| 
			| 
					
						| ปิแอร์...แซ่กั๊ก | 
								|  | « ตอบ #60 เมื่อ: 26 มีนาคม 2555 08:49:37 » |  | 
 
 แหล่มเลยครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PAtIPUT | 
								|  | « ตอบ #61 เมื่อ: 26 มีนาคม 2555 10:08:06 » |  | 
 
 น่าสนครับ    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #62 เมื่อ: 26 มีนาคม 2555 11:46:17 » |  | 
 
 วิธีทำมาแล้ว ลองรื้อๆทำกันดูครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Toom111 พิดโลก | 
								|  | « ตอบ #63 เมื่อ: 26 มีนาคม 2555 13:15:15 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  อยากรู้ต้องลอง!!! |  |  | 
	| 
			| 
					
						| tree | 
								|  | « ตอบ #64 เมื่อ: 26 มีนาคม 2555 13:45:50 » |  | 
 
 ในช่วงรอบต่ำ จะช่วยได้มั้ยครับ ที่ไม่เกิน 3000 รอบ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #65 เมื่อ: 26 มีนาคม 2555 22:23:16 » |  | 
 
 ในช่วงรอบต่ำ จะช่วยได้มั้ยครับ ที่ไม่เกิน 3000 รอบถ้าจะดูความแรง ช่วงรอบต่ำไม่เกิดประโยชน์ครับ จะได้ประโยชน์ที่รอบสูงๆครับ
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| nong@111 | 
								|  | « ตอบ #66 เมื่อ: 26 มีนาคม 2555 23:56:36 » |  | 
 
 มีคำถามครับ 1. แล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้สายหัวเทียนแต่งมั้ยครับ2. ที่ว่าจั๊มสายไฟขั้ว+ กับ- น่ะครับเราจั๊มต่อกับขาคอยล์เดิมได้ไหมครับ ประมาณว่าเอาไฟผ่านคอยล์เดิมด้วยน่ะครับ
 3. จำเป็นต้องใช้คอยล์โรตารี่อย่างเดียวเลยป่าวครับ แล้วคอยล์โรตารี่มันติดกับเครื่องรถรุ่นไหนมาครับ จะใช้ของพวกฝาดำได้มั้ยครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #67 เมื่อ: 27 มีนาคม 2555 02:22:34 » |  | 
 
 มีคำถามครับ 1. แล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้สายหัวเทียนแต่งมั้ยครับ1. จากที่ทดสอบมา จำเป็นครับ2. ที่ว่าจั๊มสายไฟขั้ว+ กับ- น่ะครับเราจั๊มต่อกับขาคอยล์เดิมได้ไหมครับ ประมาณว่าเอาไฟผ่านคอยล์เดิมด้วยน่ะครับ
 3. จำเป็นต้องใช้คอยล์โรตารี่อย่างเดียวเลยป่าวครับ แล้วคอยล์โรตารี่มันติดกับเครื่องรถรุ่นไหนมาครับ จะใช้ของพวกฝาดำได้มั้ยครับ
 
 2. ไม่ได้ครับ เพราะโหลดมี 2 ตัว กำลังไฟจะมาไม่เต็มครับ และจะเกิดไฟย้อนเข้าคอยล์เดิมด้วยครับ
 3. ถ้าไม่ได้ลากรอบสูงๆ ไม่จำเป็นต้องคอยโรตารี่ก็ได้ครับ คอยล์ฝาดำก็ใช้ได้เหมือนกัน และคอยล์โรตารี่อยู่ในเครื่อง 13BT ในมาสด้า RX7 ตัว FC3S และ FD3S ครับ
 เนื่องจากเป็นเครื่องสูบโรตารี่ มีการจุดระเบิดแบบลูกสูบ 3 สามเหลี่ยม 1 รอบที่สูบหมุน จะเกิดการจุดระเบิด 3 ครั้ง ดังนั้นคอยล์จึงจำเป็นต้องมีขนาดของขดลวดคอยล์ขนาดใหญ่
 เพื่อที่จะได้รองรับกับการจุดระเบิดที่ถี่มากกว่าเดิมได้ครับ
 |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2555 04:03:49 โดย supernooky » |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #68 เมื่อ: 27 มีนาคม 2555 19:11:26 » |  | 
 
 อัพไว้ให้ดูอีก
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| nong@111 | 
								|  | « ตอบ #69 เมื่อ: 27 มีนาคม 2555 20:54:03 » |  | 
 
 แจ่มครับ หาของให้ครบก่อนแล้วค่อยทำ ว่าแต่ใช้แก็สคงไม่มีปัญหานะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #70 เมื่อ: 27 มีนาคม 2555 22:15:48 » |  | 
 
 แจ่มครับ หาของให้ครบก่อนแล้วค่อยทำ ว่าแต่ใช้แก็สคงไม่มีปัญหานะครับไม่มีปัญหาครับ เชื้อเพลิงเหมือนกัน ดีซะอีก ไฟแรงๆจุดระเิบิดง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #71 เมื่อ: 04 เมษายน 2555 02:08:02 » |  | 
 
 ดันๆไว้ให้คนที่สนใจ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| NosDriVe | 
								|  | « ตอบ #72 เมื่อ: 04 เมษายน 2555 09:21:13 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE-Drift | 
								|  | « ตอบ #73 เมื่อ: 04 เมษายน 2555 09:57:54 » |  | 
 
 น่าสนใจ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| tree | 
								|  | « ตอบ #74 เมื่อ: 04 เมษายน 2555 10:48:28 » |  | 
 
 สงสัยต้องไปทำมั่ง แล้วขับที่รอบสูงขึ้นดีกว่า   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #75 เมื่อ: 17 เมษายน 2555 00:46:58 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| tuiae 
								มือเก่าหัดแข่ง      ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 161
								 
								ก็แค่AE
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #76 เมื่อ: 17 เมษายน 2555 13:10:44 » |  | 
 
 สายไฟบวกที่มีสามเส้นเราก็รวมสามเส้นแล้วจั๊มเป็นเส้นเดียวออกไปหาขั้วบวกคอย์แยก ถูกมั้ยครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 4A -MT โมตามตัง พังตามตีน |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #77 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2555 01:29:34 » |  | 
 
 สายไฟบวกที่มีสามเส้นเราก็รวมสามเส้นแล้วจั๊มเป็นเส้นเดียวออกไปหาขั้วบวกคอย์แยก ถูกมั้ยครับถูกต้องครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| com-ae110 | 
								|  | « ตอบ #79 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2555 05:28:03 » |  | 
 
 น่าสน ครับ    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ae110 www.webthaiday.com (ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar) |  |  | 
	|  |