:23 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ดูแล้วเหมือนโดนไฟนะครับ ไอตรงท้ายๆมันน่าจะจมอยู่ในน้ำมันด้วยแต่ไม่เห็นละลายเลย 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |