ผมก็เพิ่งทำไปครับ
 เมื่อสองปีก่อนผมยกคลัทช์ เปลี่ยนหวีคลัทช์ กับแผ่นคลัทช์ใหม่ 
 สังเกตพบว่าของเ่ก่าน้ำมันเยิ้มเลยครับ แต่ช่างก็ไม่ได้พูดอะไร
 ใช้รถไปได้ 6 เดือน คลัทช์เริ่มลื่น
 ทีนี้เปลี่ยนช่าง มาหาช่างคนใหม่ ที่แก้ปัญหาวาวล์ยันให้ผมคราวก่อน (เพราะช่างคนแรก หลังๆรู้สึกจะดีแต่พูด)
 เขาบอกว่าซีลท้ายเครื่องรั่วครับ แล้วก็ขอเบอร์โทรฯผมไป
 พอใกล้จะถึงเวลารับรถ เขาก็โทรมา บอกว่าซีลหน้าเกียร์รั่ว
 คลัทช์ผมยังไม่หมดครับ แต่น้ำมันเกียร์เข้าไปโดนจนแฉะไปหมดทั้งหวีคลัทช์และแผ่นคลัทช์ (นั่นไง ไอ้ช่างคนแรกแมร่งทำกรูแล้ว 

)
 ผมก็เลยให้เขาเปลี่ยนซีลเกียร์ไปด้วยเลยครับ ซึ่งซีลเกียร์นี่มัน 300 บาทเองครับ
 ส่วนซีลท้ายเครื่อง 200 บาทครับ
 เบ็ดเสร็จ ซีลท้ายเครื่อง + ซีลหน้าเกียร์ + หวีคลัทช์ + แผ่นคลัทช์ + ลูกปืนคลัทช์ + น้ำมันเกียร์ + น้ำมันล้างของ + ค่าแรง = 5,400 บาท ครับ
 ที่ผมทำเพราะ ก่อนจะไปซ่อม ผมขับเกิน 120 ไม่ได้เลยครับ น้ำมันเครื่องหายตลอด
 จอดรถไว้นานๆก็น้ำมันเครื่องหาย
 ซ่อมเสร็จแล้วค่อยดีหน่อยครับ กดกันมันส์เลยทีนี้ 
