AE. Racing Club
03 มิถุนายน 2568 13:51:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครียด!!! ล้อติดซุ้ม อิอิ  (อ่าน 7323 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TuCe
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 12:48:46 »

พี่น้องคับ แบบว่าล้อหลังมันครูดกะซุ้มล้ออ่ะ ทั้งที่ม่ายได้โหลดเลยนะเนี่ย จาพับขอบดีมั้ย หรือจาหาสปริง 171 มาใส่ให้ตูดโด่งดี
แบบไหนดีกว่ากันอ่ะคับแนะนำด้วยคับ

ปล.โช๊คหลังอัดน้ำมันมาแล้วอ่ะ 
บันทึกการเข้า
zwitteriongl
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ดูแล้วไม่ทำไรมาเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 12:54:58 »

พับขอบ  อาจจะกระทบเรื่องสีรถนะครับ
บันทึกการเข้า


ชอบในความเร็ว  หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
Ahe_phoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 13:14:16 »

ทำใจอิอิอิ
บันทึกการเข้า
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 13:22:09 »

  ทามงายดีหว่า..........
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
TuCe
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 13:24:35 »

ทำใจอิอิอิ
ทามงายดีหว่า..........
ขอบคุณก๊าบ อิอิ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 15:21:26 »

ขนาดไม่โหลดแล้วยังโดนข้อหาดัดแปลงสภาพ ถ้าโหลดแล้วจะโดนขนาดไหนเนี่ย
บันทึกการเข้า
TuCe
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 16:31:10 »

ขนาดไม่โหลดแล้วยังโดนข้อหาดัดแปลงสภาพ ถ้าโหลดแล้วจะโดนขนาดไหนเนี่ย
เค้าก็ว่าถูกแหละพี่ ไม่งั้นล้อมันจาติดซุ้มได้ไง 555 เครียดต่อ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 17:38:58 »

มันติดแบบไหนอ้ะ ติดตรงขอบ หรือติดด้านในโป่งล้อ ถ้าติดตรงขอบอ้ะ เจียรออกไปเรยย ล้างให้สะอาดแล้วทากันสนิมซะ ข้างละ 100 บาท

แต่ถ้าติดข้างในโป่งล้อ ก็เหลือทางเดียว ใส่สปริงให้แข็งขึ้น แจ่ม !! Grin Grin

หรือ....ทางเลือกสุดท้าย กลับไปใช้ล้อเดิมนะตุ๊นะ 
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 18:06:40 »

มันติดแบบไหนอ้ะ ติดตรงขอบ หรือติดด้านในโป่งล้อ ถ้าติดตรงขอบอ้ะ เจียรออกไปเรยย ล้างให้สะอาดแล้วทากันสนิมซะ ข้างละ 100 บาท

แต่ถ้าติดข้างในโป่งล้อ ก็เหลือทางเดียว ใส่สปริงให้แข็งขึ้น แจ่ม !! Grin Grin

หรือ....ทางเลือกสุดท้าย กลับไปใช้ล้อเดิมนะตุ๊นะ 
ใสล้อเดิมเถอะ
เอามาฝากที่ผมก็ได้เก็บรักษาให้อย่างดี
บันทึกการเข้า
TuCe
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 19:10:43 »

มันติดแบบไหนอ้ะ ติดตรงขอบ หรือติดด้านในโป่งล้อ ถ้าติดตรงขอบอ้ะ เจียรออกไปเรยย ล้างให้สะอาดแล้วทากันสนิมซะ ข้างละ 100 บาท

แต่ถ้าติดข้างในโป่งล้อ ก็เหลือทางเดียว ใส่สปริงให้แข็งขึ้น แจ่ม !! Grin Grin

หรือ....ทางเลือกสุดท้าย กลับไปใช้ล้อเดิมนะตุ๊นะ 
มันติดตรงขอบอ่ะ กินแก้มยางไปเยอะเหมือนกาน แต่เป็นข้างเดียวอ่ะ ตรงหลังฝั่งคนนั่งอ่ะ
บันทึกการเข้า
nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 20:02:17 »

รถผมเจียรทิ้งไปเลยครับ พอเจียรเสร็จติดด้านในต่อ ผมเสริมยางกันกระแทกเอาด้วยคับ เท่าทีใช้ๆมาก้อไม่โดนละคับ
บันทึกการเข้า

T@tUnGkuNg
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 682



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 20:08:58 »

ดีใจด้วย อิอิ 
บันทึกการเข้า

TuCe
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 20:13:34 »

รถผมเจียรทิ้งไปเลยครับ พอเจียรเสร็จติดด้านในต่อ ผมเสริมยางกันกระแทกเอาด้วยคับ เท่าทีใช้ๆมาก้อไม่โดนละคับ
ขอบคุณค้าบที่แนะนำ แล้วมันจามีปัญหากะสีรถป่าวอ่ะ
ดีใจด้วย อิอิ 
ขอบคุณค๊าบ อิอิ ไม่ใช่ละ เครียดนะเนี่ยพาสาวๆไปทีละหลายคนไม่ได้เลยอ่ะ 
บันทึกการเข้า
nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 20:21:37 »

เวลาเจียรซุ้ม แนะนำให้หาถังน้ำกับผ้าชุบน้ำไว้คับ แบบว่าเจียรไปเอาผ้าชุบน้ำลูบไปด้วยคับ แล้วก้ออย่าใจร้อนนะครับ เดี๋ยวมันจาพองออกมา
บันทึกการเข้า

TuCe
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 20:27:26 »

เวลาเจียรซุ้ม แนะนำให้หาถังน้ำกับผ้าชุบน้ำไว้คับ แบบว่าเจียรไปเอาผ้าชุบน้ำลูบไปด้วยคับ แล้วก้ออย่าใจร้อนนะครับ เดี๋ยวมันจาพองออกมา
นี่หมายถึงทำเองใช่มั้ยคับ
บันทึกการเข้า
nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 20:33:18 »

เวลาเจียรซุ้ม แนะนำให้หาถังน้ำกับผ้าชุบน้ำไว้คับ แบบว่าเจียรไปเอาผ้าชุบน้ำลูบไปด้วยคับ แล้วก้ออย่าใจร้อนนะครับ เดี๋ยวมันจาพองออกมา
นี่หมายถึงทำเองใช่มั้ยคับ
อ๋อ ผมทำเองครับ
บันทึกการเข้า

arm.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 175



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 21:04:22 »

ไปร้านแม็กให้เขาพับซุ้มให้ดิ่ ดีกว่าเจียร
บันทึกการเข้า
TuCe
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 21:09:02 »

ไปร้านแม็กให้เขาพับซุ้มให้ดิ่ ดีกว่าเจียร
ประมาณกี่ตังอ่ะพี่ ไม่ค่อยรู้เรื่องอ่ะแนะนำร้านด้วยก็ดีนะ อิอิ
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 21:19:31 »

เปลี่ยนสปริงพร้อมโช๊คแต่งหรือไม่ก็เปลี่ยนไปใช้สตรัทปรับเกลียวเลย แล้วจะรู้สึกว่าแตกต่างกับโช๊คอัดนํามันยังไง

อย่าไปทำร้ายตัวถังรถเลย เสียดาย...
บันทึกการเข้า

ga_tai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2550 22:06:58 »

ใส่ เท่าไหร่ อ่ะ ถึงติด ขนาด นั้น

ติดแก๊ส หรือ ติดเครื่อง เสียง มาหรือป่าว

เดิมๆ มัน ไม่น่าจะเปงได้ขนาดนั้น

แล้วรถ รุ่น อารายครับ

ออฟเซท แมก  เท่าไหร่

ทางแก้

1.เอา สปริง มาตรวจ ค่า K ดูจิ  มันเพี้ยนไหม

2.เอาโช๊ค มาตรวจความหนืดทั้ง 2 ข้าง

ก่อนจะเจียร

ผมใช้ ae100 แม็ก 17 สปริงโหลด trd ยังไม่ติดเลย

นั่ง หลัง 3 คน กระเป๋าอีกเพียบ ยังไม่เปงไรเลย

ถ้า อยากสูง

1.รองสเปเซอร์ บนสปริงก็ได้ หรือ บนโช๊ตก็ได้

2.เปลี่ยนสปริง st 190 ก็ได้ครับ ใช้ของใหม่ก็ได้ ไม่แพง เพราะเซียงกง จะขายพร้อมโช๊ค ใส่กับ AE ม่ะได้

ก่อน จะเจียร เสียดายรถครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!