AE. Racing Club
08 สิงหาคม 2568 12:37:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยเจออาการเเบบนี้บ้างครับ  (อ่าน 2785 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 13:52:15 »

20v เเก๊ส ขับมายาวๆ จอดดับเครื่อง เหมือนเครื่องไม่ดับทันที เหมือนตีกลับ  งง เกิดจากสาเหตุไหนได้บ้างครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มีนาคม 2555 16:41:22 โดย narathip » บันทึกการเข้า

Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 13:54:33 »

สรุปเป็นที่ คนขับครับ เค้าแรงเกิน...
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 13:56:50 »

สรุปเป็นที่ คนขับครับ เค้าแรงเกิน...
55555555555 พี่น๊อทอ่ะ  
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 16:40:38 »

สงสัย จะมีคันผมคันเดียวเเน่ๆ เลย คันอื่นไม่เป็นบ้างเลยเหรอครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 19:19:27 »

รถแรงครับ เครื่องมันอารมณ์ค้าง อิ อิ 
บันทึกการเข้า

Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 19:20:23 »

ผมเคย!! ผมคิดว่าน่าจะไฟแก่เกินไป
บันทึกการเข้า


MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 19:20:40 »

ไปทำอะไรมาหรือป่าวครับน้า ลองเช็ดสวิสซ์ต่าง ๆ ๆ ดูยัง
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 19:31:00 »

"ตีกลับ" ศัพท์เก๊าเก่าอ่ะน้าอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 19:31:36 »

 
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 19:33:21 »

รถแรงครับคนขับก็แรงครับน้า..หุหุ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 19:34:21 »



หยอกเล่นนะครับน้า...อย่าโกรธนะน้า
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 19:36:09 »

"ตีกลับ" ศัพท์เก๊าเก่าอ่ะน้าอิอิ
555555555555


หยอกเล่นนะครับน้า...อย่าโกรธนะน้า
บันทึกการเข้า

pom626
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 19:49:38 »

20v เเก๊ส ขับมายาวๆ จอดดับเครื่อง เหมือนเครื่องไม่ดับทันที เหมือนตีกลับ  งง เกิดจากสาเหตุไหนได้บ้างครับ
ผม เป็นครับ แต่เครื่องผม มัน 5A Auto แก็สเหมือนกัน
บางจังหวะ นานๆที เวลาดับเครืื่อง แล้ว เหมือนมันเดินต่ออีกนิด แต่ของผม เป็นหลังจากไปเปลี่ยนสายพาน ราวลิ้นมาใหม่
บันทึกการเข้า


 
ขาย บานพับหน้าต่าง มือจับ กลอน พุกเหล็ก พุกตะกั่ว อุปกรณ์ก่อสร้าง ราคาโรงงานคร้าบบบ
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 มีนาคม 2555 20:49:18 »

หัวเทียนยังร้อน เศษแก๊สยังคงค้าง เนื่องจากบิดกุญแจแล้วแก๊สที่ยังเหลือมันยังเผาไม่หมดครับ เลยแถม
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 มีนาคม 2555 13:14:00 »

ผมเคย!! ผมคิดว่าน่าจะไฟแก่เกินไป
น่าคิดครับขอบคุณครับผม
หัวเทียนยังร้อน เศษแก๊สยังคงค้าง เนื่องจากบิดกุญแจแล้วแก๊สที่ยังเหลือมันยังเผาไม่หมดครับ เลยแถม
เหตุผลล้วนๆ น่าจะจริงเลย ครับ น้าซี ขอบคุณครับ เป็นเวลาซัดๆ แล้วมาดับเครื่อง
บันทึกการเข้า

Yokokul2aMa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203


When SwaP To GE ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 มีนาคม 2555 14:07:55 »

น่าจะไฟแก่อีกเสียงคับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 มีนาคม 2555 14:13:02 »

^
 ต้องเเก้ไขยังไงพอทราบไหมครับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 มีนาคม 2555 16:06:30 »

เครื่องมันตีย้อนเวลาดับเครื่องลองตรวจสอบสายพานหน่อยจิ ... ผมก็เป็นแต่ไม่บ่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 มีนาคม 2555 16:08:33 »

เครื่องมันตีย้อนเวลาดับเครื่องลองตรวจสอบสายพานหน่อยจิ ... ผมก็เป็นแต่ไม่บ่อยนะครับ
อ้าว..นึกว่าน้าไม่เป็น สายผ่านผมย่อน ปาดฝาเยอะไปหน่อย คริๆ เเต่ไม่ข้ามร่อง ห่วงมากถ้าข้ามร่อง 
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 มีนาคม 2555 16:17:12 »

เปลี่ยนหัวเทียนให้เย็นลงช่วยได้ไหมอ่ะน้าสันต์
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!