AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 05:27:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ออโต้...VS...เกียร์ธรรมดา  (อ่าน 7906 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 10:58:03 »

ออโต้ครับ  ไม่เน้นขับโหด เหลือมืออีกข้างไว้ทำอะไรกับครอบครัวก้อได้ครับ สะบายๆ
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 11:03:16 »

ขับauto เชียร auto
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 11:09:17 »

เกียร์ธรรมดาคับ เน้นขับโหด เอะอะลงเกียร์ต่ำ
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 11:42:03 »

 มันได้คนละฟิวล์นะ ต้องถามใจตัวเองดู?  
autoจะแนวสบายๆ อยากให้ดึงๆก็คลิกดาวน์ หรือไม่ก็O/D กดon/off
รถเราอีกคันSR20 VVL190ม้า เกียร์auto triptornic 6สปีด ขับแบบเล่นเกียร์
บางครั้งก็ยังไม่กระชากอารมณ์เท่าไหร่ มันน่าจะทำได้ดีกว่าพวกคลิกดาวน์ หรือO/D
แต่เน้นสบายภายในหรูคันนี้เลือกเกียร์AUTO "จบไปสำหรับอารมณ์อยากสบาย"

รถอีกคัน manual คลัชOS เรื่องปรูดปราดไม่ต้องถามหามันมีแน่เพราะตัวฉุดลากเป็นBeams
แต่ก็ค่อนค้างจะเมื่อยกว่าเกียร์ธรรมดาทั่วๆไปเพราะOSมันก็แข็งกว่าพอสมควร แต่ผมก็ไปมา
ทั่วทุกถนนที่มันติด ลาดพร้าว สีลม เยาวราช  เอาง่ายๆในกรุงเทพแมร่งติดเกือบทุกถนนอะแหละ
ก็ยังทนขับไหวนะไม่ถือว่าลำบากกับถนที่รถติดๆ รอวันที่13-15นี้ละครับ จะซัดให้มันลั่นทั้งเมือง
ตรงไหนที่มันเคยติด สงกรานต์นี้เจอกันแน่ "มันต้องมีวันสำหรับคนที่ขับเกียร์ธรรมดาคลัชหนักมั่งแหละ"

 
บันทึกการเข้า


amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 11:45:20 »

มันได้คนละฟิวล์นะ ต้องถามใจตัวเองดู? 
autoจะแนวสบายๆ อยากให้ดึงๆก็คลิกดาวน์ หรือไม่ก็O/D กดon/off
รถเราอีกคันSR20 VVL190ม้า เกียร์auto triptornic 6สปีด ขับแบบเล่นเกียร์
บางครั้งก็ยังไม่กระชากอารมณ์เท่าไหร่ มันน่าจะทำได้ดีกว่าพวกคลิกดาวน์ หรือO/D
แต่เน้นสบายภายในหรูคันนี้เลือกเกียร์AUTO "จบไปสำหรับอารมณ์อยากสบาย"

รถอีกคัน manual คลัชOS เรื่องปรูดปราดไม่ต้องถามหามันมีแน่เพราะตัวฉุดลากเป็นBeams
แต่ก็ค่อนค้างจะเมื่อยกว่าเกียร์ธรรมดาทั่วๆไปเพราะOSมันก็แข็งกว่าพอสมควร แต่ผมก็ไปมา
ทั่วทุกถนนที่มันติด ลาดพร้าว สีลม เยาวราช  เอาง่ายๆในกรุงเทพแมร่งติดเกือบทุกถนนอะแหละ
ก็ยังทนขับไหวนะไม่ถือว่าลำบากกับถนที่รถติดๆ รอวันที่13-15นี้ละครับ จะซัดให้มันลั่นทั้งเมือง
ตรงไหนที่มันเคยติด สงกรานต์นี้เจอกันแน่ "มันต้องมีวันสำหรับคนที่ขับเกียร์ธรรมดาคลัชหนักมั่งแหละ"

 
จัดไปเลยน้าพี เอาแบบว่าลั่นๆเลยนะ ถนน โล่งๆด้วยอ่ะคับ 
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

undalus
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 14:36:21 »

เชียร์เกียร์ธรรมดาครับ กระตุกได้ ลากได้สบายๆ ถ้าไดสตาร์ทเสีย 5555
[/quote
เชียร์เกียร์ธรรมดาครับ กระตุกได้ ลากได้สบายๆ ถ้าไดสตาร์ทเสีย 5555

เป็นอยู่ ตอนนี้เลยคิดว่า เกียร์ธรรมดา ดีแบบนี้นี่เอง เอิ๊กๆ
บันทึกการเข้า
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 21:56:00 »

ขอบคุณทุกความเหนมากๆๆ เลยนะครับน้าๆพี่ๆ   ผมคงไม่เปลี่ยนใจจากออโต้ละ 555+ น้าๆ ครับมีอู่แนะนำทำเกียวกับ ออโต้บ้างมะครับเหนความเหนบน ๆ เค้าบอกว่าออโต้ก็แรงได้ อยากแอบแรง อิอิ ช่วยแนะนำอู่หน่อยนะครับ ผมอยู่ฝั่งธนฯ อะครับ 
บันทึกการเข้า

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 22:03:27 »

อยากรู้เหมือนกันครับ auto ทำให้แรง  ของผม 4a ect ก็พอ.ใช้ได้แล้ว อะครับ
บันทึกการเข้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 22:07:22 »

ออโต้ก็มันแล้วครับ ยิ่งถ้าเครื่อง 7a ไม่อืดเลยแหละ(รอบต้น)  ตามสไตล์ออโต้ แต่ต้องเดินท่อดี ๆ อย่าโล่งอย่างเดียว อย่างโตเกินไป
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 22:52:19 »

น้า ๆ คับ รถผมมีแต่ o/d อะครับ ect กับ คิกดาว ผมไม่เห็นมีเลยครับ ทำงัยอะ อยากมันบ้างอะครับ ไม่มี ๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

poj8999
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 22:54:44 »

ผมติดใจออโต้ซะแล้วครับ
บันทึกการเข้า

Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 23:08:53 »

น้า ๆ คับ รถผมมีแต่ o/d อะครับ ect กับ คิกดาว ผมไม่เห็นมีเลยครับ ทำงัยอะ อยากมันบ้างอะครับ ไม่มี ๆๆๆๆๆๆ
น้าๆ ครับ ช่วยบอกผมหน่อย ไมผมถึงไม่มี 2 ปุ่มนี้อะครับ
บันทึกการเข้า

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 เมษายน 2555 23:49:32 »

กดคันเร่งลงไปก็คิกดาว์นแล้วครับ ส่วน ect ต้องเป็นเกียร์ไฟฟ้าครับ เปลี่ยนเกียร์เปลี่ยนกล่อง ecu ครับ  สรุปไม่มี 2 ปุ่มที่ว่าก็ปกติแล้วครับ
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 12 เมษายน 2555 12:23:52 »

แต่สไตร์เกียร์ธรรมดา ผมว่าอัตราเร่งดีกว่า แซงได้ชัวร์กว่า ลากรอบได้มันกว่า เคยคิดอยู่ว่าจะเปลี่ยนมาเป็นเกียร์ธรรมดา แต่ตัวเองไม่ไค่อยได้ใช้รถ จอดโชว์ซะเป็นส่วนใหญ่ ยังไง ออโต้ ก็ขับสบายกว่าอยู่ดี ทั้งในเมืองและนอกเมือง ป.ล เอาขึ้นภูทับเบิกมาแล้ว ฝาดำออโต้ โครตลุ้นเลย สุดท้ายก็ถึง
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 12 เมษายน 2555 13:26:55 »

ออโต้ สบายดีแล้วครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 12 เมษายน 2555 13:35:20 »

ออโต้ ผลเสีย เยอะครับ ทำให้ขาซ้ายลีบ เกียร์ธรรมดาขาช้ายจะ โตกว่าเเข็งเเรงกว่า 
บันทึกการเข้า

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 12 เมษายน 2555 13:53:22 »

ออโต้ ผลเสีย เยอะครับ ทำให้ขาซ้ายลีบ เกียร์ธรรมดาขาช้ายจะ โตกว่าเเข็งเเรงกว่า 
เป็นโปลิโอ ข้างนึงว่างั้นเถอะ น้าสันต์ 555
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 12 เมษายน 2555 13:56:35 »

ออโต้ครับ  ไม่เน้นขับโหด เหลือมืออีกข้างไว้ทำอะไรกับครอบครัวก้อได้ครับ สะบายๆ

เหลือมืออีกข้างไว้ทำอะไรกับครอบครัวครับ อิอิ
บันทึกการเข้า


Saael
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 12 เมษายน 2555 17:15:48 »

เกียรธรรมดา เวลา เชนเกียรลง เบิ้ลรอบเครื่องไว้ก่อนได้ 
บันทึกการเข้า

Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 12 เมษายน 2555 20:22:04 »

 
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!