AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 21:39:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเทียนเครื่อง2E1300cc.คาร์บู  (อ่าน 7712 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NOBETA
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91

I love AE


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 19:27:47 »

แนะนำหน่อยมือใหม่ครับไม่เคยซื้อเปลี่ยนเองเลยซักทีซื้อแบบไหนยี่ห้อไหน
ราคาประมาณเท่าไรครับถ้าจะเปลี่ยนเองทำไงครับดึงสายหัวเทียนออก
และหมุนออกได้เลยใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

MT MU'44
NOBETA
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91

I love AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 20:26:31 »

 
บันทึกการเข้า

MT MU'44
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 20:30:44 »

เป็นหัวเทียน เกรียว สั้น(มั้ง)ครับ หัวล่ะ 80บาท 4 หัว ก็ 320 บาท
ยี้ห้อ NGK DENSO ครับ  ถอดของเดิมไปเทียบ หรือ ขับรถไปหน้าร้าน ขายอะไหล่ได้เลย
บอกเค้าว่า หัวเทียนโตโยต้า โคโลล่า 3 ห่วง เครื่อง 1300 คาร์บู ครับ


ไม่ต้องไปใส่หัวเทียนซิ้งให้เปลืองตังครับ เพราะใส่แล้วมี ผลเท่ากัน
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 21:49:29 »

ถอดของเดิมออกมาจดเบอร์ แล้วไปที่ร้านอะไหล่สั่งเบอร์ที่จดไว้นั่นแหละครับ 
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 22:19:44 »

ตอบในนี้เลยน่ะครับ คุณโนบิตะ

- น้ำมันเครื่องผมใช้ เชล์เฮลิกครับ กึ่งสังเคราะห์ แกลอนน้ำเงินอ่ะครับ ลืมไปแล้วครับว่า เกรดอาราย แหะๆ
   ถามว่าอืดมั้ย ผมว่า มันอืดนิดๆน่ะถ้าเทียบกับ เมื่อก่อน ใช้ MOTUL ครับ ราคาต่างกัน เหมือนกัน แต่เชล์เฮลิกก็ดีครับ
   แต่เสียอย่างเดียว ตัวน้ำมันมันไม่หอมครับ  อ่อ แล้ว มียี่ห้อ BP ครับ กึ่งสังเคราะห์เนี่ย น้ำมันออกใสๆครับหอมด้วย อิอิ 
   ลื่นกว่า นิดๆ ครับ
- ทริกนิดนึงครับ  เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผมจะให้เปลี่ยน กรองน้ำมันเครื่องทุกครั้งครับ
- เครื่อง 2อี คาร์บู จะทำให้มันแรง ง่ายน่ะ ผมทำไป 800 เองง่ะ วิ่งดีขึ้น นิดๆครับ
   คือ ทำคาร์บูครับ (อันนี้ไม่แนะนำให้ทำน่ะครับ จะทำให้สตาตติกตอนเช้ายากหน่อย และเปลืองน้ำมันครับ
   ถ้าจะโม ก็อ่านทางนี้เลยครับ
   - เอาคาร์บู มาเพิ่มน้ำมันครับ โดย ถอดเอา คาร์บูออกมา และ แกะเอานมหนู ออกมาขยายรูครับ
      ในตัวคาร์บู จะมี นมหนู อยู่ 2 ช่อง
      ช่องแรก  รอบต้น
      ช่องสอง  รอบปลายๆ
      ทีแรก ช่างถามว่าต้องการ แบบ ไหน ผมบอกว่า เอาแบบเร่งแซงครับ
               ช่างเลยจัดการ ขยายรูนมหนู ที่ 1 ให้  ผมที่ออกมา ก็คือ อัตราเร่งแซง ดีนึ้นะครับ (ไม่ใช่ว่าจะแรงขึ้นน่ะ)
    ชักสนุกครับ วันต่อมา
                เลยบอกให้ช่าง ขยาย นมหนู 2 ให้ด้วยครับ
     ผมก็คือ 0-100  มาไวกว่า เดิมครับ  รอบกวาดเร็วขึ้นด้วย (ผมเอาไมล์แบบมีวัดรอบมาใส่ครับซื้อมาจาด เพื่อนๆในนี้แหละครับ)
    เสียบ สายไฟ วัดรอบก็ขึ้นเลยครับ ไม่ต่องแปลง อารายเลย
- มาต่อเรื่องไฟครับ ช่างจัดการตั้งไฟ แก่ให้ครับ แค่นี้ จิงๆ
- ตอนนี้  น้ำมันมากกว่าเกิม ตั้งไฟแก่ขึ้นและ เหลือ ทางระบายครับ
- เดิมท่อใหม่ครับ เฮดไม่ได้เปลี่ยนครับ ที่ไม่เปลี่ยนนี่ หาของไม่ได้ครับ (แหะๆ)  ผมเดินท่อ ถ้าเอาไม่บรรทัดของช่างที่มันคล้ายๆ
   คีมล็อกอ่าเรียกไม่ถูกมาวัด  ด้านนอก นี่ได้ 2.5นิ้วครับ  ด้านใน 2.2 ครับ แป็บเป็นเหล๊กครับประหยัดดี 
   แล้วกีพักกลางอันใหม่อันนึง (บอกช่างทำท่อว่าไม่เอาดังครับ) แล้วก็พักปลาย อีกอันนึง
 
-*-  ทั้งหมดที่ทำไป ถามว่า แรงขึ้นมัน ผมว่า งั้นๆน่ะ 55+  แต่ อัตราเร่งดีขึ้น  รู้ได้เลยครับว่า 0-175 เนี่ยมาไวกว่าแต่เก่าครับ
         ตอนไม่ได้โม ก็ 175 ครับ ไม่รู้ทำไม


อ่านอกเรื่องไปไกลเลย  เรื่อง แก๊กๆๆ
ผมว่า เครื่องน่าจะเค้กน่ะ ลองปรับไฟ ดูครับ


ปล. ปัจจุบัน คอยจ่ายอันเดิมเสียชีวิตไปแล้วครับ อู่เลยจัดการเอา คอย ของ  4A-FE มาใส่ให้ครับ เอามมาเฉพราะคอยน่ะ
      ไม่ได้เอาจานจ่ายมา  ไฟแรงขึ้นนิดนึง อิอิ   เดิมเบาก็เรี้ยบเรียบ  แวคคั่ม ดู ตั้ง 21 แนะ อิอิ
อีกนิด  ผมเอากรองออกครับ ใส่ฝาครอบเหมือนเดิมแต่เอากรองออก 
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 22:21:27 »

ถอดของเดิมออกมาจดเบอร์ แล้วไปที่ร้านอะไหล่สั่งเบอร์ที่จดไว้นั่นแหละครับ 

น้านิว โมเครื่อง ยังไงบ้าง อ่าครับ บอกน้องๆ บ้างครับ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 22:39:48 »

ถอดของเดิมออกมาจดเบอร์ แล้วไปที่ร้านอะไหล่สั่งเบอร์ที่จดไว้นั่นแหละครับ 

น้านิว โมเครื่อง ยังไงบ้าง อ่าครับ บอกน้องๆ บ้างครับ

มีเปลี่ยนพักปลายของไทย เนื่องจากหาของเดิมมาเปลี่ยนไม่ได้ (ของติดรถผุจนตันครับ)
นอกนั้นไม่ได้โมเลย กลัวไม่มีตังค์เติมน้ำมันครับ

ส่วนการบำรุงรักษาทุกวันนี้ก็แค่ล้างคาร์บิวเมื่อรู้สึกว่าอืดๆ กับรอบเดินเบาไม่นิ่ง
ประมาณ 6 เดือนเปลี่ยนกรองอากาศใหม่ เปลี่ยนไปใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์
และเปลี่ยนให้ตรงตามระยะ พร้อมกับเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องด้วยเลย
เช็คลมยางทุก 2 อาทิตย์ หลักๆ คงมีเท่านี้ครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 22:41:11 »

ถอดของเดิมออกมาจดเบอร์ แล้วไปที่ร้านอะไหล่สั่งเบอร์ที่จดไว้นั่นแหละครับ 

น้านิว โมเครื่อง ยังไงบ้าง อ่าครับ บอกน้องๆ บ้างครับ

มีเปลี่ยนพักปลายของไทย เนื่องจากหาของเดิมมาเปลี่ยนไม่ได้ (ของติดรถผุจนตันครับ)
นอกนั้นไม่ได้โมเลยครับ กลัวไม่มีตังค์เติมน้ำมัน เน้นทนทานและประหยัดครับ

ส่วนการบำรุงรักษาทุกวันนี้ก็แค่ล้างคาร์บิวเมื่อรู้สึกว่าอืดๆ กับรอบเดินเบาไม่นิ่ง
ประมาณ 6 เดือนเปลี่ยนกรองอากาศใหม่ เปลี่ยนไปใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์
และเปลี่ยนให้ตรงตามระยะ พร้อมกับเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องด้วยเลย
เช็คลมยางทุก 2 อาทิตย์ หลักๆ คงมีเท่านี้ครับ


ขอบคุณครับน้านิว

น้ารู้ราคาปะเกน เครื่องมั้ยครับ ที่ไม่ใช่ปะเกน ฝาครอบวาวน่ะครับ พอดีตอนนี้ มันซึมๆออกมาครับ จอดไว้ที่บ้าน แล้วมันหยดอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 22:45:11 »

วาง 7A น้อง
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 22:47:53 »

วาง 7A น้อง
   
บันทึกการเข้า
NOBETA
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91

I love AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 22:58:06 »

ตอบในนี้เลยน่ะครับ คุณโนบิตะ

- น้ำมันเครื่องผมใช้ เชล์เฮลิกครับ กึ่งสังเคราะห์ แกลอนน้ำเงินอ่ะครับ ลืมไปแล้วครับว่า เกรดอาราย แหะๆ
   ถามว่าอืดมั้ย ผมว่า มันอืดนิดๆน่ะถ้าเทียบกับ เมื่อก่อน ใช้ MOTUL ครับ ราคาต่างกัน เหมือนกัน แต่เชล์เฮลิกก็ดีครับ
   แต่เสียอย่างเดียว ตัวน้ำมันมันไม่หอมครับ  อ่อ แล้ว มียี่ห้อ BP ครับ กึ่งสังเคราะห์เนี่ย น้ำมันออกใสๆครับหอมด้วย อิอิ 
   ลื่นกว่า นิดๆ ครับ
- ทริกนิดนึงครับ  เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผมจะให้เปลี่ยน กรองน้ำมันเครื่องทุกครั้งครับ
- เครื่อง 2อี คาร์บู จะทำให้มันแรง ง่ายน่ะ ผมทำไป 800 เองง่ะ วิ่งดีขึ้น นิดๆครับ
   คือ ทำคาร์บูครับ (อันนี้ไม่แนะนำให้ทำน่ะครับ จะทำให้สตาตติกตอนเช้ายากหน่อย และเปลืองน้ำมันครับ
   ถ้าจะโม ก็อ่านทางนี้เลยครับ
   - เอาคาร์บู มาเพิ่มน้ำมันครับ โดย ถอดเอา คาร์บูออกมา และ แกะเอานมหนู ออกมาขยายรูครับ
      ในตัวคาร์บู จะมี นมหนู อยู่ 2 ช่อง
      ช่องแรก  รอบต้น
      ช่องสอง  รอบปลายๆ
      ทีแรก ช่างถามว่าต้องการ แบบ ไหน ผมบอกว่า เอาแบบเร่งแซงครับ
               ช่างเลยจัดการ ขยายรูนมหนู ที่ 1 ให้  ผมที่ออกมา ก็คือ อัตราเร่งแซง ดีนึ้นะครับ (ไม่ใช่ว่าจะแรงขึ้นน่ะ)
    ชักสนุกครับ วันต่อมา
                เลยบอกให้ช่าง ขยาย นมหนู 2 ให้ด้วยครับ
     ผมก็คือ 0-100  มาไวกว่า เดิมครับ  รอบกวาดเร็วขึ้นด้วย (ผมเอาไมล์แบบมีวัดรอบมาใส่ครับซื้อมาจาด เพื่อนๆในนี้แหละครับ)
    เสียบ สายไฟ วัดรอบก็ขึ้นเลยครับ ไม่ต่องแปลง อารายเลย
- มาต่อเรื่องไฟครับ ช่างจัดการตั้งไฟ แก่ให้ครับ แค่นี้ จิงๆ
- ตอนนี้  น้ำมันมากกว่าเกิม ตั้งไฟแก่ขึ้นและ เหลือ ทางระบายครับ
- เดิมท่อใหม่ครับ เฮดไม่ได้เปลี่ยนครับ ที่ไม่เปลี่ยนนี่ หาของไม่ได้ครับ (แหะๆ)  ผมเดินท่อ ถ้าเอาไม่บรรทัดของช่างที่มันคล้ายๆ
   คีมล็อกอ่าเรียกไม่ถูกมาวัด  ด้านนอก นี่ได้ 2.5นิ้วครับ  ด้านใน 2.2 ครับ แป็บเป็นเหล๊กครับประหยัดดี 
   แล้วกีพักกลางอันใหม่อันนึง (บอกช่างทำท่อว่าไม่เอาดังครับ) แล้วก็พักปลาย อีกอันนึง
 
-*-  ทั้งหมดที่ทำไป ถามว่า แรงขึ้นมัน ผมว่า งั้นๆน่ะ 55+  แต่ อัตราเร่งดีขึ้น  รู้ได้เลยครับว่า 0-175 เนี่ยมาไวกว่าแต่เก่าครับ
         ตอนไม่ได้โม ก็ 175 ครับ ไม่รู้ทำไม


อ่านอกเรื่องไปไกลเลย  เรื่อง แก๊กๆๆ
ผมว่า เครื่องน่าจะเค้กน่ะ ลองปรับไฟ ดูครับ


ปล. ปัจจุบัน คอยจ่ายอันเดิมเสียชีวิตไปแล้วครับ อู่เลยจัดการเอา คอย ของ  4A-FE มาใส่ให้ครับ เอามมาเฉพราะคอยน่ะ
      ไม่ได้เอาจานจ่ายมา  ไฟแรงขึ้นนิดนึง อิอิ   เดิมเบาก็เรี้ยบเรียบ  แวคคั่ม ดู ตั้ง 21 แนะ อิอิ
อีกนิด  ผมเอากรองออกครับ ใส่ฝาครอบเหมือนเดิมแต่เอากรองออก 
ขอบคูณมากครับ
บันทึกการเข้า

MT MU'44
NOBETA
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91

I love AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 22:59:46 »

 ขอบคุณน้านิวครับ
บันทึกการเข้า

MT MU'44
NOBETA
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91

I love AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 23:01:28 »

วาง 7A น้อง
ขอลองรถพี่อั้นไปก่อนล่ะกันนะครับเดี๋ยวค่อยนัดกันอีกทีนะพี่นะขอให้สนุกกับ7Aนะครับ
บันทึกการเข้า

MT MU'44
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 23:02:13 »

ตอบในนี้เลยน่ะครับ คุณโนบิตะ

- น้ำมันเครื่องผมใช้ เชล์เฮลิกครับ กึ่งสังเคราะห์ แกลอนน้ำเงินอ่ะครับ ลืมไปแล้วครับว่า เกรดอาราย แหะๆ
   ถามว่าอืดมั้ย ผมว่า มันอืดนิดๆน่ะถ้าเทียบกับ เมื่อก่อน ใช้ MOTUL ครับ ราคาต่างกัน เหมือนกัน แต่เชล์เฮลิกก็ดีครับ
   แต่เสียอย่างเดียว ตัวน้ำมันมันไม่หอมครับ  อ่อ แล้ว มียี่ห้อ BP ครับ กึ่งสังเคราะห์เนี่ย น้ำมันออกใสๆครับหอมด้วย อิอิ 
   ลื่นกว่า นิดๆ ครับ
- ทริกนิดนึงครับ  เวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผมจะให้เปลี่ยน กรองน้ำมันเครื่องทุกครั้งครับ
- เครื่อง 2อี คาร์บู จะทำให้มันแรง ง่ายน่ะ ผมทำไป 800 เองง่ะ วิ่งดีขึ้น นิดๆครับ
   คือ ทำคาร์บูครับ (อันนี้ไม่แนะนำให้ทำน่ะครับ จะทำให้สตาตติกตอนเช้ายากหน่อย และเปลืองน้ำมันครับ
   ถ้าจะโม ก็อ่านทางนี้เลยครับ
   - เอาคาร์บู มาเพิ่มน้ำมันครับ โดย ถอดเอา คาร์บูออกมา และ แกะเอานมหนู ออกมาขยายรูครับ
      ในตัวคาร์บู จะมี นมหนู อยู่ 2 ช่อง
      ช่องแรก  รอบต้น
      ช่องสอง  รอบปลายๆ
      ทีแรก ช่างถามว่าต้องการ แบบ ไหน ผมบอกว่า เอาแบบเร่งแซงครับ
               ช่างเลยจัดการ ขยายรูนมหนู ที่ 1 ให้  ผมที่ออกมา ก็คือ อัตราเร่งแซง ดีนึ้นะครับ (ไม่ใช่ว่าจะแรงขึ้นน่ะ)
    ชักสนุกครับ วันต่อมา
                เลยบอกให้ช่าง ขยาย นมหนู 2 ให้ด้วยครับ
     ผมก็คือ 0-100  มาไวกว่า เดิมครับ  รอบกวาดเร็วขึ้นด้วย (ผมเอาไมล์แบบมีวัดรอบมาใส่ครับซื้อมาจาด เพื่อนๆในนี้แหละครับ)
    เสียบ สายไฟ วัดรอบก็ขึ้นเลยครับ ไม่ต่องแปลง อารายเลย
- มาต่อเรื่องไฟครับ ช่างจัดการตั้งไฟ แก่ให้ครับ แค่นี้ จิงๆ
- ตอนนี้  น้ำมันมากกว่าเกิม ตั้งไฟแก่ขึ้นและ เหลือ ทางระบายครับ
- เดิมท่อใหม่ครับ เฮดไม่ได้เปลี่ยนครับ ที่ไม่เปลี่ยนนี่ หาของไม่ได้ครับ (แหะๆ)  ผมเดินท่อ ถ้าเอาไม่บรรทัดของช่างที่มันคล้ายๆ
   คีมล็อกอ่าเรียกไม่ถูกมาวัด  ด้านนอก นี่ได้ 2.5นิ้วครับ  ด้านใน 2.2 ครับ แป็บเป็นเหล๊กครับประหยัดดี 
   แล้วกีพักกลางอันใหม่อันนึง (บอกช่างทำท่อว่าไม่เอาดังครับ) แล้วก็พักปลาย อีกอันนึง
 
-*-  ทั้งหมดที่ทำไป ถามว่า แรงขึ้นมัน ผมว่า งั้นๆน่ะ 55+  แต่ อัตราเร่งดีขึ้น  รู้ได้เลยครับว่า 0-175 เนี่ยมาไวกว่าแต่เก่าครับ
         ตอนไม่ได้โม ก็ 175 ครับ ไม่รู้ทำไม


อ่านอกเรื่องไปไกลเลย  เรื่อง แก๊กๆๆ
ผมว่า เครื่องน่าจะเค้กน่ะ ลองปรับไฟ ดูครับ


ปล. ปัจจุบัน คอยจ่ายอันเดิมเสียชีวิตไปแล้วครับ อู่เลยจัดการเอา คอย ของ  4A-FE มาใส่ให้ครับ เอามมาเฉพราะคอยน่ะ
      ไม่ได้เอาจานจ่ายมา  ไฟแรงขึ้นนิดนึง อิอิ   เดิมเบาก็เรี้ยบเรียบ  แวคคั่ม ดู ตั้ง 21 แนะ อิอิ
อีกนิด  ผมเอากรองออกครับ ใส่ฝาครอบเหมือนเดิมแต่เอากรองออก 
ขอบคูณมากครับ


มิเป็นไร  ครับ   1300 คาร์บู ระดับโลกครับ อิอิ

ซุบซิบ  นิดหน่อย 4A-FE  A/T โดน 2อีจ๋วนมาแล้วน่ะครับ  
เมื่อเย็นนี้เอง น้องกลุ่มผม มาท้า ขำๆ ใครแพ้กับเลี้ยง หมูกะทะยกทีมครับ อิอิ
ระยะทาง ประมาณ 600 เมตร ครับ ถ้า ยาวกว่านี้ สงสัยโดนสวนอิอิ

บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2550 23:09:49 »

ขอบคุณครับน้านิว

น้ารู้ราคาปะเกน เครื่องมั้ยครับ ที่ไม่ใช่ปะเกน ฝาครอบวาวน่ะครับ พอดีตอนนี้ มันซึมๆออกมาครับ จอดไว้ที่บ้าน แล้วมันหยดอ่ะครับ

หลังไมค์นะครับ ก่อนที่กระทู้จะเปลี่ยนประเด็น
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
zwitteriongl
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ดูแล้วไม่ทำไรมาเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2550 15:12:35 »

ดึงๆ แล้วหมุนหัวเทียนออกมาได้เลยครับ หัวเทียน ชุดนึง ถ้าบ้าน ๆ ก็ชุดนึง 200 กว่าๆครับ ถ้าจะให้พอใช้ได้ก็ 100 นิดๆ ต่อหัวครับ  ทำ 2e กันน่าดูเลย เปลี่ยนไปแล้ว เลยไม่ได้ลองทำบ้างเลยครับ เสียดายแฮะ น่าลองก่อนยกลง อิอิ

ส่วน เฮด ตีใหม่ได้นี่ครับ  ของผมตอน 2 อี ใช้ ท่อ 2 นิ้ว เดินใหม่ตลอดเส้น  หม้อพักสองใบ กลางกับปลายครับ  กลางเปนพักแบบรีดตีเกลียวนะครับ
ส่วนปลายท่อ เป็นท่อกลม นอก 5 นิ้ว ใน 2 นิ้วครับ โล่งครับ ดูจากรอบเกียร์สามดูครับ  เพราะทำท่อแล้วส่วนใหญ่จะดีที่เกียร์ 3 นะ ที่เห็นชัด
บันทึกการเข้า


ชอบในความเร็ว  หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2550 21:41:33 »

กัวร้านตีเฮดแล้ววิ่งไม่ออก อ่ะครับ   เคยได้ยินมาว่าถ้าทำผิดสูตร แรงตก แถมเปลืองน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า
bobo26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2550 10:27:50 »

 
ไม่มีไรครับ  ดีใจที่เครื่องคาร์บูมาปรึกษากัน
เพราะรถผมก็เครื่องคาร์บูเหมือนกัน 4A-F
ปกติเจอแต่เครื่องหัวฉีดปรึกษากันไม่มีเครื่อง
คาร์บูเลย
 
บันทึกการเข้า
zwitteriongl
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ดูแล้วไม่ทำไรมาเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2550 10:46:44 »

อันนั้น ก็พูดยากเนอะ ว่าจะวิ่งได้ดีขนาดไหน หลังตีเฮดแล้ว
บันทึกการเข้า


ชอบในความเร็ว  หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
lotto
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


4A-GE 20V Blacktop 5MT LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2550 20:17:07 »

หัวเทียนก็ ND W16EX-U ครับ
เคยลองเอา W20EX-U (เย็นกว่า) ใส่แล้วต้นหาย ไม่รุ่งครับ
บันทึกการเข้า

เราก็แค่ 1600 เค้าแรงกว่าก็แซงไปเต๊อะ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!