AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 05:41:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการเเบบนี้เกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ  (อ่าน 11007 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 เมษายน 2555 08:49:21 »

คือน้ำมันเครื่องเข้าไปทางท่อกรองอากาศไปขังอยู่ที่ฝาครอบลิ้น เยิ้มเลยหัวเทียนสูบ 4 ก็บอดน้ำมันเครื่องเข้า ตัวกรองอากาศก็มีเยิ้ม  ใครเคยเจออาการเเบบนี้บ้างครับ ปกติรึว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่าครับ
 
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 09:03:35 »

กำลังจะเปิดฝาสูบ ว่าจะรื้อมาเปลี่ยนเเหวนลูกสูบ เจอเเบบนี้ เลย งงๆ หัวเทียนสูบ 1-2-3สีหัวเทียนโอเคเเต่ หัวที่ สูบ 4 ดำปี๋คราบน้ำมันเครื่อง ?
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 09:17:08 »

วาร์วหายใจ บนเครื่องเสียป่าว ตรงนั้นก็ไม่ได้ต่ออะไรเข้าไปนี่นา นอกจากวาร์วหายใจ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 09:22:59 »

หลวมจัด ดันออก พ่นขึ้น 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 09:25:47 »

วาร์วหายใจ บนเครื่องเสียป่าว ตรงนั้นก็ไม่ได้ต่ออะไรเข้าไปนี่นา นอกจากวาร์วหายใจ ลองดูครับ
เดี๋ยวรื้อดูครับน้าขอบคุณครับ
หลวมจัด ดันออก พ่นขึ้น 
ตอนนี้รื้อสดๆ อยู่เลยครับถามไปด้วยน้ากำพล..จะถ่ายมาให้ดูเรื่อยๆ รื้อไปถ่ายไป กรณีศึกษาว่าหลวมจัดรึว่าเเหวนหัก เปิดถึงฝาสูบคงจะรู้อาการ รออัฟเดรทครับ
บันทึกการเข้า

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 09:28:08 »

น่าจะ ตัวPVC Valve เสียครับ ถ้าแหวนหักหรือลูกแตก.น้ำมันจะดันไม้วัดขึ้นมาอะลองดูไม้วัดอีกที
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 09:32:38 »

น่าจะ ตัวPVC Valve เสียครับ ถ้าแหวนหักหรือลูกแตก.น้ำมันจะดันไม้วัดขึ้นมาอะลองดูไม้วัดอีกที
ดันออกก้านวัตน้ำมันเครื่องด้วยครับน้าโป้ง น่าจะ ก่อนไปสนามก็เช๊คดู มีควันขาวออกด้วยครับ
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 09:34:05 »

ถ้า เยอะ ขนาด นี้ ไม่ ต้อง สืบ เสีย ตัง ชัวๆๆ อิอิ  
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 09:39:31 »

ตอนนี้ถึง..ตรงนี้แล้ว ค่อยๆ รื้อไปเรื่อยๆ ทำคนเดียวครับ...

บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 09:41:14 »

ถ้า เยอะ ขนาด นี้ ไม่ ต้อง สืบ เสีย ตัง ชัวๆๆ อิอิ 
น้าเก่งว่า หักรึว่าหลวมครับ ถามผู้มีประสบการณ์ อะไหล่ชิ้นไหนไม่มี เดี๋ยวติดต่อน้าเก่งนะ หาไว้ให้ด้วยครับ 5555
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 10:05:17 »

น่ากลัว
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 10:08:51 »

^
^
รอดจากสนามมาได้ไม่น่ากลัวแล้วน้า๕๕๕๕ 
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 11:54:41 »

ถึงขั้นตอนยกฝาออกแล้วครับ ดูเสื้อสูบ ไม่เป็นรอยเลยสักสูบ ยังเนียนอยู่เลย วาล์ว ทั้งไอดีไอเสียก็ไม่เเตกร้าว ยังดีเหมือนกัน พักก่อนจิบกาแฟก่อน ต่อไปรื้อก้นเเคล้ง...ร้อนๆ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 12:03:48 »

สู้ๆครับพี่ชาย
ไงมาเเชร์น้องๆด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 12:22:07 »

เมื่ิอคืนยังเห็นจอดอยู่ตรอกข้าวสาร  พังแล้วหร๋อ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 12:31:35 »

เมื่ิอคืนยังเห็นจอดอยู่ตรอกข้าวสาร  พังแล้วหร๋อ

ไช่ครับไปสนามบินมา ป๊อตเเป๊ดๆ ๕๕๕ไม่ไหวครับ ไม่มีเเรงเลย รื้อ ตอนเช้าครับผม น้าไป เที่ยวเหรอ จอดตรงนั้นประจำเเระน้าครับ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 12:52:08 »

สัยต้องเปลี่ยนเครื่องแล้วมั่ง
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 12:57:23 »

สู้ๆครับพี่ชาย
ไงมาเเชร์น้องๆด้วยนะครับ
ครับผม เเท้งคิ้ว
สัยต้องเปลี่ยนเครื่องแล้วมั่ง
เอางั้นเลยเหรอน้า ตอนเเรกนึกว่าเสื้อสูบจะเป็นรอยเเหวนหัก เเต่ นี่เรียบเนียลอยู่เลยครับ พักเหนื่อยเดี๋ยวกินข้าวเสร็จรื้อเเคล้งล่างก่อน ถอดลูกสูบออกมาดู ว่าจะกรอบไหม ควันฉุย ยังวิ่งได้ 16วิกว่าๆ เลยนะน้า๕๕๕ เครื่องผม ไช้เเหวนไม่เเท้ อ่ะครับปีที่เเล้วรื้อมาเปลี่ยนเเหวน ลูกสูบราคา 800บาท ของ 4a-ge ตอนนี้รู้แล้วล่ะว่ามันไม่ทนเหมือนเเหวนเเท้ ต้องเเท้เท่านั่น ๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 14:03:21 »

3s บีม
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 เมษายน 2555 15:07:55 »

รื้อให้เห็นกันชัดๆว่ามี 20 วาร์ว 555+
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!