AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 03:21:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสอบถามเรื่องบาวออฟโว........(โบออฟวาว)  (อ่าน 5651 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 เมษายน 2555 18:53:05 »

เราตั้งอ่อนเเล้วเเข็งมันมีผลเสียหรือดียังไงครับ คายง่ายคายยาก เบาหรือดังอ่ะครับ

เห็นในหนังสือหรือบางคนต่อเข้าท่อไอดีเพื่อนำไปใช้ใหม่ เเต่เสียงมันไม่ออกจ่ะดีไหมครับ

เริ่มรำคาญด้วยเรื่องของเรื่อง 555+

 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 19:08:27 »

เท่าที่ทราบ...แบบตื้นๆนะครับน้าต้อง ตั้งอ่อนจะคายง่ายที่แรงดันน้อยๆ ป้องกันการย้อนใบได้ดี แต่ก็ต้องเสียจังหวะ เวลา ที่จะต้องดูดไอดีมาใช้ใหม่เวลากดคันเร่งต่อ
ตั้งแข็งก็จะคายที่แรงดันสูง หรือไม่คายเลย อาจจะมีเสียงย้อนใบตามด้วยใบเทอร์โบสึกไว แต่จังหวะเร่งในเกียร์ต่อไปก็จะต่อเนื่องกว่าเพราะยังมีไอดีคาที่ท่ออยู่
ประมาณนี้มั้งครับ ^^ ตอนนี้ผมใช้ SQV อยู่ เคยตั้งแข็งจนมันไม่คายเลย(ไกลจะกลับบ้านเก่าแล้วมั้ง) เสียงย้อนใบมันเท่ห์ดี
แต่คิดไป คิดมา ไม่เอาดีกว่า เด๋วเปลี่ยนเทอร์โบไว ก็เลยมาตั้งอ่อน คายที่เสียงดังสะใจกว่าครับ หัวเบนซ์มันดังจริงๆนะ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 19:11:18 »

 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 19:12:15 »

เท่าที่ทราบ...แบบตื้นๆนะครับน้าต้อง ตั้งอ่อนจะคายง่ายที่แรงดันน้อยๆ ป้องกันการย้อนใบได้ดี แต่ก็ต้องเสียจังหวะ เวลา ที่จะต้องดูดไอดีมาใช้ใหม่เวลากดคันเร่งต่อ
ตั้งแข็งก็จะคายที่แรงดันสูง หรือไม่คายเลย อาจจะมีเสียงย้อนใบตามด้วยใบเทอร์โบสึกไว แต่จังหวะเร่งในเกียร์ต่อไปก็จะต่อเนื่องกว่าเพราะยังมีไอดีคาที่ท่ออยู่
ประมาณนี้มั้งครับ ^^ ตอนนี้ผมใช้ SQV อยู่ เคยตั้งแข็งจนมันไม่คายเลย(ไกลจะกลับบ้านเก่าแล้วมั้ง) เสียงย้อนใบมันเท่ห์ดี
แต่คิดไป คิดมา ไม่เอาดีกว่า เด๋วเปลี่ยนเทอร์โบไว ก็เลยมาตั้งอ่อน คายที่เสียงดังสะใจกว่าครับ หัวเบนซ์มันดังจริงๆนะ

บันทึกการเข้า

ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,153


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 19:16:43 »

 
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 19:30:03 »


เก็บข้อมูลหรา
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 19:33:26 »

โบๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 19:43:09 »

โบ แดง แสลง ใจ
บันทึกการเข้า

AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 21:20:24 »

ข้อมูล
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 21:23:55 »

อยากมีเสียง ชิ่วๆบ้างอ่ะ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 23:22:53 »

อยากมีเสียง ชิ่วๆบ้างอ่ะ

เวลาจามก็เปิดกระจกครับนัท....
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
raymassmedia
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


Hi-Gloss ด้วย Wolfgang Fuzion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 23:44:54 »

เท่าที่ทราบ...แบบตื้นๆนะครับน้าต้อง ตั้งอ่อนจะคายง่ายที่แรงดันน้อยๆ ป้องกันการย้อนใบได้ดี แต่ก็ต้องเสียจังหวะ เวลา ที่จะต้องดูดไอดีมาใช้ใหม่เวลากดคันเร่งต่อ
ตั้งแข็งก็จะคายที่แรงดันสูง หรือไม่คายเลย อาจจะมีเสียงย้อนใบตามด้วยใบเทอร์โบสึกไว แต่จังหวะเร่งในเกียร์ต่อไปก็จะต่อเนื่องกว่าเพราะยังมีไอดีคาที่ท่ออยู่
ประมาณนี้มั้งครับ ^^ ตอนนี้ผมใช้ SQV อยู่ เคยตั้งแข็งจนมันไม่คายเลย(ไกลจะกลับบ้านเก่าแล้วมั้ง) เสียงย้อนใบมันเท่ห์ดี
แต่คิดไป คิดมา ไม่เอาดีกว่า เด๋วเปลี่ยนเทอร์โบไว ก็เลยมาตั้งอ่อน คายที่เสียงดังสะใจกว่าครับ หัวเบนซ์มันดังจริงๆนะ

ตามน้าเลย ตั้งแข็งโบไม่ใหญ่พอ ก็ย้อนกลับใบแต่เสียงจะออกแนว ชิ๋ว ๆๆๆๆ  รัวๆติดๆกัน เพราะดีครับ เสียงจะออกแนวนี้


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Dcl0yUPyij0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Dcl0yUPyij0</a>

ส่วนอันนี้ตั้งอ่อนครับน้าต้อง


 <a href="http://www.youtube.com/watch?v=_KVt7zmVy_4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_KVt7zmVy_4</a>
บันทึกการเข้า

http://www.thaiwashercarclub.com/forum/index.php?topic=21230.0  <-- ขัดสีรถ คลิ๊กก

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=109903.new#new  <-- เครื่องกรองน้ำ Ro คลิ๊กก
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 23:56:18 »

อยากได้เสียงโบออฟฟฟฟฟฟฟฟ

เครื่อง N/A มันมีท่อไหนที่มีแรงดันคล้ายๆ แบบท่อเทอร์โบมั่งไหมครับ

หรือจะเอาเสียงแก๊สรั่วดี ซี่... ไม่มีใครกล้าแหย่แน่
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:02:25 »

เท่าที่ทราบ...แบบตื้นๆนะครับน้าต้อง ตั้งอ่อนจะคายง่ายที่แรงดันน้อยๆ ป้องกันการย้อนใบได้ดี แต่ก็ต้องเสียจังหวะ เวลา ที่จะต้องดูดไอดีมาใช้ใหม่เวลากดคันเร่งต่อ
ตั้งแข็งก็จะคายที่แรงดันสูง หรือไม่คายเลย อาจจะมีเสียงย้อนใบตามด้วยใบเทอร์โบสึกไว แต่จังหวะเร่งในเกียร์ต่อไปก็จะต่อเนื่องกว่าเพราะยังมีไอดีคาที่ท่ออยู่
ประมาณนี้มั้งครับ ^^ ตอนนี้ผมใช้ SQV อยู่ เคยตั้งแข็งจนมันไม่คายเลย(ไกลจะกลับบ้านเก่าแล้วมั้ง) เสียงย้อนใบมันเท่ห์ดี
แต่คิดไป คิดมา ไม่เอาดีกว่า เด๋วเปลี่ยนเทอร์โบไว ก็เลยมาตั้งอ่อน คายที่เสียงดังสะใจกว่าครับ หัวเบนซ์มันดังจริงๆนะ

ตามน้าเลย ตั้งแข็งโบไม่ใหญ่พอ ก็ย้อนกลับใบแต่เสียงจะออกแนว ชิ๋ว ๆๆๆๆ  รัวๆติดๆกัน เพราะดีครับ เสียงจะออกแนวนี้


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Dcl0yUPyij0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Dcl0yUPyij0</a>

ส่วนอันนี้ตั้งอ่อนครับน้าต้อง


 <a href="http://www.youtube.com/watch?v=_KVt7zmVy_4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_KVt7zmVy_4</a>
ขอบคุนมากๆครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:11:11 »

เพื่อนกู จะมีเสียงใหญ่แล้วโว้ยยยยยยย 555+
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:13:06 »

เพื่อนกู จะมีเสียงใหญ่แล้วโว้ยยยยยยย 555+
รถโทรมอ่ะ ตอนนี้
เซงเป็ด ต้องซ่อมบำรุงใหญ่เเล้ว
วิ่ง 400 ม สู้ อีโวขับสี่ไม่ได้ว่ะ
Save Mode รอขยับอีกทีเเล้วอ่ะ
ยอมมมมมมมม  5555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:15:55 »

เพื่อนกู จะมีเสียงใหญ่แล้วโว้ยยยยยยย 555+
รถโทรมอ่ะ ตอนนี้
เซงเป็ด ต้องซ่อมบำรุงใหญ่เเล้ว
วิ่ง 400 ม สู้ อีโวขับสี่ไม่ได้ว่ะ
Save Mode รอขยับอีกทีเเล้วอ่ะ
ยอมมมมมมมม  5555+
ไม่โทรมได้ไงอ่ะ ก็เล่นจัดเต็มก่อนมางานแดร็กซะอีก โชคดีนะที่งานแดร็ก ยังขับกลับบ้านได้อ่ะ ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้ตลอดไปค้าบบบเพื่อน สู้ๆๆ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:16:58 »

เพื่อนกู จะมีเสียงใหญ่แล้วโว้ยยยยยยย 555+
รถโทรมอ่ะ ตอนนี้
เซงเป็ด ต้องซ่อมบำรุงใหญ่เเล้ว
วิ่ง 400 ม สู้ อีโวขับสี่ไม่ได้ว่ะ
Save Mode รอขยับอีกทีเเล้วอ่ะ
ยอมมมมมมมม  5555+
ไม่โทรมได้ไงอ่ะ ก็เล่นจัดเต็มก่อนมางานแดร็กซะอีก โชคดีนะที่งานแดร็ก ยังขับกลับบ้านได้อ่ะ ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้ตลอดไปค้าบบบเพื่อน สู้ๆๆ

บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:22:19 »

เพื่อนกู จะมีเสียงใหญ่แล้วโว้ยยยยยยย 555+
รถโทรมอ่ะ ตอนนี้
เซงเป็ด ต้องซ่อมบำรุงใหญ่เเล้ว
วิ่ง 400 ม สู้ อีโวขับสี่ไม่ได้ว่ะ
Save Mode รอขยับอีกทีเเล้วอ่ะ
ยอมมมมมมมม  5555+
รีแพร์มะครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:28:51 »

ผมก็ตั้งไว้แข็งๆนะ มะก่อนตั้งอ่อนๆยกนิดหน่อยคาย เสียดายลม+รำคาญเสียงมันด้วย รถคันอื่นได้ยินเด๋วเค้าจะนึกว่าแรง 55
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!