AE. Racing Club
10 พฤษภาคม 2568 11:54:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องท่อ เยื้อง ย้อน เกลียว รอผู้รู้ครับผม(ขอบคุณน้า ๆ ทุกคนนะครับที่แสดงความคิดเห็น ทำมาแล้วจร้า)  (อ่าน 16260 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 22:14:37 »

รถผมเกียร์ออโต้ ว่าจะไปเดินเลสใหม่ทั้งเส้น ติดตรงที่ว่า เรื่องของพักกลางกับปลาย เกียร์ออโต้ ต้องใช้แบบไหนครับ รบกวนหน่อยนะครับ น้า ๆ  

  ผมไปทำมาแล้วครับผม แหล่มเลย สรุปที่ กลางตรง+ปลายเยื้อง+เดินเลสตั้งแต่เฮด 2 นิ้ว+ท่ออ่อนเลส  

ท่ออ่อนเดิมเน่า ๆ ครับ (เล็กของเครื่อง 1300 อีกต่างหาก...กรรม) ไม่น่าอั้น ๆ

พักกลางเหล็กใส้เกลียวกับท่อเหล็ก 1.7 เน่า ๆ ครับ

พักกลางชัด ๆ อีกรอบครับ คัยดูแล้ว ถ้ายังไม่ได้เช็ค กลับไปดูที่รถท่านด้วยเน้อ ว่าเน่าแบบนี้รึยัง

อ่อนเหล็ก ของเครื่อง 1300 อีกรูปเน่ามาก ๆ ครับ จะไม่อั้นได้ยังงัย เครื่องผม 1600 ลงมาจากเฮดก็รีดมาเชียว...กรรม




ท่อใหม่ครับผม เลสเงา 2 นิ้ว + พักกลางตรง+ปลายเยื้องครับ

กลางเลสใส้ตรงครับ เงา ๆ เลย

เดินใหม่ตั้งแต่เฮดเลยครับ + ท่ออ่อนเลสด้วย
สรุปผมวิ่งใช้ได้เลยครับ ต้นจัด 0-80 ช่วง 80-100 รอรอบสักพัก (อาจเป็นเพราะโล่งไปนิดเพราะเป็นเกียร์ออโต้ แต่ก็น่าพอใจครับ) หลังจาก 100-160 ไหล ๆ เลยครับมันส์มากๆ แต่หลัง 160 ไปแล้ว ยังไม่ได้ลองถึงขนาดนั้นครับ ถ้าถึงเมื่อไหร่จะมาบอกผลนะครับ
ปล.แต่ต้องทนเสียงคำรามของเจ้าท่อตัวนี้นิดนึงครับ เพราะกลางตรง+ปลายเยื้อง เกียร์ออโต้ ดังพอตัวครับแต่+ประสิทธิภาพมันส์ดีครับกับ แค่เครื่อง 4A-FE ออโต้ ได้แค่นี้ก็แหล่มแล้วจร้าๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2555 21:57:01 โดย AE101@TZ » บันทึกการเข้า

StarscreaM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489


เหมี้ยวๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 22:20:24 »

รถผมเกียร์ออโต้ ว่าจะไปเดินเลสใหม่ทั้งเส้น ติดตรงที่ว่า เรื่องของพักกลางกับปลาย เกียร์ออโต้ ต้องใช้แบบไหนครับ รบกวนหน่อยนะครับ น้า ๆ  
แนะนำพักกลางไส้ตรง ปลายไส้ย้อนยุ่น ครับ(แค็ตควรใส่ไม่ต้องเอาออกครับ)เลสเดินประมาณ2นิ้วครับ ปล.รถเจ้าของกระทู้วันอาทิตย์จอดที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น3ปะครับผมจอดข้างๆๆน่ะ รถสวยๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มีนาคม 2555 23:05:18 โดย StarscreaM » บันทึกการเข้า
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 22:22:05 »

รถผมเกียร์ออโต้ ว่าจะไปเดินเลสใหม่ทั้งเส้น ติดตรงที่ว่า เรื่องของพักกลางกับปลาย เกียร์ออโต้ ต้องใช้แบบไหนครับ รบกวนหน่อยนะครับ น้า ๆ 
แนะนำพักกลางไส้ตรง ปลายไส้ย้อนยุ่น ครับ(แค็ตควรใส่ไม่ต้องเอาออกครับ)เลสเดินประมาณ2นิ้วครับ ปล.รถเจ้าของกระทู้วันอาทิตย์จอดที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น3ปะครับผมจอดข้างๆๆน่ะ รถสวยๆครับ:emotq
555+ ครับผม ถ้าเจอทักทายได้นะครับน้า น้าขับตัวไหนอะครับ ไม่ทันได้สังเกต 
บันทึกการเข้า

PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 22:27:25 »

 
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 22:28:21 »

ผมใช้กลางเยื้อง ปลายวนครับ แต่เขาว่ากลางตรงก็ได้นะ แต่เท่าที่ผมลองมา ผมว่าปลายตรง กับ กลางเยื้อง ถ้าทนเสียงได้ ตอนผมเดินผมว่าดีกว่า ปลายย้อนอีก (รถผม 20V Auto บอดี้ EE90 เดิน 2.0 ทั้งเส้นครับ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 22:32:16 »

ผมใช้กลางเยื้อง ปลายวนครับ แต่เขาว่ากลางตรงก็ได้นะ แต่เท่าที่ผมลองมา ผมว่าปลายตรง กับ กลางเยื้อง ถ้าทนเสียงได้ ตอนผมเดินผมว่าดีกว่า ปลายย้อนอีก (รถผม 20V Auto บอดี้ EE90 เดิน 2.0 ทั้งเส้นครับ)
มันจะโล่งไปมั้ยอะน้า หรือว่าโอเค เรื่องเสียงไม่ค่อยกังวลเงียบก็ได้ดังก็ดีครับ แต่อยากให้รถวิ่งเต็มกำลังของมันอะครับ ไม่อยากโล่งไปหรืออั้นไปอะครับ รบกวนขอความเห็นหน่อยนะครับน้าๆ
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 22:34:41 »

2"ยิงตรง มีพักปลายเยื้องทรงรีของFGKใบนึงครับ.....
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 22:38:29 »

 
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 22:44:28 »

คงแล้วแต่เครื่องอีกทีด้วยนะครับ 20V ถ้าเหยียบเต็ม ๆ ก็พอไหวกับกลางเยื้อง ปลายตรงที่ผมเคยลอง แต่ผมทนเสียงไม่ได้ ก็เลยเอาปลายวนมาใช้เอาครับ แต่ตอนใช้ปลายตรง อัตราเร่งมาดีกว่า และความเร็วปลายก็ยังไหลได้เรื่อย ๆ แบบสบาย
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 22:51:20 »

คงแล้วแต่เครื่องอีกทีด้วยนะครับ 20V ถ้าเหยียบเต็ม ๆ ก็พอไหวกับกลางเยื้อง ปลายตรงที่ผมเคยลอง แต่ผมทนเสียงไม่ได้ ก็เลยเอาปลายวนมาใช้เอาครับ แต่ตอนใช้ปลายตรง อัตราเร่งมาดีกว่า และความเร็วปลายก็ยังไหลได้เรื่อย ๆ แบบสบาย
ของผม 4a-fe เองครับน้า พอได้มะ
บันทึกการเข้า

Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 23:06:10 »

 
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 23:15:14 »

กลางเยื้อง ปลายเยื้อง แจ่มแน่นอนค้าบบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 23:32:32 »

กลางเยื้อง ปลายเยื้อง แจ่มแน่นอนค้าบบ
น้าครับ ปลายจำเป็นต้องย้อนหรือวนป่าวครับหรือไม่จำเป็นครับ
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 23:50:04 »

กลางเยื้อง ปลายเยื้อง แจ่มแน่นอนค้าบบ
น้าครับ ปลายจำเป็นต้องย้อนหรือวนป่าวครับหรือไม่จำเป็นครับ
ของผมออโต้ FGKทรงรี 2.2ทั้งเส้น ผมสังเกตุที่ปลายด้านใน ใส้มันก็เยื้องๆวนๆนะค้าบบน้า ผมว่าปลายเยื้องๆน่าจะดีกว่านะค้าบบ ถ้ารถเป็นเกียร์ออโต้อ่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มีนาคม 2555 23:58:42 โดย LOUIS < RZ > » บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 มีนาคม 2555 23:52:23 »

 
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 มีนาคม 2555 00:21:28 »


บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 มีนาคม 2555 08:53:01 »

 
บันทึกการเข้า
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 มีนาคม 2555 09:05:29 »

ของผม 20v auto เดินท่อสองนิ้วทั้งเส้น พักกลางแค๊ปซูนตรง พักกลางอีกลูกทรงรียาวหน่อยไส้เกลียว  ส่วน พักปลายไส้วนทรงมูเก้น  ครับ  
บันทึกการเข้า
mhomza1976
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 306


เลี้ยงสัตว์มีพิษ ดีกว่า ....... มีมิตรไม่จริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 มีนาคม 2555 09:22:12 »

ของผมเคยใส่กลางตรงไส้เกลียว ปลายเยื้อง fgk ต้นหายปลายไหล
เลยเปลี่ยนเป็นกลางเยื้อง ปลายเยื้อง fgk ต้นมาปลายได้
ลองเลือกดูละกันครับชอบแบไหน 
บันทึกการเข้า

AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 มีนาคม 2555 10:10:57 »

4a-fe m/t ใส่ปลายไรดีครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!