AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 18:40:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากจะซ่อมบำรุงช่วงล่าง 92gti  (อ่าน 1312 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 08:30:01 »

อยากจะรู้ว่า..ถ้าจะเปลี่ยนช่วงล่างของ 92gti ทั้งหมด..จะต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ แล้วราคางบประมาณอยู่ที่เท่าไหร่..จะซื้อของเก่าจากเชียงกงหรือจะซื้อของมือ1เลยดีครับ..แล้วพวก..บูท..เดิมเอาไปอัดใหม่ได้ไหม..ราคา บูทยูรีเทรน แพงไหม..ขอคำแนะนำด้วยครับ.. คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 08:35:16 »

อะไหล่ช่วงล่างผมซื้อร้านขายอะไหล่มีเกือบทุกอย่างครับผมใช้ของตอง5ครับพี่ใช้ดีเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 08:41:35 »

พอจะรู้ราคาไหมครับ..ถ้าเป็นไปได้ช่วยแยกราคาให้ด้วยก็ดี..ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 09:12:42 »

ของเชียงกงก็ดีนะ

ดูที่บูชแน่น ๆ ลูกหมากแน่น ไม่ฉีก ไม่บวม ก็ใข้ได้ยาว ๆ ครับ

ราคาถ้าเดินซื้อเองก็จะเป็นตามมาตรฐานครับ ของ AE อะไหล่ เยอะแยะ

แต่ขึ้นชื่อว่า AE ทำไมมันดูแพงจัง
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 09:45:41 »

แนะนำให้เข้าร้านที่ทำช่วงล่างและเช็คดูก่อนดีกว่าครับว่าอะไรควรจะเปลี่ยนก่อน อะไรยังดี หรือพอใช้ได้อยู่ ค่อยๆทำดีกว่าครับ

ทำตูมเดียวทั้งหมดเงินหมื่นก็เอาไม่อยู่  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 10:03:00 »

แนะนำให้เข้าร้านที่ทำช่วงล่างและเช็คดูก่อนดีกว่าครับว่าอะไรควรจะเปลี่ยนก่อน อะไรยังดี หรือพอใช้ได้อยู่ ค่อยๆทำดีกว่าครับ

ทำตูมเดียวทั้งหมดเงินหมื่นก็เอาไม่อยู่  ซุบซิบ

ใช่ครับ . . .  ผมนี่แหละลองมาแล้ว ตูมเดียว  เกินหมื่นแน่นอน  มายืนยัน  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 10:10:07 »

เดี๋ยวผมเสนอราคา แต่เอาราคาแบบ อ้างอิงที่ไหนไม่ค่อยได้นะ

ราคาตามเชียงกงนะ

โช้ค ต้นละ 1000 , 1200 (ราคาปกติ) , 1500 (ราคาฟัน ๆ แบบตีราคาโช้คแต่งให้เรา)

ดิสเบรค  1200.-  1500.-

ปีกนกล่าง  ข้างละ 500.- (โดยประมาณ)

ลูกหมากกันโคลง  อันนี้ดี ๆ หายากหน่อย ตัวละ 100 - 200

เหล็กกันโคลง  300 - 500

แร็คเพาเวอร์ ตอนนี้ราคาของ AE โดดไป 2500 + + แล้ว

ส่วนพวกยางแท่นเครื่อง มี 400 - 500

ชุดกันโคลงหลังนี่จำไม่ได้แล้วเค้าคิดเส้นละเท่าไหร่ 200 - 400 นี่แหล่ะ

นึกได้แค่นี้แหล่ะ



บางอย่างถ้าเทียบกับของใหม่ หรือของเทียบ ของเชียงกงจะถูกกว่า

อย่างผมเปลี่ยนลูกหมากที่ติดกับดิสเบรคหน้าใน accord

ราคาตัวใหม่ประมาณ 900.-  2 ข้าง 1800.- ผมเลยจัดดิสเบรคเชียงกง

ติดลูกหมากมาด้วย 1700.-  สบายไป  ได้จานเบรค ดิสเบรค แล้วก็ลูกหมากยุ่น
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 10:27:09 »

ขอบคุณมากครับ....
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
R ROON
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 13:10:37 »

แนะนำให้เข้าร้านที่ทำช่วงล่างและเช็คดูก่อนดีกว่าครับว่าอะไรควรจะเปลี่ยนก่อน อะไรยังดี หรือพอใช้ได้อยู่ ค่อยๆทำดีกว่าครับ

ทำตูมเดียวทั้งหมดเงินหมื่นก็เอาไม่อยู่  ซุบซิบ
ใช่ครับเช็คก่อนดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 มีนาคม 2012 13:58:00 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 11:52:56 »

ให้ช่างตรวจก่อนว่าชิ้นใดน่าจะเปลี่ยน ชิ้นใดน่าจะซ่อม ส่วนจะเชียงกงหรือเบิกใหม่ผมแนะนำของใหม่ดีกว่าครับ ต้นทุนอาจสูง แต่คุ้มกับการใช้งานและความปลอดภัย (เฉพาะในบางชิ้นส่วนนะครับ  บางชิ้น เชียงกงโลด)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!