1AE101
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 02:32:01 » |
|
เท่าที่เคยคุยกับช่างเอกเกี่ยวกับเครื่อง N/A นั้น นอกจากขยายพอต ขัดลื่นฝาสูบแล้ว ถ้าอยากจะแรง สิ่งที่สำคัญมากๆก็คือการเพิ่มกำลังอัดครับ ทำไปเลยอย่างน้อยเอาซัก 250 up กล่องดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อซักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลย เพราะ Honda ตัวแข่งที่อู่ Tuend by eak แต่ละคันกำลังอัดไม่มีต่ำกว่า 300 psi เลยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มกราคม 2555 15:53:51 โดย 1AE101 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE92_C-West
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 16:41:00 » |
|
250 เท่าที่เคยคุยกับช่างเอกเกี่ยวกับเครื่อง N/A นั้น นอกจากขยายพอต ขัดลื่นฝาสูบแล้ว ถ้าอยากจะแรง สิ่งที่สำคัญมากๆก็คือการเพิ่มกำลังอัดครับ ทำไปเลยอย่างน้อยเอาซัก 250 up กล่องดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อซักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลย เพราะ Honda ตัวแข่งที่อู่ Tuend by eak แต่ละคันกำลังไม่มีต่ำกว่า 300 psi เลยครับ
ของผมขอแตะๆ 200ม้ากะพอใจล่ะครับ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TOM - CBZ
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 16:43:53 » |
|
ตังต้องมีด้วยนะครับ.........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทอม 089-7501121
|
|
|
AE92_C-West
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 16:53:26 » |
|
ตังต้องมีด้วยนะครับ.........
ครับพี่ทอม 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE92 4EFTE
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 23:04:38 » |
|
จะแรงไปถึงไหนครับเดียวผมตามไม่ทัน555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE92_C-West
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 23:15:38 » |
|
จะแรงไปถึงไหนครับเดียวผมตามไม่ทัน555
แหม๊พี่นิคกะพอกันแหละ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Win racing shop.CBZ
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 15:33:57 » |
|
250 เท่าที่เคยคุยกับช่างเอกเกี่ยวกับเครื่อง N/A นั้น นอกจากขยายพอต ขัดลื่นฝาสูบแล้ว ถ้าอยากจะแรง สิ่งที่สำคัญมากๆก็คือการเพิ่มกำลังอัดครับ ทำไปเลยอย่างน้อยเอาซัก 250 up กล่องดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อซักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลย เพราะ Honda ตัวแข่งที่อู่ Tuend by eak แต่ละคันกำลังไม่มีต่ำกว่า 300 psi เลยครับ
ของผมขอแตะๆ 200ม้ากะพอใจล่ะครับ ^^ 200 ม้าเลยหรออ สู้ๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
|
|
|
1AE101
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 16:00:36 » |
|
เท่าที่เคยคุยกับช่างเอกเกี่ยวกับเครื่อง N/A นั้น นอกจากขยายพอต ขัดลื่นฝาสูบแล้ว ถ้าอยากจะแรง สิ่งที่สำคัญมากๆก็คือการเพิ่มกำลังอัดครับ ทำไปเลยอย่างน้อยเอาซัก 250 up กล่องดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อซักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลย เพราะ Honda ตัวแข่งที่อู่ Tuend by eak แต่ละคันกำลังอัดไม่มีต่ำกว่า 300 psi เลยครับ
ขอโทษทีครับผมพิมพ์อาจทำให้อ่าน งงๆไปหน่อย ผมหมายถึงกำลังอัดในแต่ละกระบอกสูบอ่ะครับ ไม่ใช่แรงม้า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 16:20:57 » |
|
เท่าที่เคยคุยกับช่างเอกเกี่ยวกับเครื่อง N/A นั้น นอกจากขยายพอต ขัดลื่นฝาสูบแล้ว ถ้าอยากจะแรง สิ่งที่สำคัญมากๆก็คือการเพิ่มกำลังอัดครับ ทำไปเลยอย่างน้อยเอาซัก 250 up กล่องดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อซักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลย เพราะ Honda ตัวแข่งที่อู่ Tuend by eak แต่ละคันกำลังอัดไม่มีต่ำกว่า 300 psi เลยครับ
ขอโทษทีครับผมพิมพ์อาจทำให้อ่าน งงๆไปหน่อย ผมหมายถึงกำลังอัดในแต่ละกระบอกสูบอ่ะครับ ไม่ใช่แรงม้า  ผมก็เข้าใจตามพี่หนึงนะว่ากำลังอัดอะ แต่ถ้าจะปั่น 1600 na 200 ม้าจริงๆ ผมก็เอาใจช่วยครับ ผมอยากเห็น Toyota แรงๆๆ ครับ สู้ๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
|
TOM - CBZ
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 16:45:21 » |
|
อยากรู้ว่า ส่วนมาก กำลังอัด ของฝาดำเดิมๆ อยู่ประมาณเท่าไรครับ ..... (อยากโมบ้างวิ่งขำๆ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทอม 089-7501121
|
|
|
|
TOM - CBZ
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 16:53:23 » |
|
ถามผู้รู้ต่อ ว่ามันต้องโมเยอะไหมกว่าจะได้กำลังอัด ตามที่พี่หนึ่งกล่าวมา 250 psi
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทอม 089-7501121
|
|
|
AE92_C-West
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 21:10:34 » |
|
250 เท่าที่เคยคุยกับช่างเอกเกี่ยวกับเครื่อง N/A นั้น นอกจากขยายพอต ขัดลื่นฝาสูบแล้ว ถ้าอยากจะแรง สิ่งที่สำคัญมากๆก็คือการเพิ่มกำลังอัดครับ ทำไปเลยอย่างน้อยเอาซัก 250 up กล่องดีๆสักใบ เฮดเดอร์กับท่อซักชุด แค่นี้ก็วิ่งดีกว่าเดิมเยอะเลย เพราะ Honda ตัวแข่งที่อู่ Tuend by eak แต่ละคันกำลังไม่มีต่ำกว่า 300 psi เลยครับ
ของผมขอแตะๆ 200ม้ากะพอใจล่ะครับ ^^ 200 ม้าเลยหรออ สู้ๆครับ คงไม่น่าจะถึงอ่ะคับ 555
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มกราคม 2555 21:12:37 โดย AE92_C-West »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE92_C-West
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 21:14:06 » |
|
ไปถามพี่เอกมาแล้วคับ เค้าแนะนำวาง4Eโบคับ ใครมีความเห็นว่าไงมั่งคับ??
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE92 4EFTE
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 23:41:39 » |
|
พรุ่งนี้ไปสอบป่าวแล้วจะบอกว่า4eโบเป็นไง ถ้าบูสไม่เยอ่ะจนเก็นไปเครื่องผมคงยังไม่เนา 1-2-3จีดมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE92_C-West
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 23:58:10 » |
|
พรุ่งนี้ไปสอบป่าวแล้วจะบอกว่า4eโบเป็นไง ถ้าบูสไม่เยอ่ะจนเก็นไปเครื่องผมคงยังไม่เนา 1-2-3จีดมาก
ต้องหากล่องดีๆสักไปก่อนอ่ะพี่นิค 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TOM - CBZ
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 23:59:08 » |
|
จบที่เท่าไรครับ 4ebo เนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทอม 089-7501121
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 มกราคม 2555 08:27:32 » |
|
ไปถามพี่เอกมาแล้วคับ เค้าแนะนำวาง4Eโบคับ ใครมีความเห็นว่าไงมั่งคับ??
 เอาแบบไหนอะครับ เน้นวิ่งประหยัด ขับสนุก ก็โอเคครับ แต่ถ้าอยากได้แรงๆ วิ่งแบบกำลังดี ผมมอง 3S-GTE Direc coil ครับ  จบๆ ก็แสน  แต่ผมว่าคุ้มนะ ใจผมก็อยากเล่นอยู่ แต่ไม่มีเงิน   จบที่เท่าไรครับ 4ebo เนี่ย
อีทอมอยากเปลี่ยนแนวหรอ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
AE92_C-West
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 มกราคม 2555 12:32:38 » |
|
จบที่เท่าไรครับ 4ebo เนี่ย
ตามที่ถามมาประมาณ4หมื่นคับพี่ทอม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|