AE. Racing Club
05 สิงหาคม 2568 00:21:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเข้าครับ ขอความช่วยเหลือด่วน รถสตาร์ทติดยาก บางครั้งก็เล่นเอาเหนื่อย  (อ่าน 1700 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2555 18:57:07 »

รถมีอาการสตาร์ทติดยาก คือต้องสตาร์ทแช่นานๆ พยายามกดย้ำๆ คันเร่งจังหวะดีก็ติดจังหวะไม่ดีก็เงียบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นน้ำมันหรือแก๊ส ไม่ว่าเครื่องจะร้อนหรือเย็น  เพิ่งเป็นเมื่อ2-3วันผ่านมานี้ จนถึงวันนี้ครับก้ยังเป็นอยู่
ผมได้ให้อู่เขาตรวจเช็คเบื้องต้นดังนี้
1 ไดสตาร์ทปกติ
2 เปลี่ยนหัวเทียนใหม่แล้ว
3 เปลี่ยนเซนต์เซอร์น้ำแล้ว
4 เปลี่ยนแวคคั่มเซนต์เซอร์แล้ว
5 ตรวจเช็คระบบจ่ายน้ำมันแล้ว (ปั๊มติ๊ก,กรองน้ำมัน)
6 เปลี่ยนหัวฉีดใหม่แล้ว
7 ตรวจเช็คระบบจ่ายไฟแล้ว (จานจ่าย)
ผมต้องทำอะไรอีกครับ ขอความช่วยเหลือด้วย  ขอบคุรล่วงหน้าครับ
 
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2555 19:11:12 »

เช็คโค็ดยังคับ
บันทึกการเข้า

NARINTOI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2555 19:15:48 »

คอนเดนเซอร์จานจ่าย   
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2555 19:18:05 »

กล่องอีซียูด้วยคับ วัดแรงอัดอีกคับ ไล่ไปทีละอย่าง เริ่มจากเสียตังน้อยๆก่อนคับ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2555 19:20:09 »

นิดนึงคับ สวิตช์แก๊ส ใช้เป็นแบบออโต้ รึว่าสวิตช์โยกคับ ผมเคยใช้สวิตช์โยก

แล้วมันทน กระแสไม่ไหวคับ สตาทติดยากมาก บางทีไม่ติดเลย เพราะกระแสมันไหลไม่สะดวก ปั้มติกเลยไม่เดิน สวิตช์ก็โยกได้ปกติ แต่ข้างในมันไหม้หมดแล้ว โดนไป3 ตัว  เลยต้องติดรีเลย์เอา รองดูคับ
บันทึกการเข้า


tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2555 20:04:46 »

นิดนึงคับ สวิตช์แก๊ส ใช้เป็นแบบออโต้ รึว่าสวิตช์โยกคับ ผมเคยใช้สวิตช์โยก

แล้วมันทน กระแสไม่ไหวคับ สตาทติดยากมาก บางทีไม่ติดเลย เพราะกระแสมันไหลไม่สะดวก ปั้มติกเลยไม่เดิน สวิตช์ก็โยกได้ปกติ แต่ข้างในมันไหม้หมดแล้ว โดนไป3 ตัว  เลยต้องติดรีเลย์เอา รองดูคับ
แบบautoผมก็เคยเจอ รีเลย์เสียเปลี่ยนหายกล่องatx4. แยกรีเลย์มาไว้ด้านนอกแทน
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2555 20:12:04 »

นิดนึงคับ สวิตช์แก๊ส ใช้เป็นแบบออโต้ รึว่าสวิตช์โยกคับ ผมเคยใช้สวิตช์โยก

แล้วมันทน กระแสไม่ไหวคับ สตาทติดยากมาก บางทีไม่ติดเลย เพราะกระแสมันไหลไม่สะดวก ปั้มติกเลยไม่เดิน สวิตช์ก็โยกได้ปกติ แต่ข้างในมันไหม้หมดแล้ว โดนไป3 ตัว  เลยต้องติดรีเลย์เอา รองดูคับ
แบบautoผมก็เคยเจอ รีเลย์เสียเปลี่ยนหายกล่องatx4. แยกรีเลย์มาไว้ด้านนอกแทน
ถ้าเปนแบบนี้แล้วเราสตาทน้ำมันได้ป่าวคับ
บันทึกการเข้า

pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2555 23:20:05 »

สวิตช์แก๊สของผมใช้เป็นแบบออโต้ครับ
ปกติผมสตาร์ทน้ำมันตลอดและจะติดอุนเครื่องก่อนเคลื่อนออกจากบ้านประมาณ 5 นาทีทุกวัน แต่ถ้าเครื่องร้อนๆอยู่หรือเพิ่งมาจอดสักพักนึง ผมจะสตาร์ทแก๊สโดยกดแช่ก่อนบิดสวิซ์สตาร์ทเครื่อง ก็ติดง่ายมากครับแต่ปัจุบันมันไม่ใช่ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!