AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 05:24:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่างใส่กันโคลงแต่งกับเปลี่ยนสปริงโหลดแต่งอันไหนได้ผลต่อประสิทธิภาพมากกว่ากัน  (อ่าน 5082 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มกราคม 2555 02:17:01 »

คือมีงบทำได้แค่อย่างเดียวครับ จะโหลดก็กลัวว่าจะเตี้ยไป
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มกราคม 2555 03:39:06 »

อยู่ที่เรา อยากได้อะไรมากกว่าครับ ..การขับ

สปิงเห็นผลกว่าเเน่นอน ..สปริงทำให้รถสูงต่ำเตี๊ย ไม่เกี่ยวกับเเรงซับ ถ้าสปิงเเข็ง ซ๊อคอัฟ ดึงรั้งไม่อยู่ก็ เท่านั้น มันต้องเข้ากันให้ได้ ภาษาบ้านๆ ไม่ไช่ซีอคอ่อนนิ่ม สปิงเเข็ง ดีดเเรง  เหินมาโดดคอสะพาน เด้งรั้งไม่อยู่ คิดเองนะว่าจะยังไง
 
การค้ำยัน อยู่ที่ตัวถัง จะเล่น เเรงขนาดตัวถังบิดเบี้ยว เครื่องเเรงขนาดไหน ให้เป็นการบ้านครับ ..ฯลฯ

..ถ้าหมายถึงกันโคลง รถ เเสตนดาทพอแล้วครับ เหมือน รถ รุ่นใหม่ทำเเอร์โร่พาท มาดีพอเหลืออยู่แล้วครับ เห็นบางคน เสริมเติมเเต่งเเอร์โร่กัน ไช้หมดไหมล่ะนั่น ความเร็ว ก็เเค่ นั่น เหลือๆ ครับ เเทบไม่ต้องทำเลย โดนหลอกขายของเเต่งมากกว่า เเอรโร่พาทจะได้ผล ความเร็วต้องเกิน 200ครับ ให้เเง่คิด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มกราคม 2555 03:47:19 โดย narathip » บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 22:30:18 »

ใส่ สปริงแต่งเห็นผลกว่าแน่นอนครับ เพราะถ้าเราใส่กันโคลงแต่ ช่วงล่างเดิม สาดโค้งแรงๆ ตัวถังยังไม่ทันบิดหรอกครับ

เราจะกลิ้งซะก่อน แต่อย่างถ้าโหลดแล้ว ไปเข้าโค้งเราก็จะเข้าโค้งหรือมุดไปมาได้ง่ายขึ้น ทีนี้แหละครับ ตัวถังจะเริ่มบิดตัว

เพราะมีแรงกระทำมากกว่า (ช่วงล่างเดิมๆโรงงาน ที่โค้งเดียวกัน ลองสาดที่ความเร็วสูงสิครับ แล้วจะรู้ว่า เรายังไม่กล้าที่จะทำให้ตัวถังบิดตัว)

แนะนำคือ ใส่สปริงแต่งแล้ว ใส่ค้ำเพิ่ม จะเห็นผลมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มกราคม 2555 23:07:51 »

ผลก็ออกมาคนละแบบครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 มกราคม 2555 21:39:59 »

สรุปผมไปใส่สปริงโหลดมาแล้วครับ ยังไม่ได้ลองอะไรมาก เดี๋ยวจะมารายงานผลครับ  ส่วนกันโครงแต่ง รอตะคลุบ trd ครับๆ  เอาหมดอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 มกราคม 2555 21:52:40 »

ถ้ากันโครงไม่ใช่หมายถึง ค้ำต่างๆ ผมว่ามีผลนะครับ

กันโครง หน้าหลัง ผมก็อยากใส่

แต่ถ้าพูดถึงค้ำ ผมว่า 4จุดล่างมีผล กับค้ำช๊อคบนก็มี
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มกราคม 2555 21:59:26 »

ถ้ากันโครงไม่ใช่หมายถึง ค้ำต่างๆ ผมว่ามีผลนะครับ

กันโครง หน้าหลัง ผมก็อยากใส่

แต่ถ้าพูดถึงค้ำ ผมว่า 4จุดล่างมีผล กับค้ำช๊อคบนก็มี

คือหมายถึงเหล็กกันโครงแต่งอะครับ 
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มกราคม 2555 22:26:37 »

ถ้ากันโครงไม่ใช่หมายถึง ค้ำต่างๆ ผมว่ามีผลนะครับ

กันโครง หน้าหลัง ผมก็อยากใส่

แต่ถ้าพูดถึงค้ำ ผมว่า 4จุดล่างมีผล กับค้ำช๊อคบนก็มี

คือหมายถึงเหล็กกันโครงแต่งอะครับ  


ผมว่า ถ้าสปริงกะกันโคลง ผมเลือกกันโคลงก่อน

ถ้าสปริงไม่ได้พร้อมโช๊คทีู่่คู่กัน มันก็แถบจะปล่าวประโยชน์

เพราะโช๊คไม่สามารถซับแรงจากสปริง ที่แข็งขึ้นได้ดี ดังนั้นน่าจะหาโช๊คที่เข้ากันกับสปริงได้ดี

กันโคลงนี่ถ้าใครไม่เคยใช้ของแต่งผมว่าก็คงไม่รู้ความสามารถของมัน เพราะหายากแพง บางคนก็ไม่ค่อยเห้นประโยชน์

ผมได้รองเองกับตัว คือรถผมมีอาการเข้าโค้งเร็วๆแล้วรถโยนตัวมาก ง่ายๆว่าเอียงแบบน้ำหนักเทไปตามโค้ง ก็งง ว่าทำไมเอียงน่ากัวจัง

เวลาแข่งมุดๆ รถโยกไปมาเลย คุมรถยากมากเพราะมันเอียงไปหมด

เลยไปหาช่างที่รู้จัก เขาสั่งเปลี่ยนลูกยางกันโคลงที่เป็น2ชิ้น ก็ลูกหมาก ทำเสดมาลองคนละเรื่องเลย เข้าโค้ง

แทบไม่มีเอียง แบบรู้ว่ามันเกาะไม่โยนตัว เวลามุดๆแข่ง นี่ไม่มีคำว่าโยกเยกเลย ขนาดโช๊คเดิมสปริงเดิม ขับมันใจมากกว่าเดิม

ยังอยากได้ของแต่งเลย คิดว่าน่าจะเนียนกว่านี้ ถ้าเป็นของTRD แต่ราคา หน้าหลัง มันแพงนี่สิ มันได้โช๊คแต่งดีดีๆได้เลย

คนเลยไปให้ความสำัคัญกะโช็คมากกว่า

 ถ้าใครเล่นรถบังคับจะพอรู้คับว่า กันโคงน็อตหลุดหรือขยับนิดนึงรถเสียอาการ วิ่งเลย


ถ้ารถใครรู้สึกโยนเวลาเลี้ยวด้วยความเร็ว แล้วแซงแบบมุดๆ รองเปลี่ยนยางรัดเหล็กกันโคลงดูคับ แล้วก็ลูกหมาก รับรองว่าคนละเรื่องกับตอนยังไม่ได้เปลี่ยน


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มกราคม 2555 22:30:11 โดย 4A-TWINCHARGE » บันทึกการเข้า


snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มกราคม 2555 22:41:08 »

ถ้ากันโครงไม่ใช่หมายถึง ค้ำต่างๆ ผมว่ามีผลนะครับ

กันโครง หน้าหลัง ผมก็อยากใส่

แต่ถ้าพูดถึงค้ำ ผมว่า 4จุดล่างมีผล กับค้ำช๊อคบนก็มี

คือหมายถึงเหล็กกันโครงแต่งอะครับ 


ผมว่า ถ้าสปริงกะกันโคลง ผมเลือกกันโคลงก่อน

ถ้าสปริงไม่ได้พร้อมโช๊คทีู่่คู่กัน มันก็แถบจะปล่าวประโยชน์

เพราะโช๊คไม่สามารถซับแรงจากสปริง ที่แข็งขึ้นได้ดี ดังนั้นน่าจะหาโช๊คที่เข้ากันกับสปริงได้ดี

กันโคลงนี่ถ้าใครไม่เคยใช้ของแต่งผมว่าก็คงไม่รู้ความสามารถของมัน เพราะหายากแพง บางคนก็ไม่ค่อยเห้นประโยชน์

ผมได้รองเองกับตัว คือรถผมมีอาการเข้าโค้งเร็วๆแล้วรถโยนตัวมาก ง่ายๆว่าเอียงแบบน้ำหนักเทไปตามโค้ง ก็งง ว่าทำไมเอียงน่ากัวจัง

เวลาแข่งมุดๆ รถโยกไปมาเลย คุมรถยากมากเพราะมันเอียงไปหมด

เลยไปหาช่างที่รู้จัก เขาสั่งเปลี่ยนลูกยางกันโคลงที่เป็น2ชิ้น ก็ลูกหมาก ทำเสดมาลองคนละเรื่องเลย เข้าโค้ง

แทบไม่มีเอียง แบบรู้ว่ามันเกาะไม่โยนตัว เวลามุดๆแข่ง นี่ไม่มีคำว่าโยกเยกเลย ขนาดโช๊คเดิมสปริงเดิม ขับมันใจมากกว่าเดิม

ยังอยากได้ของแต่งเลย คิดว่าน่าจะเนียนกว่านี้ ถ้าเป็นของTRD แต่ราคา หน้าหลัง มันแพงนี่สิ มันได้โช๊คแต่งดีดีๆได้เลย

คนเลยไปให้ความสำัคัญกะโช็คมากกว่า

 ถ้าใครเล่นรถบังคับจะพอรู้คับว่า กันโคงน็อตหลุดหรือขยับนิดนึงรถเสียอาการ วิ่งเลย


ถ้ารถใครรู้สึกโยนเวลาเลี้ยวด้วยความเร็ว แล้วแซงแบบมุดๆ รองเปลี่ยนยางรัดเหล็กกันโคลงดูคับ แล้วก็ลูกหมาก รับรองว่าคนละเรื่องกับตอนยังไม่ได้เปลี่ยน




ผมก็มีปัญหาเหมือนกันเลยครับ เข้าโค้งแรงๆโยนมาก  แต่เช็คแล้วว่ายางรัดเหล็กกันโคลงก็แน่นครับ ลูกหมากก็แน่นครับ ก็เลยคิดว่าจะหาเหล็กกันโคลงแต่งมาใส่ กับโหลดลงนิดนึง แต่ว่าเหล็กกันโครงแต่งหายากมาก เลยเอาสปริงโหลดมาก่อนครับ ได้สปริง trd จับคู่กะโช๊คมอนโร รีเฟร็ก ผมลองดูก็วิ่งดีขึ้นครับ รูดๆได้เลย มีกระดอนบ้างเวลาจั้มคอสะพานที่ชันๆครับ แต่ก็อยุ่ในสภาวะที่รับได้ครับ ไม่ได้กะเด้งกระดอน จนควบคุมไม่ได้
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 00:50:33 »

ยางรัดเหล็กเช็คยังไงคับ ขาดไม่ขาดไม่ได้นะคับ ต้องนิ่มๆไม่แข็ง คับ
บันทึกการเข้า


PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 01:58:00 »

shock up ไม่ได้มีหน้าที่หยุดการเต้นของสปริงเท่านั้นนะครับ เพราะมันมีทั้ง bump และ rebound มันกำหนดระยะยุบตัวของรถได้ด้วย

ผมเอง ใช้คำกลับกันว่า สปริงมีหน้าที่ดัน shock up ให้กลับไปอยู่ตำแหน่งปกติมากกว่า แต่ก็แล้วแต่คนจะมองภาพละนะ แต่โดยรวมจะเลือกปรับเฉพาะอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ มีผลแน่นอน แต่ดีสุดก็ต้องปรับทั้ง 2 ตัวควบคู่กัน

กันโคลง ไมรู้ ไม่เคยใส่ เพราะปรับการขับและ shock up+spring เข้าไปช่วยได้ ปกติผมชอบรถนิ่มๆหน่อย แต่ก็อยากลองใส่ดูเหมือนกัน แต่แพงจัง

aerodynamic อยู่ที่การปรับตั้งและรูปแบบของอุปกรณ์ รถ F1 aero เริ่มทำงานตั้งแต่ราวๆ 60 km/hrs รถบ้านที่ออกแบบดี รีดลมตัวถังดี 100 กว่าๆก็เริ่มทำงานแล้ว ลองใช้ vios ใส่ชุดแต่งปอยหลังกับไม่ใส่นี่ คนละเรื่อง ทางตรงว่าเห็ดชัดแล้ว โค้ง hi-speed นี่ยิ่งชัด ท้ายไม่มีดิ้นเลย มันมีทั้งเรื่องลมยกท้ายจากใต้ท้องรถกับลมกดท้ายจากหลังคาลงมาโปงหลัง แต่ไม่ได้ยอดขนาดพวก diffuser หรือ gt-wing ของรถแข่ง แต่ช่วยได้แน่

เป็นผม ผมเลือกปรับที่สปริง cg ต่ำลง ระยะยุบตัวน้อยลง จังหวะreboundไวขึ้น อาการรถจะน้อยลงครับ

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่ใช่เซียน บางอย่างอาจผิดพลาดได้ ลองด้วยตัวเองรู้ดีสุดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มกราคม 2555 02:06:17 โดย PANDA RACING » บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 08:14:33 »

ขอถามด้วย
ค้ำล่าง 4 จุด กับ 2 จุด มีผลต่างกันมากไหมครับ

ถ้าเปลี่ยนสปริงกะโช๊คแล้ว
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 08:37:30 »

เค้ามาศีกษาด้วย ครับ 
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 09:13:24 »

ถามว่าอันไหนดีกว่ากัน ตอบไม่ได้ครับ เพราะทั้งสองชิ้น ทำหน้าที่คนละอย่างกัน คงเปรียบกันว่าอันไหนดีกว่ากันไม่ได้
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 09:16:06 »

อยู่ที่เรา อยากได้อะไรมากกว่าครับ ..การขับ

สปิงเห็นผลกว่าเเน่นอน ..สปริงทำให้รถสูงต่ำเตี๊ย ไม่เกี่ยวกับเเรงซับ ถ้าสปิงเเข็ง ซ๊อคอัฟ ดึงรั้งไม่อยู่ก็ เท่านั้น มันต้องเข้ากันให้ได้ ภาษาบ้านๆ ไม่ไช่ซีอคอ่อนนิ่ม สปิงเเข็ง ดีดเเรง  เหินมาโดดคอสะพาน เด้งรั้งไม่อยู่ คิดเองนะว่าจะยังไง
 
การค้ำยัน อยู่ที่ตัวถัง จะเล่น เเรงขนาดตัวถังบิดเบี้ยว เครื่องเเรงขนาดไหน ให้เป็นการบ้านครับ ..ฯลฯ

..ถ้าหมายถึงกันโคลง รถ เเสตนดาทพอแล้วครับ เหมือน รถ รุ่นใหม่ทำเเอร์โร่พาท มาดีพอเหลืออยู่แล้วครับ เห็นบางคน เสริมเติมเเต่งเเอร์โร่กัน ไช้หมดไหมล่ะนั่น ความเร็ว ก็เเค่ นั่น เหลือๆ ครับ เเทบไม่ต้องทำเลย โดนหลอกขายของเเต่งมากกว่า เเอรโร่พาทจะได้ผล ความเร็วต้องเกิน 200ครับ ให้เเง่คิด
กันโคลงแต่ง ถ้าไม่ได้ขับรถเร็ว สาดโค้งแรง โยกแบบกระชาก ใส่ของแต่งไปไม่มีประโยชน์
ของแบบนี้ต้องลองเองครับ

ผมเองก็เคยคิดแบบนี้ แต่พอได้มาแล้วลองใส่ ความคิดก็เปลี่ยนไป ตอนนี้ไม่ถอดครับ จะถอดก็ต่อเมื่อทำกลับเดิม หรือขายรถ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 09:41:00 »

วันก่อนพึ่งไล่กลับไป 1คนนี้ละมาขอซื้อกันโครงก็เลยถามว่าจะเอาไปทำไรบอกขับบ้านๆเลยไล่กลับบอกไม่มีความจำเป็นต้องเสียเงินซื้อเอาเงินไปซื้ออย่างอื่นดีกว่า ผมเอามาขายในกลุ่มรถที่แข่งลงสนามเขาได้ใช้ประโยชน์มากกว่า


มันก็แปลก ประโยชน์ที่ได้รับยังไม่รู้จักหน้าที่มันแล้วจะเอาไปใช้งานด้านไหนจะได้ตามต้องการหรือนี้
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 09:57:29 »

เรื่องแบบนี้ผมว่าพูดยาก ต้องลองคับอิอิ ส่วนตัวผม ทุกอย่างเดิมหมด ใส่ในโค้งหรือมุด ก้อได้ประมาณนึง แต่แค่เปลี่ยนเบาะแบบกึ่ง
บั๊คเก็ต มีปีกรับตัวเราไม่ให้โยน หรือหลุดจากเบาะ ก้อซัดในโค้งหรือมุดได้มั่นใจกว่าเบาะเดิมมากมายเลยคับ แค่เปรีบยเทียบให้ฟังอ่ะนะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 11:14:47 »

จริงๆผมว่ามันควบคู่กันไปคับ

แต่ถ้าให้บอกเรื่องรู้สึก

ผมยกให้เหล็กกันโครงแต่ง

เพราะเป็นชิ้นสุดท้ายที่ผมใส่เข้าไปแล้วทุกอย่างจบ

รถอาการเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน

ค้ำต่างๆ มีส่วนสำคัญเสริมด้วยหมด คับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

uanza7195
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


รถไม่แรงอยากแซงก้อเชิญ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 11:57:49 »

    เข้าหาความรู้ครับ 
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 12:57:00 »

บอกฟีลไม่ถูกอ่ะว่าต่างยังไงใส่มันหมดทุกอย่างเลย 
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!