AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 21:01:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE101 ใส่แก๊สท้ายห้อย levin 4 ต้น หลังใส่ st191 จบมั๊ยครับ  (อ่าน 7672 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nongyss
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 ธันวาคม 2007 09:57:14 »

ผมใช้ AE101 ใช้แก๊ส 58 ลิตร ท้ายห้อย ตอนนี้ใช้โช๊คเลวินกระบอกใหญ่ทั้งหน้าและหลัง หลังเสริม specer 1 นิ้ว ท้ายยังห้อย หน้าสูง จะเปลี่ยนสปริงหลัง เป็น st191 จะจบมั๊ยครับ หากมีท่านใดเปลี่ยนมาแล้ว และใช้โช๊คตัวเดียวเหมือนผม รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ เมื่อเปลี่ยนสปริงแล้วสภาพโดยรวม สูงเกินไปมั๊ยทั้งหน้าและหลังดูน่าเกียจมั๊ย เพราะปัจจุบันดูหน้ามันสูงครับ ไม่รู้ว่าสูงไปหรือปล่าว สูงจนเกินงามไปมั๊ยครับ ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
@@ D&G @@
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 575


@ TAKE a SEAT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2007 10:14:19 »

ข้างหน้าเอาปิงเดิม ก้อดูดีน่ะคับ คู่หลังอัดหนึบนี๊ด...ดนึงก้อน่ะจะได้..คับบบ  แหะ.. แหะ.. งัยรอท่านอื่นมาตอบแระกัน..จ๊ะ
บันทึกการเข้า
Bonus In Car
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 627



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2007 10:38:54 »

จบครับ ซื้อมาใส่เลย สปริง 191
บันทึกการเข้า
TIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 885



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2007 13:52:33 »

จบเลยครับ
บันทึกการเข้า
Pruch_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115


ลูกผู้ชาย หัวใจหมีคอมมันโด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2007 15:12:00 »

ST 191  บางไผ่ตลาดไท  ข้างละ 450 บาท รวมเป็นคู่ละ 900 บาท แหล่มเลย
บันทึกการเข้า
PZGIM8459
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 11:55:22 »

 สุดยอด จบครับ
บันทึกการเข้า
dada
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2008 19:33:48 »

ผมใช้ AE101 ใช้แก๊ส 58 ลิตร ท้ายห้อย ตอนนี้ใช้โช๊คเลวินกระบอกใหญ่ทั้งหน้าและหลัง หลังเสริม specer 1 นิ้ว ท้ายยังห้อย หน้าสูง จะเปลี่ยนสปริงหลัง เป็น st191 จะจบมั๊ยครับ หากมีท่านใดเปลี่ยนมาแล้ว และใช้โช๊คตัวเดียวเหมือนผม รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ เมื่อเปลี่ยนสปริงแล้วสภาพโดยรวม สูงเกินไปมั๊ยทั้งหน้าและหลังดูน่าเกียจมั๊ย เพราะปัจจุบันดูหน้ามันสูงครับ ไม่รู้ว่าสูงไปหรือปล่าว สูงจนเกินงามไปมั๊ยครับ ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ ขอบคุณครับ
   ปัญหาเดียวกันเลยคับ กำลังจะไปทำนะรอผู้รู้มาตอบหน่อย
บันทึกการเข้า
wirot29
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2008 22:12:39 »

ST 191  บางไผ่ตลาดไท  ข้างละ 450 บาท รวมเป็นคู่ละ 900 บาท แหล่มเลย
ตามนี้เลยครับ จบ อิอิ
บันทึกการเข้า
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2008 22:20:21 »

ข้างหน้าถ้าใช้เลวินทั้งโช้คทั้งสปริงหน้าจะลอยนะคับ
เลวินมันสูงกว่า AE เรานะคับ
ข้างหน้าโช้คเดิมอัดหนึบบวกปิงเดิมดีกว่าคับ
ข้างหลังโช้คเดิมอัดหนึบบวกปิงst191 จบคับไม่ต้องเสริมสเปเซอร์ด้วยนะ
บันทึกการเข้า
pan
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2008 00:58:29 »

ตอบกันหมดแล้ว ไม่รู้ตอบอะไร
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2008 17:28:33 »

ข้างหน้าถ้าใช้เลวินทั้งโช้คทั้งสปริงหน้าจะลอยนะคับ
เลวินมันสูงกว่า AE เรานะคับ
ข้างหน้าโช้คเดิมอัดหนึบบวกปิงเดิมดีกว่าคับ
ข้างหลังโช้คเดิมอัดหนึบบวกปิงst191 จบคับไม่ต้องเสริมสเปเซอร์ด้วยนะ

เลวิน มันเครื่องฝาดำ พอมาเจอเครื่อง FE มันเบาก่า ก็เลยลอยเรยยย ^^
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008 15:51:00 »

ข้างหน้าถ้าใช้เลวินทั้งโช้คทั้งสปริงหน้าจะลอยนะคับ
เลวินมันสูงกว่า AE เรานะคับ
ข้างหน้าโช้คเดิมอัดหนึบบวกปิงเดิมดีกว่าคับ
ข้างหลังโช้คเดิมอัดหนึบบวกปิงst191 จบคับไม่ต้องเสริมสเปเซอร์ด้วยนะ

เลวิน มันเครื่องฝาดำ พอมาเจอเครื่อง FE มันเบาก่า ก็เลยลอยเรยยย ^^

ใช่คับ แต่ถึงมันอยู่ในเลวินของมันเอง รถมันก็ยังสูงกว่า AE อยู่เยอะเลยนะคับ
ผมเคยเห็นในรูปเทียบกันอ่ะ
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2008 20:03:37 »

แล้วเวลาเราใส่ สปริงของ st191 เนี่ย ต้องดัดแปลงแก้ไขตรงไหนบ้าง มีใครใส่แล้วเอารูปมาโชว์หน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2008 14:48:56 »

แล้วเวลาเราใส่ สปริงของ st191 เนี่ย ต้องดัดแปลงแก้ไขตรงไหนบ้าง มีใครใส่แล้วเอารูปมาโชว์หน่อยนะครับ

ไม่ต้องดัดแปลงอะไรเลยคับ ถอดใส่ได้เลย แต่ว่าถ้าให้ดีควรเอาโช้คไปอัดหนึบด้วยนะ
สปริงมันแข็งขึ้นโช้คเดิมๆเลยมันจะไม่ค่อยหนึบ แต่ถ้าไม่ค่อยได้ซัดรึขับเร็วอะไร
ก็ไม่ต้องทำก็ได้คับ
บันทึกการเข้า
vonezaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


หน้าตาดีแต่ไม่มีตังค์......รถพังก็พึ่งเมีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2008 16:39:09 »

ของผมโช๊คเดิมทั้ง4ต้นข้างหลังใช้เลื่อนเบ๊าโช๊คเอาครับ
1"ก็ ok นะไม่ห้อย ตูดโด่งนิดๆกำลังสวย ....แต่ผมเอาข้างหน้าลงนิ้วครับลืมไป
บันทึกการเข้า

ARsaeng
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2008 15:56:46 »

 ย่องเบา กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. ย่องเบา กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. หาข้อมูลคราบ EE100 1.3cc.เดิมๆ
บันทึกการเข้า
92turbo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2008 23:18:57 »

ของผมAE101 ใช้ Monroe reflex 4 ต้นด้านหน้าใส่ปิงเดิม101(เบิกใหม่) หลังใช้ของ ST191 ก็ออกมาเป็นที่พอใจครับ...ท้ายไม่ห้อยแล้วแต่ลิ้นห้อยเงินหายไปหมด(เวลารื้อออกมาอะไรๆมันก็เสียไปหมด)...ขอให้โชคดีเลิกห้อยนะครับ สบาย สบาย
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2008 23:05:26 »

 แหะ.. แหะ..   สุดยอด   เต้น
บันทึกการเข้า

ARsaeng
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 11:11:21 »

สามห่วง EE100 ถ้าเปลี่ยนสปริงหลังอย่างเดียวควรเลือกแบบไหนดีครับ
AT 171 -- สูงขึ้น ....... นิ้ว
ST 171 -- สูงขึ้น ....... นิ้ว
AT 190 -- สูงขึ้น ....... นิ้ว
ST 191 -- สูงขึ้น ....... นิ้ว
ขอบคุณครับ ๆๆๆ
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
TonG_7a
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 11:29:30 »

ระหว่างสปริงหลัง st 191 กับ  RSR Ti 2000 สำหรับติดแก็สด้วย ท้ายอันไหนจะสูงกว่ากันครับควรติดแบบไหนดี  กำลังหาข้อมูลอยู่อ่ะครับ รบกวนผู้รู้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!