ตัวเก่าหายเพราะยางตีนวาล์ว กับ รั่วออกตาม ฝาครอบวาล์ว แถวๆหัว VVT กับใต้จานจ่าย แล้วก็ ซีลหน้าเครื่อง เอาเป็นว่า เละ !
ตัวใหม่นี่ ยังไม่มีอาการหายเลยนะ เติม นมค เบอร์ 40 เซมิ ไป เมื่อก่อนวันงานแดรคถ่ายออกมาก็ยังไม่หาย แต่ นมค.ความเนีรยวน้อยลงมากพอสมควร ...ปล.ใช้วิ่งไป5-8พันโลได้ ไม่ค่อยได้ซัดเท่าไร
ของผม งง อะ ตีฟ เปลี่ยน นมค. 2-3 หลังมาเนี่ย ต้องเติมเพิ่มอยู่เรื่อยๆ เช็คบ่อยๆขึ้น
ก่อนหน้าไม่เป็นอะไรเลย ใช้ยันเปลี่ยนแทบไม่ต้องเติม ลากรอบบ้างเหมือนกัน
แต่รอบที่กำลังจะเปลี่ยนนี้ เติม น้ำมันเพิ่มไปประมาณ1ลิตร เห็นจะได้(ครั้งละนิดๆ) ดูจากซีลต่างๆแล้ว ก็ไม่มีรอยซึม
ตัวเก่าหายเพราะยางตีนวาล์ว กับ รั่วออกตาม ฝาครอบวาล์ว แถวๆหัว VVT กับใต้จานจ่าย แล้วก็ ซีลหน้าเครื่อง เอาเป็นว่า เละ !
ตัวใหม่นี่ ยังไม่มีอาการหายเลยนะ เติม นมค เบอร์ 40 เซมิ ไป เมื่อก่อนวันงานแดรคถ่ายออกมาก็ยังไม่หาย แต่ นมค.ความเนีรยวน้อยลงมากพอสมควร ...ปล.ใช้วิ่งไป5-8พันโลได้ ไม่ค่อยได้ซัดเท่าไร
ของผม งง อะ ตีฟ เปลี่ยน นมค. 2-3 หลังมาเนี่ย ต้องเติมเพิ่มอยู่เรื่อยๆ เช็คบ่อยๆขึ้น
ก่อนหน้าไม่เป็นอะไรเลย ใช้ยันเปลี่ยนแทบไม่ต้องเติม ลากรอบบ้างเหมือนกัน
แต่รอบที่กำลังจะเปลี่ยนนี้ เติม น้ำมันเพิ่มไปประมาณ1ลิตร เห็นจะได้(ครั้งละนิดๆ) ดูจากซีลต่างๆแล้ว ก็ไม่มีรอยซึม
ท่อหายใจอะป่าวอ่ะ น้าโต้งลองเปลี่ยนดูยังอ่ะ
ถ้าในเครื่องฟิตซัดไม่มีควัน รอบเครื่องไม่รั่วซึมก็ไม่น่าจะหาย เพราะเค้าใส่เซมิเบอร์40 ยังไม่หายเลยสักนิส ใช้จน8พันโลเลยด้วย