|  | 
	| 
			| 
					
						| ลักษณ์_TZ#_ | 
								|  | « ตอบ #101 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 18:18:04 » |  | 
 
 ยังเยอะอยู่นะ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ลิตรละ 100 ก็จะขับ น้ำมันเพียวๆ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hmee | 
								|  | « ตอบ #102 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 22:10:31 » |  | 
 
 ยังอยู่เยอะ แต่ก็รอ up step เยอะเหมือนกัน    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Leng_TZ#079 | 
								|  | « ตอบ #103 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 22:15:24 » |  | 
 
 ยังอยู่เยอะ แต่ก็รอ up step เยอะเหมือนกัน   ไม่อัพเดิมๆ มันดี |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 Ae Racing Club  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Big_PraYooN~ | 
								|  | « ตอบ #104 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 22:44:42 » |  | 
 
 เยอะมากกก |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 *เด็กหัดถ่าย  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hmee | 
								|  | « ตอบ #105 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 23:10:08 » |  | 
 
 ยังอยู่เยอะ แต่ก็รอ up step เยอะเหมือนกัน   ไม่อัพเดิมๆ มันดีอาวไหนบอกจะคบ อีโบ นางเล้ง |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #106 เมื่อ: 16 มกราคม 2555 23:32:00 » |  | 
 
 ถ้าขับปกติแบบเรื่อยๆ ชอบเปลี่ยนเกียร์ที่ 2500 อ่ะครับ มันไพเราะแหบๆหน่อย เพราะท่อใหญ่
 แต่ถ้าแบบปกติ เดินทางไกลชอบเปลี่ยนที่ 3000 ครับ เสียงมันเหมือนโบกะลังมา (แต่จริงๆไม่มีเลย)
 
 แต่ถ้าซัดก็คง เหยียบเลี้ยงไปจนถึง 4500 แล้วกดมิดอ่ะครับ มันดึงดีกว่าด้วย เดี๋ยวก้านคด ตอนรอบต่ำ น้ำมันท่วมอีัก
 
 ปล. เปลี่ยนเกียร์ที่ 6200 ก็มันส์แล้วมั้งน้่า
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Leng_TZ#079 | 
								|  | « ตอบ #107 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 03:49:25 » |  | 
 
 ยังอยู่เยอะ แต่ก็รอ up step เยอะเหมือนกัน   ไม่อัพเดิมๆ มันดีอาวไหนบอกจะคบ อีโบ นางเล้งรองบ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 Ae Racing Club  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hmee | 
								|  | « ตอบ #108 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 09:36:24 » |  | 
 
 ถ้าขับปกติแบบเรื่อยๆ ชอบเปลี่ยนเกียร์ที่ 2500 อ่ะครับ มันไพเราะแหบๆหน่อย เพราะท่อใหญ่
 แต่ถ้าแบบปกติ เดินทางไกลชอบเปลี่ยนที่ 3000 ครับ เสียงมันเหมือนโบกะลังมา (แต่จริงๆไม่มีเลย)
 
 แต่ถ้าซัดก็คง เหยียบเลี้ยงไปจนถึง 4500 แล้วกดมิดอ่ะครับ มันดึงดีกว่าด้วย เดี๋ยวก้านคด ตอนรอบต่ำ น้ำมันท่วมอีัก
 
 ปล. เปลี่ยนเกียร์ที่ 6200 ก็มันส์แล้วมั้งน้่า
 
 รอบมันตัดที่เท่าไร  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Toom111 พิดโลก | 
								|  | « ตอบ #109 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 10:33:26 » |  | 
 
 ยังเยอะอยู่   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  อยากรู้ต้องลอง!!! |  |  | 
	| 
			| 
					
						| pAnot  EE100 | 
								|  | « ตอบ #110 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 20:31:51 » |  | 
 
 ทุกวันนี้4afeผมสับ5พันทุกเกียร์ ซัดทุกวัน เรี่ยวแรงยังได้อยู่
 โอ..5000 ตลอดเลยหรอ โหด มิดไมล์ไหมครับแต่น้าหมีก็ไม่ใช่ย่อยไม่ใช่เรอะสับตอนรอบ 3000 ไม่โหดถึง 5000  แต่ถ้าลองกะเอ็ง จะสับตอน 7000    เอาซิ ของผมไม่มีตัดนะรอบอะ อิอิ แต่ยอมดีกว่า |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| pAnot  EE100 | 
								|  | « ตอบ #111 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 20:34:12 » |  | 
 
 ถ้าขับปกติแบบเรื่อยๆ ชอบเปลี่ยนเกียร์ที่ 2500 อ่ะครับ มันไพเราะแหบๆหน่อย เพราะท่อใหญ่
 แต่ถ้าแบบปกติ เดินทางไกลชอบเปลี่ยนที่ 3000 ครับ เสียงมันเหมือนโบกะลังมา (แต่จริงๆไม่มีเลย)
 
 แต่ถ้าซัดก็คง เหยียบเลี้ยงไปจนถึง 4500 แล้วกดมิดอ่ะครับ มันดึงดีกว่าด้วย เดี๋ยวก้านคด ตอนรอบต่ำ น้ำมันท่วมอีัก
 
 ปล. เปลี่ยนเกียร์ที่ 6200 ก็มันส์แล้วมั้งน้่า
 
 รอบมันตัดที่เท่าไร 6000 ไม่ใช้เรอะ     |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| osk100 | 
								|  | « ตอบ #112 เมื่อ: 17 มกราคม 2555 22:08:04 » |  | 
 
 ยังใช้เครื่องเดิม 4afe อยู่  มันยังไม่มีปัญหาอะไรเเถมประหยัดดีครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PHONG 101 | 
								|  | « ตอบ #113 เมื่อ: 18 มกราคม 2555 09:49:35 » |  | 
 
 ป๋ม 4A FE เหนียวแน่น เดืมฯฯฯ จากโรงงาน TOTA  ไม่เอา 6 เกียร์ ครับ หุ หุ  (เพราะ เมียไม่ให้ตังค์ครับ อิ อิ) |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ]-Indy-[ | 
								|  | « ตอบ #114 เมื่อ: 18 มกราคม 2555 10:27:46 » |  | 
 
 อยากได้ ติ๊กเกอร์ FE อ่ะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 "4A-FE"
 "หน้าตาคล้ายคน รถยนต์ไม่มีขับ โทรศัพท์กล้องเสีย ข้อดีไม่มีเมีย ข้อเสียไม่มีตัง"
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ลักษณ์_TZ#_ | 
								|  | « ตอบ #115 เมื่อ: 18 มกราคม 2555 10:56:31 » |  | 
 
 อยากรู้ เครื่อง 4afe วิ่ง 100 รอบอยู่ที่ 2000 วิ่ง 140 รอบอยู่ที่ 3000
 ของเืพื่อนๆ ประมาณนี้มั้ยครับ (ผมเกียร์ ออโต้)
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ลิตรละ 100 ก็จะขับ น้ำมันเพียวๆ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| lonny 111<SZ> | 
								|  | « ตอบ #116 เมื่อ: 18 มกราคม 2555 13:06:13 » |  | 
 
 หลังรถยังติด FE_style อยู่นะครับ วิ่งแบบ FE ครับ   ไม่เข้าใจคาว่า4afeใช่ใหม |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
   อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hmee | 
								|  | « ตอบ #117 เมื่อ: 18 มกราคม 2555 15:53:25 » |  | 
 
 อยากรู้ เครื่อง 4afe วิ่ง 100 รอบอยู่ที่ 2000 วิ่ง 140 รอบอยู่ที่ 3000
 ของเืพื่อนๆ ประมาณนี้มั้ยครับ (ผมเกียร์ ออโต้)
 
 ของผมเมื่อก่อน รอบ 3000 วิ่ง 100ต่อช.ม.  แต่ตอนนี้รอบเพี้ยนยังไม่ซ่อมเลย |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| osk100 | 
								|  | « ตอบ #118 เมื่อ: 18 มกราคม 2555 16:42:23 » |  | 
 
 อยากรู้ เครื่อง 4afe วิ่ง 100 รอบอยู่ที่ 2000 วิ่ง 140 รอบอยู่ที่ 3000
 ของเืพื่อนๆ ประมาณนี้มั้ยครับ (ผมเกียร์ ออโต้)
 
 ของผมเมื่อก่อน รอบ 3000 วิ่ง 100ต่อช.ม.  แต่ตอนนี้รอบเพี้ยนยังไม่ซ่อมเลยรถผมวิ่ง 100 กม:ชม.รอบเครื่อง 2100 ครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PERIDOT | 
								|  | « ตอบ #119 เมื่อ: 18 มกราคม 2555 16:51:13 » |  | 
 
 4AFE M/T ครับผมเอ่อแล้วพี่ๆใช้น้ำมันเครื่องเบอร์ไหนกันบ้างครับ ของผมใช้ 5w-40 sunoco
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  |