AE. Racing Club
17 เมษายน 2024 00:46:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊ส NGV แล้วตูดห้อย ควรทำไงดี มีวิธีใดแก้ไขบ้าง  (อ่าน 5281 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
T@Rayong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 372


รวมพลคนรัก AE 089-936-4684


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2007 04:54:45 »

ติดแก๊ส NGV แล้วตูดห้อย ควรทำไงดี มีวิธีใดแก้ไขบ้าง ถ้าไม่เสริม spacer
เคยมีคนแนะนำ เปลี่ยน spring หลังเป็น ของ Corona ST191 โช๊ค TOKICO
อยากทราบแนวทาง
บันทึกการเข้า

"ผลไม้รสล้ำ อุตสาหกรรมก้าวหน้า น้ำปลารสเด็ด เกาะเสม็ดสวยหรู สุนทรภู่กวีเอก" ระยอง ฮิฮิ
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2007 17:24:29 »

เปลี่ยนสปริง 191(แข็ง) / 171(อ่อนลงหน่อย)  คู่ละ  900-1000 (NEW) ทั้ง 2 รุ่นสูงพอกัน
ส่วนโช๊คอัดน้ำมันใหม่ ก็พอ ราคาแล้วแต่ร้าน ห้องแถว 700-800 / คู่ ...อู่ดังที่โฆษณาในหนังสือ 1500 / คู่ (แพงค่าโฆษณา)
สนใจแบบไหนเลือกเอาครับ  งานออกมาไม่ค่อยแตกต่าง
มอไซด์
บันทึกการเข้า
T@Rayong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 372


รวมพลคนรัก AE 089-936-4684


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2007 21:12:30 »

 Huh? สอบถาม ครับพอดีตอนนี้รถผมโหลดด้วยมันเลยยิ่งห้อยกันไปใหญ่ ก็เลยคิดว่าจะยกขึ้นเป็น Standard ทั้ง 4 ล้อ แล้วเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยน spring ใหม่ แต่ไม่รู้ว่าควรจะเอาแบบไหนดี ใครมีข้อแนะนำบ้างครับ เอาหนึบๆก็ดีนะ  Grin
บันทึกการเข้า

"ผลไม้รสล้ำ อุตสาหกรรมก้าวหน้า น้ำปลารสเด็ด เกาะเสม็ดสวยหรู สุนทรภู่กวีเอก" ระยอง ฮิฮิ
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2007 21:23:19 »

Huh? สอบถาม ครับพอดีตอนนี้รถผมโหลดด้วยมันเลยยิ่งห้อยกันไปใหญ่ ก็เลยคิดว่าจะยกขึ้นเป็น Standard ทั้ง 4 ล้อ แล้วเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยน spring ใหม่ แต่ไม่รู้ว่าควรจะเอาแบบไหนดี ใครมีข้อแนะนำบ้างครับ เอาหนึบๆก็ดีนะ  Grin

ของผมสตรัท ปรับเกลียว 4 ล้อ คู่หลัง เอาขึ้นสุดยังต่ำ เลยรองสเปเซอร์ 1 นิ้ว
ซึ่งส่งผลให้ ค่า K ของสปิง แข็งขึ้นสามารถลดอาการท้ายห้อยได้
ผมใช้อยู่ไม่มีปัญหา ตอนแรกก็จะเปลี่ยนทั้งชุดเหมือน  คุณแหละ แต่เดี๋ยวก่อน
ผมลองเสริมสเปเซอร์ดูก่อน แค่ 280 บ. ค่าแรงใส่ 300 บ. รวม 580 บ.
ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา เลยไม่ต้องเสียงเงินแพง ลองดูเป็นอีกทางเลือกนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กรกฎาคม 2007 21:30:16 โดย ae5921 » บันทึกการเข้า
maximus
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 123


ถึงมาทีหลัง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ารักน้อยกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2007 09:48:53 »

เปลี่ยนสปริง 191(แข็ง) / 171(อ่อนลงหน่อย)  คู่ละ  900-1000 (NEW) ทั้ง 2 รุ่นสูงพอกัน
ส่วนโช๊คอัดน้ำมันใหม่ ก็พอ ราคาแล้วแต่ร้าน ห้องแถว 700-800 / คู่ ...อู่ดังที่โฆษณาในหนั
Huh? สอบถาม ครับพอดีตอนนี้รถผมโหลดด้วยมันเลยยิ่งห้อยกันไปใหญ่ ก็เลยคิดว่าจะยกขึ้นเป็น Standard ทั้ง 4 ล้อ แล้วเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยน spring ใหม่ แต่ไม่รู้ว่าควรจะเอาแบบไหนดี ใครมีข้อแนะนำบ้างครับ เอาหนึบๆก็ดีนะ  Grin

ของผมสตรัท ปรับเกลียว 4 ล้อ คู่หลัง เอาขึ้นสุดยังต่ำ เลยรองสเปเซอร์ 1 นิ้ว
ซึ่งส่งผลให้ ค่า K ของสปิง แข็งขึ้นสามารถลดอาการท้ายห้อยได้
ผมใช้อยู่ไม่มีปัญหา ตอนแรกก็จะเปลี่ยนทั้งชุดเหมือน  คุณแหละ แต่เดี๋ยวก่อน
ผมลองเสริมสเปเซอร์ดูก่อน แค่ 280 บ. ค่าแรงใส่ 300 บ. รวม 580 บ.
ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา เลยไม่ต้องเสียงเงินแพง ลองดูเป็นอีกทางเลือกนะครับ

งสือ 1500 / คู่ (แพงค่าโฆษณา)
สนใจแบบไหนเลือกเอาครับ  งานออกมาไม่ค่อยแตกต่าง[/color][/size][/glow] มอไซด์

ทำที่ร้านไหนครับ  ผมกำลังจะติดแก๊สเหมือนกัน  ae 101  ทั้งเปลี่ยนโช้ค สปิง  และ spacer  เนี่ย  ผมอยู่แถวอุดมสุขครับ

บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2007 15:14:43 »

ตามร้านซ่อมโช๊ค ทั่วไปทำหมดแหละครับ ซื้อของไปให้ช่างเปลี่ยน ค่าแรงนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2007 15:56:42 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
T@Rayong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 372


รวมพลคนรัก AE 089-936-4684


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2007 04:53:43 »

 Grin spring หลัง st191 ของ corona นำมาใส่กับโช๊คหลัง koni reflex (ae101) ได้หรือเปล่าครับ มันจะเข้ากันพอดีไม๊ ทำให้ท้ายโด่งมากป่ะ  นอน
บันทึกการเข้า

"ผลไม้รสล้ำ อุตสาหกรรมก้าวหน้า น้ำปลารสเด็ด เกาะเสม็ดสวยหรู สุนทรภู่กวีเอก" ระยอง ฮิฮิ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!