AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 06:44:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เร่งแล้วดัง แก๊กๆ อยู่ในเครื่อง!!  (อ่าน 8662 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มกราคม 2555 23:51:48 »

เครื่อง4AFE เวลาเร่งตั้งแต่2พันรอบขึ้นไป มันดัง แกกๆ แกกๆ ดังถี่ๆอยู่ในเครื่องอะคับ ตอนซัดแล้วไม่ค่อยสบายใจ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร   (เร่งเครื่องอยู่กับที่ไม่่ดัง ดังตอนเร่งแซงอ่ะคับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มกราคม 2555 00:11:30 โดย olympia TФCФβů » บันทึกการเข้า
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 00:05:55 »

ดังข้างบนก็วาว ถ้าข้างล่างก็ช๊าบล่ะคับ 
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 00:06:39 »

เสียงเขกป่าวครับ ตั้งไฟดูครับ
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 00:08:46 »

มันดังแก๊กๆ ถี่ๆ อ่ะคับ ไม่้ได้ดังจนชัดเจน เสียงเขกนี่มันดังมากเลยใช่มั้ยคับ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 00:18:17 »

รองตั้งไฟดูดคับ ไม่หายตั้งวาว์ล ไม่หายอีก ก็ได้ลากรอบสูงๆ หรือน้ำมันเครื่องมีขาดบ้างไหม หรือขับแช่นานๆ มีโอกาศ ชาฟละลาย ชาฟมันจะดังตลอด
บันทึกการเข้า


illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 00:19:08 »

ต้องเอาท่อแปป ทิ้มฟังเสียงดูครับว่ามาจากตรงไหน ทิ้มไปตรงไหนดังชัดก็ สัณนิฐานไว้ได้ครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 00:19:55 »

ตั้งไฟก่อนครับอันดับแรก
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 00:21:40 »

รองตั้งไฟดูดคับ ไม่หายตั้งวาว์ล ไม่หายอีก ก็ได้ลากรอบสูงๆ หรือน้ำมันเครื่องมีขาดบ้างไหม หรือขับแช่นานๆ มีโอกาศ ชาฟละลาย ชาฟมันจะดังตลอด
ซัดบ่อยคับ ลากรอบบ่อย ถ้าชาฟดังนี่ ค่าเสียหายเท่าไหร่คับน้า
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 01:03:09 »

แหวนลูกสูบหัก
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 01:07:55 »

ชาร์ฟละลาย
บันทึกการเข้า


TOCOBU
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 01:09:56 »

ว่ามาแต่ละอย่างหนักๆทั้งนั้น 
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 07:57:40 »

ลองไล่ดูทีละอย่าง ตั้งไฟก่อนเลยครับ จขกท อย่าเพิ่งใจเสียนะ อาจไม่หนักก็ได้
บันทึกการเข้า


jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 08:10:21 »

 มาแอบดูวิเคราะห์อาการเสีย  ผมเคย จากดีๆปรกติ เป็นพังทันที ปะเก็นทะลุครับ มีเสียงแบบโจทก์ที่ถามเหมือนกัน กำลังตกไปหมด ยังกะมันมีสองสูบหรือสามสูบ กว่าจะลากสังขารกลับมาเปิดฝาดูได้ ก็ต้องคลานกลับมาครับ เป็นสองครั้ง แต่ถ้าเร่งยังมีกำลัง ไม่น่าใช่ครับ ตามพี่ๆน้าๆข้างบนว่าไว้นั่นล่ะ จัดตั้งแต่เบาไปหาหนัก จนจัดเต็มนั่นล่ะ โชคดีครับ น้ำมันเครื่องมีส่วนอย่างมากครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 08:28:37 »

เอาใจช่วยนะครับ
บันทึกการเข้า

runae101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 849


"Well done is better than well said."


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 08:30:44 »

แหวนลูกสูบหัก

ชาร์ฟละลาย
ยกออกแล้ว วางใหม่ครับ จัดไป !! 
บันทึกการเข้า

สั่งซื้อ-ประมูล สินค้าขนาดเล็ก และ ขนาดกลาง ราคาเป็นกันเอง

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 08:47:02 »

แหวนลูกสูบหัก

ชาร์ฟละลาย
ยกออกแล้ว วางใหม่ครับ จัดไป !! 
มันใช้งบประมาณสูงงงงงงงง เอาตังไปทำช่วงล่างก่อน เอิ๊กๆ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 08:49:19 »

แหวนลูกสูบหัก

ชาร์ฟละลาย
ยกออกแล้ว วางใหม่ครับ จัดไป !! 
มันใช้งบประมาณสูงงงงงงงง เอาตังไปทำช่วงล่างก่อน เอิ๊กๆ
ผมโดนไป 2 หมื่น วาล์วรั่ว กับก้านคดครับ
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 08:51:20 »

แหวนลูกสูบหัก

ชาร์ฟละลาย
ยกออกแล้ว วางใหม่ครับ จัดไป !! 
มันใช้งบประมาณสูงงงงงงงง เอาตังไปทำช่วงล่างก่อน เอิ๊กๆ
ผมโดนไป 2 หมื่น วาล์วรั่ว กับก้านคดครับ
แร๊งงงงงงงงงงง ง ง จังคับน้า
บันทึกการเข้า
StarscreaM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489


เหมี้ยวๆๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 08:53:37 »

ผมเคยเป็นครับทั้ง2อาการ เร่งแล้วดัง แกร็ก.....ก ประมาณแถวๆหลังไมล์ ไฟแก่ครับ ตั้งไฟได้ เร่งแล้วดังก็อกๆๆ แถวเครื่องรถไม่ค่อยมีแรง ชาร์ฟละลายครับ เปลี่ยนเครื่องครับ  
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มกราคม 2555 11:37:28 »

ไฟแก่ไปครับของผมก็เคยเป็นตั้งไฟจานจ่ายใหม่ก็หาย ลองดูเบื้องต้นก่อนครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!