AE. Racing Club
30 มิถุนายน 2568 00:09:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ รถวิ่งน้ำมันไม่ค่อยออก แต่เปลี่ยนเป็นแก๊สแล้ววิ่งปกติ  (อ่าน 2061 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
miccjb
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มกราคม 2555 15:52:49 »

รถวิ่งน้ำมันไม่ค่อยออก แต่เปลี่ยนเป็นแก๊สแล้ววิ่งปกติ รถรุ่น 4EFE 1300cc เกิดจากอะไรได้มั้งครับ ต้องเช็คอะไรมั้งครับ น้าๆๆช่วยด้วยครับ
บันทึกการเข้า
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 15:54:54 »

เช็คระบบน้ำมันทั้งระบบเลยครับ

-หัวฉีดตันรึป่าว
-ล้างหัวฉีด
-เปลี่ยนกรองเบนซิน
-ปั้มติ๊กแรงดันตกหรือไม่
-น้ำมันบูดรึป่าว ลองเติมน้ำมันใหม่เข้าไป

ประมาณนี้ครับ แต่ปกติแล้วรถใช้แก๊สบ่อย น้ำมันจะวิ่งด้อยกว่านิดนึงครับ
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 16:17:51 »

ผมเคยเป็น อาการคือ วิ่งน้ำมันที่รอบต่ำๆ กะตุกกะตัก วิ่งรอบสูงโอเค แก๊ส วิ่งปรกติ

ทนใช้ไป3เดือน สตารท น้ำมันไม่ได้

ผล ติ๊กพัง น้ำมันกัดกรองติ๊กไปตัน ที่กรองน้ำมัน และ หัวฉีดก้อลาโลกครับ

บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 16:30:52 »

ผมเคยเป็น อาการคือ วิ่งน้ำมันที่รอบต่ำๆ กะตุกกะตัก วิ่งรอบสูงโอเค แก๊ส วิ่งปรกติ

ทนใช้ไป3เดือน สตารท น้ำมันไม่ได้

ผล ติ๊กพัง น้ำมันกัดกรองติ๊กไปตัน ที่กรองน้ำมัน และ หัวฉีดก้อลาโลกครับ



หัวฉีด ราคาทั่วไปประมาณเท่าไหร่ครับน้าเต๋า
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 16:49:11 »

ผมเคยเป็น อาการคือ วิ่งน้ำมันที่รอบต่ำๆ กะตุกกะตัก วิ่งรอบสูงโอเค แก๊ส วิ่งปรกติ

ทนใช้ไป3เดือน สตารท น้ำมันไม่ได้

ผล ติ๊กพัง น้ำมันกัดกรองติ๊กไปตัน ที่กรองน้ำมัน และ หัวฉีดก้อลาโลกครับ



หัวฉีด ราคาทั่วไปประมาณเท่าไหร่ครับน้าเต๋า

ผมได้รับบริจาคมา ด้วยอานิสง การแลกเปลี่ยนอะไหล่ในหมู่โจร ครับผม

4เอ นี่ หัวละ 300 +/- ครับผม
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มกราคม 2555 17:55:12 »

 
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
miccjb
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มกราคม 2555 09:44:25 »

เช็คระบบน้ำมันทั้งระบบเลยครับ

-หัวฉีดตันรึป่าว
-ล้างหัวฉีด
-เปลี่ยนกรองเบนซิน
-ปั้มติ๊กแรงดันตกหรือไม่
-น้ำมันบูดรึป่าว ลองเติมน้ำมันใหม่เข้าไป

ประมาณนี้ครับ แต่ปกติแล้วรถใช้แก๊สบ่อย น้ำมันจะวิ่งด้อยกว่านิดนึงครับ
ราคาค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับ
-หัวฉีดตันรึป่าว
-ล้างหัวฉีด
-เปลี่ยนกรองเบนซิน
-ปั้มติ๊กแรงดันตกหรือไม่
-น้ำมันบูดรึป่าว ลองเติมน้ำมันใหม่เข้าไป
ได้เตรียมตัวถูกครับ
ถ้ามีอู่แถวโซนแจ้งวัฒนะแนะนำหน่อยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำนะครับ มิตรภาพ AERACINGCLUB จงเจริญ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มกราคม 2555 09:48:12 โดย miccjb » บันทึกการเข้า
miccjb
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 09:20:57 »

ยังไม่กล้าเข้าอู่ ครับ  ช่วยบอกค่าเสียหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
ป.ปาน ตากลม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 09:24:33 »

ลองโทรไปคุยกับท่านนี้ดูครับ ผมเคยไปใช้บริการมา
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=98147.0
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 มกราคม 2555 09:48:04 »

ลองปรับจานจ่ายให้แก่ขึ้นหน่อย ผมก็อาการแบบนี้เหมือนกัน วิ่งน้ำมันเข้าเกียร์ 2 ยังกะเกียร์ 4 ไม่มีแฮง เปลี่ยนหัวเทียนก็ไม่หาย เลยหมุนจานจ่าย เออ ดีขึ้น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!