silent
|
 |
« เมื่อ: 09 มกราคม 2555 20:21:33 » |
|
20vAUTO จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ ต้องทำอะไรมั่ง งบเท่าไหร่ แล้วถ้าทำไป ได้ประโยชน์อย่างไร แตกต่างกับเดิมมากมั๊ย ( รถติดแก๊สหัวฉีด) งบจบที่เท่าไหร่ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 20:55:37 » |
|
อยากรู้แต่ไม่อยากถาม...กลัวรับมันไม่ไหว อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Djpog_TФCФβů
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 21:57:25 » |
|
ทำแล้วรอบจะไม่นิ่งนะครับ ถ้าจูนไม่ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tree 20V
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 22:12:25 » |
|
20vAUTO จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ ต้องทำอะไรมั่ง งบเท่าไหร่ แล้วถ้าทำไป ได้ประโยชน์อย่างไร แตกต่างกับเดิมมากมั๊ย ( รถติดแก๊สหัวฉีด) งบจบที่เท่าไหร่ ขอบคุณครับ
ถ้า fcon 2.1 Direct coil กำใว้ 40000 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 22:39:21 » |
|
กล่องแตนอโลนใบ > CDI > แล้วก็ coil แยก แล้วก็ใช้ช่างทำต่อคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 23:05:39 » |
|
ติดต่อ KKT Easy Tuner เลยครับ เค้าทำ Direct Coil มาได้สำเร็จแล้ว ไม่ต้องแพงเป็นหมื่น
-ราคา Direct Coil แล้วแต่ว่าหาได้เท่าไหร่ -กล่อง KKT Easy Tuner 3000 -ค่าจูน 1000-2500 ตามความต้อง
ติดต่อดูครับ KKT Easy Tuner ในบอร์ดหน้าซื้อขาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 23:27:12 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 23:28:31 » |
|
ทำแล้วรอบจะไม่นิ่งนะครับ ถ้าจูนไม่ดี
ทำแล้วรอบนิ่งดี มาเนียนๆนะคับ ดีกว่าใช้จานจ่ายสายหัวเทียนเยอะคับ เสียงเครื่องยนต์เปลี่ยนไป อัตตราเร่งมาอย่างเห้นได้ชัด ที่ไม่นิ่งนี่จูนไม่ดี ไม่งั้นก็คอยล์ห่วยแล้วคับ Easy tuner กล่องเดียวก็เอาอยู่คับ ราคาจบๆก็หลักหมื่นกลางๆนะคับ รวมหมด
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มกราคม 2555 09:04:46 โดย 7MGTE »
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 01:15:35 » |
|
เหมื่อนจะดีนะ ผมว่าถ้าระบบจุดระเบิดเดิม มีความสมบูรณ์อยู่แล้วก็ไม่ต้องไปทำครับ ผลออกมาต่างกันไม่มาก อีกอย่างมันจะดีอยากเห็นได้ชัดก็คงที่รอบ เกิน 6000 ไปแล้ว ถ้าไม่ค่อยได้ขับถึงก็อยากไปลงทุนเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 10:07:27 » |
|
เหมื่อนจะดีนะ ผมว่าถ้าระบบจุดระเบิดเดิม มีความสมบูรณ์อยู่แล้วก็ไม่ต้องไปทำครับ ผลออกมาต่างกันไม่มาก อีกอย่างมันจะดีอยากเห็นได้ชัดก็คงที่รอบ เกิน 6000 ไปแล้ว ถ้าไม่ค่อยได้ขับถึงก็อยากไปลงทุนเลยครับ
อันนี้ชัดเจนดีครับ ตามน้าแฟร์ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
jamebau
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 10:33:47 » |
|
คำถามนี้ืตรงประเด็นจริงๆ สุดยอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 11:00:24 » |
|
ทำแค่direct coil อย่างเดียว มันไม่ได้แรงขึ้นจนเห็นชัดเจนหรอกครับ ยิ่งเกียร์ออโต้ด้วยแล้ว เอาเงินไปทำอย่างอื่นเหอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 11:14:24 » |
|
ทำแค่direct coil อย่างเดียว มันไม่ได้แรงขึ้นจนเห็นชัดเจนหรอกครับ ยิ่งเกียร์ออโต้ด้วยแล้ว เอาเงินไปทำอย่างอื่นเหอะ
ลงอ่างดีกว่าพี่ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
silent
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 18:24:51 » |
|
เหมื่อนจะดีนะ ผมว่าถ้าระบบจุดระเบิดเดิม มีความสมบูรณ์อยู่แล้วก็ไม่ต้องไปทำครับ ผลออกมาต่างกันไม่มาก อีกอย่างมันจะดีอยากเห็นได้ชัดก็คงที่รอบ เกิน 6000 ไปแล้ว ถ้าไม่ค่อยได้ขับถึงก็อยากไปลงทุนเลยครับ
อันนี้ชัดเจนดีครับ ตามน้าแฟร์ครับ  ขอบคุณครับ อ่านแล้วเข้าใจ ง่ายเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 18:30:38 » |
|
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ฝาดำ ออโต้ ผมว่าวิ่งนะครับ ต้องเครื่องสมบูรณ์ วายสายครบ ผมว่าวิ่งกว่ารถใหม่ๆอีกครับ (ถ้ากดนะครับ) ใครตัดสินใจไม่ถูก วางเลยครับ วิ่งดี ต่างจังหวัด สบายมากๆๆๆๆ กดแซงสบายกว่าเยอะ  ความเร็วปลายพอลอยตัวแล้ว ชิลๆๆๆครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
seng99
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 21:11:43 » |
|
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ฝาดำ ออโต้ ผมว่าวิ่งนะครับ ต้องเครื่องสมบูรณ์ วายสายครบ ผมว่าวิ่งกว่ารถใหม่ๆอีกครับ (ถ้ากดนะครับ) ใครตัดสินใจไม่ถูก วางเลยครับ วิ่งดี ต่างจังหวัด สบายมากๆๆๆๆ กดแซงสบายกว่าเยอะ  ความเร็วปลายพอลอยตัวแล้ว ชิลๆๆๆครับ  เห็นด้วยครับใช้อยู่เหมือนกัน แต่ของผมใช้แก๊สเหมือนมันไม่พอเวลากด แต่ถ้าขับเลื่อยๆค่อยๆขึ้นมันไม่เป็นอาไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Promotion AE
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 21:33:27 » |
|
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ฝาดำ ออโต้ ผมว่าวิ่งนะครับ ต้องเครื่องสมบูรณ์ วายสายครบ ผมว่าวิ่งกว่ารถใหม่ๆอีกครับ (ถ้ากดนะครับ) ใครตัดสินใจไม่ถูก วางเลยครับ วิ่งดี ต่างจังหวัด สบายมากๆๆๆๆ กดแซงสบายกว่าเยอะ  ความเร็วปลายพอลอยตัวแล้ว ชิลๆๆๆครับ  เห็นด้วยครับใช้อยู่เหมือนกัน แต่ของผมใช้แก๊สเหมือนมันไม่พอเวลากด แต่ถ้าขับเลื่อยๆค่อยๆขึ้นมันไม่เป็นอาไร ตอนนี้กำลังจะวางฝาดำออโต้เหมือนกันครับ ตอนแรกจะวาง 3S แต่ดูมันแปลงเยอะไปหน่อยแล้วเห็นจากข้อมูลๆ เลยอยากจะวางฝาดำแทน กำลังหาข้อมูลอยู่เลยครับ กลัววางแล้ววายสาย หรืออุปกรณ์ไม่ครบ ไม่ทราบว่าพี่ๆวางที่ไหนกันครับ พอจะกระซิปบอกกันได้ไหมครับ แล้วฝาดำ ออโต้นี่ 200 km/hr ไหวไหมครับ เพราะเดิมๆตอนนี้ของ 4A FE ก็ 190 แล้ว กลัววางไปแล้วไม่เห็นความแรงที่เพิ่มขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|