| 
							ปากน้ำโพ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 «  เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 11:34:16 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							7a-fe ติดแก๊ส วาล์วน้ำปกติเปิดอยู่ที่ 82c เราสามารถเอาวาล์วน้ำของโซลูน่า AL50 เปิดอยู่ที่ 76c มาใส่แทนได้หรือไม่  วาล์วน้ำเปิดเร็วกว่าปกติมีข้อดีกับข้อเสียกับเครื่องอะไรบ้างครับ     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							6.9
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 12:53:33 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ใส่กันได้ไหมอันนี้อยู่ที่ขนาดของวาล์วน้ำครับ ถ้าเท่ากันก็ใส่กันได้
  ข้อดีข้อเสีย อันนี้ไม่ค่อยแน่ใจ เปิดเร็วขึ้น ถ้าในช่วงที่เครื่องวอร์มอยู่ อาจจะกินน้ำมันขึ้นนิดหนึ่งมั้ง อันนี้อยู่ที่กล่องด้วยว่าเค้าโปรแกรมมาแบบไหน เช่นถ้าเซนเซอร์วัดความร้อนได้เท่านี้รอบเครื่องเท่านี้ กล่องอาจจะสั่งจ่ายน้ำมันหนาบางไม่เท่ากัน
  แต่โดยมากรถที่ใส่วาล์วน้ำให้เปิดเร็วขึ้นมักจะเป้นรถที่วิ่งรอบเครื่องกลางๆถึงปลายๆบ่อยและนาน เช่นรถแข่งในเซอร์กิต เพราะเค้าต้องการให้น้ำไหลผ่านได้ไว และความร้อนของเครื่องไม่สูงจนเกินไป
  สำหรับรถที่มีปัญหาความร้อนมากกว่าปรกติ อาจจะช่วยได้นิดหน่อย เพราะเปิดเร็วขึ้น แต่ตัวที่ทำหน้าที่ระบายความร้อนแท้จริงนั้นคือหม้อน้ำ
  สำหรับรถติดแก๊ส ลองจูนให้หนาขึ้นอีกนิด ถ้าความร้อนลดลง แปลว่าก่อนจูนนั้นส่วนผสมเชื้อเพลิงบางเกินไป 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							arTO-TRD
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 13:08:38 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เปิดเร็ว เครื่องยังไม่ทันถึงอุณหภูมิที่พอเหมาะ  จะทำให้เครื่องสึกหรอเร็ว   แต่ถ้ารถที่ไม่เดิม เช่น ขยายลูก ถูกโบ บูสหนักๆ  บูดมาเฮดเป็นสีแดง  บางทีเค้าไม่ใส่วาวน้ำกันเลยก็มีครับ
 
  ฉนั้นเครื่องเดิม ซิ่งบ้าง  ใช้วาวน้ำตรงรุ่น เบิกของใหม่ที่ศูนย์  ดีกว่าครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ปากน้ำโพ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 13:10:04 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2555 14:41:52 โดย ปากน้ำโพ »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ปากน้ำโพ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 14:41:18 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เปิดเร็ว เครื่องยังไม่ทันถึงอุณหภูมิที่พอเหมาะ  จะทำให้เครื่องสึกหรอเร็ว   แต่ถ้ารถที่ไม่เดิม เช่น ขยายลูก ถูกโบ บูสหนักๆ  บูดมาเฮดเป็นสีแดง  บางทีเค้าไม่ใส่วาวน้ำกันเลยก็มีครับ
 
  ฉนั้นเครื่องเดิม ซิ่งบ้าง  ใช้วาวน้ำตรงรุ่น เบิกของใหม่ที่ศูนย์  ดีกว่าครับ
   วาล์วโซลูน่าเบิกศูนย์ครับน้าโต้ สงสัยว่าเวลาวาล์วเปิดไวกว่าของติดรถทำให้อุณภูมิของเครื่องร้อนน้อยกว่าปกติป่าวครับ ตอนนี้ใช้ ae เที่ยวแทน d-max ไปทางเหนือบ่อย ๆ ขึ้นเขาขึ้นดอยกลัวเรื่องความร้อนอย่างเดียวครับ เปลี่ยนหม้อน้ำมิเนียม 1 ช่อง ดมแก็สแล้วเครื่องยนต์ร้อนกว่าปกติ วาล์วน้ำจะมีผลต่ออุณภูมิของเครื่องมั่งไหมครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							natti_ae92_LN.Z
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #5 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:00:42 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ปากน้ำโพ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #6 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:17:37 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด
  เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:19:44 โดย ปากน้ำโพ »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Toom111 พิดโลก
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #7 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:30:18 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด
  เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น   ขึ้นเขาความร้อนขึ้น ล้างหม้อน้ำบ้างป่าวคับ เรื่องวาล์วเปลี่ยนเลยคับ รถติดแก๊สไงความร้อนมันมากกว่าใช้น้ำมันอ่ะคับ แต่อยู่ที่ว่าระบบระบายความได้เร็วแค่ไหน ผมกะลังจะเปลี่ยนคับ  แก๊สความร้อมในห้องเผาไหม้มากกว่าน้ำมันคับ ยิ่งพวกngvหนักเลย  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 อยากรู้ต้องลอง!!!  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ปากน้ำโพ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #8 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:41:47 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด
  เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น   ขึ้นเขาความร้อนขึ้น ล้างหม้อน้ำบ้างป่าวคับ เรื่องวาล์วเปลี่ยนเลยคับ รถติดแก๊สไงความร้อนมันมากกว่าใช้น้ำมันอ่ะคับ แต่อยู่ที่ว่าระบบระบายความได้เร็วแค่ไหน ผมกะลังจะเปลี่ยนคับ  แก๊สความร้อมในห้องเผาไหม้มากกว่าน้ำมันคับ ยิ่งพวกngvหนักเลย หม้อน้ำเก่าเป็นทองแดงสองชั้น ใส่น้ำยาหม้อน้ำอีซูซุมาตลอดเปลี่ยนถ่ายตามกำหนด พอไปทำช่างบอกไม่ตันไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำมิเนียมชั้นเดียวแล้วความร้อนน้อยกว่าทองแดงอย่างเห็นได้ชัดเพราะว่าตั้งอุณหภูมิแก็สของเก่าไม่ยอมตัดเพราะอุณภูมิไม่ถึงกำหนด  จะลองเปลี่ยนวาล์วน้ำตัวนี้ดู     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Toom111 พิดโลก
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #9 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:50:02 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด
  เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น   ขึ้นเขาความร้อนขึ้น ล้างหม้อน้ำบ้างป่าวคับ เรื่องวาล์วเปลี่ยนเลยคับ รถติดแก๊สไงความร้อนมันมากกว่าใช้น้ำมันอ่ะคับ แต่อยู่ที่ว่าระบบระบายความได้เร็วแค่ไหน ผมกะลังจะเปลี่ยนคับ  แก๊สความร้อมในห้องเผาไหม้มากกว่าน้ำมันคับ ยิ่งพวกngvหนักเลย หม้อน้ำเก่าเป็นทองแดงสองชั้น ใส่น้ำยาหม้อน้ำอีซูซุมาตลอดเปลี่ยนถ่ายตามกำหนด พอไปทำช่างบอกไม่ตันไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำมิเนียมชั้นเดียวแล้วความร้อนน้อยกว่าทองแดงอย่างเห็นได้ชัดเพราะว่าตั้งอุณหภูมิแก็สของเก่าไม่ยอมตัดเพราะอุณภูมิไม่ถึงกำหนด  จะลองเปลี่ยนวาล์วน้ำตัวนี้ดู    มันตัดเป็นแก๊สช้าใช่ไมคับ ถ้าเป็นอย่างนี่แค่ต้องจูนปรับตั้ง อุณหภูมิให้มันมันตัดแก๊สใวกว่าเดิมใหม่คับง่ายๆๆ ใช้แก๊สของไรอยู่คับ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 อยากรู้ต้องลอง!!!  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Hanuy90@LN.Z
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #10 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:52:39 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							รถหนุ่ยไม่มีวาล์วน้ำ...แม่มเอ๊ยยยย ยังร้อนเลย 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ปากน้ำโพ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #11 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:52:55 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด
  เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น   ขึ้นเขาความร้อนขึ้น ล้างหม้อน้ำบ้างป่าวคับ เรื่องวาล์วเปลี่ยนเลยคับ รถติดแก๊สไงความร้อนมันมากกว่าใช้น้ำมันอ่ะคับ แต่อยู่ที่ว่าระบบระบายความได้เร็วแค่ไหน ผมกะลังจะเปลี่ยนคับ  แก๊สความร้อมในห้องเผาไหม้มากกว่าน้ำมันคับ ยิ่งพวกngvหนักเลย หม้อน้ำเก่าเป็นทองแดงสองชั้น ใส่น้ำยาหม้อน้ำอีซูซุมาตลอดเปลี่ยนถ่ายตามกำหนด พอไปทำช่างบอกไม่ตันไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำมิเนียมชั้นเดียวแล้วความร้อนน้อยกว่าทองแดงอย่างเห็นได้ชัดเพราะว่าตั้งอุณหภูมิแก็สของเก่าไม่ยอมตัดเพราะอุณภูมิไม่ถึงกำหนด  จะลองเปลี่ยนวาล์วน้ำตัวนี้ดู    มันตัดเป็นแก๊สช้าใช่ไมคับ ถ้าเป็นอย่างนี่แค่ต้องจูนปรับตั้ง อุณหภูมิให้มันมันตัดแก๊สใวกว่าเดิมใหม่คับง่ายๆๆ ใช้แก๊สของไรอยู่คับ   ใช่ครับ ตั้งอุณหภูมิใหม่แล้วคับ เป็นเพราะหม้อน้ำป่าวคับ ใช้ของ versus  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Toom111 พิดโลก
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #12 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 19:11:32 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด
  เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น   ขึ้นเขาความร้อนขึ้น ล้างหม้อน้ำบ้างป่าวคับ เรื่องวาล์วเปลี่ยนเลยคับ รถติดแก๊สไงความร้อนมันมากกว่าใช้น้ำมันอ่ะคับ แต่อยู่ที่ว่าระบบระบายความได้เร็วแค่ไหน ผมกะลังจะเปลี่ยนคับ  แก๊สความร้อมในห้องเผาไหม้มากกว่าน้ำมันคับ ยิ่งพวกngvหนักเลย หม้อน้ำเก่าเป็นทองแดงสองชั้น ใส่น้ำยาหม้อน้ำอีซูซุมาตลอดเปลี่ยนถ่ายตามกำหนด พอไปทำช่างบอกไม่ตันไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำมิเนียมชั้นเดียวแล้วความร้อนน้อยกว่าทองแดงอย่างเห็นได้ชัดเพราะว่าตั้งอุณหภูมิแก็สของเก่าไม่ยอมตัดเพราะอุณภูมิไม่ถึงกำหนด  จะลองเปลี่ยนวาล์วน้ำตัวนี้ดู    มันตัดเป็นแก๊สช้าใช่ไมคับ ถ้าเป็นอย่างนี่แค่ต้องจูนปรับตั้ง อุณหภูมิให้มันมันตัดแก๊สใวกว่าเดิมใหม่คับง่ายๆๆ ใช้แก๊สของไรอยู่คับ   ใช่ครับ ตั้งอุณหภูมิใหม่แล้วคับ เป็นเพราะหม้อน้ำป่าวคับ ใช้ของ versus เวอร์ซุส เหมือนกัน  ไม่น่าจะใช่นะ แต่ถ้าเป็นสตาดร์รถตอนเช้า ก็วอมเครื่องนานหน่อยกว่าจะร้อนได้ที่และตัดแก๊สอันนี้ปกติ  อันนี้เป็นตลอดเลยป่าวคับ ี    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 อยากรู้ต้องลอง!!!  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Hanuy90@LN.Z
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #13 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 19:12:20 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							คนกินแก็สเค้าคุยกัน       
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ปากน้ำโพ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #14 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 19:21:37 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด
  เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น   ขึ้นเขาความร้อนขึ้น ล้างหม้อน้ำบ้างป่าวคับ เรื่องวาล์วเปลี่ยนเลยคับ รถติดแก๊สไงความร้อนมันมากกว่าใช้น้ำมันอ่ะคับ แต่อยู่ที่ว่าระบบระบายความได้เร็วแค่ไหน ผมกะลังจะเปลี่ยนคับ  แก๊สความร้อมในห้องเผาไหม้มากกว่าน้ำมันคับ ยิ่งพวกngvหนักเลย หม้อน้ำเก่าเป็นทองแดงสองชั้น ใส่น้ำยาหม้อน้ำอีซูซุมาตลอดเปลี่ยนถ่ายตามกำหนด พอไปทำช่างบอกไม่ตันไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำมิเนียมชั้นเดียวแล้วความร้อนน้อยกว่าทองแดงอย่างเห็นได้ชัดเพราะว่าตั้งอุณหภูมิแก็สของเก่าไม่ยอมตัดเพราะอุณภูมิไม่ถึงกำหนด  จะลองเปลี่ยนวาล์วน้ำตัวนี้ดู    มันตัดเป็นแก๊สช้าใช่ไมคับ ถ้าเป็นอย่างนี่แค่ต้องจูนปรับตั้ง อุณหภูมิให้มันมันตัดแก๊สใวกว่าเดิมใหม่คับง่ายๆๆ ใช้แก๊สของไรอยู่คับ   ใช่ครับ ตั้งอุณหภูมิใหม่แล้วคับ เป็นเพราะหม้อน้ำป่าวคับ ใช้ของ versus เวอร์ซุส เหมือนกัน  ไม่น่าจะใช่นะ แต่ถ้าเป็นสตาดร์รถตอนเช้า ก็วอมเครื่องนานหน่อยกว่าจะร้อนได้ที่และตัดแก๊สอันนี้ปกติ  อันนี้เป็นตลอดเลยป่าวคับ ี   เช้าวอมเครื่องด้วยน้ำมัน ตอนนี้ตั้งอุณหภูมิไว้ต่ำกว่าปกติ เลยวอมไวกว่าเดิมคับ พอความร้อนขึ้นผมถึงจะเปลี่ยนโหมดเป็นแก็ส เช้าถ้าวอมน้ำมันแล้วตัดแก็สรถดับ ผมติดตัวตัดติ๊กด้วยคับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ปากน้ำโพ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #15 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 19:22:30 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							คนกินแก็สเค้าคุยกัน      ไม่ดมแก็สมั่งหรอคับ อิอิ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Toom111 พิดโลก
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #16 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 19:26:34 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							คนกินแก็สเค้าคุยกัน      ไม่ดมแก็สมั่งหรอคับ อิอิ ตังเหลือเพียบ อิอิ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 อยากรู้ต้องลอง!!!  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ปากน้ำโพ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #17 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 20:35:43 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Toom111 พิดโลก
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #18 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 21:26:49 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถามหน่อยคับ ตั้งอุณภูมิให้ตัดเป็นแก๊สเท่าไรคับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 อยากรู้ต้องลอง!!!  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ปากน้ำโพ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #19 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2555 21:32:49 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถามหน่อยคับ ตั้งอุณภูมิให้ตัดเป็นแก๊สเท่าไรคับ
  น่าจะ 40 มั่งครับ ถ้าจำไม่ผิด เซฟไว้ในโน๊ตบุค   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |