AE. Racing Club
29 มิถุนายน 2568 15:54:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครใช้ Ceres Marino บ้างคับ  (อ่าน 4794 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
funkypjam
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มีนาคม 2555 12:59:07 »

สวัสดีครับ พอดีผมเพิ่งได้ Ceres(Marino) มาครอบครอง
เครื่อง 4A-GE 20V ฝาดำ เกียร์ Auto
รหัสตัวถัง AE101

ขอสอบถามดังนี้ครับ
1.เครื่องตัวนี้ 165 แรงม้าใช่ป่าวคับ
2.ขับเคลื่อนล้อหน้า หรือหลังคับ
3.รูน็อตล้อ 4-100 หรือ 4-114 คับ
4.ใส่ยางกว้างสุดได้เท่าไหร่คับ
5.ในหน้าซื้อ-ขาย ผมต้องดูของแต่ง กับอะไหล่ ของรหัสตัวถังของตัวไหนได้บ้างคับ

ปัญหาหลักตอนนี้ คือ
1.เสียงวาล์วดังแก๊กๆๆ
2.เข้าเกียร์ N รอบอยู่ที่ 1100 รอบ แต่เข้า D ลงมาอยู่ที่ 700-800 สั่นทั้งคัน แต่ไม่ดับ
3.ตอนเช้าจะสั่นมาก แต่ใช้ไปซักพักนิ่งขึ้น

สอบถามว่า "ซ่อมแพงมั๊ยครับ"

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มีนาคม 2555 18:50:47 โดย funkypjam » บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มีนาคม 2555 13:11:44 »

ขอตอบเท่าที่ทราบนะครับ

1. Spec โรงงานเดิมๆ ใช่ครับ
2. หน้าครับ
3. 4/100 (น๊อต 4 รู ความห่างกึ่งกลางขั้วน๊อตที่อยู่ตรงข้ามกัน = 100 mm. หรือสิบเซ็นนั่นเอง)
4. ไม่ทราบครับ
5. น่าจะของ Marino อย่างเดียวเลย ยกเว้นบางอย่างที่ใช้ร่วมกันได้เช่นยกเลี้ยวตัว top
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มีนาคม 2555 14:30:12 »

ยินดีต้อนรับครับ
บันทึกการเข้า

funkypjam
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มีนาคม 2555 15:07:36 »

ขอตอบเท่าที่ทราบนะครับ

1. Spec โรงงานเดิมๆ ใช่ครับ
2. หน้าครับ
3. 4/100 (น๊อต 4 รู ความห่างกึ่งกลางขั้วน๊อตที่อยู่ตรงข้ามกัน = 100 mm. หรือสิบเซ็นนั่นเอง)
4. ไม่ทราบครับ
5. น่าจะของ Marino อย่างเดียวเลย ยกเว้นบางอย่างที่ใช้ร่วมกันได้เช่นยกเลี้ยวตัว top
ขอบคุนมากครับ
ยินดีต้อนรับครับ
คับผม
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มีนาคม 2555 16:11:29 »

ขอสอบถามดังนี้ครับ
1.เครื่องตัวนี้ 165 แรงม้าใช่ป่าวคับ---------ถ้า 4a-ge 20v black top ก็ใช่ครับ
2.ขับเคลื่อนล้อหน้า หรือหลังคับ---------ล้อหน้าครับ
3.รูน็อตล้อ 4-100 หรือ 4-114 คับ-------4/100 ครับ
4.ใส่ยางกว้างสุดได้เท่าไหร่คับ---------แล้วแต่ออฟเซตของแม็ก ความกว้างของแม็กซ์ และขนาดวงรอบของแม็กซ์ครับ
5.ในหน้าซื้อ-ขาย ผมต้องดูของแต่ง กับอะไหล่ ของรหัสตัวถังของตัวไหนได้บ้างคับ---------- ต้องถามว่าของแต่งที่ว่าคืออะไรครับ

ปัญหาหลักตอนนี้ คือ
1.เสียงวาล์วดังแก๊กๆๆ-----เสียงวาล์วดังแก๊กๆๆ นี่คือวาล์วแน่ๆแท้เลยใช่ไหมครับ อาการนี้ควรตรวจสออย่างละเอียดว่าอะไรเสียกันแน่แล้วจึงประมาณการค่าซ่อมได้ครับ
2.เข้าเกียร์ N รอบอยู่ที่ 1100 รอบ แต่เข้า D ลงมาอยู่ที่ 700-800 สั่นทั้งคัน แต่ไม่ดับ----------น่าจะหมายความว่ารอบเดินเบาไม่นิ่ง เแล้วแต่ว่าอะไรเสียหายบ้างครับ อันนี้ต้องเช็คว่าอะไรเสียครับ
3.ตอนเช้าจะสั่นมาก แต่ใช้ไปซักพักนิ่งขึ้น -------- อาการนี้แปลว่าเครื่องร้อนแล้วสั่นน้อยลงใช่ไหมครับ

สอบถามว่า "ซ่อมแพงมั๊ยครับ" --------- แนะนำว่าตรวจเช็คอาการ หาอุปกรณ์ที่เสียให้เจอก่อน แล้วถึงจะประมาณราคาว่าแพงหรือไม่แพงได้ครับ
บันทึกการเข้า

แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มีนาคม 2555 16:30:20 »

จัดมาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

funkypjam
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มีนาคม 2555 17:15:58 »

ขอสอบถามดังนี้ครับ
1.เครื่องตัวนี้ 165 แรงม้าใช่ป่าวคับ---------ถ้า 4a-ge 20v black top ก็ใช่ครับ
2.ขับเคลื่อนล้อหน้า หรือหลังคับ---------ล้อหน้าครับ
3.รูน็อตล้อ 4-100 หรือ 4-114 คับ-------4/100 ครับ
4.ใส่ยางกว้างสุดได้เท่าไหร่คับ---------แล้วแต่ออฟเซตของแม็ก ความกว้างของแม็กซ์ และขนาดวงรอบของแม็กซ์ครับ
5.ในหน้าซื้อ-ขาย ผมต้องดูของแต่ง กับอะไหล่ ของรหัสตัวถังของตัวไหนได้บ้างคับ---------- ต้องถามว่าของแต่งที่ว่าคืออะไรครับ

ปัญหาหลักตอนนี้ คือ
1.เสียงวาล์วดังแก๊กๆๆ-----เสียงวาล์วดังแก๊กๆๆ นี่คือวาล์วแน่ๆแท้เลยใช่ไหมครับ อาการนี้ควรตรวจสออย่างละเอียดว่าอะไรเสียกันแน่แล้วจึงประมาณการค่าซ่อมได้ครับช่างบอกว่าเสียงวาล์วคับ เลยอยากทราบงบประมาณครับ
2.เข้าเกียร์ N รอบอยู่ที่ 1100 รอบ แต่เข้า D ลงมาอยู่ที่ 700-800 สั่นทั้งคัน แต่ไม่ดับ----------น่าจะหมายความว่ารอบเดินเบาไม่นิ่ง เแล้วแต่ว่าอะไรเสียหายบ้างครับ อันนี้ต้องเช็คว่าอะไรเสียครับ
3.ตอนเช้าจะสั่นมาก แต่ใช้ไปซักพักนิ่งขึ้น -------- อาการนี้แปลว่าเครื่องร้อนแล้วสั่นน้อยลงใช่ไหมครับช่ายคับ แต่ถึงเครื่องร้อน มันก็ยังสั่นอยู่ แต่ไม่สั่นเท่าตอนเช้าคับ


สอบถามว่า "ซ่อมแพงมั๊ยครับ" --------- แนะนำว่าตรวจเช็คอาการ หาอุปกรณ์ที่เสียให้เจอก่อน แล้วถึงจะประมาณราคาว่าแพงหรือไม่แพงได้ครับ
ขอบคุนครับผม
จัดมาเท่าไหร่ครับ
23คับ
บันทึกการเข้า
ouisuperphoto
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มีนาคม 2555 17:48:47 »

ไม่แพง
บันทึกการเข้า

<a href="http://www.swfcabin.com/swf-files/1361937505.swf" target="_blank">http://www.swfcabin.com/swf-files/1361937505.swf</a>
funkypjam
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มีนาคม 2555 18:13:28 »

ขอถามอีกหน่อยครับ ว่าเครื่องรุ่นนี้เติมโซฮอลล์91 ได้ป่าวคับ
บันทึกการเข้า
Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 มีนาคม 2555 03:38:49 »

เติมไม่ได้ครับ เอา 95 ดีก่าครับ หรือถ้าไม่ได้ โซฮอลวีพาวเวอร์ครับ
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
funkypjam
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 มีนาคม 2555 07:13:42 »

เติมไม่ได้ครับ เอา 95 ดีก่าครับ หรือถ้าไม่ได้ โซฮอลวีพาวเวอร์ครับ
สรุปให้เติม โซฮอลวีเพาเวอร์ เบนซิน91 เบนซิน95 ใช่มั๊ยคับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 มีนาคม 2555 07:19:49 »

เติมไม่ได้ครับ เอา 95 ดีก่าครับ หรือถ้าไม่ได้ โซฮอลวีพาวเวอร์ครับ
สรุปให้เติม โซฮอลวีเพาเวอร์ เบนซิน91 เบนซิน95 ใช่มั๊ยคับ
ให้เติมอ่ะ มันเติมได้ครับ แต่มันก็ต้องยอมเขกหน่อย ตอนนี้เสียงหัว vvt ดังอยู่แล้ว คงกลบเสียงเขกได้นิดนึงล่ะ อิ อิ
ทางที่ดีเติม โซฮอล์ 95 จะดีกว่าครับ เพราะอ๊อกเทนมันมากกว่า 91 แต่จะให้หาเบนซิน 95 มันหายากขึ้น ราคาก็แพงอีก
อีกทางเลือกนึง เติม e20 ก็ได้ครับ เปลี่ยนท่อยาง ท่อน้ำมันให้รองรับ แล้วตั้งไฟใหม่ ก็ใช้ได้แล้ว...รถผมก็ e20 เครื่อง ซุปโบนะ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 มีนาคม 2555 08:43:48 »

มันมันให้เติม โซฮอล95 หรือ เบนซิน95 ครับ

ส่วนเรื่องเขก อันนี้ต้องฟังแยกให้ออกว่าเป็นเสียงวาล์วดัง หรือเสียงหัว VVT ดังครับ

ปัยหาของ20v จะมี2ตัวนี้ครับ เรื่องวาล์วดังรถผมเครื่องสดๆยังไงก็ดังครับแต่น้อยหน่อยกว่าเครื่องที่ใช้งานมาเยอะ หัว VVT ดังนี้ก็ไม่เคยเป็นเหมือนกันไม่รู้วาเสียงต่างจากเสียงวาล์วอย่างไง

ตั้งวาล์วราคา 800-1000 บาทครับ ควรให้อู่ที่เคยทำเครื่องตัวนี้เท่านั้นครับถามอู่ก่อนว่าเคยผ่านมือเครื่องตัวนี้มั้ยมีสเปคของมันมั้ยแล้วค่อยให้เค้าทำ

ส่วนถ้าหัว VVT ดังอยากเปลื่ยน ก็หัวตกอันละ1000บาทครับราคาทั่วไป


ปล.เครื่องตัวนี้ถ้าจะเข้าอู่ทำอะไรต้องถามช่างก่อนว่าเคยทำเครื่องงตัวนี้ไหม ถ้าไม่เคยทำอย่าเข้าครับ อะไหล่บางตัวมันใช้กับ 4a-feบ้านเราไม่ได้นะครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 มีนาคม 2555 12:38:19 »

ขอตอบเท่าที่ทราบนะครับ

1. Spec โรงงานเดิมๆ ใช่ครับ
2. หน้าครับ
3. 4/100 (น๊อต 4 รู ความห่างกึ่งกลางขั้วน๊อตที่อยู่ตรงข้ามกัน = 100 mm. หรือสิบเซ็นนั่นเอง)
4. ไม่ทราบครับ
5. น่าจะของ Marino อย่างเดียวเลย ยกเว้นบางอย่างที่ใช้ร่วมกันได้เช่นยกเลี้ยวตัว top

ช่วงล่างใช้กะสตารเลทได้ชิมิครับ ผมคุ้นๆหน่ะ



มันมันให้เติม โซฮอล95 หรือ เบนซิน95 ครับ

ส่วนเรื่องเขก อันนี้ต้องฟังแยกให้ออกว่าเป็นเสียงวาล์วดัง หรือเสียงหัว VVT ดังครับ

ปัยหาของ20v จะมี2ตัวนี้ครับ เรื่องวาล์วดังรถผมเครื่องสดๆยังไงก็ดังครับแต่น้อยหน่อยกว่าเครื่องที่ใช้งานมาเยอะ หัว VVT ดังนี้ก็ไม่เคยเป็นเหมือนกันไม่รู้วาเสียงต่างจากเสียงวาล์วอย่างไง

ตั้งวาล์วราคา 800-1000 บาทครับ ควรให้อู่ที่เคยทำเครื่องตัวนี้เท่านั้นครับถามอู่ก่อนว่าเคยผ่านมือเครื่องตัวนี้มั้ยมีสเปคของมันมั้ยแล้วค่อยให้เค้าทำ

ส่วนถ้าหัว VVT ดังอยากเปลื่ยน ก็หัวตกอันละ1000บาทครับราคาทั่วไป


ปล.เครื่องตัวนี้ถ้าจะเข้าอู่ทำอะไรต้องถามช่างก่อนว่าเคยทำเครื่องงตัวนี้ไหม ถ้าไม่เคยทำอย่าเข้าครับ อะไหล่บางตัวมันใช้กับ 4a-feบ้านเราไม่ได้นะครับ

เชื่อช่าง ระวังปวดหัวนะครับ

หาคนที่เคยมีผลงานในนี้ก่อนก้อดีครับ หลายๆคนคงให้คำแนะนำได้ครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 มีนาคม 2555 14:07:43 »

ขอตอบเท่าที่ทราบนะครับ

1. Spec โรงงานเดิมๆ ใช่ครับ
2. หน้าครับ
3. 4/100 (น๊อต 4 รู ความห่างกึ่งกลางขั้วน๊อตที่อยู่ตรงข้ามกัน = 100 mm. หรือสิบเซ็นนั่นเอง)
4. ไม่ทราบครับ
5. น่าจะของ Marino อย่างเดียวเลย ยกเว้นบางอย่างที่ใช้ร่วมกันได้เช่นยกเลี้ยวตัว top

ช่วงล่างใช้กะสตารเลทได้ชิมิครับ ผมคุ้นๆหน่ะ



มันมันให้เติม โซฮอล95 หรือ เบนซิน95 ครับ

ส่วนเรื่องเขก อันนี้ต้องฟังแยกให้ออกว่าเป็นเสียงวาล์วดัง หรือเสียงหัว VVT ดังครับ

ปัยหาของ20v จะมี2ตัวนี้ครับ เรื่องวาล์วดังรถผมเครื่องสดๆยังไงก็ดังครับแต่น้อยหน่อยกว่าเครื่องที่ใช้งานมาเยอะ หัว VVT ดังนี้ก็ไม่เคยเป็นเหมือนกันไม่รู้วาเสียงต่างจากเสียงวาล์วอย่างไง

ตั้งวาล์วราคา 800-1000 บาทครับ ควรให้อู่ที่เคยทำเครื่องตัวนี้เท่านั้นครับถามอู่ก่อนว่าเคยผ่านมือเครื่องตัวนี้มั้ยมีสเปคของมันมั้ยแล้วค่อยให้เค้าทำ

ส่วนถ้าหัว VVT ดังอยากเปลื่ยน ก็หัวตกอันละ1000บาทครับราคาทั่วไป


ปล.เครื่องตัวนี้ถ้าจะเข้าอู่ทำอะไรต้องถามช่างก่อนว่าเคยทำเครื่องงตัวนี้ไหม ถ้าไม่เคยทำอย่าเข้าครับ อะไหล่บางตัวมันใช้กับ 4a-feบ้านเราไม่ได้นะครับ

เชื่อช่าง ระวังปวดหัวนะครับ

หาคนที่เคยมีผลงานในนี้ก่อนก้อดีครับ หลายๆคนคงให้คำแนะนำได้ครับ


ถั่วต้มมม ถามในีน้ก่อนก็ได้คับจะได้แนะนำอู่ใกล้บ้านได้ ผมอยู๋มีนยังถ่อไปทำสำโรงเลย อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 มีนาคม 2555 16:43:21 »

เห็นด้วยครับ หาช่างหรืออู่ที่มีประสบการณ์ซ่อมตัวนีจะจบง่ายกว่า
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 มีนาคม 2555 09:02:00 »

ช่วงล่างใช้กะสตารเลทได้ชิมิครับ ผมคุ้นๆหน่ะ

หายากทั้งคู่ 
บันทึกการเข้า

funkypjam
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 มีนาคม 2555 09:02:36 »

โอ้ รายละเอียดแน่นปึก
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 มีนาคม 2555 12:30:02 »

ช่วงล่างไม่ใช่ AE หรือครับ  เห็นตัวถัง รหัสaeหนิ  

แล้วเครื่องเป็นเครื่องเดิมหรือเปลี่ยนมาครับ ไม่เคยเห็นฝาดำโรงงานในเซเลสจริงๆ ซักที
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 มีนาคม 2555 12:56:05 »

ช่วงล่างไม่ใช่ AE หรือครับ  เห็นตัวถัง รหัสaeหนิ 

แล้วเครื่องเป็นเครื่องเดิมหรือเปลี่ยนมาครับ ไม่เคยเห็นฝาดำโรงงานในเซเลสจริงๆ ซักที

ผมเคยได้ โช๊คTRD มาเป็นของ Starlet ใส่เออีผมม่าล่ายแต่มี Marino  มาซื้อต่อไปครับ แกบอกจะเอาไปใส่รถแก เดี๋ยวไงเช็คให้นะครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!